Đan Thần - Thoát ra - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 794 : Đan Thần - Thoát ra

Trực tiếp dẫn xuất Chí Dương Chân Hỏa cường đại từ trong nội đỉnh Hư Không Âm Dương Đỉnh ra, trực tiếp trùng kích tới trước, cũng may thân thể Trình Cung bây giờđủ mạnh mẽ, hơn nữa lần này cũng mượn Huyết Y Lão Tổ cùng toàn bộ lực lượng của mình, Trình Cung trực tiếp bức ra một chút lực lượng Chí Dương Chân Hỏa.

Nhưng lại chỉ có thể khống chế miễn cưỡng, đây đối với Trình Cung mà nói coi như là lần đầu tiên, trước kia đa số đều là thời điểm mình tu luyện có thể dẫn động, lại là ở không gian ngoại đỉnh, chính thức dẫn xuất Chí Dương Chân Hỏa bên trong Hư Không Âm Dương Đỉnh hóa thành hỏa diễm khống chế, này vẫn là lần đầu tiên.

- Không nên.

Không nên thương tổn ta.

Không nên đốt ta.

Chí Dương Chân Hỏa vừa ra, Hỏa Long ngưng tụ kia trực tiếp bị hù tán loạn, kỳ thật nếu như Hỏa Long này dốc sức liều mạng, cho dù có thể dẫn động một chút Chí Dương Chân Hỏa, dùng lửa này đối kháng hỏa diễm Hỏa Long khổng lồ hùng hậu mà nói, Trình Cung cũng chỉ có một con đường chết.

Nhưng Chí Dương Chân Hỏa là tồn tại mạnh nhất trong tất cả hỏa diễm, vừa rồi dưới tình huống địa mạch Hỏa Long này không biết bịđã bị thương, bây giờ thật sự run sợ.

- Tiến vào bên trong đan đỉnh này, ta mang ngươi rời khỏi, về sau còn có thể cho ngươi mượn nhờ ngọn lửa này tăng lên.

Bây giờ linh trí của nó không được đầy đủ, vẫn không rõ ý nghĩa cóđược tánh mạng của mình, nhưng nó rõ ràng không muốn bị trói buộc, nhìn thấy lực lượng Chí Dương Chân Hỏa nó sợ hãi, địa phương Chí Dương Chân Hỏa xuất hiện, hỏa diễm của nó lập tức tản ra một không gian chừng mấy dặm, nhưng đồng thời lại có một loại cảm giác khao khát mãnh liệt.

Cái này giống như một người bình thường, gặp được thỏi vàng đang bịđốt thành trạng thái dịch đỏ rực, ngay cả mình tiếp cận cũng sẽ bị hòa tan, nhưng lại vô cùng ham muốn thỏi vàng này.

- Thần phục với ta, tiến vào bên trong đan đỉnh này, ta lập tức khiến nó vỡ vụn tặng cho ngươi.

Có Trình Cung khống chế, lực lượng chèo chống điều khiển Chí Dương Chân Hỏa, đối với địa mạch Hỏa Long mà nói, giống như vàng trạng thái dịch, đụng chạm sẽ bị thương tổn, nhưng lại không tránh khỏi hấp dẫn.

So sánh cùng Chí Dương Chân Hỏa nhỏ yếu trước kia, giờ phút này có Huyết Y Lão Tổ cùng Trình Cung toàn lực thôi động Hư Không Âm Dương Đỉnh ngưng tụ ra Chí Dương Chân Hỏa, đã giống như thanh đoản kiếm hỏa diễm, mặc dù rất nhỏ nhưng lại không thểđỡ.

- Tốt, có thể.

Thế nhưng ta không hoàn chỉnh.

Không có gì trầm mặc, suy nghĩ, ý niệm muốn vật này trong đầu đã chiến thắng hết thảy, trực tiếp đ áp ứng.

- Ha ha, yên tâm, sau khi theo ta, sớm muộn ta sẽ cho ngươi nguyên vẹn.

Loại khôi phục nguyên vẹn này, cũng không phải là chuyện tình ngày một ngày hai, hiển nhiên thời điểm Bà La Đa thần miếu ngưng tụ hỏa diễm mấy vạn dặm, khống chế Hỏa Long, nóđã bắt đầu sinh ra linh trí.

Bà La Đa thần miếu cố ý chia làm hai bộ phận, nếu không tin tưởng trải qua mấy ngàn năm biến hóa, Hỏa Long này sớm đã mở ra linh trí, bất quá bây giờ ngược lại là tiện nghi mình rồi, nếu như Hỏa Long này thực sự nguyên vẹn linh trí, muốn thu phục nó không còn đơn giản như vậy.

Ít nhất, trước khi trở thành Thiên Anh, Trình Cung không nắm chắc thu phục địa mạch Hỏa Long này, bây giờ thì lại khác, hơi chút dụ dỗ một chút làđịa mạch Hỏa Long này liền bị lừa.

- Cho.

- Bành! Trình Cung dùng lực mạnh một chút, đ ánh nát đạo hỏa diễm Chí Dương Chân Hỏa ngưng tụ kia, lập tức hóa thành vô số đạo hỏa quang, hỏa diễm xung quanh lập tức vây quanh lên.

Cho dù chỉ là những hỏa quang rất nhỏ, nhưng hỏa diễm vây quanh đi lên, cũng bị tổn thất rất nhiều, nhưng không đến mức có tổn thương quá lớn, càng về sau càng có nhiều hỏa diễm lao tới bao vây Chí Dương Chân Hỏa này.

Mà Chí Dương Chân Hỏa bị hỏa diễm địa mạch bao trùm, giống như làđ èn lồng bịđốt, đỏ rực lơ lửng giữa không trung.

Sau đ ó ở Trình Cung lấy ra Tiểu Hư Đỉnh, những lửa hồng như lồng đ èn này đột nhiên cấu thành một Hỏa Long to lớn, vô số hỏa diễm xung quanh điên cuồng ngưng tụ, sau đ ó trực tiếp chui vào bên trong Tiểu Hư Đỉnh.

Hơn nữa, hỏa diễm chui vào theo cũng nhiều đến mức khó có thể tính toán.

Tiểu Hư Đỉnh đã là Linh khí trung phẩm, vốn bên trong có hỏa chủng, lúc này bịđịa mạch Hỏa Long dung nhập vào trong cơ thể.

Địa mạch Hỏa Long này xác thực quá mức khổng lồ, lực lượng cũng thế, sau khi bộ phận hạch tâm của nó tiến vào Tiểu Hư Đỉnh, ở trong Tiểu Hư Đỉnh toàn bộ tràn ngập hỏa diễm, hoàn toàn không có biện pháp tái sử dụng, trừ khi Trình Cung luyện chế lại một lần nữa.

Cái này không chỉ là hỏa chủng đơn giản như vậy, có thể trực tiếp luyện chếđịa mạch Hỏa Long này thành khí linh, chỉ là công trình này là tương đối to lớn, không phải một thời ba khắc có thể làm, bây giờ Trình Cung thu phục địa mạch Hỏa Long này, về sau sẽ dẫn nó vào không gian ngoại đỉnh.

- Uy lực của hỏa diễm yếu đi, thật tốt quá, đi ra ngoài cho ta.

Bá Kiếm lão tổ đột nhiên cảm giác được uy lực hỏa diễm yếu đi, cuối cùng có cơ hội bức Anh Nguyên chi khí của Đạm Đài Linh Tuệ trong cơ thể ra.

Ầm ầm ầm.

Phụt.

Xèo.

Hắn phun ra một ngụm máu, máu phun ra lập tức bị thiêu đốt.

- Kỳ quái, nơi này sao giống như đột nhiên lạnh xuống, ngọn lửa này giống như mất đi điều khiển, chỉ còn là trình độ Địa Hỏa nham thạch nóng chảy bình thường mà thôi.

Bá Kiếm lão tổ cảm thấy biến hóa nơi này kỳ quái, nhưng lập tức ý thức được mình không thể ở chỗ này lâu, nhất định phải nghĩ biện pháp hiểu rõ, nếu không cái oan ức này mình có thể vác không nổi.

Nếu như làĐạm Đài Linh Tuệ hoặc là người Tư Mã gia tộc ở chỗ này, nhất định sẽ biết rõ chuyện gì xảy ra, thậm chí sẽ lập tức tìm kiếm ngọn nguồn.

Đây là hiện tượng chỉ cóđịa mạch Hỏa Long bị người thu mới có, đ áng tiếc bây giờ Bá Kiếm lão tổ chỉ cầu không ai nghi ngờ mình là tốt rồi, vừa rồi đến cùng xảy ra chuyện gì, cái gì cũng không quan trọng, trực tiếp xông lên.

Hắn vừa lao ra, liền phát hiện bên trên đãđ ánh loạn thành một đoàn, Đạm Đài Linh Tuệ giống như điên cuồng, sau khi liên tiếp bị thương nặng lại vẫn có thể khiến Tư Mã Thái cùng Hỏa Thiên Thu chỉ có thể phòng thủ, mà trải qua chiến đấu phen này, trải qua đan kiếp, địa mạch Hỏa Long bộc phát, trận pháp kia đã sớm bị hủy diệt, bây giờ trong ngoài đãđ ánh tới cùng một chỗ.

Nhưng nhân số lại ít đi rất nhiều, bởi vì lực lượng địa mạch Hỏa Long bộc phát, có thể còn lại kém cỏi nhất đều là người cóđược mười Long lực, còn có tồn tại Nhân Anh kỳ, người như vậy cho dù tại Tư Mã gia tộc hay Bà La Đa thần miếu đều có thân phận địa vị, số lượng cũng có hạn.

Khiến trong lòng Bá Kiếm lão tổ vui vẻ chính là, sau khi hắn đi ra liền liên lạc với người Bá Kiếm Tông hắn, tổn thất của bọn hắn là nhỏ nhất, chỉ tổn thất hai gã Thoát Tục kỳ mà thôi.

Những người này thật đ úng là ghi nhớ mệnh lệnh của Bá Kiếm lão tổ, chúý cẩn thận, bảo vệ tánh mạng thứ nhất, sớm đã rút lui ra ngoài, chuyên chọn một chút ít người thực lực không bằng mình mà đánh.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-thoat-ra-170461.html