Đan Thần - Thiên Ma - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 698 : Đan Thần - Thiên Ma

Theo lời Tần Vô Ngần nói, nữ tửáo đen phía sau hắn trong nháy mắt hóa thành một cự thú màu đen, hoàn toàn bao vây trong hắc diễm, mang theo Tần Vô Ngần trong nháy mắt biến mất tại bầu trời xa.

Sau khi Tần Vô Ngần rời đi, Chu Dt Phàm bình tĩnh, ưu nhã, khuôn mặt đạm nhiên thoáng hiện tia mê man hiếm thấy, ngẩng đầu nhìn về phía Nam Hoang bách chiến.

Không sợ hắn cường đại, không sợ hắn có thế lực, nhưng vì sao hắn vẫn luôn luôn nằm ngoài vòng dự tính của mình đây?

… Chuyện tình Trình Cung giết chết đại trưởng lão Phùng Lăng của Phong Vân Kiếm Tông, bị cải biên thành các loại diễn dịch truyền vào đế quốc Lam Vân và những quốc gia khác tại Nam Chiêm Bộ Châu, trong khoảng thời gian ngắn ai cũng đều biết Trình đại thiếu ngay cả Thần Tiên Lục Địa cũng có thểđ ánh chết, những người đầu nhp vào Trình đại thiếu đều nhn được chỗ tốt cực lớn, không ít người mang ý niệm này chạy tới Đan Thành.

Tuy rằng hiện tại Đoan Mộc Nhất Phong đã phong tỏa Song Long Thành, nhưng dù sao cũng không khởi động phòng ngự, có không ít Siêu Phàm kỳ, Thoát Tục kỳ đều chạy tới Đan Thành.

Khi tin tức này truyền tới đếđô, lp tức trong hoàng cung vang lên tiếng rống gin kéo dài mấy canh giờ mới ngưng lại, hoàng đế trực tiếp bỏ lên triều sớm ba ngày liên tục.

Về phần Trấn quốc công phủ thì liên tục đốt pháo trúc ăn mừng ba ngày, từ khi Trình Cung sử dụng pháo hoa chúc mừng, Trình lão giả tử cũng thích sử dụng phương thức chúc mừng có thể phát tiết được mọi thứ trong lòng.

Bên phía Phong Vân Kiếm Tông, chuyện tình lớn như vy xảy ra, tất cảđều rung động vô cùng, nhưng công kích vàđả kích của Nguyên Thủy Ma Tông với bọn họ càng hung ác hơn, khiến cho bọn họ phải tổn thất thảm trọng, tại trước khi Âm Trường Khiếu chưa trở về, Phong Vân Kiếm Tông cũng không dám có bất lun động tác gì.

Mặc dù thái thượng trưởng lão cũng phái ra mấy vị, toàn bộ đều là Nhân Anh kỳ đã ngoài tầng sáu, nhưng chỉ làđể duy trì cục diện.

Trong cuộc chiến với những đại thế lực do Phong Vân Kiếm Tông thống lĩnh, thánh nữ Hách Liên Hồng Liên của Nguyên Thủy Ma Tông cũng đang không ngừng liên tiếp chiến đấu đề cao, cho đến khi trong một hồi chiến đấu chém giết một gã Thần Tiên Lục Địa Nhân Anh kỳ tầng ba, mọi người mới khiếp sợ phát hiện, thánh nữ Hách Liên Hồng Liên của Nguyên Thủy Ma Tông dĩ nhiên đã bước vào cảnh giới Thần Tiên Lục Địa.

Hơn nữa, nàng còn trực tiếp vượt qua thời kỳ suy yếu, cường thế xuất hiện trong tầm nhìn mọi người, danh vọng tại bên người trong khoảng thời gian ngắn đã vượt qua những nhân vt trẻ tuổi kiệt xuất nhất là Vũ Thân Vương, Chu Dt Phàm, Lý Dt Phong, chỉ chịu thua kém Trình đại thiếu.

Quan trọng nhất chính là, tất cả mọi người đều biết một việc, năm đ ó khi Phong Vân Kiếm Tông và Nguyên Thủy Ma Tông đại chiến, sau khi Hách Liên Lam Phượng và Âm Trường Khiếu liều mạng tới lưỡng bại câu thương, đã từng muốn lớp trẻ tuổi tiến hành một hồi tỷ thí, mà thời gian ước định còn không tới nửa năm.

Trong số trẻ tuổi của Phong Vân Kiếm Tông, từ sau khi Âm Huy bị giết chết, không còn người nào được coi là kiệt xuất, hiện tại tất cả mọi người đều không còn xem trọng Phong Vân Kiếm Tông.

Đây cũng là kết quảđiều tiết của mấy phương thế lực, dù sao chiến đấu thuộc cấp bc của Âm Trường Khiếu và Hách Liên Lam Phượng quá mức khoa trương, thm chí sẽ lan đến toàn bộ Nam Chiêm Bộ Châu.

Khi xét độ mạnh yếu của một môn phái, người ta sẽ tính đến tiềm lực phát triển, cũng là muốn nhìn lực lượng một đời hu bị tiếp theo, dù sao hi vọng đều ở tương lai, thế nên mới có loại hiệp nghị này, phương thế lực nào bị thất bại sẽ phải phong bế tông môn trong mười năm.

Nguyên bản ước định này đều bị mọi người nhanh chóng quên mất, nhưng theo thánh nữ Hách Liên Hồng Liên của Nguyên Thủy Ma Tông qut khởi, mọi người lại nhắc tới chuyện này.

Bởi vì những môn phái đạt tới cấp bc này, nếu bọn họ đ ánh nhau tới sống chết sẽ khiến toàn bộ Nam Chiêm Bộ Châu gặp tai ương, đây cũng là phòng ngừa hai đại tông phái cuối cùng tiến hành biện pháp đ ánh tới sống chết cuối cùng.

Tuy rằng hiện tại Nguyên Thủy Ma Tông dưới sự dẫn lĩnh của Hách Liên Hồng Liên ép Phong Vân Kiếm Tông xuống, nhưng chênh lệch không lớn, thế nên dưới điều khiển của Hách Liên Hồng Liên, nguyên bản hiệp nghị chỉ biết trong một phạm vi đã thành chuyện tất cả mọi người đều biết đến.

Những người quan tâm đến Nam Hoang bách chiến, đa phần là vì yêu thú triều trăm năm tới gần, hiện tại cũng bắt đầu quan tâm đến tranh đấu giữa lớp tuổi trẻ của Nguyên Thủy Ma Tông và Phong Vân Kiếm Tông, bên thất bại phải bế quan mười này, đây chính là chuyện tình ảnh hưởng tới thế cục toàn bộ Nam Chiêm Bộ Châu.

… Cửu Châu tht lớn, biển rộng vô cùng vô tn, tại dưới một mảnh đ áy biển cách Nam Chiêm Bộ Châu chừng hơn mười vạn dặm, lúc này nguyên khí thiên địa xung quanh đang khuấy động, sinh vt hải vực trong phạm vi trăm dặm xung quanh đều tử vong toàn bộ, thm chí ngay cả một ít yêu thú trong biển tu luyện đến Yêu Tướng cũng chưa kịp trốn chạt đã bị lực lượng cuồng loạn đ ánh chết.

Trong một tòa di tích tổn hại dưới biển sâu, một đạo cánh cửa không gian dĩ nhiên bị mở ra, bên trong có vô cùng vô tn thiên ma vực ngoại đang tuôn ra ngoài.

- Ha ha… Nhân loại không biết tự lượng sức mình, cũng dám ham di tích bảo tàng, hiện tại liền biến thành thực vt cho chúng ta.

- Tên gia hỏa yếu đuối, điểm di tích này câu thông với ngoại vực thời không, hơi chút dẫn động liền gặp phải các loại cánh cửa không gian.

- Ha ha, đi tới thế giới Cửu Châu, tht tốt quá, có thể ăn một bữa đã nghiền rồi.

- Trở thành đại thiên ma vương, ta muốn trở thành đại thiên ma vương.

… Vô số thiên ma điên cuồng tuôn ra, trong nháy mắt đã thôn phệ sinh khí tại hải vực trong vòng chu vi trăm dặm.

- Đi ra, mau ra đây, nếu không ra sẽ không còn kịp nữa rồi.

Kim sư huynh với con mắt lam, bộ lông toàn thân màu vàng đang tỏa ra ma quang quanh người, thân hình đã biến lớn lên rất nhiều.

Lúc này trong lúc nhấc tay, hoàn toàn là tu vi Nhân Anh kỳ tầng thứ ba, lực lượng đủ mạnh mẽ.

Nhưng những thiên ma xung quang này đều hung hãn vô cùng, lực lượng dâng trào trong di tích này càng khiến hắn có một loại cảm giác tùy thời bị xé rách.

Tiếng sóng trong biển hóa thành một đoàn quang quyển trùng kích vào trong di tích, đây đã là lần thứ hai hắn và Vũ Thân Vương đi tới di tích này, cóđiều lần trước bọn họ cũng không thâm nhp vào, chỉ tìm kiếm ở ngoại vi.

Lần này Vũ Thân Vương trực tiếp tiến vào bên trong, không nghĩ tới gặp phải không gian dịđộng, trong nháy mắt vừa rồi Kim sư huynh thiếu chút nữa đã bị diệt, sau đ óđột nhiên mở ra một cửa không gian, vô số thiên ma ngoại vực từ trong đ óđi ra.

Vừa mới bắt đầu xuất hiện chỉ là thiên ma ngoại vực có trình độ Thoát Tục kỳ, lúc này đã xuất hiện thiên ma vương rồi, hơn nữa lực lượng càng ngày càng mạnh.

- Cửu Chuyển Thiên Ma Công, ma quang sơ hiện.

Ngay khi Kim sư huynh đang lo lắng vô cùng, phía trên hắn, một đoàn ma quang màu vàng ngưng tụ trong nháy mắt.

Dường như một vầng thái dương, dới đoàn ma quang này, thiêu ma đều có vẻ yếu đuối, không chịu nổi một kích.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-thien-ma-170365.html