Đan Thần - Thần niệm lao lung. - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 561 : Đan Thần - Thần niệm lao lung.

Lúc này, Trình Cung trong lao lung, đột nhiên mở miệng nói chuyện.




Dám dẫn Ngoại Vực Thiên Hỏa vào thể nội, ngươi cho rằng ngươi chính là tồn tại Thiên Anh một bước lên trời sao.

Cho dù Thiên Anh cũng không dám nói như vậy, trừ phi đã chuyển hóa Thuần Dương, thần thông đại thành, cảm giác thiên đạo mới dám nói như thế.




- Sắp chết đến nơi, vẫn còn mạnh miệng, nhìn ngươi chống được bao lâu, sau khi giết ngươi, ta sẽ cho người nhà của ngươi muốn sống không được, muốn chết không xong, bản trường lão sẽ rút hồn phách của chúng ta, chế thành khôi lỗi, vĩnh viễn không để cho bọn chúng được đầu thai chuyển thế.




Hách Ẩn Đức nghe xong, cũng không tin Trình Cung làm chuyện ma quỷ gì.




Lúc này, Trình Cung đang đứng trong lao lung bằng hỏa diễm này, chung quanh hỏa diễm ngập trời, hỏa diễm màu đen giống như muốn thôn phệ tất cả, Trình Cung đứng đ ó không ảnh hưởng chút nào, Trình Cung năm đ ó ở Cửu Châu cũng là một trong thập đại đan đạo đại sư, chơi lửa trước mặt hắn, tự rước lấy nhục.




Ở kiếp này hắn lại có Chí Dương Chân Hỏa, Niết Bàn Hỏa, Chí Âm Chân Hỏa, là ba loại hỏa diễm chí cường trong thiên địa rèn luyện thân thể, thậm chí thiên kiếp cũng rèn luyện cho hắn, cho dù hắn không động thủ, ngọn lửa này cũng không tổn thương hắn được, lúc này hắn đang đứng đ ó, tay phải của hắn xuất hiện một đ ám hỏa diễm màu đen yếu ớt, vừa rồi hắn vung quyền công kích, trực tiếp rút Ngoại Vực Thiên Hỏa trong lò lửa ra.

Cửu Châu Đại Đế lấy một ít thiên hỏa trên thiên ngoại xuống, trên ngoại vực có nhiều loại hỏa diễm, có loại còn cường đại hơn hỏa diễm ở Cửu Châu gấp mấy lần, chúng trải qua rất nhiều loại biến cố, cóđược hiệu quả kỳ lạ.




Ở kiếp trước, Trình Cung chỉ tìm kiếm được gần trăm loại Thiên Ngoại kỳ hỏa, dung nhập hỏa diễm vào bản thân, tuy kiếp này cóđược Chí Dương Chân Hỏa, Chí Âm Chân Hỏa và Niết Bàn Hỏa, nhưng Trình Cung không bỏ qua cơ hội lần này.




Nhưng rất đ áng tiếc hỏa diễm này quá yếu, vừa nhìn là biết thực lực của người thu thập không được, không có biện pháp bảo tồn nguyên vẹn, cho nên hiệu quả cũng không tốt.




- Thân là Thiên Ngoại kỳ hỏa, có thể xuyên qua hàng tỉ tinh vực hàng lâm Cửu Châu đại địa, bản thân nói rõ nó thần kỳ, ở trong tay của loại người này đ úng là vũ nhục nó, đ áng tiếc ngươi không có tác dụng gì với ta, ta sẽ giúp ngươi một chút, cho ngươi trở về hư vô a.




Đối đãi với Thiên Ngoại kỳ hỏa, Trình Cung giống như nói chuyện với con người, mà hỏa diễm trong tay của Trình Cung đang cực lực phản kháng cũng yên tĩnh hơn rất nhiều.




- Oanh!


Trình Cung trực tiếp dùng Niết Bàn Hỏa trong tay đả kích hỏa diễm màu đen, hỏa diễm màu đen lập tức dung nhập vào trong hư không, sau đ ó kích nổ toàn bộ lao lung bằng hỏa diễm màu đen này.




- Tại sao có thể như vậy?

Phốc.




Hách Ẩn Đức không có nghĩ lại biến thành như thế, hắc diễm lao lung không ngờ trướng lên vài lần rồi nổ tung, hắn chưa từng gặp qua chuyện này bao giờ.




Bọn họ vốn đem lực lượng đầu nhập vào bên trong, hiện tại hắc diễm lao lung nổ tung, thân thể của hai tên trưởng lão kia bị chấn bay đi, thân ác bị hỏa diễm màu đen bao phủ, mà ngay cả Hách Ẩn Đức cũng bị chấn bay hơn ngàn mét, phun một ngụm máu tươi ra.




Nhưng chuyện kinh khủng nhất vẫn còn ở phía sau, hai tên trưởng lão bị trọng thương bay đi không nói, hỏa diễm màu đen trên người của bọn họ đang thiêu đốt.

Hai người đều toàn lực vận chuyển pháp lực khổng lồ, tồn tại Địa Anh đã trải qua Địa Hỏa Ma Kiếp, thân thể vô cùng cường đại, nhưng pháp lực khổng lồ của bọn họ cũng không có biện pháp dập tắt hỏa diễm này.




- A.

Tại sao lại như vậy, Hách trưởng lão, nhanh triệt tiêu ngọn lửa của ngươi đi, cánh tay của ta.




- Chân ta, Hắc Ẩn Đức.

Mau triệt tiêu hỏa diễm giúp ta, chân ta.

Thân thể của ta.




Liên tục kêu thảm thiết, người chung quanh nhìn thấy cảnh này cũng lạnh run lên, lạnh như băng, đây rốt cuộc là hỏa diễm gì, ngay cả vượt qua Đại Hỏa Ma Kiếp, địa hỏa cũng không cách gì nào làm gìđược tồn tại Địa Anh a.




Thậm chí có tên trưởng lão chém đứt cánh tay, nhưng hỏa diễm vẫn theo cánh tay đứa kia bám lấy hắn, trong nháy mắt đốt hơn phân nửa thân thể của hai người.




Một tên trưởng lão trực tiếp bỏ qua thân thể, nhưng trên Địa Anh vẫn dính theo một tia hỏa diễm, Địa Anh kêu thảm thiết trong hư không, biến thành tro bụi.




Khủng bố!


Tất cả mọi người có một loại cảm giác vô cùng sợ hãi, rốt cuộc hỏa diễm là thứ gì, tại sao chưa từng nghe nói Phù Văn Tông có hỏa diễm như thế.




Tại sao có thể như vậy, dù sao Hách Ẩn Đức cũng là tồn tại Địa Anh tầng tám, hơn nữa hắc diễm lao lung là pháp bảo do hắn khống chế, vào thời điểm lò lửa bành trướng lên, hắn lập tức cắt bỏ thần niệm điều khiển, hắn cũng nhận được cơ hội đ ào tẩu, không có dính hắc diếm vào người, hắn chỉ bị hắc diễm lao lung nổ tung gây tổn thương mà thôi.




Nhưng vào lúc này bọn họ triệt để hóa hốc mồm, chuyện này.

Chuyện này.

Tại sao lại thế?




Bản thân của hắn vô cùng rõ ràng hỏa diễm của mình, tuy rất mạnh, nhưng tuyệt đối không biến thái như thế, tại sao có thể?




Chuyện này quá kinh khủng a, tại sao hắc diễm không thể khống chếđược, khi nổ tung, lại cường đại như thé?




Cứu, cứu như thế nào, Hách Ẩn Đức trốn thì không kịp, cho nên khi tên trưởng lão Địa Anh tầng bảy bảo hắn cứu lao về phía hắn, hắn vội vàng néđi, hắn cũng sợ hỏa diễm không khống chếđược mà lây sang mình, hắn cóđược hỏa diễm này đã mấy trăm năm, cho tới bây giờ không phát hiện hỏa diễm cóđặc tính như thế.




Nhưng vào lúc này, một bóng người dùng tốc độ cực nhanh xông tới, nhanh, quá nhanh.




Hách Ẩn Đức cũng không có biện pháp né tránh.

Trong lúc nguy cấp thần niệm của hắn dẫn động phù lục trong cơ thể, lập tức bên ngoài thân thể xuất hiện Phòng Ngự Phù Lục nổ bung.




- Oanh!


Người chưa tới, nhưng một bàn tay huyết sắc đã tới trước, một âm thanh vỡ vụn, Phòng Ngự Phù Lục chung quanh thân thể Hách Ẩn Đức bị nát vụn hơn phân nửa, sau đ ó còn đang oanh kích lên đạo phòng ngự cuối cùng, một nắm đấm đ ánh thẳng lên đầu của Hách Ẩn Đức.




Đúng vậy, đây là nắm đấm, trực tiếp xé nát phòng ngự cường hãn của Hách Ẩn Đức, một quyền đ ánh lên đ àu của hắn, đầu lâu chính là bộ vị cứng nhất trên cơ thể người, trực tiếp lõm xuống, thiếu chút nữa đãđ ánh xuyên qua đầu lâu của hắn.




Tại sao có thể như vậy, hắn vừa mới độ kiếp, tại sao có lực lượng mạnh như thế, hơn nữa hắn làm cách nào đ ánh xuyên qua phòng ngự của mình, đây là phòng ngự bảo vệ tính mạng của hắn a, cho dù những Địa Anh tầng tám khác sử dụng thần thông cường đại, một thời ba khắc cũng khó xé nát.




Còn nữa, thần niệm của hắn vừa rồi có cảm giác giống như thiên uy hàng lâm, thậm chí còn hơn mười đạo phù lục chưa mở ra, hơn nữa nắm đấm huyết sắc này, giống như bầu trời giáng xuống, lực lượng một kích này quá cường đại.




Tại sao có thể như vậy,hắn vừa tiến vào cảnh giới Địa Anh, có lẽ cũng chỉ làĐịa Anh sơ kỳ, tuyệt đối không có khả năng đạt tới Địa Anh tầng ba, tại sao lại như vậy?


Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-than-niem-lao-lung-170042.html