Đan Thần - Tiếp tục chữa trị - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 905 : Đan Thần - Tiếp tục chữa trị

Nhưng thú triều trăm năm bộc phát, yêu thú trong thú triều so với trước cường đại quá nhiều, điên cuồng quá nhiều, số lượng càng là nhiều không kể siết.

Hơn nữa bọn hắn tùy thời có thể nhận được mệnh lệnh của những Yêu Vương thậm chíĐại yêu vương kia, có lẽ bọn hắn không am hiểu chỉ huy chiến đấu thế tục, nhưng bọn hắn đầy đủ cường đại, có thể bằng vào kinh nghiệm chiến đấu và thần niệm cường đại cá nhân phát hiện một vài vấn đề.

- Ừ.

Trình Cung khẽ gật đầu, không có nói thêm cái gì, quay đầu nhìn về phía Bàn Tử và Sắc Quỷ.

- Bên ta càng thảm hơn, năm vạn thủ hạ của hoàng hậu với tư cách chủ lực tổn thất rất lớn, hôm nay còn lại không đến ba vạn, số Liệp Yêu Giả, binh sĩ chết vượt qua mười bảy vạn, nếu không phải phụ thân ngươi đ ánh tới, phân tán một bộ phận yêu thú công kích, hiện tại chỉ sợ tử thương đã vượt qua hai mươi vạn.

Bàn Tử dn đầu đ ám người lúc trước Trình Cung tụ tập lại, kể cả năm vạn thủ hạ của Lý Dật Phong, thương vong cực lớn, khiến Bàn Tử luôn luôn tùy tiện, thời điểm nói ra lời này thanh âm cũng rất ảm đạm.

Lý Dật Phong đang ở sau lưng Trình Cung nghe được Bàn Tử gọi hắn là hoàng hậu, vốn là lông mày co lại muốn phát tác, nhưng sau một khắc nghe được tình huống thủ hạ mình tổn thất, lại thấy Bàn Tử không có tâm tình vui đ ùa chút nào, bộ dạng bi thống, lòng của hắn cũng trầm xuống.

- Hai bên bọn hắn coi như là tốt, Hung Thần kì binh và Huyết Chiến là tinh duệ trong tinh duệ, những người lúc trước đại thiếu và Long Vương tụ tập lại kia, có năm vạn là tinh nhuệ của Địa Long thành, cộng thêm những người kia được đại thiếu an bài hợp thành một trận thếđơn giản.

Nhưng một số người khác bên trong Song Long thành không có may mắn như thế, mấy ngày nay người tử vong vượt qua trăm vạn, hôm nay còn dư lại chỉ có hơn mười vạn, nếu như không phải phụ thân ngươi suất lĩnh sáu mươi vạn đại quân chạy đến, đại thiếu và Long Vương kịp thời chữa trị trận pháp phòng ngự của Song Long thành, ngoại trừ Hung Thần kì binh và Huyết Chiến ra, những người khác tuyệt đối không thể bám trụ quá mười hai canh giờ.

Mặc dù hiện tại cục diện bên trong Song Long thành hỗn loạn thành như vậy, nhưng với tư cách Lão đại của ngành tình báo, Sắc Quỷ phụ trách nắm tất cả tin tức trong tay như trước.

Sắc Quỷ tiếp tục nói:

- Hôm nay yêu thú thông qua Song Long thành tiến vào năm tỉnh Tây Nam, số lượng tuyệt đối vượt qua nghìn vạn, về phần yêu thú thông qua Nam Long sơn mạch và Tây Long sơn mạch tiến vào, trước mắt khó có thể dùng công tác thống kê, hôm nay Trình thúc thúc giữ vững thông đạo Song Long thành, đại thiếu phải mau chóng khôi phục phòng ngự của Song Long thành, nếu không chúng ta không thể nhanh chóng tiêu diệt yêu thú bên trong Song Long thành, như thế sẽ tiêu hao rất lớn, mà so tiêu hao với yêu thú, chúng ta căn bản tiêu hao không nổi.

Nhân loại đối kháng yêu thú, dựa vào là tường thành chắc chắn, trận pháp cường đại cùng với các loại cạm by, trang bị, chưa bao giờ liều lĩnh chính diện chém giết.

Kỳ thật loại chém giết tiêu hao này cũng không phải điều Trình Cung mong muốn, cũng không phải là phong cách của hắn, đây chẳng qua là hành động bất đắc dĩ lúc này.

- Trận pháp và cấm chế của thông đạo chính bị tổn thương đã chữa trị, còn lại thìđơn giản hơn rất nhiều, trong mười canh giờ phải chữa trị hai nơi còn lại.

Nghe bọn hắn nói xong, Trình Cung khẽ gật đầu.

- Mười canh giờ?

Lần này Lý Dật Phong không lên tiếng, mặc dùđã trải qua chuyện lúc trước, hắn biết rõ tạo nghệ của Trình Cung ở phương diện trận pháp sâu không lường được, còn biết rất nhiều thủ pháp thượng cổ thất truyền mà ngay cả Lý gia bọn hắn cũng không đầy đủ, nhưng mười canh giờ chữa trị trận pháp và cấm chế bị tổn thương ở hai khu vực kia, điều này rất khó a.

- Mười canh giờ, có thể làm sao?

Bàn Tử nghe xong, cũng cảm giác có chút không thể tưởng tượng.

- A.

Trình Cung cười khổ nói:

- Được cũng phải đi, không được cũng phải đi.

Mặc dù hiện tại phòng ngự chủ thành của Song Long thành được chữa trị, nhưng không có thể kết nối thiên địa, tương liên với Nam Long sơn mạch, Tây Long sơn mạch, hơn nữa chiến đấu bên ngoài không cóĐại sư trận pháp và vô số quân đội chống cự, dưới tình huống để yêu thú tùy ý công kích, có thể kiên trì mười hai canh giờđã là cực hạn, cho nên trong mười canh giờ phải chữa trị tốt hai nơi còn lại.

Nơi đây đã không cần đểý, cho dùđể bọn chúng tùy ý công kích, trận pháp phòng ngự cũng có thể giữ vững mười hai canh giờ trở lên.

Trình Cung nói xong, thần niệm khẽ động đã liên lạc với phụ thân.

- Phụ thân, hiện tại không cần quá liều với bọn chúng, lúc này đại quân yêu thú liên tục không ngừng, hiện tại các ngươi giống như làđê đập, chỉ có trách nhiệm vây khốn bọn chúng ở bên trong Song Long thành, khiến yêu thú trong Nam Hoang không có biện pháp lan tràn vào làđược, bọn chúng cũng không thể giết người một nhà xông tới.

Chỉ khi nào bây giờ người không tiếc hết thảy chém giết, bọn hắn bị giết chết còn có hậu phương, mà chúng ta bên này lại không có hậu phương để ủng hộ.

Giờ phút này chỉ sợ gia gia đã triệu tập lực lượng cả nước đối phó Thảo Nguyên Vương Đình, đoán chừng bên Nhị thúc cũng không dễ dàng.

Cho nên nhất định phải đợi đến lúc ta thông báo, chữa trị triệt để phòng ngự của Song Long thành, đến lúc đ ó chặt đứt hậu phương của yêu thú, đ óng cửa đ ánh chó, đến lúc đ ó sẽ không tiếc hết thảy mau chóng thanh lý hết yêu thú trong Song Long thành, sau đ ó nghĩ biện pháp giữ vững Song Long thành.

- Bây giờ ngươi nói làm sao đều được, có phụ thân ở đây, ngươi muốn làm cái gì, phụ thân đều ủng hộ ngươi.

Mặc dù biết hiện tại Trình Cung rất lợi hại, nhưng khi Bạo Hùng Trình Vũ Phi thật sự nghe được thanh âm của Trình Cung, tâm tình mới triệt để yên lòng.

Muốn làm cái gì phụ thân đều ủng hộ ngươi, Trình Cung nghe nói như thế thì cảm thấy ấm áp, hắn không nói thêm gì nữa, sau một khắc đã phóng tới một địa phương khác bị yêu thú chiếm lĩnh, Lý Dật Phong mau chóng đuổi kịp.

Sau đ ó Bạch Khải Nguyên dn đầu Hung Thần kì binh, Trình Trảm, Trình Lập dn theo thành viên Huyết Chiến, đi theo sau lưng Trình Cung, Lý Dật Phong giết tới.

Mặc dù trận pháp phòng ngự chủ yếu nhất của Song Long thành được chữa trị, tốc độ yêu thú tiến vào chậm lại tám phần, nhưng ở trong Song Long thành vốn đều là yêu thú, chiến đấu càng về sau càng tàn khốc.

Trình Cung dn theo Lý Dật Phong toàn lực ứng phó, cũng may bọn hắn phát hiện hai nơi khác bị hao tổn nhẹ hơn rất nhiều, cũng không có nhiều Hương Tiên Xà Tiên Trùng, đa số là bị ngoại lực phá hư, cái này đã giảm bớt không ít phiền toái, nếu không chỉ riêng Hương Tiên cũng phải phí không ít công phu.

Cộng thêm hôm nay Lý Dật Phong đột phá, tốc độ, lực khống chế cũng tăng thật lớn, tốc độ chữa trị của bọn hắn càng nhanh hơn.

Hung Thần kì binh, Huyết Chiến ở bên ngoài bảo hộ, khiến những yêu thú kia không có biện pháp cản trở, quấy nhiễu, hai người dùng chín canh giờ liền chữa trị tốt hai nơi còn lại, hai nơi này phải đồng thời khởi động, cho nên Trình Cung và Lý Dật Phong tách ra chuẩn bị.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-tiep-tuc-chua-tri-170618.html