Đan Thần - Tiểu Phong Tửđiên cuồng đặc huấn - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 778 : Đan Thần - Tiểu Phong Tửđiên cuồng đặc huấn

Trải qua điên cuồng huấn luyện liên tục hơn một tháng, điên cuồng tăng lên, có Nguyên Dịch, có Chuyển Sinh Đan, có Man Thần là tồn tại Thiên Anh tự mình trợ giúp chỉđiểm bọn hắn, mặc dù bọn hắn thống khổ nhưng tốc độ tiến bộ lại cực nhanh.

Vốn là lúc trước đối với các đối thủ có một Long lực, bọn họ không có cách nào chiến thắng, bây giờ bắt đầu là mấy người Tạp Lỗ bị bọn người Bàn Tửđ è ra đ ánh.

Bởi vì ngay cả Sắc Quỷ cũng đã là Thoát Tục kỳ tầng thứ chín, Bàn Tử cũng đãđạt đến mười Long lực, về phần Túy Miêu càng làđãđạt tới mười tám Long lực, khi chiến đấu còn có Huyết Y Lão Tổ chỉđiểm cho bọn hắn, cho dù Sắc Quỷ cũng có thể bảo vệ tánh mạng dưới tay Nhân Anh kỳ bình thường, Bàn Tử cùng Túy Miêu có thểđơn giản chiến thắng Nhân Anh kỳ tầng thứ nhất bình thường, riêng Túy Miêu có thểđ ánh một trận cùng Nhân Anh kỳ tầng thứ ba.

Dựa theo Man Thần nói, trải qua huấn luyện lâu như vậy, muốn cho bọn hắn tới một giai đoạn đối chiến, hơn nữa đối thủ vẫn là mấy người Tạp Lỗ Phó giáo chủ, dẫn đầu một đ ám một Long lực cùng một đ ám Thoát Tục kỳ.

Bọn người Bàn Tử, Sắc Quỷ, Túy Miêu vốn là hưng phấn không thôi, mẹ nó, bị ngược đãi thời gian dài như vậy, cuối cùng có thể phát tiết một lần.

- Có thể càng biến thái một chút hay không, người này không phải để cho chúng ta chiến đấu a, đây không phải là khảo hạch, ngươi đây làđang chơi người a, ta kháng nghị.

Sau khi kêu thảm thiết, Bàn Tửđứng cũng không vững, trên mặt có hơn mười loại màu sắc, kia đều làđộc khí vờn quanh.

- Xương cốt đã gãy hơn một nửa, còn đ ánh cái rắm a, bên trong còn có hơn ba mươi loại độc, đây không phải là sớm chết sao, mẹ nó, Giải Độc Đan đâu rồi, Giải Độc Đan của ta vậy mà ngươi cũng lấy đi.

Sắc Quỷ phẫn nộ a, Man Thần này thật là một tên điên, vì sao chế tạo loại thương thế này cho bọn hắn, trước trực tiếp đ ánh bọn chúng cơ hồ sắp chết, sau đ ó lại hạđộc, ngay cả bọn hắn cũng thống khổ không thôi, tạm thời không chết được, nhưng phải dùng lực lượng áp chếđộc dược ảnh hưởng thân thể.

- Hỗn đãn, độc dược coi như xong, xuân dược, xuân dược tính toán mẹ nóđộc dược sao?

Bình thường Túy Miêu đối với loại huấn luyện điên cuồng này rất ít nói chuyện, lúc này cũng đã nổi giận.

Đáng tiếc, bọn hắn la hét căn bản không ai đểý tới, người mai phục phía trước đãđộng thủ, bọn hắn chỉ có thể nghĩ biện pháp trốn tránh, nghĩ biện pháp đạt tới mục tiêu đãđịnh.

Phải biết rằng, Tiểu Phong Tửđã dùng lực lượng bảo hộ những bộ vị mấu chốt nhất của bọn hắn, nói cách khác, đ ám người kia ra tay sẽ không lưu tình, đứt tay, gãy chân bọn hắn cũng không chút do dự, mà sau đ ó Tiểu Phong Tử sẽ hao phí lực lượng chữa trị giúp bọn hắn, tư vị này tuyệt đối là khổ không thể tả.

- Kháo, mập gia gia không để yên cho ngươi, tay của ta, bà mẹ nó, các ngươi chờđ ó, Tiểu Phong Tử ngươi chờđ ó cho ta, ah.

Vân Ca Thành, trong Băng động Trình gia.

Oanh… oanh.

Mặt đất toàn bộ Trình gia, thậm chí toàn bộ Vân Ca thành đều bị chấn động, trấn quốc thần tiên Vân Ca thành, còn có mấy tồn tại cường đại khác, tất cảđều giật mình, nhưng mà thần niệm của bọn hắn vừa mới quét về phía Trình gia, đã bị một cổ thần niệm vô cùng cường hãn, tràn ngập khí phách bắn trở về.

- Hừ, chuyện của Trình gia ta, các ngươi cũng dám xem xét, không biết sống chết.

Trình Tiếu Thiên đứng ở bên ngoài Băng động hừ lạnh một tiếng, sau đ ó lo lắng nhìn về phía trong Băng động.

Oanh.

Oanh.

Phía dưới nổ vang lần nữa, nhưng lần này không ảnh hưởng lớn như vậy, sau một khắc, những tầng động phía trên nổ tung toàn bộ, thậm chí ngay cả bên trong Băng động cũng nhao nhao nổ, trận pháp, tất cả Băng phách bên trong nổ nát vụn.

Sau một khắc, một tiếng thanh minh vang lên, bởi vì xung quanh Trình gia đã bố trí trận pháp, còn có thần niệm của Trình lão gia tử khống chế, loại động tĩnh này đã không sợ người phát hiện, mà sau đ ó từ phía dưới kia, một đạo quang mang màu tuyết trắng lóe lên, trực tiếp đến giữa không trung.

Mặc dù Trình lão gia tử sớm có chuẩn bị tâm lý, nhưng sau khi nhìn thấy, thực sự lập tức kinh hãi đứng ở chỗ đ ó, sững sờ nhìn giữa không trung.

Giữa không trung, một Tuyết Ưng toàn thân trắng tuyết, hai cánh mở ra chừng hơn năm mươi mét, thân thể cũng vô cùng to lớn, chỉ cóánh mắt của nó lại hoàn toàn không giống như yêu thú.

- Chiến Thiên… Tam đệ, là… Là ngươi sao?

Trong mắt Trình lão gia tử ngấn nước mắt, dù nói thế nào quan niệm, cách nghĩ của hắn vẫn không giống Trình Cung, nhìn Tống Chiến Thiên năm đ ó vào sinh ra tử cùng mình, vì gia tộc của mình mà chịu thống khổ tra tấn vài chục năm, bây giờ hóa thân trở thành một con Tuyết Ưng, trong lòng của hắn vẫn là vô cùng không thoải mái.

- Xoát! Tuyết Ưng to lớn thu cánh, không có chút tiếng động nào đã bay đến bên cạnh Trình Tiếu Thiên.

- Đại soái, nếu như sau này ngươi muốn lãnh binh chinh chiến, đứng ở trên lưng ta chỉ huy thiên quân vạn mã, thật là có bao nhiêu.

- Đừng nói nữa.

Trình lão gia tửđột nhiên trừng mắt, hai mắt trở nên huyết hồng, cả giận nói:

- Trình Tiếu Thiên ta cảđời này, tuyệt đối không có khả năng đứng trên lưng huynh đệ mình, ta.

- Đại ca, ngươi quên lời của tiểu tử Trình Cung đ ó nói sao, ta cũng không phải một mực như thế, chỉ cần ta có thể chính thức hấp thu yêu đan của Tuyết Ưng Yêu Hoàng trong cơ thể, vẫn có thể biến trở về hình người.

Thấy Trình lão gia tử kích động như thế, Tống Chiến Thiên vốn muốn nói một ít lời nhẹ nhõm cũng thấy lòng chua xót, ngữ khíđột nhiên biến đổi, hắn không phải là võ tướng đơn thuần, nhưng hắn là Nho Tướng chân chính, hơn nữa đi theo Trình lão gia tử nhiều năm như vậy, vẫn là rất rõ ràng tính tình của Trình lão gia tử.

Quả nhiên, một tiếng đại ca này của hắn khiến Trình lão gia tử cơ hồ muốn bạo tạc nổ tung, tâm tình không biết phát tiết như thế nào thoáng cái tốt lên rất nhiều.

- Mặc dù tên tiểu tử thúi này đôi khi khoa trương một chút, nhưng hắn đã nói thì cho tới bây giờ chưa có gì sai, hơn nữa sau lưng của hắn thực sự có một sư tôn cường đại, ngay cả Man Thần của Man Thần Giáo cũng công khai thừa nhận địa vị Bách Chiến Hầu hắn, còn để tiểu tử này mượn cơ hội tuyên truyền một đợt.

Trình lão gia tử cuối cùng khống chếđược tâm tình, cố gắng không cho mình chảy nước mắt nói.

- Đúng vậy, ta nghe tiểu tử Sắc Quỷ kia nói, bây giờ hắn phụ trách làm chuyện tuyên truyền này.

Cũng không biết sư tôn thần bí của Trình Cung kia rốt cuộc là ai, có phải người của thế lực lớn nào đ ó của Châu khác hay không, nhìn cách trợ giúp của hắn đối với tiểu tử kia, thật sự là muốn bồi dưỡng truyền nhân.

Nhưng mà liên tiếp nhiều chuyện như vậy, Hoàng đế ngược lại là chịu kích thích rất nghiêm trọng, vậy mà bế quan muốn mạnh mẽ trùng kích thần tiên lục địa, một phế vật như hắn, cho dù thành thần tiên lục địa thìđã sao, ta đoán chừng cũng không đủ để Huyết Y Lão Tổ hành hạ.

Tâm tình của Tống Chiến Thiên giờ phút này giống như rất tốt, hoàn toàn không bị một chút ảnh hưởng.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-tieu-phong-tudien-cuong-dac-huan-170445.html