Đan Thần - Thông tin - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 844 : Đan Thần - Thông tin

Trình Cung, ngươi càng thảm hại hơn, vốn ngươi hẳn là tồn tại cao cao tại thượng, đáng tiếc a, ngươi không thể không ở thế tục lăn qua lăn lại, người ta không nhận ngươi, không muốn ngươi, ha ha, ngươi cái gì cũng không phải.

Trình Cung nghe xong trong lòng khẽ động, nhớ tới gia gia một mực chưa bao giờ nhắc tới những chuyện kia, tựa hồ có quan hệ với điều này ah.

Hoàng đế bây giờ điên điên khùng khùng, lúc này muốn ép hắn hỏi cái gì sợ rằng đều không có cơ hội, vốn là Trình Cung muốn động thủ đánh nát trận pháp, nhưng chứng kiến dưới tình huống đặc thù này, không ngờ khiến mình đối thoại cùng hoàng đế lần nữa, nếu như lúc này công phá, có lẽ loại cân đối đặc biệt này sẽ bị phá hư.

- Ha ha.

Trình Cung cũng đột nhiên cất tiếng cười to:

- Chê cười, ngươi thực cho rằng ta không biết sao, nếu như cái gì ta cũng không biết, làm sao ta có thể có được một thân lực lượng như bây giờ, nếu như cái gì ta cũng không biết, ngươi cho rằng ta đối phó Ám Long như thế nào, ngươi cho rằng ta dừng chân ở Đan thành thế nào, ngươi cho rằng ta đối phó Phong Vân Kiếm Tông như thế nào, như thế nào khiến Man Thần của Man Thần Giáo cũng không dám đối nghịch với ta.

- Ngươi.

Không thể nào, Thiên Cung Thần Điện không có khả năng ủng hộ ngươi, bọn hắn đã tuyên bố đuổi bọn ngươi ra khỏi môn hộ, từ nay về sau các ngươi không còn là người của Lô gia, không thể nào.

Hoàng đế không dám tin lắc đầu:

- Không, tuyệt đối không thể nào, bọn hắn không dám ủng hộ ngươi, tuyệt đối không dám.

Thiên Cung Thần Điện, Bắc Câu Lô Châu, Lô gia! Bắc Câu Lô Châu, Lô gia chiếm cứ toàn bộ Bắc Câu Lô Châu, tuyệt đối là một trong các thế lực cường đại của toàn bộ Cửu Châu đại địa, lịch sử của bọn họ so với Bà La Đa thần miếu còn lâu hơn rất nhiều.

- Ai nói không có khả năng, nếu như không có người ủng hộ, ngươi cho là ta làm như thế sao?

Trình Cung nhún nhún vai, một bộ như ngươi thật là ngu ngốc, ngươi không tin thì xem đi.

- Giết, giết, giết, các ngươi hết thảy đều đáng chết, trẫm sớm nên giết các ngươi, không nên cho người của ta đi trợ giúp, không nên lưu lại tiểu nghiệt chủng như ngươi, không nên lưu lại lão thất phu Trình Tiếu Thiên kia, nên để các ngươi đều chết hết, giết.

Hoàng đế đột nhiên nổi giận gầm lên một tiếng, vậy mà trực tiếp vọt ra từ bên trong.

Kỳ thật ba người Túy Miêu, Sắc Quỷ, Bàn Tử thấy Trình Cung đối thoại với Hoàng đế đã nhận ra ý đồ của Trình Cung, bốn người căn bản không cần câu thông, công kích phá trận của bọn hắn cũng đã chậm lại, cố ý để cho cục diện này duy trì, để cho Trình Cung tiếp tục nói chuyện với Hoàng đế.

Đáng tiếc, Hoàng đế đã đến bên bờ biên giới sắp sụp đổ, thật sự cho mình là lục địa thần tiên cường đại, không gì làm không được, vậy mà dám lao tới muốn giết Trình Cung.

- Đại thiếu, bắt hay là.

Ba người Túy Miêu, Sắc Quỷ, Bàn Tử đồng thời nhìn về phía Trình Cung.

- Dọn hắn đi, thần trí của hắn đã triệt để hỗn loạn, người cũng hỏng mất, lưu lại hắn cũng không có gì dùng.

Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, chuyện chính thức không cần hỏi hắn.

Trình Cung khoát tay áo, ý bảo bọn hắn động thủ.

Oanh.

Tử Kim Bàn Long Thương của Túy Miêu bộc phát ra một kích lôi đình mạnh nhất, trực tiếp oanh xuyên qua trận pháp vọt vào trong, giống như hổ nhập đàn dê.

Sau đó Bàn Tử cũng giết vào, chỉ có Sắc Quỷ là thi triển Phá Không Thứ.

- Xoẹt.

Khi Quỷ Thứ vô cùng thuận lợi đâm vào trong cơ thể Hoàng đế, thậm chí ngay cả Nhân Anh của hắn cũng bị đâm thủng, Sắc Quỷ đều ngây ngẩn cả người, bởi vì hắn hoàn toàn không nghĩ tới sẽ thuận lợi như vậy, dù nói thế nào thì bây giờ hoàng đế này cũng là Nhân Anh kỳ a.

- Trẫm.

Là thiên tử.

Các ngươi đều phải nghe trẫm, ah.

Cuối cùng Hoàng đế gầm rú một tiếng, sau đó gục đầu, trực tiếp chết đi.

Sắc Quỷ hoàn toàn không nghĩ tới sẽ thuận lợi như vậy, Nhân Anh kỳ đều là trải qua vô số chiến đấu mới có thể đạt tới, có lẽ bọn hắn đối mặt với tồn tại cao cao tại thượng như Tiểu Phong Tử sẽ bất lực, nhưng dưới tình huống bình thường muốn giết bọn hắn thật sự là vô cùng khó khăn.

Sắc Quỷ cũng đã chiến đấu qua với Nhân Anh kỳ, mặc dù biết Hoàng đế kém rất xa, nhưng không nghĩ tới có thể dễ dàng đến loại trình độ này.

Dù nói thế nào hắn cũng là tồn tại Nhân Anh kỳ a, này, đây cũng quá.

Đơn giản a?

- Quá dễ dàng, đại thiếu, không phải là Hoàng đế còn có âm mưu gì chứ?

Sắc Quỷ qua nửa ngày mới hồi phục tinh thần, quay đầu nhìn về phía Trình Cung.

Trình Cung khẽ lắc đầu:

- Ít nhất ta không nhìn ra, thần niệm của hắn rất nguyên vẹn và tán loạn, không giống như có phân thần hoặc là bảo lưu thần niệm lạc ấn để trùng sinh, hơn nữa đây cũng xác thực chính là hắn.

- Mẹ nó, quá dễ dàng, quả thực khiến người ta có chút không dám tin tưởng.

Lực lượng trong Quỷ Thứ của Sắc Quỷ bộc phát, lập tức chấn nát thân thể Hoàng đế.

- Khó khăn nhất chúng ta cũng đã giải quyết, về phần hắn, bất kỳ ai trong chúng ta cũng có năng lực giết hắn, vị Hoàng đế này được Huyết Ngục Ma Long Hoàng đỡ lên, cũng không phải Hoàng đế ưu tú, vừa rồi thần trí đã thác loạn, Nhân Anh cũng có dấu hiệu không ổn, đừng nói là ngươi, coi như là một Thoát Tục kỳ đỉnh phong cầm Linh khí hạ phẩm đều có thể đánh chết hắn.

Chứng kiến bộ dạng Sắc Quỷ vẫn còn có chút khó có thể tin, Trình Cung buông tay nói:

- Có chút sự tình thoạt nhìn đơn giản nhưng rất phức tạp, có chút chuyện thoạt nhìn phức tạp nhưng thật ra rất đơn giản.

- A.

Sắc Quỷ cười khổ một tiếng, tâm tình buông lỏng rất nhiều, ánh mắt nhìn về phía Tây phương, đó là phương hướng của Đồ Đằng đế quốc.

Hoàng đế chẳng qua là đồng lõa, hung thủ thật sự còn chưa giết, Đồ Đằng đế quốc, Phù Văn Tông, Nguyệt Minh thái tử, cho dù ta chết cũng phải tiêu diệt bọn hắn.

- Huynh đệ cùng tới làm cái gì, những chuyện này chúng ta gánh cùng một chỗ, khi chúng ta đầy đủ cường đại rồi, Đồ Đằng đế quốc, Phù Văn Tông, còn có Nguyệt Minh thái tử kia, chúng ta sẽ không thấy bọn chúng mạnh như vậy nữa.

Giống như ngươi vừa mới giết chết Hoàng đế, ngay cả chính ngươi cũng rất giật mình, nhưng thật ra là bây giờ ngươi có được thực lực đầy đủ cường đại.

Cho ngươi khống chế tình báo cũng là bởi vì ngươi đủ tỉnh táo, đủ thông minh, tin tưởng ta, sẽ không lâu nữa đâu.

Chờ chúng ta giải quyết xong chuyện bên này, có lẽ bọn hắn sẽ chủ động đưa tới cửa.

Trình Cung đi đến bên cạnh Sắc Quỷ lần nữa, ôm bờ vai của hắn, rất tùy ý nói.

- Uhm.

Sắc Quỷ hít một hơi thật sâu, sau đó chậm rãi gật đầu:

- Đại thiếu yên tâm, ta sẽ không nóng lòng mà làm hỏng đại sự đâu.

Căn cứ các phương diện tình báo gần đây biểu hiện, toàn bộ Nam Chiêm Bộ Châu đang nổi lên một hồi trời long đất lở, tựa hồ Thảo Nguyên Vương Đình, Đồ Đằng đế quốc, Man tộc cũng có động tác.

Mà Nam Hoang Địa Long Vương Lý Dật Phong, Tây Chu hành tỉnh Chu Dật Phàm, bây giờ thay mặt giáo chủ Nam Cương Thần Giáo, Tổng đốc Tây Nam năm tỉnh Đoan Mộc Nhất Phong, cũng là đại biểu Vũ Thân Vương, những người này đều đang đợi thú triều trăm năm, đây cũng là nguyên nhân chúng ta có thể được một chút khe hở.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-thong-tin-170512.html