Đan Thần - Thượng cổ Đan Hà đại trận - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 773 : Đan Thần - Thượng cổ Đan Hà đại trận

Càng nghĩĐại Tế Ti càng cảm giác không thể tưởng tượng nổi, quay đầu nhìn về phía Vũ Thân Vương, phát hiện vẻ mặt của Vũ Thân Vương cũng là mờ mịt, hiển nhiên cục diện bây giờ bọn hắn ai cũng không nghĩ tới.

Oanh…oanh… Nhưng vào lúc này, hỏa diễm ở trong đại điện đột nhiên có biến hóa, vô số hỏa diễm bắt đầu thay đổi, lập tức từng cái nắp đỉnh Đan Đỉnh bay lên, toàn bộ đan dược bên trong phi thăng lên không trung.

- Oa… Mấy vạn người kinh hô một tiếng, đan dược, mặc dùđều làđan dược Nhân cấp, nhưng mà cho tới bây giờ bọn hắn chưa thấy một đỉnh có thể ra mấy trăm viên đan dược Nhân cấp, hơn nữa mỗi một đỉnh đều là như thế, trong mười Đan Đỉnh, mấy ngàn viên đan dược Nhân cấp trực tiếp bay lên không trung.

Mà hỏa diễm xoay quanh phía dưới, vậy mà dung hợp làm một cùng những đan dược bay vào không trung kia, đan hương, hỏa diễm, sau khi ra khỏi đỉnh còn có thể luyện chế một lần nữa.

- Đan Hàđại trận.

Trình Cung đang ở trong ngọn lửa hét lớn một tiếng, lập tức tất cả đan hương liên tiếp kết nối, mấy ngàn viên đan dược Nhân cấp lập tức bắt đầu lưu chuyển, đan dược giống như dòng sông, cùng hỏa diễm, đan hương ngưng làm một thể, càng lúc càng nhanh, cuối cùng trở nên vô cùng chói mắt.

- Ngưng.

Trình Cung khống chế những đan dược kia, đại địa run lên, địa mạch Hỏa Long dẫn động ra cũng đã yên tĩnh lại, mà những đan dược kia trở nên hoàn toàn không giống so với vừa rồi.

- Đan dược Nhân Cấp siêu phẩm, toàn bộ đều làđan dược Nhân cấp siêu phẩm, này.

Này.

Vũ Thân Vương trực tiếp xem trợn tròn mắt, cho tới bây giờ hắn còn chưa thấy ai có thể luyện đan như vậy, những đan dược vừa rồi kia, toàn bộ đều là Nhân cấp thượng phẩm, như thế nào lần này đều biến thành đan dược Nhân cấp siêu phẩm.

- Đã thành, thật sựđã thành, thật là thượng cổ Đan Hàđại trận, thật sự có thượng cổ Đan Hàđại trận… Lúc này, Đạm Đài Linh Tuệ quỳ ở nơi đ ó, hoàn toàn không giống như là một tồn tại Địa Anh, Đại sư đan đạo cấp năm, lão tổ tông Gia tộc Đạm Đài một ngàn năm trăm tuổi, lúc này đã lệ rơi đầy mặt, kích động không thôi.

Không chỉ là hắn, ngoại trừĐại Tế Ti cùng Vũ Thân Vương cũng khiếp sợ, rung động dại ra, những người Đạm Đài Linh Tuệ dẫn đầu kia, hơn phân nửa đều kích động lệ rơi đầy mặt.

Có một câu nói rất hay, tướng như thế nào thì binh như thếđ ó, tướng lãnh ủy mị lệ rơi đầy mặt thì làm sao binh có thể kiên cường.

Đạm Đài Linh Tuệ khống chế tất cả Luyện đan sư của Bà La Đa thần miếu, dưới sự dẫn dắt của hắn, phương diện luyện đan của Bà La Đa thần miếu tiến bộ rất nhanh, nhưng đồng dạng, người dưới tay hắn đều điên cuồng giống như hắn.

Đại Tế Ti cùng Vũ Thân Vương nhìn tràng cảnh vô cùng điên cuồng này, mấy vạn người quỳ ở nơi đ ó lệ rơi đầy mặt, hai người đều nghĩ thế giới này điên hết rồi.

Bình thường Đạm Đài Linh Tuệ ngay cả mặt mũi Đại Tế Ti cũng thường xuyên không cho, về phần những người khác, hắn càng là nói thu thập liền thu thập, bây giờ thì hay rồi, Viêm Long này mới đến bao lâu, ở đằng kia tùy tiện luyện chế ra một ít đan dược Nhân cấp siêu phẩm liền làm cho bọn họ kích động thành như vậy.

Đây là chuyện trước đây nếu ai nói ra sẽ bị hai người cười bể bụng, thậm chí nổi giận tát cho mấy phát, nhưng hết lần này tới lần khác liền phát sinh ở trước mắt bọn hắn.

- Lão tổ tông, Viêm Long này xác thực rất thần kỳ, có thể sử dụng dược liệu cấp thấp, luyện chế ra đan dược cao hơn một bậc, nhưng cũng không cần phải khoa trương như vậy chứ?

Nếu như người trước mắt không phải làĐạm Đài Linh Tuệ, không phải lão tổ tông nhìn hắn lớn lên từ nhỏ, Đại Tế Ti cũng hoài nghi đây nhất định là một tuồng kịch trước đ óđược bố trí tốt, điều này giống như Tư Mã Húc Nhật tỷ thí luyện đan vậy, hết thảy đều là sớm bố trí tốt.

Nhưng bây giờ, hắn lại chỉ có thể vô cùng nghi hoặc, vô cùng ngạc nhiên thấp giọng hỏi thăm.

- Ngươi biết cái gì, luyện chế ra đan dược cao hơn gìđ óđều là giả dối, trước kia ta cho mình là một thiên tài, cho dù cảđời này miễn cưỡng mới luyện chế qua một lần Đạo đan, nhưng mà cuối cùng cũng làĐại sư đan đạo cấp năm, cho dù ở Trung châu hay trên đại lục cũng cóđược thân phận cao cao tại thượng, coi như là ở phương diện đan dược có thành tựu.

- Đó là tự nhiên, lão tổ tông ngài là kiêu ngạo của Đạm Đài gia chúng ta, cũng làĐại sư đan đạo cao cấp nhất Bà La Đa Châu chúng ta.

Gia tộc Đạm Đài là nhất đại gia tộc của Thần miếu, là gia tộc phát ngôn cho thần được tất cả mọi người công nhận, trên thực tế chỉ có những người quan trọng nhất của Gia tộc Đạm Đài mới tinh tường, toàn bộ Thần miếu chính là do một vị lão tổ tông của Gia tộc Đạm Đài thành lập.

Nhưng trong lịch sử còn chưa có một nhân tài đan đạo gì, chỉ có vịĐạm Đài Linh Tuệ này là dị loại, Đại sư đan đạo cấp năm, chỉ là bằng vào thân phận này, có thể cóđịa vị ngang hàng cùng bất luận nhất phái tông chủ nào, huống chi hắn là tồn tại cấp bậc lão tổ tông của Đạm Đài gia.

- Câm miệng, ngươi hiểu được cái gì, chẳng lẽ ngươi không thấy được sao?

Vừa rồi đ ó là cái gì, Thần, kỹ xảo như Thần, khống hỏa như Thần, phối hợp như Thần, dung hợp như Thần.

Hắn chỉ là giới hạn trong lực lượng bản thân, nếu không hắn tuyệt đối là tồn tại cao cấp nhất của đan đạo Cửu Châu, mà hắn bằng số tuổi ấy đã có thành tích như thế, cái kia càng không thể tưởng tượng nổi.

Đại Tế Ti không nghĩ rằng, lần này vuốt mông ngựa biến thành vỗ tới đ ùi ngựa, Đạm Đài Linh Tuệ dưới trạng thái kích động căn bản không để cho hắn mặt mũi, khiến hắn làm Đại Tế Ti cũng phải im lặng.

Ở Bà La Đa thần miếu dám nói với Đại Tế Ti như thế, sợ rằng ngoại trừ vị lão tổ tông Gia tộc Đạm Đài này không có người khác, nếu không sẽ bị cho là dị giáo đồ mà xử lý.

May ở chỗ này là luyện đan khu, người nơi này đều đi theo Đạm Đài Linh Tuệ, bởi vậy Đại Tế Ti chỉ có thể giả bộ như không nghe thấy, cười khổ lắc đầu, không dám đ áp lời vị lão tổ tông này, vạn nhất làm người nổi giận, biết đâu lại đập cho hắn một trận.

- Xoát xoát xoát.

Nhưng vào lúc này, Trình Cung đã cất bước đi ra từ bên trong, khoát tay một cái, đan dược trực tiếp phóng tới Vũ Thân Vương:

- Tổng cộng chỉ dùng dược liệu để luyện chế hai ngàn viên đan dược Nhân cấp thượng phẩm, nơi này là năm ngàn chín trăm chín mươi chín viên đan dược Nhân cấp siêu phẩm, không có biện pháp, địa mạch Hỏa Long nơi này quá bình thường, hơn nữa có phần phân tán, ta cũng không thể dùng quá mức làm địa mạch Hỏa Long bị thương.

Hơn nữa không phải Đan Đỉnh của ta, điều khiển hơi khó khăn, đây chỉ là mười hai đỉnh nhỏ, nếu như có thể có ba mươi sáu đỉnh, toàn bộ làĐan Đỉnh Linh khí hạ phẩm tạo thành để luyện chế thìđan dược Nhân cấp so với bình thường sẽ nhiều hơn năm ba lần, hơn nữa có thể mượn nhờĐan Hàđại trận trực tiếp thăng cấp.

Nếu sử dụng ba mươi sáu đỉnh, cộng thêm Đan đỉnh của ta làm trận nhãn, có thể luyện chế một đ ám đan dược Địa cấp.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-thuong-co-dan-ha-dai-tran-170440.html