Đan Thần - Thần niệm thông suốt, lực lượng tăng lên - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 638 : Đan Thần - Thần niệm thông suốt, lực lượng tăng lên

- Oanh… Trình Cung sử dụng Âm Dương Vạn Vật Quyết tu luyện, tốc độ hấp thu rất kinh người, hôm nay có Nguyên dịch ở bên cạnh, tuy lực lượng Hư Không Âm Dương Kiếp ở trong mảnh vỡ kia có hạn, nhưng Trình Cung lại dùng thứ này mở đường, dung nhập rất nhiều Nguyên dịch vào trong thân thể.

Giờ phút này trong thân thể sinh ra một loại biến hóa cuồng bạo, thần niệm thông suốt, cũng tiến vào biến hóa chưa từng có qua.

Đây là.

Trong nội tâm Trình Cung cả kinh, đây là tiêu chí thân thể và thần niệm muốn đạt tới Nhân Anh Kỳ sớm một bước, Nhân Anh Kỳ ngưng tụ Nhân Anh phải trải qua sinh tử kiếp, thân thể và thần niệm đạt đến trước ngược lại sẽ không có kiếp nạn, bởi vì trước kia chưa từng có loại chuyện này, có rất ít thân thể và thần niệm đạt tới trước.

Bởi vì nếu như thân thể và thần niệm đạt tới trước, thời điểm ngưng tụ Nhân Anh khó khăn càng lớn, uy lực sinh tử kiếp cũng càng lớn.

Trình Cung cũng cảm giác phong bạo trong thân thể càng lúc càng lớn, điên cuồng thôi động Âm Dương Vạn Vật Quyết, Nguyên dịch tuôn vào trong thân thể, đủ để phiên giang đảo hải, triệt để thay đổi thân thể.

Về phần thần niệm thì cảm giác còn kém một ít hỏa hậu, có một cảm giác như bế tắc, không có cách nào tăng lên.

Đột phá hay là không đột phá.

Sau khi đột phá, về sau mình ngưng tụ Nhân Anh nguy hiểm sẽ càng lớn, thậm chí sinh tử kiếp sẽ vượt qua gia gia, sinh tử kiếp không thể so với Địa hỏa ma kiếp từ Nhân Anh đột pháĐịa Anh, cũng không có biện pháp so sánh với Thiên Cương lôi kiếp khi trùng kích Thiên Anh, nhưng nó xác thực làđại kiếp nạn thứ nhất của người phải trải qua trước khi bước vào Tu Chân Giới.

Sinh Tử kiếp không giống Địa Hỏa ma kiếp và Thiên Cương lôi kiếp chính là, người khác nhìn không tới Sinh Tử kiếp, chỉ có người trùng kích vào mới có thể cảm nhận được.

Cóít người, cố ý cho lực lượng Thoát Tục Kỳ của mình đột phá Vạn Tượng Nhất Long, như Địa Long Vương, Man Ngưu Vương… Đều cũng cóý như thế, bởi vì ở trạng thái này, một khi đột pháđến Nhân Anh Kỳ, lực lượng sẽ tăng vọt.

Nhưng mà phải có giới hạn, nếu như truy cầu lực lượng, khi đột phá khó khăn sẽ rất lớn, vậy chỉ còn đường chết.

Trước kia không phải là không có loại ví dụ này, thậm chí cóđược hơn năm mươi Long lực, có thể so với Nhân Anh Kỳ tầng thứ tư, thậm chí tầng thứ năm, nhưng một khi Nhân Anh Kỳ đột phá tầng thứ ba, không chỉ là lực lượng, mà còn có thể vận dụng quy tắc, khống chế một ít lực lượng không gian, lúc kia chỉ là lực lượng căn bản không có biện pháp đối kháng.

Hơn nữa không đột pháđược, thọ nguyên hao hết, hoặc là gặp phải cường địch sẽ tử vong.

Lúc này, theo thần niệm, thân thể của Trình Cung biến hóa, bình cảnh Thoát Tục Kỳ tầng thứ sáu đã lâu không cóđộng tĩnh, lúc này có chút buông lỏng.

Ta dựa vào, loại chuyện này phải có cơ duyên, nếu như cưỡng chế trùng kích thì có một ngày cũng sẽ làm được, nhưng loại cơ duyên này sao có thể buông tha, hôm nay thần niệm của Trình Cung thông suốt, như có một loại cảm ngộ, kiếp trước kiếp này, thần niệm vô cùng thông suốt.

Con mẹ nó, liều mạng!! Trong nội tâm Trình Cung nghĩ, khoát tay đã cầm hai viên Chuyển Sinh Đan, thần niệm Yêu Vương trong hai viên Chuyển Sinh Đan này đều rất mãnh liệt, hiển nhiên khi còn sống cũng không phải hạng bình thường.

Trình Cung trực tiếp hấp thu tánh mạng tinh hoa trong đ ó, tánh mạng tinh hoa này chẳng những có thể bổ sung lực lượng, còn có thể tẩm bổ thần niệm, tăng thần niệm lên.

Trong nháy mắt Âm Dương Vạn Vật Quyết triển khai, điên cuồng hấp thu lực lượng, dưới tình huống trong cơ thể Trình Cung không ngưng tụ Nhân Anh, đã trải qua một hồi rèn luyện triệt để, bởi vì Hư Không Âm Dương Đỉnh rèn luyện trước, thân thể không trải qua Sinh Tử kiếp hoàn thành lột xác, trực tiếp đạt đến Nhân Anh Kỳ tầng thứ hai.

Về phần thần niệm của Trình Cung thì càng cường hãn, thần niệm thông suốt, kiếp trước kiếp này như cùng một chỗ, thần niệm mượn nhờ tánh mạng tinh hoa của Chuyển Sinh Đan, lại khôi phục đến trình độ Nhân Anh Kỳ tầng thứ ba.

Trong quá trình tích lũy và biến hóa này, bình cảnh Thoát Tục Kỳ tầng thứ sáu của Trình Cung rốt cục buông lỏng, Nguyên dịch, tánh mạng tinh hoa, lực lượng Hư Không Âm Dương Kiếp trong nháy mắt dung hợp làm một, trực tiếp phá tan bình cảnh Thoát Tục Kỳ tầng thứ sáu, tiến vào Thoát Tục Kỳ tầng thứ bảy.

Một khi đột phá bình cảnh này, lại có thần niệm cường đại cùng thân thể cường hoành, Trình Cung điên cuồng hấp thu tinh hoa trong Chuyển Sinh Đan và Nguyên dịch.

Sau khi Trình Cung đột phá, vận chuyển Âm Dương Vạn Vật Quyết bình thường, rốt cục cũng không cần tập trung tinh lực như vừa rồi.

Chính hắn cũng thầm kêu vui mừng, nếu như không có Nguyên dịch và Chuyển Sinh Đan duy trì, coi như mình hiểu được, thần niệm thông suốt, ý niệm trong đầu hiểu rõ, cũng không có biện pháp đạt tới loại trình độ này.

Giống như sau khi mình đột phá, lực lượng cần hấp thu quả thực quá khủng bố, giờ phút này Trình Cung đ ánh giá một chút, cho dù không nhờ vào Huyết Y Lão Tổ, một khi mình thi triển Thương Khung Đại Thủ Ấn ra, cũng tuyệt đối cóđược ba mươi Long lực, hơn nữa ít nhất có thể chèo chống năm ba lần.

Hiện tại lực lượng ẩn chứa trong thân thể mình đã vượt qua thần tiên lục địa bình thường, chỉ là chưa ngưng tụ Nhân Anh, không khống chếđược lực lượng, không khống chếđược quy tắc, hấp thu nguyên khí thiên địa kém rất nhiều, nhưng Trình Cung có Huyết Y Lão Tổ, cóđầy đủ Nguyên dịch, cũng đủ đan dược, cái này căn bản không phải vấn đề.

Hơn nữa, thần thông của Trình Cung là Huyết Y Lão Tổ độ tới, một ít cảm ngộ và phương pháp sử dụng đều đãđược giải quyết, nói cách khác hắn hoàn toàn có thểđối kháng thần tiên lục địa.

Đương nhiên, kia phải là Nhân Anh kỳ tầng ba trở xuống, đối với Nhân Anh Kỳ tầng thứ tư trở lên, bắt đầu biết khống chế quy tắc, phát huy lực lượng quy tắc, kia không phải là lực lượng đơn thuần có khả năng đối kháng được.

Tuy đạt được Nguyên dịch và Chuyển Sinh Đan, nhưng cảm giác của Trình Cung rất bình thường, bởi vì bình cảnh của hắn không phải là lực lượng đơn thuần có thể giải quyết.

Không nghĩ tới bởi vì có Nhục Nhục, phía trên mảnh vỡ này lưu lại một ít kí ức, để cho hắn phát hiện Nam Hoang còn có mảnh vỡ, hơn nữa không nhỏ.

Càng làm cho ý niệm trong đầu hắn hiểu rõ, thần niệm thông suốt, một lần hành động khiến thân thểđột pháđến thần tiên lục địa, thần niệm khôi phục đến trình độ thần tiên lục địa, rốt cục cũng đột phá bình cảnh.

Lần này thật sự là vô tâm được bảo, trong lúc vô tình tu luyện, lại đột phá.

Sau khi đột phá, còn lại chính là súc tích lực lượng, Trình Cung mượn nhờ lực lượng hai viên Chuyển Sinh Đan, một hơi đột pháđến Thoát Tục Kỳ tầng thứ tám.

Nếu như người bình thường, một viên Chuyển Sinh Đan đủ cho hắn đạt tới Thoát Tục Kỳ đỉnh phong, thậm chí có thểđột phá Vạn Tượng Nhất Long, cóđược Long lực.

Nhưng Trình Cung đã sớm cóđược Long lực, cho nên mặc dù hai viên Chuyển Sinh Đan cùng rất nhiều Nguyên dịch, cộng thêm tu luyện ba ngày ba đêm cũng chỉ khiến lực lượng của hắn đạt đến Thoát Tục Kỳ tầng thứ tám.

Trước tầng thứ chín không có bình cảnh, cho nên Trình Cung đột pháđến tầng thứ chín cũng chỉ là vấn đề thời gian.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-than-niem-thong-suot-luc-luong-tang-len-170217.html