Đan Thần - Tới Man Thần giáo - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 719 : Đan Thần - Tới Man Thần giáo

Trình Cung nói, đông thời trực tiếp sử dụng Huyết Thương Khung Đại Thủ Ấn đưa hai người bọn họ bay lên, giống như vật phẩm trực tiếp từ trên bầu trời bay về phía xa xa.

Từ phía xa xa nổ vang, yêu thú trên trời bay loạn, Túy Miêu ngay phía trước, phía sau hắn có mấy vạn yêu thúđang đuổi theo, hai người Sắc Quỷ và Bàn Tử rơi xuống tiến vào đ àn yêu thú, đập chết không ít yêu thú, Túy Miêu đột nhiên quay người nhảy vào đ àn yêu thú, ba người lập tức bắt đầu đại chiến với mấy vạn yêu thú.

Mặc dù có mấy vạn yêu thú, nhưng chỉ có mấy chục yêu thúđạt tới Yêu Tướng Cấp có thể liều mạng với đ ám người Túy Miêu.

Nếu không phải như vậy, ba người bọn họ cũng không dám đối đầu với mấy vạn yêu thú.

Dù vậy, ba người đối kháng mấy vạn yêu thú thực sự rất điên cuồng, may mắn đan dược trong tay bọn họ rất sung túc, hơn nữa Trình Cung đang trên bầu trời, thực sự gặp nguy hiểm cũng không sợ.

Có những điều kiện này, bọn họ chém giết càng lúc càng hăng hái không chút kiêng nể.

- A, mấy tên này.

Trình Cung đang đứng giữa không trung, trực tiếp vận dụng một chút khí thế của Huyết Y lão tỗ, Thần tiên lục địa tương đương với yêu vương yêu tộc, Trình Cung không công kích yêu thú, nhưng đ ám yêu thú ngay cả tới gần cũng không dám.

Trình Cung lắc đầu cười khổ, tâm tình không quá tệ.

Sắc Quỷ quan sát một hồi, thấy tâm tình Trình Cung ngày hôm nay hoàn toàn khác ba ngày trước, bởi vì khi hắn tiến vào đan phòng, trạng thái và dáng vẻ rất kém, hắn vừa mới tiến vào liền kéo Linh Lung tiến vào theo.

Tuy rằng cuối cùng không thể hoàn thành một bước sau cùng kia, nhưng hiếm khi được hàn huyên cùng Đông Phương Linh Lung mấy canh giờ, Trình Cung không nhắc lại chuyện xấu hô trước đ ó, cũng không hỏi Đông Phương Linh Lung.

Bởi vì Trình Cung biết, bản thân chính mình từ trước tới nay chưa từng là người tốt, bất quá tràng cảnh kia thật quá xảo diệu, quá xấu hổ mà thôi.

Hơn nữa với trí tuệ của Đông Phương Linh Lung, không cần hỏi nàng hẳn là có thểđoán được.

Cách đây hơn mười canh giờ, ngoại trừ bởi vì Trình Cung thụ thương không nhẹ, hơn nữa nơi này có chút không thích hợp cuối cùng Đông Phương Linh Lung không đồng ý, thế nhưng Trình Cung không buông tha một chút động tác khác.

Cho nên ngày hôm nay xuất phát, có lẽ tâm tình Trình Cung không tồi.

Đương nhiên, chỉ là không tồi, đối với hai người này dám thảo luận về năng lực của chính mình, hiển nhiên không thể khách khí, trực tiếp đưa bọn họ vào giữa đ àn yêu thú.

Túy Miêu từ trước tới nay vẫn luôn luôn nửa tỉnh nửa say, nhưng khi chiến đấu tuyệt đối là cuồng nhân, thường thường có thể kích phát lực lượng không thể tưởng tượng.

Tuy Sắc Quỷ không yếu, Bàn Tử lại đột phá Vạn Tượng Nhất Long, nhưng ba người đối kháng với mấy vạn yêu thú, vẫn là cuộc khiêu chiến vô hạn ý nghĩa, đương nhiên lúc đầu rất hung mãnh, khi bọn họ giết chết hơn một vạn yêu thú, ngay cảđan dược bổ sung lực lượng cũng không cần, thụ thương bắt đầu càng lúc càng nhiều.

Thẳng đến thời gian nguy hiểm nhất, Trình Cung mới xuất thủ cứu bọn họ, sau đ ó vận dụng lực lượng của Huyết Y lão tổ giúp bọn họ khôi phục.

Trong quá trình bay qua mấy nghìn dặm, sau đ ó tìm khu vực kế tiếp, để bọn họ tiếp tục chiến đấu.

* * * Vị trí và tình hình Man Thần Giáo đối với người khác có thể rất thần bí, nhưng đối với Nam Cương Thần Giáo mà nói lại tuyệt đối không có gì thần bí, bởi vì Man Thần Giáo này là một đội man nhân đã từng bị tiêu diệt triệt để, thân ở tuyệt cảnh.

Mỗi lần tầng tầng lớp lớp yêu thú tới, bọn họ sẽ đại quy mô tiến vào chỗ sâu nhất Nam Long Sơn Mạch của Nam Cương Thần Giáo, kỳ thực chính là nhờ sự che chở của Nam Cương Thần Giáo.

Thời gian kia, tuy rằng trên danh nghĩa man nhân không chịu đầu nhập Nam Cương Thần Giáo, nhưng trên thực tếđã bị Nam Cương Thần Giáo khống chế.

Lực lượng bọn bọ rất cường đại, đạt được nhiều chỗ tốt từ Yêu Thú Sâm Lâm và Nam Hoàng, nhưng chỉ có thể giao dịch với Nam Cương Thần Giáo.

Nam Cương Thần Giáo có chuyện gì cũng sẽ trực tiếp để bọn họ làm, nếu như tình hình này tiếp tục phát triển, không quá hai mươi năm, khi yêu thú triều trăm năm đến, bọn họ không có cách chống đỡ, tự nhiên sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào Nam Cương Thần Giáo.

Nhưng chưa đến hai mươi năm, trong đ ám man nhân này đột nhiên xuất hiện thần linh, còn thành lập Man Thần Giáo, vững vàng khống chếđ ám man nhân này, một số man nhân phân tán cũng đều được khống chế, nhanh chóng khiến bọn họ đoàn kết lớn mạnh.

Loại tình hình này tự nhiên không phải Nam Cương Thần Giáo có thể bằng lòng, bởi vì khi đ ó bọn họ không khống chếđược Man Thần Giáo, cho nên phát sinh không ít xung đột, thời gian bạo phát toàn diện xuất hiện trước mắt, ngay lúc đ ó Giáo chủ Nam Cương Thần Giáo hạ lệnh, từ nay về sau Man Thần Giáo trở thành một trong những lực lượng cường thế tại Nam Chiêm Bộ Châu, sánh ngang với Nam Cương Thần Giáo, Phong Vân Kiếm Tông, Nguyên Thủy Ma Tông.

Lúc đ ó người trong Nam Cương Thần Giáo rất không cam lòng, nhưng không dám vi phạm mệnh lệnh của giáo chủ, nhưng lại một vài vương giả Nam Hoang mặc kệ những chuyện này, trước đây bọn họ luôn luôn khi dễ man nhân, bọn họ căn bản không đểý man nhân thành lập Man Thần Giáo, gặp phải vẫn đ ánh cướp khi dễ như trước.

Nhưng cuối cùng trong một đêm, sáu vương giả thống lĩnh hơn mười vạn Liệp Yêu giả bị giết toàn bộ, còn một số yêu thú tập tụ xung quanh Man Thần Giáo cũng đều bị giết, có người nói thậm chí một vịđại yêu vương Yêu Thú Sâm Lâm phẫn nộ, nhưng vịđại yêu vương này dẫn người nhãy vào Mau Thần Giáo sau đ ó không thấy trở về, từđ ó về sau địa vị Man Thần Giáo hoàn toàn vững chắc, hơn nữa không ai dám khi dễ bọn họ.

Thế nhưng Man Thần Giáo này rất thần kỳ, lúc quật khởi cũng không chạy tới Man Tộc Đông Nam, mặc dù bọn họ hiện tại đã có năng lực này, ngay cảđế quốc Lam Vân cũng không dám ngăn lại.

Hơn nữa không phát triển thế lực, địa bàn, ngược lại càng trở nên thu nhỏ, thu nhỏ đến mức sau này rất nhiều Liệp Yêu Giả mới tới Nam Hoang không hề nắm bắt lợi hại của bọn họ, bất quá chỉ có thể nghe thuật lại mà thôi.

- Biến cố bất ngờ, một ngày hóa rồng.

Lúc này, Đoan Mộc Nhất Phong vừa mới hạ xuống dưới chân ngọn núi ngoài Nam Long Sơn, Một vương giảđứng tại hẻm núi rộng lớn phía xa xa, nhẹ giọng cảm khái.

- Có người nói thân linh man nhân này từ vài chục năm trước đã từng xuất hiện một lần, sau đ ó rất ít khi xuất hiện, chúng ta âm thầm điều tra biểu hiện, mấy năm nay vị thần linh này chỉ từng xuất hiện vài lần, không biết lần này chúng ta có thể gặp hay không?

Mặt bẹt, tóc, chòm râu thậm chỉ ngay cả lông mi cùng tóc gáy đều đen, trưởng lão Nam Cương Thần Giáo Độc Trạch Thái nhẹ giọng nói.

- CóĐoan Mộc đại giáo chủ cùng hai vị Thái Thượng Trưởng lão cùng đến, cho dù thần linh Man Thần Giáo cũng phải suy nghĩ, tin chắc chỉ cần hắn không bế quan, khẳng định có thể thấy chúng ta.

Cho dù bế quan, nếu như chúng ta chờ thời gian ngắn, chung quy có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Lưu Khôn nguyên bản luôn luôn cao cao tại thượng, hiện tại trước mặt ba người Đoan Mộc Nhất Phong, Độc Trạch cùng Vô Ảnh, trở nên vô cùng nhỏ bé.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-toi-man-than-giao-170386.html