Đan Thần - Thanh xà vương Tần Vân Nhi - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 692 : Đan Thần - Thanh xà vương Tần Vân Nhi

- Không chỉ là như vậy, nghe nói Trình đại thiếu ngay cả Thần Tiên Lục Địa cũng phách chết, một mình đối kháng với đại quân trăm vạn yêu thú, lần này tại yêu thú triều trăm năm hắn đã tới canh giữ Nam Hoang, nếu như chúng ta tham ngộ tiến vào, sau này tuyệt đối là cấp bậc công thần khai quốc.

Trình đại thiếu văn võ toàn tài, hiện tại chính là thời điểm đầu nhập vào.

…Đối với bản thân ưu tú, Trình Cung chưa bao giờ khiêm tốn, thế nhưng lúc này nghe những người kia hưng phấn thảo luận chuyện này chuyện kia, sự thực cùng với lời đồn, bản thân Trình Cung cũng cảm giác có chút đỏ mặt.

Nhất là khi nghe vào, chính Trình Cung cũng hoài nghi, có phải bọn họ đang nói tới mình sao, nghe giống như đang miêu tả tới thánh nhân vậy.

Thậm chí như bọn họ vừa nói, chính mình dường như còn thánh nhân hơn cả thánh nhân.

Cái khác không nói, chỉ cần nghe cũng biết những người này tuyệt đối không phải tìm đến gây chiến, trên đời nào có người đi gây chiến như họ.

Sự tình trong miệng bọn họ giống như chuyện chính mình đ ánh chết đại trưởng lão Phùng Lăng của Phong Vân Kiếm Tông, đ ánh chết tam trưởng lão Bành Dũng, cóđiều bọn họ càng thêm vào, nhưng loại đầu độc này có hiệu quả phi thường to lớn, nhìn vào trọng thái hưng phấn, kích động không thôi của bảy tám vạn người kia là có thể thấy được.

Đoàn người này có thực lực kém hơn một ít so với hung thần kỳ binh, nhưng so với đoàn người mới từ Vân Ca Thành cùng với tại khắp nơi trên đế quốc Lam Vân thì mạnh hơn rất nhiều, hiển nhiêu đều là những người quanh năm đi hỗn tại Nam Hoang bách chiến.

Nhất là hơn năm nghìn người tại chỗ trung tâm kia, đều không chút thua kém so với hung thần kỳ binh.

Cỗ lực lượng này nếu như tới trước khi Trình Cung ở đây, đủ có thể quét bay Man Ngưu Thành.

Một đội ngũ cường đại như vậy, còn có người cố ý khuấy lộng tạo thanh thế cho mình, Trình Cung lập tức nghĩ tới lời nói của nhị thúc Trình Vũ Dương, cóđiều Trình Cung hoàn toàn không nghĩ tới sẽ khoa trương như vậy.

Đội ngũ này nếu như huấn luyện một chút, đủ có thể chiến đấu với trăm vạn đại quân, thật không nghĩ tới nhị thúc vô thanh vô tức dĩ nhiên làm ra động tác lớn như vậy tại Nam Hoang.

Ngay cả chính mình cho Sắc Quỷ điều tra tình huống Nam Hoang cũng chưa từng bắt được một điểm tin tức.

- A!Đột nhiên, Trình Cung khẽ nhíu mày, bởi vì hắn đột nhiên cảm thụ được một đạo thần niệm từ mặt khác đang tra xét tình huống bên trong Đan Thành, đạo thần niệm này phi thường cường đại, ngay cả Bạch Khải Nguyên, man ngưu vương Lý Hằng đang ở bên ngoài bắt đầu bố trí phòng ngự cũng không hề phát hiện.

Thần niệm Trình Cung trong nháy mắt biến động, thần niệm hoàn toàn khuếch tán giống như mở cây quạt, rất nhanh hội tụ tới khu vực năm nghìn người kia.

Từđ ó, cường độ thần niệm của Trình Cung lập tức tăng thêm rất nhiều, phát hiện tồn tại ba mươi sáu gã Thoát Tục kỳ, có sáu người đạt được Thoát Tục kỳ đỉnh phong, trong đ ó dĩ nhiên có một người đột phá vạn tượng nhất long.

Thế nhưng đạo thần niệm vừa rồi tuyệt đối không phải của bọn họ, ý niệm trong đầu Trình Cung vừa chuyển, trong nháy mắt thần niệm ba động kịch liệt.

Đây là một loại biến hóa khác của thần niệm trùng kích, loại ba động này sẽ tạo ra không gian bất ổn, tạo thành giả tượng.

Nếu như lực lượng Trình Cung có thể khôi phục đến trình độ Thiên Anh sẽ không cần sử dụng thần niệm gây giả tượng nữa, vì khi đ ó thực sự có thể khiến một khu vực không gian bất ổn.

- A, ba động không gian, tại đây vì sao có ba động không gian.

Thanh âm rất nhẹ của một người, sau đ ó chợt lóe một đạo quang mang màu xanh bay ra phía trước chừng vạn thước, trước tiên rời khỏi vùng không gian hỗn loại do Trình Cung lấy thần niệm chế tạo.

Người này vừa khẽ động, thần niệm Trình Cung rốt cuộc bắt tới được đối phương, một con thanh xà thật lớn dài tới hơn ba mươi thước, dĩ nhiên còn có một đôi cánh dài, không ngừng phun ra lưỡi rắn, thân thể phi hành giữa không trung.

Trên cánh dài của thanh xà, một người toàn thân diện y phục màu xanh, khuôn mặt trái xoan, lớn lên phi thường mỹ lệ, trên gương mặt nữ tử trẻ tuổi xinh đẹp còn lộ ra một cỗ hàn ý băng lãnh.

Thật xinh đẹp, chỉ là quá lạnh, loại cảm giác băng lạnh này không giống như của Hồng Liên, bởi vìđãđoán được người là do nhị thúc phái tới, thế nên Trình Cung lập tức tập trung tới đầu lĩnh đoàn người, cũng không nóng nảy, thậm chí còn cẩn thận quan sát.

Nữ tửđứng tại trên thanh xà thật lớn tựa hồ cảm giác được cái gì, nhìn một chút qua bốn phía, sau đ ó thần niệm lấy một loại phương thức đặc biệt hoàn toàn phong tỏa xung quanh mình.

Thần niệm thật mạnh, hơn nữa dĩ nhiên có thể kết hợp tương hỗ với thanh xà dưới chân, lấy phương pháp vận dụng thần niệm của động vật truyền thừa phong tỏa lại xung quanh mình, điều tra, rất nhạy cảm.

Chỉ riêng cường độ thần niệm này, so với chính mình dĩ nhiên cũng không yếu hơn bao nhiêu, chỉ tiếc khả năng vận dụng còn kém mình quá xa, thế nên mặc dù theo bản năng phát hiện bị người khác nhìn trộm, cũng không có biện pháp tìm ra mình.

Trong lòng suy nghĩ, Trình Cung đứng dậy gim chân tại chỗ, trong lúc đ ó thân hình đã ra khỏi phủ đệ, trực tiếp đi tới giữa không trung.

Chỉ thấy lúc này ở trong thành, hung thần kỳ binh đã chuẩn bị sẵn sang, man ngưu vương Lý Hằng cũng chỉ huy những người khác chuẩn bị tùy thời phát động trận pháp phòng ngự trong thành.

Lúc này trong vòng Đan Thành cho dù người không trải qua huấn luyện, hiệu suất cũng cao tới thần kỳ, ý chí chiến đấu của tất cảđều sục sôi, hoàn toàn đặt trong trạng thái tùy thời đều có thểđồng quy vu tận với địch nhân.

- Không cần bố trí phòng bị nữa, người tới không phải địch nhân, chuẩn bịđịa phương an trí cho bọn họ tại vòng ngoài nội thành, những người này tới làđầu nhập vào chúng ta.

Dường như nhàn tản dong bộ, Trình Cung đã từ bên trong đi ra, trực tiếp đi tới trước người Sắc Quỷ, Bạch Khải Nguyên, man ngưu vương Lý Hằng và Trình Trảm.

Bốn người vốn đang bận rộn, vừa nghe Trình Cung nói những lời này đều ngây người cả ra, bởi vì bên này Sắc Quỷ cũng vừa mới nhận được thông tin tình báo mới thông tri cho mọi người.

- Đại thiếu, đối phương chừng bảy tám vạn người, hơn nữa thực lực cũng không bình thường, không phải như một đ ám ô hợp.

Mấy người Sắc Quỷ cũng không biết chuyện Trình Vũ Dương nói sẽ phái người tới, thế nên còn đang lo lắng.

Man ngưu vương Lý Hằng cũng trầm giọng nói:

- Đại thiếu, vừa rồi tam thiếu gia nói trong đ ó có năm nghìn người giống như quân đội, toàn bộ đội ngũ đều mặc áo giáo màu xanh, kia rất có khả năng chính là Thanh Xà quân đã biến mất hai năm trước.

Bọn họ là thủ hạ của Thanh xà vương Tần Vân Nhi.

- Lúc trước Tần Vân Nhi quật khởi rất nhanh, tuổi còn trẻ lại có khí thếđi sau mà vượt trước Man Ngưu Thành ta.

Cóđiều sau khi Lý Dật Phong xuất hiện, dường như muốn chiêu hàng nàng, nhưng nàng không đồng ý.

- Có người nói họ còn đ ánh qua một trận, về sau nàng liền biến mất, nghe đồn nàng đã bịĐịa long vương Lý Dật Phong giết chết.

Cũng có người nói nàng bịĐịa long vương Lý Dật Phong hàng phục rồi, các loại tin đồn đều có, hiện tại đội quân chủ lực của nàng xuất hiện, chúng ta nhất định phải cẩn thận.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-thanh-xa-vuong-tan-van-nhi-170359.html