Đan Thần - Tiểu hài tử nói nhảm - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 348 : Đan Thần - Tiểu hài tử nói nhảm

- Bái kiến Man Ngưu Vương.

Vừa thấy Man Ngưu Vương xuất hiện, những người dưới Man Ngưu thành lập tức quỳ xuống thi lễ, Man Ngưu Vương khẽ gật đầu, những người kia đều lần nữa đứng lên.

Man Ngưu Vương đứng đối diện Trình Cung, là xuất phát từ một loại bảo hộ, vừa rồi thần niệm của hắn đã điều tra chung quanh, nhưng mà không có biện pháp tập trung Trình Cung, cái này làm cho hắn rất giật mình.

Cho dù đối mặt lục địa thần tiên bình thường cũng sẽ không như thế.

Man Ngưu Vương là bị Trình Cung nói có trăm vạn yêu thú làm bừng tỉnh, sau đó mới sử dụng thần niệm điều tra, hắn cũng không biết Trình Cung là người phương nào, nhưng mà cảm nhận được Trình Cung bất thường, cho nên đi ra trước tiên chắn trước người Bạch Kiếm.

Vốn là hảo ý, một loại trưởng bối che chở vãn bối, nhưng giờ phút này sắc mặt Bạch Kiếm lại kịch biến, thậm chí khóe miệng chảy ra một tia máu tươi.

Lại một lần, lại một lần nữa mệnh lệnh của mình bị ngừng.

Còn có Man Ngưu đầu chết này, vậy mà hắn hoàn toàn ngăn trở mình, chẳng lẽ hắn thực cho rằng Man Ngưu thành này là bởi vì hắn mới có hôm nay sao, còn không phải phụ tử mình cố gắng kinh doanh sao, hiện tại hắn vừa ra đã ngăn mệnh lệnh của mình, mình là cầm Lang Vương Lệnh ra lệnh.

Nhưng lại ngăn cản ở trước người mình, rõ ràng nói cho hết thảy mọi người biết, hắn mới là chủ nhân Man Ngưu thành, đáng giận, đáng giận! ! !Hắn đã làm cái gì, hắn căn bản không có làm, ở bên trong thành này đã làm cái gì, đây hết thảy đều là mình cùng phụ vương làm ra.

Nhìn Man Ngưu Vương phía trước, Bạch Kiếm siết chặt nắm tay, đầu ngón tay đều đâm vào trong thịt, lại không hề cảm giác đau đớn.

- Tiểu oa nhi, mặc kệ ngươi ở đâu ra, làm cái gì, là ai, bây giờ là thời điểm thú triều bộc phát, cho dù ngươi không tham gia chiến đấu cũng trung thực ở trong thành, có chuyện gì đợi thú triều qua đi nói sau.

Thân hình Man Ngưu Vương cao lớn, khôi ngô kinh người, thanh âm nói chuyện cũng không thấp.

- Không được.

thú triều này chính là bọn họ đưa tới, tuyệt đối không thể tha bọn hắn.

Không đợi Trình Cung nói chuyện, Tiểu Lang Vương hoàn toàn bị Man Ngưu Vương ngăn ở phía sau đã không chịu, thân hình lóe lên đã xuất hiện bên cạnh Man Ngưu Vương, thân thể bay lên một ít, vừa vặn ngang hàng cùng Man Ngưu Vương, con mắt thì mang theo lửa giận khôn cùng nhìn Trình Cung.

Bàn Tử chết bầm kia ở trước mặt tất cả mọi người trêu đùa mình, còn gạt của mình hơn nghìn viên đan dược, sau khi Trình Cung này đến càng không thèm nhìn mình, nếu như hôm nay không tiêu diệt bọn chúng, cái này sẽ trở thành vì sỉ nhục lớn nhất, thành chuyện cười cho tất cả mọi người.

Trình Cung cười nhìn Man Ngưu Vương nói:

- Ngươi dạy vãn bối như thế nào vậy, người lớn đang nói chuyện, tiểu hài tử cũng có thể xen vào.

- Tiểu hài tử, con mẹ nó ngươi mới là tiểu hài tử, lão tử so với ngươi còn lớn hơn, Trình Cung, hôm nay nếu ta không giết chết ngươi, ta không mang họ Bạch.

Người mất đi lý trí, chỉ số thông minh sẽ hạ thấp, liên tiếp bị đả kích, trêu đùa hí lộng, bỏ qua, cộng thêm hoàn cảnh đặc thù, Bạch Kiếm lửa giận thiêu đốt, cơ hồ không cần nghĩ ngợi trực tiếp chỉ vào Trình Cung rống giận.

Hắn quá phẫn nộ rồi, cũng quá kích động.

- Bàn Tử, hắn muốn nhận tổ quy tông với ngươi, ngươi thấy thế nào.

Trình Cung quay đầu nhìn về phía không trung, rất vui vẻ nói một tiếng.

- Oanh!Bàn Tử vừa phân thần, trực tiếp bị Sắc Quỷ oanh xuống dưới.

- Móa, không cần đại thiếu ngươi dọa, nếu ta có đứa cháu như vậy, ta sớm bóp chết hắn.

Mới vừa rồi là đại thiếu giúp ngươi không tính, lại đến.

Bàn Tử rống lên một tiếng, xông lên đánh nhau chết sống cùng Sắc Quỷ lần nữa.

Vân Ca Thành Tứ đại hại phối hợp rất ăn ý, những người khác căn bản không có cơ hội nói chen vào, đều là khi bọn hắn nói xong mới hiểu được chuyện gì xảy ra.

- Ngươi.

Giờ phút này Bạch Kiếm cũng giống như vậy, hiểu được chỉ vào Trình Cung.

- Ngươi cái gì ngươi, Mịa, không có quy củ.

Trình Cung trừng mắt:

- Mới vừa rồi là nhìn ngươi chỉ là một tiểu thí hài, nên chẳng muốn phản ứng ngươi, đã có trưởng bối đi ra, bản đại thiếu muốn giáo huấn ngươi.

Nói ngươi là tiểu hài tử còn mẹ nó không nguyện ý, ngươi so niên kỷ, sao không đi so với rùa đen đi.

Bản đại thiếu là Hoàng đế thân phong Nam hoang Bách Chiến Hầu, nơi này là đất phong của bản đại thiếu.

Bản đại thiếu là cháu ruột Trình gia, hôm nay hoàn toàn quản lý mọi sự tình của Trình gia, ta có quyền quyết định hết thảy sự tình của Trình gia, đại biểu Đan Thần Phủ, Đổ Thần Phủ, đại biểu Vân Ca Thành quân đội đệ nhất thế gia Trình gia.

Ngươi, ngươi tính toán cái gì, ngươi dùng thân phận gì nói chuyện với ta, Man Ngưu thành Man Ngưu Vương ở chỗ này, mà ngay cả phụ thân ngươi đến cũng không có tư cách nói chuyện với ta, nói ngươi là tiểu hài tử là đã xem trọng ngươi.

Nơi này là đại nhân vật nói chuyện, ngươi có tư cách gì nói chuyện ở chỗ này, ngươi nói bản đại thiếu nói có đúng hay không.

Trình Cung nói sắc bén cường hãn bao nhiêu, một phen nói chuyện làm cho thân thể Bạch Kiếm run rẩy, lại không có biện pháp trả lời, mà ngay cả Man Ngưu Vương tuy giống như che chở Bạch Kiếm, ở một bên cũng cho rằng có lý.

Đúng vậy a, Trình Cung nói rất có lý.

Xem ra gần đây Bạch Nhân Long không có quản giáo con của hắn, mình đang nói chuyện, sao hắn lại lên đây.

Nghe Trình Cung nói, Man Ngưu Vương không tự giác gật đầu, đây càng làm Bạch Kiếm suýt nữa phun ra một búng máu.

Con mẹ nó vậy mà ngươi gật đầu, hắn là đang chửi ngươi, mắng người của ngươi, đây là đang đánh vào mặt Man Ngưu thành, con mẹ nó vậy mà ngươi không biết xấu hổ gật đầu, ngươi một con trâu ngu xuẩn, đần trâu, Man Ngưu…

- Bạch Kiếm, hiện tại yêu thú vây thành, hắn tới đây là cùng một chỗ nghênh địch.

Ngươi nhanh tổ chức người nghênh địch, trước ngăn trở thú triều, những chuyện khác sau này lại nói.

Ở Man Ngưu Vương xem ra, chuyện đại sự gì cũng không trọng yếu bằng yêu thú vây thành, dù có chuyện gì, đều là sự tình bên trong nhân loại, yêu thú là địch nhân của loài người.

Đừng nhìn hắn hấp thu lực lượng yêu thú, thậm chí đạt được một ít truyền thừa Yêu Vương, nhưng phương diện này lại kiên định vô cùng truyền thống.

- Yêu thú chính là bọn họ cố ý đưa tới, đây hết thảy là bọn họ gây nên, hiện tại chỉ cần giao bọn chúng ra, yêu thú sẽ lập tức rút đi, là bọn hắn, là bọn hắn, đều là bọn hắn gây họa.

Bạch Kiếm hoàn toàn bị Man Ngưu Vương chọc giận, cho tới bây giờ ở trong lòng hắn chưa bao giờ kính trọng qua Man Ngưu Vương này, chỉ có điều trước kia biểu hiện ra coi như cũng được, giờ phút này hắn trực tiếp nhìn về phía Man Ngưu Vương rống giận, một bên dùng ngón tay chỉ Trình Cung.

- Cáp tri.

Trình Cung như là nghe được thiên đại tiếu thoại, cất tiếng cười to:

- Đầu của ngươi không có bị yêu thú gặm qua a, não cũng không có bị yêu thú ăn mất, sao nói ra những lời nói ngu xuẩn như vậy.

Ta dẫn yêu thú tới làm gì, ta muốn tự sát à?

Tự mình cũng ở đây, nghươi có điên không.

Man Ngưu Vương cũng khẽ nhíu mày nhìn Bạch Kiếm, hắn không biết vì sao Bạch Kiếm kích động như thế, không nên nhằm vào Trình Cung ngay lúc này.

Thần niệm của hắn đã cảm nhận được, xung đột bên trong yêu thú sắp chấm dứt, hắn đã cảm nhận được có hơn mười Yêu tướng đang tụ tập lại, lại đang không ngừng tăng nhiều, thú triều lần này là những năm gần đây hắn cũng không có gặp qua.

Hơn nữa trong thời gian ngắn như vậy đã dẹp yên xung đột bên trong, nói rõ bên trong yêu thú có một tồn tại cường đại, đây mới là chuyện phiền phức, nhất hiện tại Bạch Kiếm lại như thế, càng làm cho hắn khó hiểu.

Bạch Kiếm cả giận nói:

- Các ngươi mới vừa nói cái gì, tất cả mọi người trong Man Ngưu thành đã nghe được, các ngươi chính là người dẫn yêu thú tới, ngươi thực cho rằng tất cả mọi người là kẻ đần sao.

- Ta nhìn ngươi thật sự là bị kích thích quá độ, nghe được cái gì, nghe được chúng ta nói trò chơi ai dẫn yêu thú đến nhiều sao, ngươi cho rằng điều này có thể sao?

Ta có thể ăn ngay nói thật, chúng ta phát hiện một ít thứ tốt, bị một đám yêu thú chia cắt, sau đó chúng ta cướp đoạt, bọn yêu thú này muốn đuổi theo lấy trở lại, một đường đuổi theo chúng ta tới đây.

Trình Cung nhìn Man Ngưu Vương:

- Hiện tại ta muốn hỏi Man Ngưu Vương một chút, những Liệp yêu giả của Nam hoang, vì cái gì đến bây giờ còn ở lại chỗ này, có phải bởi vì người nào đó đạt được bảo vật, yêu thú đuổi giết đến nơi đây hay không.

Chẳng lẽ vì vậy các ngươi mặc kệ sao?

Chẳng lẽ vì vậy các ngươi muốn giao người ra để bảo vệ bình an sao?

Nếu như bây giờ ngươi xác nhận, ta lập tức mang theo huynh đệ mình giết ra ngoài, sẽ không liên lụy Man Ngưu thành ngươi, liên lụy Man Ngưu Vương ngươi.

Nếu như chỉ là muốn tìm cớ, cướp đoạt bảo vật trên người chúng ta, hừ hừ, vậy chúng ta động thủ xem.

Đừng nói là tình huống vừa rồi Man Ngưu Vương không biết, cho dù là những Liệp yêu giả kia vừa rồi một mực chú ý, nghe xong lời này của Trình Cung, cũng đều tin tưởng chín thành.

Lúc này mới hợp lý a, bởi vì sớm có người đã suy đoán như thế, nếu không giải thích thế nào nhiều yêu thú điên cuồng đuổi theo như thế, cũng không biết bảo vật bọn hắn lấy được là gì, ân, đoán chừng Tiểu Lang Vương biết rõ, cho nên mới nhìn bọn hắn chằm chằm không tha.

- Xem ra, vừa rồi cái gọi là chiêu hiền đãi sĩ kia đều là giả dối, là hắn biết rõ mấy thứ gì đó.

- Khẳng định là vậy, cho nên Bàn Tử kia mới có thể như vậy, hiện tại hết thảy đều đã minh bạch, hết thảy đều giải thích rõ ràng.

- Đúng vậy a, nếu không ai điên mà dẫn yêu thú đến chơi ah!Người chung quanh nghe xong cơ bản đều tin tưởng, hơn nữa đều đang nghị luận, lời của bọn hắn Man Ngưu Vương cũng nghe vào trong tai.

Mà Bạch Kiếm thì tức giận đến sắp điên cuồng, sắp bạo nộ, nhưng lại không biết nói cái gì nữa.

- Man Ngưu Vương, vừa rồi là tiểu hài tử nói nhảm, ta cũng không trách, hiện tại đúng lúc ngươi ở đây, ta ngược lại muốn hỏi ngươi, hiện tại là muốn vây giết chúng ta đạt được bảo bối, hay là đuổi chúng ta ra ngoài cho yêu thú xử trí?

Hắn không nói cái gì, Trình Cung lại muốn nói.

Tất cả các điểm tụ tập, khu giao dịch, hoặc là Đế Long thành bọn hắn, Mị Hồ thành, Man Ngưu thành có thể tồn tại, cũng là bởi vì Liệp yêu giả đoàn kết, cộng đồng đối kháng yêu thú.

Mà sự tình đáng xấu hổ nhất, chính là vì an nguy bản thân, không thu những người lỡ bước, này sẽ bị tất cả Liệp yêu giả của Nam Hoang khinh bỉ.

- Ngươi xảo trá, các ngươi là cố ý dẫn yêu thú tới.

Đột nhiên Bạch Kiếm nghĩ đến những đan dược kia, càng thêm kiên định, Trình Cung là cố ý.

- Đã đủ rồi!Thanh âm bình thường của Man Ngưu Vương đã rất trầm thấp, giờ phút này có chút giận dữ hô một tiếng, càng lộ ra vô cùng kinh người:

- Từ khi Man Ngưu ta xây thành đã nói qua, bảo hộ tất cả người tiến vào Man Ngưu thành, bổn vương vẫn là câu nói kia, chuyện giữa các ngươi sau này xử lý, bây giờ đối kháng yêu thú là trọng yếu nhất.

Về phần hắn nói muốn đuổi bọn ngươi đi ra ngoài, giao cho yêu thú, bất quá là tiểu hài tử nói nhảm, không đại biểu được Man Ngưu thành.

Man Ngưu thành có quy củ Man Ngưu thành, ai cũng không thể phá hư quy củ này.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-tieu-hai-tu-noi-nham-169472.html