Đan Thần - Thái Thượng Trưởng Lão Âm Trường Khiếu - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 629 : Đan Thần - Thái Thượng Trưởng Lão Âm Trường Khiếu

Mình có Phong Vân Kiếm Tông duy trì, hao phí hơn một trăm năm mới đạt tới Thần tiên lục địa, mặc dù nói có kỳ suy yếu, nhưng lúc trước mình dùng mười lăm Long lực đột phá Thần tiên lục địa, sau khi đột phá mượn nhờ bảo vật của Phong Vân Kiếm Tông, nhất cử trùng kích đến Thần tiên lục địa tầng thứ ba.

Phải biết rằng Thần tiên lục địa đột phá một tầng đều rất khó, có lòng tin người đột phá sẽ ở trước lúc đột phá Thần tiên lục địa tận lực tăng lực lượng lên, như vậy sau khi đột pháđến Thần tiên lục địa, thành tựu sẽ lớn hơn.

Thoạt nhìn là khó khăn rất nhiều, nhưng so với sau khi trở thành Thần tiên lục địa tăng lên mà nói vẫn là rất dễ dàng.

Mình đã là Thần tiên lục địa tầng thứ ba, vượt qua gần một nửa kỳ suy yếu, nhưng hiện tại chỉ là thần niệm của Âm Trường Khiếu hàng lâm, lực lượng ngưng tụ áp bách cũng có chút không chịu nổi, trách không được trước kia Thái Thượng Trưởng lão được xưng làđệ nhất Thần Tiên Nam Chiêm Bộ Châu.

- Tha mạng, Thái Thượng Trưởng lão tha mạng.

Ta đã dốc hết toàn lực bảo vệ thiếu gia, nhưng.

Nhưng người Nguyên Thủy Ma Tông nhúng tay, Thánh nữ Nguyên Thủy Ma Tông liên hợp với Trình Cung, sau lưng giở trò quỷ khiến thiếu gia trúng độc mất đi lý trí, nếu không bọn họ sao có thể giết chết thiếu gia.

Thái Thượng Trưởng lão, Bành Dũng không cầu mạng sống, chỉ cầu có thểđi giết Trình Cung này, dùng tàn mệnh của mình đểđối phó Nguyên Thủy Ma Tông, cầu Thái Thượng Trưởng lão mở cho một con đường sống, cho Bành Dũng cơ hội.

Bành Dũng liều mạng dập đầu cầu xin.

- Nguyên Thủy Ma Tông, lại là Nguyên Thủy Ma Tông, Hách Liên Lam Phượng, ta không diệt Nguyên Thủy Ma Tông ngươi, ta không gọi Âm Trường Khiếu.

Âm Trường Khiếu phẫn nộ rống giận, nếu không phải người đang ở thiên ngoại tinh không, luyện chế pháp bảo đến thời khắc khẩn yếu, chỉ sợ hắn sẽ lập tức giết lên Nguyên Thủy Ma Tông.

Nghe lời này của Bành Dũng, trong lòng của hắn cũng tin tưởng, bởi vì hắn rõ ràng tác dụng những thứ bảo vệ tánh mạng mà mình cho nhi tử, nếu như không phải người Nguyên Thủy Ma Tông giở trò quỷ, một hoàn khố thế tục, sao có thể giết chết con của mình.

- Thái Thượng Trưởng lão, chuyện này cũng có phần của Phùng Lăng, nếu không phải ta vừa mới đột pháđến Nhân Anh kỳ, phải trải qua kỳ suy yếu, nếu không thời điểm đệ tử Phùng Tuấn Kiệt của ta bị giết, ta đãđích thân đi diệt sát cả nhà Trình gia, cho dù có người Nguyên Thủy Ma Tông che chở, ta cũng không cho bọn hắn sống tới ngày nay.

Kết quả về sau lại khiến Huy thiếu vẫn lạc, Phùng Lăng thẹn trong lòng, hơn nữa hiện tại Trình gia đã dần dần lớn mạnh, phải mau chóng tiêu diệt, kính xin Thái Thượng Trưởng lão quyết đoán.

Tuy Phùng Lăng cảm nhận được áp lực rất cường đại, nhưng dù sao hắn cũng là Thần tiên lục địa, hơn nữa một khi trở thành Thần tiên lục địa, chính là Thái Thượng Trưởng lão của Phong Vân Kiếm Tông.

Tuy chỉ là cấp bậc Thái Thượng Trưởng lão thấp nhất, nhưng cũng đã là hạch tâm của môn phái, cho nên tuy Âm Trường Khiếu nổi giận cũng không muốn gây quá nhiều áp lực cho Phùng Lăng.

- Giết, giết cả nhà hắn, liên tiếp giết người Phong Vân Kiếm Tông ta, nếu như không lập tức tiêu diệt bọn họ, Phong Vân Kiếm Tông ta còn đứng ở Nam Chiêm Bộ Châu như thế nào.

Phùng Lăng, chuyện này giao cho ngươi.

- Ta.

Phùng Lăng sững sờ.

Sau một khắc, đạo thần niệm trong không trung đ ánh tới lệnh bài, lệnh bài trực tiếp vỡ vụn, một cổ lực lượng tinh thuần phát ra từ bên trong, trực tiếp bị thần niệm của Âm Trường Khiếu khống chếđ ánh vào thân thể Phùng Lăng.

- Lệnh bài kia chính là từ tinh hoa của vẫn thạch thiên ngoại tinh không luyện chế, nếu không sao có thể trợ giúp ta trực tiếp dùng thần niệm hàng lâm khi đang ở thiên ngoại tinh không, hôm nay ta dùng thần niệm thúc hóa tinh hoa kia dung nhập vào thân thể của ngươi, lại độ cho ngươi một tia lực lượng quy tắc, chẳng những khiến lực lượng của ngươi khôi phục rất nhanh, thậm chí còn có thể tăng lên.

Khi lệnh bài vỡ vụn, Âm Trường Khiếu dung nhập tinh hoa bên trong vào thân thể Phùng Lăng, đồng thời độ theo một lực lượng quy tắc, lực lượng cùng hình tượng của hắn trên không trung dần dần tiêu tán.

- Về phần ngươi, cho ngươi một cơ hội cuối cùng, cũng cho ngươi lực lượng cường đại, lực lượng của ngươi sẽ không ngừng tăng vọt.

Nếu như ngươi không thểđột phá Thần tiên lục địa trước khi lực lượng này tăng vọt đến cực hạn, ngươi chỉ có một con đường chết, lực lượng của ngươi sẽ rất nhanh đột phá Vạn Tượng Nhất Long, cóđược Long lực cường đại, còn không ngừng tăng trưởng.

Cuối cùng, thần niệm này mạnh mẽ đ ánh vào thân thể Bành Dũng một phần trăm lực lượng kia.

- Oanh! Trong nháy mắt, thần niệm này tiêu tán, đa số lực lượng tiến vào trong thân thể Phùng Lăng, chỉ có số ít tiến vào trong thân thể Bành Dũng.

Phùng Lăng cảm giác suy yếu của thân thể của mình nhanh chóng tiêu trừ, một cổ lực lượng bành trướng điên cuồng vận chuyển, đột phá, mình lại đột pháđến Nhân Anh Kỳ tầng thứ tư, hơn nữa lực lượng còn đang tăng trưởng, Nhân Anh Kỳ tầng thứ tư đỉnh phong, Nhân Anh Kỳ tầng thứ năm.

Ha ha, Nhân Anh Kỳ tầng thứ năm, cho dù ở trong môn phái cũng đã rất gần ba Nhân Anh Kỳ mạnh nhất.

Không nghĩ tới cỗ lực lượng này lại cường đại như vậy, nhưng chính thức khiến Phùng Lăng vui vẻ, hưng phấn là Âm Trường Khiếu sử dụng thần niệm độ cho hắn một tia cảm ngộ qui tắc, thứ này với hắn mà nói rất quan trọng.

Cũng chính bởi vì như vậy hắn mới có thể tăng lên hai tầng.

Nhân Anh Kỳ tầng thứ năm, chỉ cần mình ổn định lại, khống chế tốt cổ lực lượng này, ở trong vòng tròn Thái Thượng Trưởng lão cũng coi như là tương đối mạnh.

Không nghĩ tới mình lại được chỗ tốt như vậy bởi vì Âm Huy chết, Trình Cung, dám giết đệ tử của ta, liên tiếp giết người Phong Vân Kiếm Tông ta, ngươi đợi lửa giận của Phong Vân Kiếm Tông ta đi, cho dù ngươi đầu phục Nguyên Thủy Ma Tông, bọn họ cũng không bảo vệđược! Thời điểm Đại Trưởng lão Phùng Lăng cuồng hỉ không thôi thì Bành Dũng đang thống khổ giãy dụa, thậm chí khiến hắn liều lĩnh quay cuồng trên mặt đất, hét thảm lên.

Lực lượng của hắn cũng tăng vọt, nhưng so với Đại Trưởng lão Phong Vân Kiếm Tông Phùng Lăng, hiển nhiên kém rất lớn.

Nhưng mà không trông nom thống khổ hay là không thống khổ, ý niệm trong đầu hai người đều giống nhau, sau khi ổn định lực lượng lại, giết Trình Cung! .

Thời điểm Trình Cung mang theo Man Ngưu Vương Lý Hằng trở lại Man Ngưu Thành, ngoài Man Ngưu thành đã sớm thu thập xong toàn bộ, giờ phút này hơn một vạn kỵ binh của Bạch Khải Nguyên đang bố trí phòng bị xung quanh Man Ngưu Thành, trong thành có rất nhiều người muốn rời đi, nhưng lại cũng bị bọn họ ngăn cản trở về.

Thấy Trình Cung dẫn người tiêu diệt trăm vạn yêu thú, coi như là Thoát Tục Kỳ bị ngăn cản trở về cũng không dám nói nhiều một câu.

Giờ phút này, trong căn phòng thật lớn của Man Ngưu Vương Lý Hằng, Trình Cung ngồi trên ghếđã từng thuộc về Man Ngưu Vương Lý Hằng, Đông Phương Linh Lung, Man Ngưu Vương, Bạch Khải Nguyên, Bàn Tử, Sắc Quỷ, Túy Miêu… Đều ngồi ở phía dưới.

Chỉ có Tử Yên công chúa đứng ở góc đại sảnh rất xa, thân thể dựa vào cây cột, nhắm mắt lại.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-thai-thuong-truong-lao-am-truong-khieu-170172.html