Đan Thần - Thiêu đốt từng điểm từng điểm - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 946 : Đan Thần - Thiêu đốt từng điểm từng điểm

Đạm Đài Phi Vũ là Đại Tế Tự tộc đệ, là một trong những người có hi vọng trở thành Thái Thượng trưởng lão mười năm sau nhất.

Tại Bà La Đa Thần Miểu, sau khi Võ Thân Vương biết rõ thân thế của mình, liền tới bái kiến hắn, giờ phút này thấy hắn xuất hiện, bởi vậy nên sinh lòng vô cùng thân thiết, hi vọng sống sót lại khởi lên.

- Có bổn tọa ở đây, không có người nào có thể gây tổn thương cho ngươi, mà người nào dám làm như vậy thì đều là địch nhân của Bà La Đa Thần Miếu, kết cục chắc chắn sẽ là tử vong.

Nếu như nghe thấy lời ta nói, vậy thì thả hắn ra tự sát tạ tội.

Thanh âm Đạm Đài Phi Vũ như chuông lớn, khí thế bức nhân, mà một khi hắn vận chuyển Bát vạn long chi lực Địa Anh đỉnh phong, trời đất đều như muốn sụp đổ đi.

Trình Cung bất quá chỉ là Địa Anh tầng thứ hai, so với Đạm Đài Phi Vũ thì Long chi lực của hắn chỉ vận chuyển được hai ngàn, không khác gì con sâu cái kiến.

Nói hắn tự sát đã là ban ân với hắn rồi, đừng nhìn hắn hung hăng càn quấy như vừa rồi, trong mắt hắn tất cả đều là tiểu bối, căn bản không đáng nhắc tới.

Mà Địa Anh đỉnh phong, chính là bắt đầu vô hạn tiếp cận Thập Vạn Long chi lực, hắn có được Bát vạn Long chi lực, cũng tính là nổi bật trong Địa Anh đỉnh phong, huống chỉ đối mặt vơi hắn chỉ là một tiểu bối vừa mới bước vào cảnh giới Địa Anh.

Địa Anh đỉnh phong xuất lực lượng Bát vạn Long chi lực tạo thành uy áp khủng bố tuyệt đối, chỉ riêng loại cảm giác áp bách này cũng đủ khiến Địa Anh dưới tầng thứ năm khó có thể chịu đựng được.

Nếu người bình thường vừa đạt tới Địa Anh, thậm chí có thể sụp đổ dưới uy áp này, trên thực tế, khi Đạm Đài Phi Vũ nói như vậy, đồng thời đã sử dụng thần niệm và lực lượng Địa Anh đỉnh phong để áp bách tới, muốn Trình Cung trực tiếp tan tác.

Một Địa Anh tầng thứ hai, căn bản không cần hắn ra tay, hắn đã có quá nhiều kinh nghiệm về chuyện này, chỉ một tia lực lượng và thần niệm áp bách từ mắt hắn phóng xuất ra cũng đủ để đối phương sụp đổ mà chết.

Ngươi bảo hộ cho hắn đúng không?

Con mẹ nó, lại dám vô lễ như vậy.

Nghĩ đến không cần ra tay, chỉ dựa vào uy áp mà muốn thân thể mình sụp đổ, chỉ dựa vào thần niệm mà muốn tiêu diệt mình.

Cảm nhận được người này sử dụng thần niệm cùng uy áp mà muốn tiêu diệt mình, Trình Cung suýt chút nữa cười ra tiếng.

Tuy rằng mình vừa mới độ kiếp, chỉ mới đạt tới Địa Anh tầng thứ hai, nhưng thân thể đã là Địa Anh tầng thứ chín đỉnh phong rồi.

Đây chỉ là cảnh giới, nhưng sức chiến đấu thực sự và trình độ cường hãn thì để so sánh với Thiên Anh.

Không nói thần niệm Trình Cung đã đạt tới cảnh giới Thiên Anh.

Đã có thần niệm cường đại như vậy, cho dù là Thiên Anh có đến cũng không sợ, huống gì là ngươi.

Bất quá, Trình Cung cũng không dám khinh thường, bởi vì Địa Anh đỉnh phong và Địa Anh tầng thứ tám bất đồng với nhau, hơn nữa trước kia mình cũng có đầu cơ trục lợi, nếu không thì rất khó để đơn giản đánh chết như vậy.

Sau khi đạt tới Địa Anh, mỗi một cảnh giới đều phi thường cách xa nhau.

Địa Anh tầng thứ nhất và Địa Anh đỉnh phong khác biệt như trời với đất, một cái cực hạn chỉ là Một ngàn Long chi lực, nhưng cực hạn cái kia thì đạt đến Mười vạn Long chi lực.

Ai cũng có thể tự hiểu lấy mình, Trình Cung rất rõ ràng tình huống của hắn, nếu là Địa Anh tầng thứ chín trở xuống thì hắn đều có thể liều mạng, nhưng nếu gặp địa Địa Anh tầng thứ mười đỉnh phong thì cũng chỉ có thể ra sức bảo vệ tính mạng thôi.

- Ngươi ở trong miếu nhiều quá hóa ngu à?

Đầu có bị bệnh không?

Nói người khác tự sát là ban ân, không biết đầu ngươi có phải là cái nhà xí không nữa, loại lời này mà cũng có thể nói ra.

Thật sự, bản đại thiếu gia đây rất chân thành, nghiêm túc nói cho ngươi hay, ngươi như vậy gọi là Trang Bức, ngươi có hiểu hay không?

Tuy rằng Địa Anh đỉnh phong rất mạnh, nhưng Trình Cung cũng không sợ, nói với Đạm Đài Phi Vũ xong, cũng không đợi hắn có phản ứng, liền trực tiếp nhìn về phía Võ Thân Vương, nói:

- Ngươi có nhớ trước kia Vân Đan Tông muốn bắt người của ta luyện Nhân Đan hay không?

Mặc dù ta không có Hắc sắc hỏa diễm thần bí như trưởng lão kia của các ngươi, nhưng ta cũng là Luyện đan sư, hơn nữa còn là Luyện đan đại sư, cũng hiểu được một chút về luyện chế Nhân Đan, chỉ bất quá tới nay không có thí nghiệm qua, hôm nay vừa vặn bắt ngươi để luyện tập vậy.

Trình Cung nói xong, vươn tay ra một cái, Tam vị Chân hỏa của bản thân hắn trực tiếp hóa thành một đạo quang mang, đánh thẳng về phía Võ Thân Vương.

Tuy lúc này Võ Thân Vương bị bắt giữ, nhưng dựa vào Tuyệt phẩm Linh khí Thủy Long Kích và vài món Thượng Phẩm Linh khí khác trên người mà liều mạng giãy giụa.

Nhưng ngọn lửa này của Trình Cung lại không xem những vật phòng ngự của hắn ra gì, trực tiếp đốt cháy, xuyên qua thân thể hắn.

- A! Bên trong Tam vị Chân hỏa của Trình Cung đã ẩn chưa một tia Niết bàn hỏa diễm, bắt đầu bốc cháy lên người Võ Thân Vương.

Thống khổ nhất không phải là đau đớn trên thân thể, mà là một loại sợ hãi, sợ hãi bị chôn sống, luyện hóa thành Nhân Đan, còn có một cảm giác khuất nhục.

Vốn tưởng rằng có Đại Tế Tự tương trợ, tiếp nhận Cửu Chuyển Càn Khôn Đan mà thành tựu Địa Anh cảnh giới, sau khi trở về có thể hãnh diện, triệt để dẫm nát Trình Cung dưới chân.

Kết quả, lúc trở về phát hiện Trình Cung ở cảnh giới vạn tượng nhất long cũng không hề yếu hơn hắn, mà ngay cả bọn người Côn Bằng thái tử cũng bị đùa nghịch không thể làm gì được, toàn bộ kế hoạch Yêu tộc vàThất Âm Cầm Cung, Phù Văn Tông, còn có Bà La Đa Thần Miếu sau lưng hắn, hết thảy đều đổ sông đổ biển.

Bốn người liên hơp, hắn vốn phải chết, nhưng vậy mà lại sống sót, còn trở thành người giống như truyền thuyết Thượng Cổ, vượt qua cảnh giới Nhân Anh, trực tiếp đạt tới Địa Anh, sức chiến đấu cường hãn dọa người, ngay cả Địa Anh tầng thứ tám cũng có thể đánh chết.

Từ trước đến nay, thân là thiên tài như hắn, chịu phải loại cảm giác thất bại này quả thực là thống khổ nhất.

- Tiểu nhi muốn chết!Đạm Đài Phi Vũ giận dữ, chưa từng có người nào dám nói như vậy với Địa Anh đỉnh phong.

Hắn đưa tay ra, trực tiếp chụp về phía Trình Cung.

Thần thông Địa Anh đỉnh phong, nhanh tới mức tận cùng, lập tức xuất hiện trước người Trình Cung, muốn bóp chết hắn.

Vừa rồi hắn rất uy phong, hung hăng càn quấy, mà loại lời nói của Trình Cung vừa rồi cũng chính là đánh vào mặt hắn.

Đạm Đài Phi Vũ phẫn nộ, nhưng đồng thời cũng có chút sợ hãi, thân phận Võ Thân Vương này đã được gia tộc Đạm Thai thừa nhận, Đại Tế tự đã dặn đi dặn lại là phải bảo vệ hắn cho tốt, vạn nhất để xảy ra chuyện gì, hắn quả thực không thể đảm đương nổi.

Chỉ là Đạm Đài Phi Vũ vừa ra tay, Trình Cung phảng phất như lâm vào trong hắc dộng, hết thảy chung quanh đều như sụp đổ xuống, thậm chí hắn có thể cảm nhận được lực lượng trong hư không đã dẫn, hút hắn vào đó.

- Đến a, chụp chết hắn, tùy tiện đập hắn dẹp tròn mếu như thế nào đều được.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-thieu-dot-tung-diem-tung-diem-171374.html