Đan Thần - Thỉnh tội - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 628 : Đan Thần - Thỉnh tội

Sau một khắc, phi kiếm này gia tốc lần nữa, không ngừng né tránh, rất nhanh đã mang theo Bành Dũng ra khỏi kiếm trận, bay vào bên trong.

Nguyên khí bên trong dày đặc hơn vài lần so với bên ngoài, hơn nữa khắp nơi đều là thiên tài địa bảo mà bên ngoài khó gặp, thậm chí bên trong có từng tòa ngọn núi.

Trời ạ, Bành Dũng cũng xem trợn tròn mắt, bên ngoài thoạt nhìn chỉ là một cấm địa không lớn, bên trong lại to lớn như thế, xem ra nơi này hoàn toàn bị trận pháp bao vây, mới có thể tạo thành loại hiệu quả này.

Hắn thân là Tam trưởng lão, lại căn bản không biết Phong Vân Kiếm Tông có một chỗ như vậy.

Bay thẳng đến rất xa mới rơi xuống một chỗ, nơi này chỉ có vài phòng ở đơn giản, nhưng dược liệu xung quanh cũng không thiếu.

- Làm việc bất lợi, ngay cả một hoàn khố thế tục cũng không thể giải quyết, nếu như không phải Tông chủ nói phải đợi Thái Thượng Trưởng lão đi ra tự mình xử trí ngươi, sớm đãđưa ngươi tới Kiếm mộ, dùng máu tươi và lực lượng của ngươi tẩm bổ kiếm linh.

Lúc này, từ trong phòng truyền đến một thanh âm có chút mỏi mệt, lại mang theo tâm tình cực kỳ khó chịu.

Bành Dũng vừa nghe đã sợ tới mức giật mình một cái, thời điểm hắn chỉ là một tiểu nhân vật, Đại Trưởng lão đã cao cao tại thượng.

Thanh âm của Phùng Lăng Đại Trưởng lão đ ánh chết hắn cũng sẽ không quên, tuy giờ phút này thanh âm của Đại Trưởng lão coi như là bình thản, nhưng điều này càng khiến Bành Dũng sợ hơn.

Phải biết rằng, Trình Cung giết không chỉ là Âm Huy, còn có Phùng Tuấn Kiệt màĐại Trưởng lão thích nhất.

- Đại Trưởng lão tha mạng, thực sự không phải là Bành Dũng vô năng, chỉ là sau lưng Trình gia cũng có người chống đỡ.

Hôm nay Trình Tiếu Thiên đã trở thành Thần tiên lục địa, Trình Cung đã có thể diệt sát Thoát Tục Kỳ đỉnh phong bình thường, thậm chí ngay cả Huyết Y Lão Tổ bên cạnh hắn, bởi vì dùng Ngưng Anh Đan mà trở thành Thần tiên lục địa.

Hiện tại Trình Cung này dần dần cứng cáp, nhất định phải mau chóng giết chết hắn, nếu không từ nay về sau sợ thành hậu hoạn, thậm chí sẽ trở thành lợi khí trọng yếu cho Nguyên Thủy Ma Tông đối phó Phong Vân Kiếm Tông chúng ta.

Bành Dũng đầu đầy mồ hôi, nói rất nhanh.

- Ai nói cho ngươi, những chuyện này làm sao ngươi biết được?

Đột nhiên thanh âm Đại Trưởng lão Phùng Lăng trầm xuống, Bành Dũng bị giam không có khả năng biết rõ những tin tức này.

- Đại Trưởng lão, là Vũ Thân Vương phái tới người, đây là vật hắn đưa tới, nói dùng cái này có thể giúp Đại Trưởng lão liên lạc với Thái Thượng Trưởng lão, cũng có thể trợ giúp Đại Trưởng lão qua kỳ suy yếu rất nhanh.

Bành Dũng cũng biết những chuyện này không thể gạt được Đại Trưởng lão, hai tay nâng lấy lệnh bài, quỳ ở trước cửa, động cũng không dám động.

Nếu như người Vũ Thân Vương phái tới kia nói không sai, Đại Trưởng lão đã sớm đột pháđến cảnh giới Thần tiên lục địa, chỉ là sau đột phá sẽ có một kỳ suy yếu ngắn, nếu không chỉ sợ hắn sớm đãđích thân động thủ diệt sát Trình Cung.

Kẹt…Đột nhiên cửa phòng mở ra, bên trong có một lão giả mũi ửng đỏ, sắc mặt khó coi, mặt tròn đang khoanh chân ngồi ở giữa một trận pháp, hắn chính làĐại Trưởng lão Phong Vân Kiếm Tông Phùng Lăng.

Sau khi cửa mở, ánh mắt của hắn nhìn về phía lệnh bài này, trong nháy mắt lệnh bài kia đã bay về phía hắn.

- Cái này… Phùng Lăng nắm lệnh bài tay trong, sắc mặt khẽ biến, bởi vì bên trên có tiêu chíđộc hữu của Thái Thượng Trưởng lão Âm Trường Khiếu không nói, hắn còn cảm nhận được một cổ lực lượng cường đại khác.

Giờ phút này Bành Dũng không dám thở mạnh, trước kia Phùng Lăng cho hắn cảm giác rất khủng bố, đã từng một người trong nháy mắt diệt sát năm tên Thoát Tục kỳ đỉnh phong sử dụng trận pháp, hiện tại trở thành Thần tiên lục địa, mặc dù nói giờ phút này nhìn dáng vẻ của hắn suy yếu như vậy.

Nhưng Bành Dũng không dám có chút ý khác, chỉ cầu có thể lập công chuộc tội, tìm được một đường sinh cơ.

Lệnh bài này ở trong tay Bành Dũng không có bất kỳ tác dụng, đ ó là bởi vì dưới Thần tiên lục địa, căn bản không có biện pháp sử dụng lực lượng trong đ ó.

Giờ phút này Phùng Lăng khẽ động, trong nháy mắt có một cổ lực lượng bành trướng trực tiếp phóng tới hư không.

Tinh thần mênh mông, trong hư không vô tận, một người mạnh mẽ quay đầu nhìn về phía phía dưới, Cửu Châu to lớn, cho dù ở hư không vô tận cũng khó có thể chứng kiến toàn bộ, mà lực lượng của hắn đã bị cảm ứng, trong nháy mắt phóng tới Nam Chiêm Bộ Châu trong Cửu Châu.

Oanh… Trong nháy mắt lệnh bài kia bị phát động, một cổ lực lượng bành trướng hàng lâm.

- Phùng Lăng bái kiến Thái Thượng Trưởng lão.

Vừa cảm thụ được cổ lực lượng này, nguyên bản Phùng Lăng ngồi ở chỗ kia vội vàng đứng dậy quỳ xuống, cung kính hành lễ.

- Bành.

Bành Dũng.

Bái kiến Thái Thượng Trưởng lão.

Ở Phong Vân Kiếm Tông, cho dù Thái Thượng Trưởng lão bình thường, thân phận cũng rất tôn quý, không phải Bành Dũng có thểđơn giản nhìn thấy, chớ đừng nói chi là nhân vật truyện kỳ của Phong Vân Kiếm Tông, đã từng làđệ nhất thần tiên lục địa của Nam Chiêm Bộ Châu Âm Trường Khiếu.

Cộng thêm bởi vì chuyện tình của Âm Huy mà chột dạ, đường đường là Tam trưởng lão Phong Vân Kiếm Tông, giờ phút này nói chuyện cũng có chút lắp bắp.

- Tại sao các ngươi có lệnh bài của Lão Ma đầu, còn nữa, đoạn thời gian trước ta mơ hồ cảm giác được không đ úng, nhưng thân thể của ta đang ở thiên ngoại tinh không, bị một cổ lực lượng minh minh cản trở, không có biện pháp nhìn xem chuyện gì xảy ra, có phải là Huy nhi xảy ra chuyện gì hay không?

Chỉ là mượn nhờ lực lượng trên lệnh bài kia, một tia thần niệm hàng lâm xuống cũng đã khủng bố đến tình trạng khiến người ta hít thở không thông.

Tuy Âm Trường Khiếu lợi hại, nhưng rời khỏi Cửu Châu đại lục, đến thiên ngoại hư không, hắn cũng không có biện pháp biết rõ chuyện gì xảy ra, nếu như không phải có lực lượng trên lệnh bài kia dẫn đạo, hắn cũng không thể chính xác khống chế thần niệm, ngưng tụ ra cổ lực lượng xoay quanh phòng ốc của Đại Trưởng lão Phùng Lăng.

- Lệnh bài kia là của Thất hoàng tử Lam Vân đế quốc, hôm nay vừa mới phong làm Vũ Thân Vương sai người đưa tới, mục đích của hắn là.

Phùng Lăng do dự một chút, mới nói sự tình Âm Huy bị giết ra.

- Giết con ta, ai dám giết con ta.

Ngươi là phế vật, là ngươi dẫn con ta đi ra ngoài bị người giết hại.

Nguyên bản thần niệm của Âm Trường Khiếu chỉ là ngưng tụ một đoàn lực lượng, cho dù có lực lượng trên lệnh bài chỉ dẫn, từ trên tinh không dùng thần niệm hàng lâm xuống, tiêu hao cũng rất to lớn.

Nhưng giờ phút này đột nhiên nghe được con mình bị giết, Âm Trường Khiếu triệt đểđiên cuồng, dưới sự phẫn nộ này, lực lượng dần dần ngưng tụ ra, giờ phút này Âm Trường Khiếu phẫn nộ tới cực điểm, khiến người ta có một cảm giác trong nháy mắt muốn nuốt chửng người xuống.

- Xích.

Bành Dũng dưới cổ lực lượng này, trực tiếp phun ra một ngụm máu, không chỉ như thế, thất khiếu, thậm chí lỗ chân lông trên thân thể của hắn đều có máu chảy ra.

Mà ngay cả Phùng Lăng đã là Thần tiên lục địa, giờ phút này cũng có chút không chịu nổi áp lực này, trong nội tâm Phùng Lăng càng thêm rung động.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-thinh-toi-170170.html