Đan Thần - Trợ trận. (2) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 941 : Đan Thần - Trợ trận. (2)

Thấy Lý Dật Phong xuất hiện, nhìn thấy Lý Dật Phong vậy mà lại chọn đột phá vào lúc này, Trình Cung đã biết rõ xảy ra chuyện gì rồi.

Hắn cũng mới quen biết được với Lý Dật Phong không lâu, thậm chí nói chuyện với nhau cũng không nhiều, thân thiết với người quen sơ, những lời này để hình dung quan hệ của bọn hắn là rất chính xác.

Một tên tính khí như thế, hôm nay hắn lại cùng mình cùng chống địch, buông tha mục tiêu mà mình truy cầu nhiều năm màđột phá.

- Hô! Lý Dật Phong nhẹ thở ra một hơi, khiến tóc ở một nửa bên mặt của mình có chút phiêu động, lộ ra vô cùng suất khí, nhìn Trình Cung:

- Ta chỉ muốn biết một chút, đột pháđ ánh vỡ thiết luật sẽ thế nào thôi, thuận tiện muốn cho mọi người biết rõ một chút Địa Long Vương Lý Dật Phong ta là người đầu tiên dùng vạn tượng nhất long đ ánh vỡ thiết luật Cửu Châu.

Chỉ là trước kia ta quá mức cận thân, muốn chuẩn bị sung túc một ít, chậm rãi nếm thử, cho nên chỉ nửa chân đạp vào đ ó, kết quả lại để ngươi vượt lên trước.

Vốn ta muốn trừ sự suất khí và mỹ mạo của ta có thể danh chấn Cửu Châu đại địa, vang vọng muôn đời lưu danh muôn đời ra, thuận tiện làm thêm vài việc khác nữa, giờ xem ra sau này chỉ có thể tìm cái khác thôi.

- Đã không thể làm được đệ nhất, chờđợi thêm nữa cũng không cóý nghĩa gì, hơn nữa nhìn thấy mấy phế vật này kiêu ngạo như vậy ta lại tức giận, mỹ mạo của ta đủ để khiến bọn hắn đi chết, thiên phú của ta đủ để khiến bọn hắn xấu hổ, đừng nhìn ta đã chậm vài năm, giờ ta đột phá chơi đ ùa với bọn hắn trước, để bọn hắn kiến thức xem cái gì gọi là thiên tài.

Lý Dật Phong rất tùy ý nói.

Nghe được Lý Dật Phong rất tùy ý vui đ ùa, rắm thí đích thoại ngữ, Trình Cung thật sự là dở khóc dở cười, nhưng trong lòng cũng rất là cảm động.

Nguyệt Minh thái tử chèo chống Bát Bảo phù lục, toàn lực chống cự người dễ dàng sách mang đến áp lực, đồng thời cũng vô cùng khiếp sợ nhìn xem Lý Dật Phong, thằng này vừa đột phá cứ như vậy mãnh liệt, bất luận bản thân lực lượng hay (vẫn) là pháp bảo bên trên vậy mà hoàn toàn đem chính mình áp chế xuống, hơn nữa hắn như thế nào mang nhiều người như vậy?

- Lý Dật Phong, đại vận Nam Chiêm Bộ Châu đã mất, trừ Trung Châu ra, các thế lực khác cũng có thể tranh giành cao thấp, bằng bản lĩnh tranh đoạt lợi ích thuộc về mình, ngươi Lý gia tuy rằng truyền thừa cổ xưa, nhưng không thể nào một nhàđộc đại, một mình nuốt vào toàn bộ Nam Chiêm Bộ Châu được.

Nếu hôm nay ngươi cố ý bảo về hắn thì chính làđịch với Thất Âm Cầm Cung ta, Yêu tộc, Bà La Đa Thần Miếu còn có Phù Văn Tông nữa, tốt nhất là ngươi nên suy nghĩ kĩ một chút rồi hẳn quyết định.

Giờ phút này nhìn thấy Lý Dật Phong xuất hiện lần nữa, hơn nữa lại mang theo trận thế cường đại như thế, Chu Dật Phàm tựa hồ như đột nhiên nghĩ thông suốt gìđ ó.

Hắn vừa nói ra lời này, như nói trúng tim đen, khiến rất nhiều người đột nhiên như hiểu ra vậy.

- Trách không được Trình Cung này lại như mặt trời hào quang vạn trượng, quật khởi không thể ngăn cản, nguyên lai sau lưng có Lý gia chèo chống.

- Còn tưởng rằng sau lưng của hắn là Thiên Cung Thần Điện, không nghĩ tới lại là Vũ Châu Lý gia.

Trách không được Trình Cung giống như không gì không làm được, nguyên lai tất đều là do Lý gia ở sau lưng điều khiển.

- Xem ra Lý gia lần này đã bỏ ra hết tiền vốn nha, người mà Lý Dật Phong mang theo đủ đểđối địch với ba nhà rồi.

- Khó mà nói, thật sự hợp lại cũng không đơn giản như vậy, thế lực sau lưng bọn hắn làđại biểu cho thế lực cường đại nhất Cửu Châu, đây chính là một cuộc chiến kinh thiên a.

Cũng không trách Chu Dật Phàm lại cho rằng như thế, bởi vì Lý Dật Phong đột phá mang theo Dịch Thư xuất hiện quá mức cường thế, người hắn mang theo cũng vượt qua tồn tại đi theo bảo hộ bọn hắn, coi như Vũ Châu Lý gia cũng không thể nào để nhiều tồn tại cường đại như vậy cả ngày đi theo bên người một tên vãn bối, dù người này là gia chủ tương lai được.

Cho dùđối với Vũ Châu Lý gia mà nói, một lần xuất động nhiều người như vậy, cũng làđại sự của toàn tộc, Lý Dật Phong giờ chính diện đối mặt với bọn hắn, cơ hồ như khai chiến vậy.

- Móa, cân nhắc cái gì mà cân nhắc, ta mang theo bằng hữu thủ hạ của mình không được sao, còn uy hiếp ta nữa chứ.

Đương nhiên, rất nhiều lời nói chỉ vô tâm, nhưng người nghe cố ý.

Lời nói rơi vào tai người khác nhau, lý giải cũng không giống nhau, theo Lý Dật Phong thấy thì Chu Dật Phàm chính làđang uy hiếp.

- Thủ hạ của ngươi?

Trình Cung giờ phút này vừa mới độ kiếp, hơn nữa là người của hai thế giới, công thêm hiện giờ thần niệm đã khôi phục đến cảnh giới thiên ảnh, tâm cảnh và tâm tính của hắn vẫn rất bình thản, nghe ra ý tử của Chu Dật Phàm, hắn cũng không đểý tới, ngược lại rất kỳ quái nhìn về phía Lý Dật Phong.

Bởi vì trưởng lão trong gia tộc dù có bảo hộ bọn hắn, bình thường đều nghe lệnh bọn hắn như Hách Ẩn Đức, nhưng tuyệt đối không phải là thủ hạ của bọn hắn, người bọn họ chính thức nghe lệnh là gia tộc, tông phái.

- Đúng vậy.

Lý Dật Phong nói:

- Đến Nam Chiêm Bộ Châu nhàn rỗi không có việc gì, trong Nam Hoang có không ít thiên tài vì thiếu khuyết tài nguyên nên không thể không đến chém giết, kỳ thật thiên phú của bọn hắn, thiên tư đều rất cường, ta đã thu không ít người, cho bọn hắn một ít tài nguyên, đôi khi giúp bọn hắn một chút, bất tri bất giác đã thu được không ít thủ hạ, mị lực không thểđỡ, không có biện pháp ah.

Nghe được Lý Dật Phong nói, bọn Chu Dật Phàm, Võ Thân Vương và Nguyệt Minh thái tửđều xì mũi coi thường, nói đ ùa gì vậy, coi bọn họ là kẻ đần cả sao, lừa gạt ai đ ó?

Bọn hắn có thân phận gì, Lý Dật Phong nói loại chuyện này bọn hắn cũng thường làm, muốn nói giúp một tồn tại vạn vật nhất long đột pháđến cảnh giới Nhân Anh, cho dù lấy thân phận Nhân Anh đỉnh phong và bối cảnh của bọn hắn cũng không coi vào đâu, nhưng muốn nói thu tồn tại Địa Anh tồn tại, còn giúp người đột pháđến Địa Anh, đ ó cũng không phải là việc bọn hắn có thể làm được, cho nên bọn hắn căn bản không tin tưởng chuyện ma quỷ này của Lý Dật Phong.

Những người này nhất định là trưởng lão của Lý gia hoặc là người che dấu, rõ ràng Lý gia cũng đã sớm có chuẩn bị.

Bọn hắn không tin, không có nghĩa là Trình Cung không tin, Trình Cung cười truyền âm nói:

- Vận khí của ngươi không tệ ah! Chính là bởi vì Trình Cung tin tưởng Lý Dật Phong nên mới nói thế, ở đây cũng không phải Linh Sơn, cho dù người thừa kế những thế lực lớn của Trung Châu, chỉ sợ cũng khó có khả năng như thế, chớ đừng nói chi đến Lý Dật Phong.

Nhưng Lý Dật Phong thật sự làm được, vậy khẳng định nói lên hắn có cơ duyện, đã nhận được truyền thừa nào đ ó, bởi vì Trình Cung nhìn ra hắn ngoại trừ công pháp nhà mình ra, trên người còn có một loại lực lượng khác, loại lực lượng này hoàn toàn khác với truyền thừa của Lý gia bọn họ, trước kia vì mình hắn thiếu chút nữa sử dụng, đ ó là một loại lực lượng hoàn toàn vì sát phạt mới sinh ra đời.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-tro-tran-2-170966.html