Đan Thần - Thôn phệ năng lực tầm bảo. (1) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 999 : Đan Thần - Thôn phệ năng lực tầm bảo. (1)

Không gian ngoại đỉnh của Hư Không Âm Dương Đỉnh hiện giờ vô cùng to lớn, có vài chỗ Trình Cung vẫn có thể cắt ra, dùng trận pháp che dấu, trước khi chưa cóđủ thực lực bảo hộ tất cả, có một số việc không nên cho người khác biết, dù là người bên cạnh.

Không phải sợ bọn họ như thế nào, mà là sợ bởi vì những thứ này mang nguy hiểm tới cho bọn họ.

- Không nghe bản đại thiếu nói chuyện đ úng không, vậy thì tốt, bản đại thiếu sẽ luyện ngươi thành một khỏa đan dược.

Trình Cung nói xong, đãđem bàn tay bỏ vào trong nội đỉnh của Hư Không Âm Dương Đỉnh, đồng thời từ từ thúc dục nội đỉnh Hư Không Âm Dương Đỉnh, hiện giờ hắn đã có thể khống chế nội đỉnh Hư Không Âm Dương Đỉnh đôi chút, hơn nữa thân thể của hắn đãđược Chí Dương Chân Hỏa, Niết Bàn Hỏa thậm chí một tia Chí Âm Chân Hỏa rèn luyện, cộng thêm lần tao ngộ Âm Dương Hư Không Kiếp, cho nên chút ít bây giờ hắn không e ngại Chí Dương Chân Hỏa.

Trình đại thiếu không sợ, nhưng nhục nhục lại sợ muốn chết, Trình Cung vừa đưa tay vào trong, Chí Dương Chân Hỏa vừa mới thiêu tới, nhục nhục giống như người bình thường bị kim đâm, trực tiếp nhảy lên.

- Như thế nào, nhục nhục, ngươi không hề ngủ?

Trình Cung cũng không nhúc nhích, mà nhìn nhục nhục đang nhảy lên.

Nhục nhục bay lên giữa không trung, vội vàng dùng móng vuốt nhỏ bé của mình vuốt vuốt địa phương vừa chạm nhẹ vào Chí Dương Chân Hỏa, bộ dáng rất sợ hãi.

Nó rất thông minh, cũng không có chạy, bởi vì nó biết rõ trong không gian này, dù thế nào nó cũng không chạy thoát Trình Cung, hơn nữa nó cũng không muốn rời khỏi Trình Cung.

Cho nên ở giữa không trung nó dùng hai cái móng vuốt nhẻ khoa tay một chút, cúi đầu, bộ dáng rất đ áng thương.

- Giả bộ đ áng thương cũng vô dụng, sao ngươi không nhớ tới thời điểm ngươi tham ăn, làm cho bản đại thiếu hiểu được một câu, người đ áng thương tất có chỗ đ áng hận, nói đi, làm sao bây giờ, xử lý ngươi thế nào.

Nhìn thấy tiểu tử này, trong nội tâm Trình Cung thiếu chút nữa không nhịn được mà cười lên, biểu lộ của tiểu gia hỏa này còn phong phú hơn cả con người.

Nhục nhục làm biểu lộ hiểu lầm nhìn Trình Cung, vô cùng thành kính, trong mắt tràn ngập cảm xúc, ý của nó là ta sai rồi.

- Thiên Bảo Thử trân quý bao nhiêu ta nghĩ ngươi cũng biết, ngươi ăn tươi một cái bảo tàng vô cùng vô tận đấy.

Còn nữa, bản đại thiếu bởi vậy mà bị thương, ngay cả tuyệt phẩm linh khí Tinh Phong Chiến Đao cũng bị hao tổn, lần này cũng không phải nhận sai làđược, ngươi cho rằng lần này giống như những lần tham ăn trước của ngươi sao?

Trình Cung không nhận ra tiểu gia hỏa này là thứ gì, lai lịch thần kỳ, không phải thiên địa sinh ra, nhưng vô cùng thần bí.

Biểu hiện của nhục nhục hiện giờ là ăn và ngủ, tỉnh ngủ lại muốn ăn, giống như một tiểu hài nhỉ phát triển chút ít.

Đương nhiên, bản tính này của nó cũng làm cho người ta cảm thấy tức giận, lần trước là Cửu Chuyển Càn Khôn Đan, lần này là Thiên Bảo Thử, thằng này hiện giờ càng lúc càng đen tối, thời điểm Trình Cung nói nó, Trình Cung liền phát hiện ánh mắt của tiểu gia hỏa này đang liếc xéo trận pháp che mắt của mình bố tríđơn giản ở đây, nước miếng trên khóa miệng chảy xuống.

Thần niệm của Trình Cung khẽ động, dựa vào, thằng này không ngờ lại vừa ý Thanh Xà của Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi, nếu Thanh Xà Phi Thiên biết mình bị thứ này chúý, nhất định sẽ nhảy dựng lên, nhưng hiện giờ nóđang hấp thu nguyên dịch tích súc vào trong cơ thể, đang từ từ tiêu hóa.

Thằng này đời trước là quỷ đ ói gửi hồn lên người sống a, tại sao gặp cái gì cũng nghĩ tới ăn thế, hơn nữa ngay cả người của mình cũng bị tính óoán, dựa vào, thật sự không có biện pháp với tiểu gia hỏa này.

- Ân, ngươi muốn làm gì?

Trình Cung hừ một tiếng, làm cho nhục nhục giật mình, giả bộ biết điều, rất đ áng thương cúi đầu xuống, hiển nhiên Thanh Xà Phi Thiên không có sức hấp dẫn điên cuồng giống như Thiên Bảo Thử.

Phát hiện nhục nhục dần dần có chuyển biến, giống như một hài nhi ngây thơ từ từ lớn lên, hiển lộ ra một ít tiểu tính toán, Trình Cung cố ý muốn trị nó, nhìn thấy biểu hiện của nó bây giờ, cũng muốn tìm kiếm chút ít ngọn nguồn của nhục nhục.

Đối với thứ tồn tại mà mình không rõ, mà tồn tại của nhục nhục rất thần kỳ, Trình Cung cũng rất tò mò.

- Còn không nói đ úng không, được rồi, ta sẽ luyện ngươi thành đan dược đểđền bù tổn thất của ta.

Trình Cung nói xong, làm bộ muốn thúc dục nội đỉnh Hư Không Âm Dương Đỉnh.

- Ừ Ân.

Nhục nhục liên tục lắc đầu, cuối cùng móng vuốt nhỏ bé của nó khoa tay múa chân, sau đ ó ra sức lay động cái mũi, dùng sức làm động tác ngửi ngửi, sau đ ó ngẩng đầu nhìn Trình Cung liếc.

Ánh mắt của nó, làm cho người ta vừa nhìn là nhận ra ý nó muốn nói, tiểu gia hỏa này nói, nóđã thôn phệ Thiên Bảo Thử một cách triệt để, ngay cả thiên phú của nó cũng thôn phệ.

Trình Cung nhìn thấy, lập tức cả kinh, sau dó là vui mừng.

- Tới đây.

Lập tức khoát tay, cần nhục nhục vào trong tay, tiếp tục xác nhận lại, nói:

- Ngươi thật sự có thể giống như Thiên Bảo Thử, có thể tìm kiếm những thứ tốt, tìm kiếm bảo tàng?

Nhục nhục liên tục gật đầu, sau đ ó khoa tay múa chân, ý của nó là ở trong không gian của Hư Không Âm Dương Đỉnh không làm gìđược.

- Ở đây đương nhiên không được rồi, đi thôi, chúng ta đi ra ngoài.

Trình Cung nói xong, đồng thời mang Túy Miêu, Lý Dật Phong, Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi cùng Man Ngưu Vương Lý Hằng rời khỏi không gian ngoại đỉnh của Hư Không Âm Dương Đỉnh.

Giờ phút này, Càn Khôn Đan Giới vẫn như trước, ngẫu nhiên có một ít yêu thú loại phi hành, mặt đất mênh mông vô tận, cảm giác rừng rậm từ xưa tới nay không có gì thay đổi cả.

- Hiện tại nên nhìn biểu hiện của ngươi rồi.

Sau khi đi ra, Trình Cung nhìn nhục nhục nói ra.

Cái mũi của nhục nhục chuyển động, sau đ ó chỉ vào địa phương Thiên Bảo Thử dẫn Côn Bằng thái tửđi, Trình Cung cũng bay theo nó, trải qua nhiều ngày như vậy, hơn nữa Trình Cung cũng đi vòng quanh, nhưng không có phát hiện những người khác ở gần đ ó.

Đi tới vị trí của Côn Bằng thái tử trước kia, nhục nhục dẫn mọi người đi về phía trước, lại tiến lên gần vạn dặm, đột nhiên nhục nhục biểu lộ ra vẻ lo lắng, không ngừng khoa tay múa chân.

Nhục nhục trừ khi vào lúc tối trọng yếu, cũng không cần dùng ánh mắt truyền đạt ý nó muốn nói, hình như làm thế nó sẽ bị tiêu hao lực lượng, cho nên đại đa số thời điểm nó chỉ khoa tay múa chân, cũng may nó rất thông minh, ý tứ khoa tay múa chân cũng rất chuẩn xác.

- Ngươi nói ở phía xa hơn có một lực lượng áp chếđặc biệt?

Nhìn thấy nhục nhục khoa tay múa chân, Trình Cung đã phiên dịch ra.

- Ân, Ân.

Nhục nhục liên tục gật đầu, nhưng sau đ ó lại khoa tay múa chân, nói cho Trình Cung biết có lực hấp dẫn rất lớn, ý của nó là có bảo tàng, có lẽ nằm ngay bên trong.

- Đãđến nơi đây, đi thôi.

Trình Cung mang theo mọi người bay vào bên trong.

- Oanh.

Đột nhiên lúc này, mọi người đang bay với tốc độ cao nhất, toàn bộ cảm giác được một lực hút cực lớn, trừ thần niệm của Trình Cung, cộng thêm thân thể của hắn đạt tới trạng thái mạnh nhất, ngạnh sanh sanh chống cựđược, làm cho thân thể nhanh chóng thích ứng, Lý Dật Phong, Túy Miêu bốn người trực tiếp rơi thẳng xuống đất.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-thon-phe-nang-luc-tam-bao-1-171453.html