Đan Thần - Tăng lên vượt cấp. (2) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1011 : Đan Thần - Tăng lên vượt cấp. (2)

Thần niệm tiếp tục khôi phục, thân thể và pháp lực cũng tăng lên đầy điên cuồng, cũng chỉ có Trình Cung mới dám làm chuyện này mà thôi.

- Oanh!Động tĩnh đột phá của Trình Cung quá lớn, ngay cảđông đảo trn pháp cường đại mà Trình Cung bố trí lúc trước, cũng bị lực lượng cường đại phá tan.

Thời gian hiện giờđã trôi qua năm ngày, bọn người Lý Dt Phong vốn có chút đột phá, cũng bịđộng tĩnh cực lớn của Trình Cung làm bừng tỉnh, bọn người Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh ngồi ở xa nhìn qua, vô cùng khiếp sợ, nhưng cho dù bọn họ cách Trình Cung hơi xa, nhưng cũng bịđộng tĩnh to lớn của Trình Cung làm câm lặng.

Bởi vì có nguyên tinh trợ giúp, tuy thời gian mới trôi qua năm ngày, tất cả mọi người đều có chỗ đột phá.

Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi cùng man Ngưu Vương chẳng những đột pháđến cảnh giới Địa Anh, Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi còn trực tiếp đạt tới Địa Anh tầng hai, Man Ngưu Vương cũng đạt tới Địa Anh tầng một đỉnh phong.

Túy Miêu đạt tới Địa Anh tầng ba đỉnh phong, về phần Lý Dt Phong thìđạt tới Địa Anh tầng bốn, Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh vẫn thần bí như trước, nhưng cũng cóđiểm đột phá.

Mà hai tên Địa Anh đinh phong thủ hạ của Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh, lực lượng cũng tăng lên hai thành so với trước kia, tới cảnh giới của bọn họ, muốn tăng lực lượng không dễ dàng, sức chiến đấu tăng lên hai thành, đã làm cho bọn họ mạnh hơn Địa Anh đỉnh phong rất nhiều.

Nhìn thấy lực lượng Trình Cung ẩn chứa trong cơ thê, bọn họ đều ngây người, hơn nữa lúc Trình Cung đột phá, thần niệm cũng đạt tới Thiên Anh tầng năm, pháp lực đạt tới Địa Anh tầng năm, cường độ thân thểđạt tới Địa Anh đỉnh phong, còn hiệu quả khi vn chuyển lực lượng của nguyên tinh, làm cho bọn họ có cảm giác vô cùng khủng bố.

- Cho dù có nguyên tinh, cũng không có khoa trương như vy chứ?

Hai tên thủ hạĐịa Anh đỉnh phong của Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh nhìn thấy Trình Cung đột phá, đều có cảm giác chết lặng, thm bọn họ còn cảm nhn được khí tức của Thiên Anh.

Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh hai người cũng im lặng, lúc này đưa mắt nhìn nhau, hiển nhiên bọn họ đều không chắc chắn, chẳng lẽ Trình Cung đột phá Thiên Anh sao?

- Bà mẹ nó, người so với người đ úng là tức chết, hàng so với hàng phải ném đi, ngay cảđột phá tiểu cảnh giới, cũng cóđộng tĩnh lớn như vy.

Lý Dt Phong nói rất cảm khái.

Túy Miêu, Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi, Man Ngưu Vương Lý Hằng đã sớm chết lặng, chuyện của Trình đại thiếu làm, chưa bao giờ là bình thường, nếu như hắn đột phá giống như người bình thường, đ ó mới là không bình thường đấy.

Địa Nhũ Thần Tủy, nửa khối nguyên tinh lớn bằng nắm tay, Trình Cung mượn nhờ thần niệm của mình là tu luyện, đây chính là ưu thế của khôi phục, dùng thần niệm Thiên Anh cường đại điều khiển tất cả, trong thời gian ngắn nhất, cường độ thân thểđột phá lên Địa Anh đỉnh phong, pháp lực của bản thân tăng lên vượt cấp.

Dần dần, lực lượng của Trình Cung từ từ thu liễm lại, thần niệm Thiên Anh tầng năm, thu hồi uy thế của thân thểĐịa Anh đỉnh phong.

Trình Cung cũng biết, lực lượng bịđình trệ của mình đã tăng lên vượt cấp.

Nếu suy nghĩ này của hắn bị người ta biết rõ, trong một vạn người sẽ có chín ngàn chín trăm chín mươi chín người phát điên, có xúc động muốn giết hắn.

Bởi vì tính toán thời gian từ khi hắn độ kiếp tới bây giờ, thm chí còn chưa đủ cho người bình thường tiến hành bế quan củng cố cảnh giới, chớ đừng nói chi đại đa số người sau khi độ kiếp sẽ suy yếu.

Kết quả hắn lại cho rằng đình trệ quá lâu, cho dù Côn Bằng thái tử, Vũ Thân Vương tự nhn là nhân kiệt xuất chúng của Cửu Châu đại địa nếu biết rõ, cũng bị giày vò tức mức tức điên lên.

Đối với Trình Cung mà nói, cảnh giới Địa Anh kém mục đích của hắn quá xa, tuy hắn từ cảnh giới vạn vt nhất long đột phá vượt qua Nhân Anh kỳ, dùng tốc độ không thể tưởng tượng tăng lên tới Địa Anh, hơn nữa bởi vì thần niệm của hắn khôi phục, làm cho cảnh giới vững chắc, hắn cũng không có xuất hiện di chứng sau đột phá, ngược lại, cảnh giới vô cùng vững chắc.

Nhưng đối với Trình Cung mà nói, chuyện này còn chưa đủ, không có biện pháp, nếu như muốn đứng chân ở Cửu Châu đại địa, nhất định phải tiến vào Thiên Anh, chỉ có tiến vào Thiên Anh mới có tư cách đứng trong hàng ngũ cao tầng của Cửu Châu đại địa.

Tuy vẫn khong phải là mạnh nhất, nhưng ít ra không cần lo lắng Âm Trường Khiếu hoặc tất cả nhân vt cấp Thái Thượng trưởng lão của các đại thế lực.

Về phần những tồn tại thái tôn của các thế lực lớn, không dễ dàng xuất thủ, nếu như chuyện gì cũng cần bọn họ ra tay, cho dù mấy ngàn, mấy vạn năm qua đi, vẫn bối trong môn phái khó mà phát triển được.

Đối với bọn họ mà nói, không đến lúc gia tộc, môn phái sinh tử tồn vong, bọn họ tuyệt đối không ra tay.

Cho dù có một ít vãng bối chết đi, đối với bọn họ mà nói cũng là râu ria, một đại môn phái có lịch sử mấy ngàn năm, mấy vạn năm, cách vài chục năm sẽ có một đ ám vãn bối xuất hiện, cho nên bọn họ nhn thấy, nếu như không thể một mình phát triển, cuối cùng nhất vẫn khó chống cự lực lượng của tuế nguyệt, hai mươi tuổi chết cùng một trăm tuổi chết, cũng không có gì khác nhau.

Đương nhiên, chuyện gì cũng có khác nhau, giống như Côn Bằng thái tử là con của Côn Bằng Đại Đế, nếu như hắn bị giết, chuyện này sẽ xuất hiện một cơn động đất trên toàn bộ Cửu Châu đại địa.

Thiên Anh, đạt tới Thiên Anh có thể tạm thời thủ hộ tất cả những gì mình cóđược, không gian phát triển càng lớn.

Trình Cung từ từđứng dy, trong đầu xuất hiện những suy nghĩ này, mục tiêu của con người phải lớn hơn nữa, có nghĩ cách, có kế hoạch, nhưng tất cả phải được thành lp trên một cơ sở vững chắc, mà trước mắt chính là bước đi tốt nhất, mới làđiểm trọng yếu nhất.

- Đi tới kiến trúc tổng bộ của Càn Khôn Đan Tông đi, tốc độ cao nhất, bất cứ thứ gì chặn đường, giết toàn bộ.

Lực áp bách của trn phá, cấm chế tăng lên, nhưng lại có trợ giúp tht lớn với mọi người, cường độ thân thể của mọi người hiện giờ tăng lên rất lớn, cũng cảm ứng được, tình huống nơi đây giống như lời của Trình Cung nói, sau khi đi vào trong, Trình Cung không còn cố kỵ những Đại Yêu Vương ở đây nữa.

Huống chi lúc này còn có hai tên Địa Anh đỉnh phong theo chân Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh, những ngày này, bọn họ mượn nhờ nguyên tinh tăng lên rất lớn, hiện tại Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi, Man Ngưu Vương Lý Hằng đều đạt tới Địa Anh, cũng không cần bảo hộ đặc biệt với bọn họ.

Túy Miêu, Lý Dt Phong liên thủ có thể chiến đấu với Đại Yêu Vương đỉnh phong, Trình Cung cũng điều chỉnh sách lược.

Nhớ tới lúc mới tới đây, yếu nhất là Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi, Man Ngưu Vương Lý Hằng dẫn đầu, Túy Miêu, Lý Dt Phong tại phía sau tùy thời trợ giúp, Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh cùng hai gãĐịa Anh đỉnh phong đi ở hai bên, Trình Cung áp trn, đây chính là cách rèn luyện người ta, Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh nhìn thấy Trình Cung an bài như thế, cũng có chút khó tin, đồng thời âm thầm sợ hãi thán phục không thôi.

Chỉ cóánh mắt rộng lớn, không có thứ gì che khuất tầm mắt, mới có thể ở tình cảnh hiện giờ, rèn luyện thủ hạ của mình.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-tang-len-vuot-cap-2-171467.html