Đan Thần - Tạo thế - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 688 : Đan Thần - Tạo thế

Ban đầu đại thiếu uy vũ, đại thiếu vô địch là do hung thần kỳ binh hô lên, sau đ ó là những bộ hạ cũ trước đây của Trình lão gia tử, còn có những người thuộc khu mẹ góa con côi tới.

Những người này không có trải qua huấn luyện chính quy, lực lượng cá nhân lợi hại hơn so với tinh duệ trong quân đội, nhưng không có kỷ luật.

Không giống như hung thần kỳ binh, sau khi hô to vài câu liền không lên tiếng nữa, mặc dù cảđ ám bọn họ còn không hết hưng phấn.

Những người này tuyệt đối là dòng chính Trình gia, từ nhỏ bọn họ đãđược trưởng bối dạy dỗ, truyền tín niệm là binh của Trình gia, thế nên mặc dù tất cả mọi người cho rằng Trình Cung tuyên bố không muốn rút lui khi yêu thú triều trăm năm, bọn họ đều ở lại.

Đây cũng giống như quân lệnh xung phong, phía trước dù là núi đao cũng muốn bò lên, dù là biển lửa cũng muốn ào tới.

Đa số mọi người đều hoài nghi hẳn phải chết rồi, nhưng hôm nay thấy được Trình Cung nói mấy câu khiến người Man Thần Giáo rút đi, sau khi đ ánh chết Thần Tiên Lục Địa, còn có thể bóp chết Bành Dũng đang muốn ngọc đ áđều tan như bóp chết một con ruồi, trong nháy mắt Trình Cung tại trong lòng bọn họ trở nên cường đại vô cùng, gần như là một loại ấn tượng vô địch.

Cũng bởi như vậy, bọn họ mới có thể kích động, hưng phấn như vậy, dù sao có thể sống sẽ không ai muốn chết.

Đầu tiên Trình Cung thu được danh vị trạng nguyên, sớm được coi là sao Văn Khúc hàng thế, hiện tại lại biểu hiện ra vũ lực siêu cường, có thểđi theo người như vậy cũng khiến bọn họ cảm giác được kiêu ngạo.

- Ta kháo, cơ hội tốt a đại thiếu, nghìn vạn lần đừng bỏ qua cơ hội này, nghĩ biện pháp lộng ra một điểm động tĩnh, đây chính là cơ hội tạo thần cực tốt.

Lúc này, trong đầu Trình Cung truyền đến thanh âm của Sắc Quỷ, sau đ ó là một đạo quang mang chợt lóe tại phía xa xa, Sắc Quỷ đã xuất hiện tại chỗ cách hơn mười dặm.

Phát hiện tình huống bên này, tùy rằng còn không biết vừa rồi rốt cuộc có chuyện gì xảy ra, nhưng hắn rất nhạy cảm, ý thức được đây là một lần cơ hội.

Nếu như tại trong lòng thủ hạ, có thểđược địa vị giống như thần, bọn họ sẽ biến thành tín đồ thành tín nhất, cho đến khi đ óđội ngũ này sẽ mặc cho ngươi rèn đ úc, cũng có thể bộc phát ra lực lượng vượt xa tưởng tượng.

Lực lượng tín ngưỡng lực vô cùng vô tận, có thể khiến cho họ không sợ tử vong, không gì hãi bất kể thứ gì.

Lúc này Trình Cung đang suy nghĩ tới chuyện tình Phong Vân Kiếm Tông và Man Thần Giáo, dù sao cả hai đều là những thế lực cường đại siêu cấp, tại toàn bộ Nam Chiêm Bộ Châu cũng là tồn tại số một số hai.

Thế nên, dù ngày hôm nay thu được thắng lợi, Trình Cung cũng không cảm giác có gì vui vẻ, nhất là bên phía Man Thần Giáo chỉ là tạm thời lừa gạt họ đi, cũng may căn cứ theo tin tức Sắc Quỷ điều tra được, cho dù người trong Man Thần Giáo cũng không có biện pháp dễ dàng nhìn thấy thần linh của mình.

Thế nên Trình Cung thật ra không quá lo lắng trong khoảng thời gian ngắn sẽ xảy ra vấn đề gì, bởi vì khối lệnh bài kia đ úng thật là lệnh bài Man thần, phỏng chừng cũng chỉ chờ khi vị thần linh của Man Thần Giáo nhìn thấy mới phát giác ra.

Đương nhiên, cho dù tạm thời sẽ không bị phát hiện, cũng sớm muộn phải nghĩ biện pháp chuyện tình Man Thần Giáo.

Sau khi nghe được lời Sắc Quỷ, thần niệm Trình Cung khẽ động, đã cảm thụ được sự cuồng nhiệt và biểu tình kích động của những người bên dưới.

Đây là thế lực do mình khai sáng, bọn họ là những người theo mình chiến đấu, cũng tốt, có một chỗ dựa cho bọn họ đặt niềm tin cũng không tệ.

Nghĩ vậy, được Trình Cung khống chế thần niệm, rất nhiều nguyên dịch trong nháy mắt tuôn ra từ trong ngoại đỉnh Hư Không Âm Dương Đỉnh, tuy rằng nguyên dịch chảy ra không đến nửa thành trong không gian ngoại đỉnh, nhưng đã tương đối kinh khủng rồi.

- Huyết Y, toàn lực giúp ta.

- Dạ! Huyết Y Lão Tổ trong không gian ngoại đỉnh, không biết Trình Cung muốn gì, cũng không cần nghĩ ngợi liền đ áp ứng, sau đ ó không ngừng vận chuyển lực lượng cuồn cuộn đổ vào trong thân thể Trình Cung.

Trình Cung vận chuyển Luyện Thần Quyết, trong nháy mắt tăng cường lực lượng thần niệm, điên cuồng vận chuyển gia tốc rồi phân giải nguyên dịch mới lấy ra từ không gian ngoại đỉnh, không ngừng đ ánh vào thần niệm.

Những nguyên dịch này được thần niệm Trình Cung khống chế, trong nháy mắt tản ra bốn phía, nguyên dịch được đ ánh vào thần niệm hình thành nên những dòng xoáy nhỏ, điên cuồng hấp thu nguyên khí tại thiên địa xung quanh.

Vô số dòng xoáy nhỏ, coi như hạng Nhân Anh kỳ đỉnh phong như Trình lão gia tử thấy được loại tình cảnh này, cũng sẽ bị dọa mất.

Bởi vìđiều này ngoại trừ cần tới lực lượng, càng cần tới năng lực khống chế xảo diệu đến đỉnh phong, phải lý giải với lực lượng và nguyên khí mới có thể làm được.

Trong mắt Man Ngưu Vương Lý Hằng và mấy vạn người phía dưới, dòng xoáy nguyên dịch bị thần niệm khống chếđều biến thành những tinh quang tàn phá, trong sát na Trình Cung như tại biển tinh không.

Những ngôi sao tại tinh không vô biên đều xoay tròn xung quanh hắn, giống như hắn chính là hạch tâm của khối thiên địa này, là tồn tại đỉnh cao nhất.

- Trời ạ, tinh thần vận chuyển quay chung quanh đại thiếu, đại thiếu thực sự không hổ là sao Văn Khúc hạ phàm.

- Đâu chỉ có vậy, đại thiếu văn võ song toàn, chúng ta theo không nhầm người.

- Đại thiếu… … Không ít người thậm chí kích động đã quỳ xuống, lúc này trừ phi có Thần Tiên Lục Địa, bằng không sẽ không có biện pháp nhìn ra.

Thậm chí cho dù Thần Tiên Lục Địa bình thường, cũng rất khó nhìn ra được biến hóa của nguyên dịch được Trình Cung dùng thần niệm khống chế.

- Bản đại thiếu làm việc tùy ý, cuộc đời này không có hứng thú làm anh hùng hảo hắn, nhưng cũng tuyệt đối không để cho gia nhân của ta, bằng hữu và thủ hạ của ta phải chịu bất luận ủy khuất, khi nhục nào, càng không khiến người theo ta phải chịt thiệt.

- Tuy rằng bản đại thiếu hiện tại không thểđạt tới cảnh giới một người đắc đạo cả nhà thăng thiên, nhưng hôm nay các ngươi cùng ta kiến công lập nghiệp tại Nam Hoang bách chiến, chế tạo Đan Thành truyền thừa muôn đời không hủy, bản đại thiếu tuyệt sẽ không bạc đãi các ngươi, các ngươi chính là những ngôi sao bên người bản đại thiếu.

Trình đại thiếu là nhân vật cỡ nào, nói mấy câu đã truyền ra vô số tín tức ra ngoài, hơn nữa trong giọng nói còn vận dụng theo Luyện Thần Quyết, đối với tâm thần mọi người có ảnh hưởng rất lớn.

Đương nhiên, loại ảnh hưởng này được thành lập do bọn họ cảm nhận được hình tượng cường đại, không thể dao động mà thôi.

Hơn nữa trong vô tri vô giác, cho bọn họ cảm giác một loại sứ mệnh, mỗi người đối ứng với một viên tinh thần, đây làđãi ngộ chỉ có danh tướng cái thế phụ táđế vương thống nhất thiên hạ mới cóđược, giờ khắc này nhân tâm phía dưới bị Trình Cung lấy Luyện Thần Quyết dẫn động, trở nên càng thêm kiên định, kiên định vơi tín niệm khiến tâm cảnh bọn họ bài trừđi rất nhiều tạp niệm, nếu như nhìn kỹ sẽ phát hiện ánh mắt bọn họ đã khác đi rất nhiều so với trước đ ó.

Trong nháy mắt khi Trình Cung nói hết lời, hắn liền vung tay lên.

Những nguyên dịch sớm đã bịđ ánh vào thần niệm, hấp thu rất nhiều nguyên khí, lúc này oanh kích xuống như những khỏa tinh thần.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-tao-the-170291.html