Đan Thần - Trong ngoài cùng tan rã - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 614 : Đan Thần - Trong ngoài cùng tan rã

Trực tiếp kéo quân đội vào Nam Hoang chiến đấu với yêu thú, thì quả thực là cửđộng điên cuồng.

Ầm ầm ầm.

Nhưng vào lúc này, đồng thời có ba phương hướng có tín hiệu quân dụng bay lên không trung, bộc phát ra quang mang lóe sáng.

Lúc đại quân chính thức chém giết, trừ khi là thần tiên lục địa, nếu không thần niệm, thanh âm cũng khó có khả năng khống chế truyền đạt hoàn mỹ, lúc này mới xuất hiện vật phẩm kia, bên trong ẩn chứa lực lượng và hỏa dược nhất định, làm nổ trên không trung.

Lúc này, ở một phương hướng như có một đầu trường long cuồn cuộn màđến, mặc dù yêu thú có một đ ám Yêu tướng chỉ huy, nhưng không có phòng ngự hay trận pháp gì, toàn bộ đều làđiên cuồng tiến công về phía trước.

Thời điểm một ít yêu thú phát hiện phía sau không đ úng, trường long này đã giết đến phụ cận.

Bay múa phía trước nhất là trăm thanh phi kiếm, giống như lợi trảo, trong nháy mắt xé mở những yêu thú còn không có phòng bị.

Sau đ ó là một đ ám Phạt Mạch kỳ cưỡi bảo mã thượng đẳng, hình thành đao nhọn, trực tiếp xé mở lỗ hổng nhảy vào trong đ ó, toàn bộ đều là khôi giáp nặng, thậm chí còn có một chút trận pháp do kỵ binh hạng nặng ngưng tụ, ở chính giữa kỵ binh hạng nặng này có một đ ám cưỡi ngựa bắn tên.

Cung trong tay bọn họ là trọng cung, ngay cả yêu thú cấp chín cũng bị xuyên thủng, chỉ có một chút Yêu tu hiểu được vận dụng pháp thuật và lực lượng mới có thể miễn cưỡng ngăn cản, nhưng trong nháy mắt có vài chục cung tiễn cường đại bay đến, ngay cả Yêu tu bình thường cũng sẽ bị bắn thành con nhím.

Ở trên không trung, mười mấy Siêu Phàm Kỳ khống chế phi kiếm, không ngừng chém giết yêu thú phi cầm trong không trung.

Kỵ binh này điên cuồng giết vào trong yêu thú, không đến nửa khắc đồng hồ đãđi hơn mười dặm, lúc này lập tức hấp dẫn những Yêu tướng kia.

Có bảy tên Yêu tướng trực tiếp mang người xung phong liều chết lao tới, có rống giận, có hung thần ác sát.

- Ngăn cản đại quân ta, chết! Nhưng vào lúc này, giữa thiên không có một tiếng hét to, một pho tượng hung thần cái thế, toàn thân mang theo sát khí khôn cùng đột nhiên lao xuống, ba gã Yêu tướng còn chưa kịp phản ứng đã bị hắn chém giết.

Mọi người hình dung yêu thú là rất hung hãn, nhưng giờ phút này Hung Thần Bạch Khải Nguyên vừa xuất hiện, những yêu thú này đều có một cảm giác, mẹ kiếp, chúng ta là yêu thú hay hắn là yêu thú.

Những Yêu tướng này cũng bị dọa sợ, quá dữ tợn.

Vóc người hung hãn, một thân hung thần ác sát, sát khí quỷ thần né tránh, khi hắn bộc phát lực lượng càng phô thiên cái địa.

Trong những Yêu tướng này, lợi hại nhất là tương đương với Thoát Tục Kỳ tầng thứ tám, dưới uy áp của Bạch Khải Nguyên càng khó có thể phát huy, bốn Yêu tướng liên thủ, không tới ba chiêu đã bị Bạch Khải Nguyên chém giết.

Thân hình Bạch Khải Nguyên bay lên không trung, đại quân nhân loại giống như một cái máy xay thịt, trực tiếp phân đại quân yêu thú thành hai nửa.

Còn ở một địa phương khác, chỉ thấy trước nhất có một nữ nhân mặc bạch y, thần sắc đạm mạc, nhưng mà tốc độ của nàng lại nhanh đến kinh người, phía sau nàng còn có hai người, chính làĐông Phương Thanh Mai và tiểu Tuyết.

- Đi theo phía sau ta, cẩn thận một chút.

Đông Phương Linh Lung buông Đông Phương Thanh Mai và tiểu Tuyết ra, người trên không trung phất tay, hai đạo hỏa quang đã bao phủ yêu thú ở phía trước.

Phía dưới lập tức kêu la thảm thiết một mảnh, Đông Phương Thanh Mai và tiểu Tuyết cũng không còn là hai tiểu nha đầu chỉ biết luyện đan trước kia, pháp quyết trong tay các nàng thay đổi, mặc dù không mạnh mẽ như Đông Phương Linh Lung, trong nháy mắt giết chết trên trăm yêu thú, ngay cả Yêu tu đỉnh phong cũng bị miểu sát, nhưng yêu thú xung quanh bọn họ đều bị giết.

- Biết các ngươi liều mạng chạy tới đây là có vấn đề, Trình Cung, quả nhiên ngươi ở đây.

Phía sau ba người Đông Phương Linh Lung là Tử Yên công chúa mặc quần áo màu tím, đã không có cao ngạo như lúc trước, nhiều hơn là vài phần quắc thước anh thư, tay cầm trường tiên, xuất hiện sau đ ó.

Tuy nơi này thần niệm bị ngăn cản, nhưng mà dùng tu vi của nàng hôm nay, mơ hồ đã phát hiện ra đ ám người Bàn Tử, Sắc Quỷ.

Tứđại hại Vân Ca Thành, bọn họ đã ở nơi này, nhất định Trình Cung cũng ở nơi này.

Thần niệm của Tử Yên công chúa chúý tới Man Ngưu Vương trên không trung, nhưng mà không phát hiện Trình Cung bên cạnh Ngưu Vương, bởi vì Trình Cung sớm phát hiện các nàng chạy đến, hiện tại thần niệm của Trình Cung còn mạnh hơn so với thần tiên lục địa bình thường.

Thực tế hắn đối với sử dụng thần niệm, càng không phải là Tử Yên công chúa có khả năng so sánh, hắn không muốn cho Tử Yên công chúa phát hiện, tự nhiên Tử Yên công chúa không phát hiện được hắn.

Nhưng vào lúc này, yêu thú bị ba người Đông Phương Linh Lung giết rất thảm thiết phát hiện ra nàng, lập tức điên cuồng lao lên.

- Đáng giận, dám cản đường bản công chúa, muốn chết.

Tử Yên công chúa ở trong Yêu Thú Sâm Lâm lâu như vậy, ăn nhiều khổ như vậy, giờ phút này phát hiện có thể tìm được Trình Cung, vừa vặn bọn yêu thú này lại xông lên, Tử Yên công chúa trực tiếp vung động trường tiên, yêu thú xung quanh bị nàng đ ánh chết như ngả rạ.

Tuy bên các nàng chỉ có bốn người và hai con yêu thú, nhưng Đông Phương Linh Lung và Tử Yên công chúa đều là Thoát Tục Kỳ đỉnh phong, hôm nay Đông Phương Thanh Mai đã là Siêu Phàm Kỳ tầng thứ sáu, tiểu Tuyết là Siêu Phàm Kỳ tầng thứ năm, so với lúc trước chưa đi vào Yêu Thú Sâm Lâm thìđã tăng lên rất nhiều.

Hơn nữa tiểu Tuyết có Kim Vũ Y, cơ hồ không cần lo lắng an toàn, trên người các nàng lại cóđầy đủ đan dược chèo chống, nên các nàng không kiêng sợ bộc phát.

Tuy bên này chỉ có bốn người, hai thú, nhưng tạo thành lực phá hoại và lực ảnh hưởng lại không thua vạn kỵ binh của Bạch Khải Nguyên chút nào.

- Chuyện gì xảy ra, chuyện gì xảy ra, có phải đạn tín hiệu này là nhân loại đ áng giận kia thả ra, biết hắn sớm có dự mưu.

Lúc này, một đ ám Yêu tướng tạm thời chỉ huy trên trăm vạn yêu thú tấn công, nói cái gì cũng có.

- Nhưng mà vì sao phía sau chúng ta cũng cóđạn tín hiệu, ngươi, nhanh đi điều tra?

Đây là một Yêu tướng Thanh Nhãn Thiềm Thừđỉnh phong, lần này là một trong những Yêu tướng mạnh nhất, hắn và Ô Kim Yêu Trư đạt thành hiệp nghị, là mỗi bên khống chế một nửa yêu thú, cùng một chỗ tiêu diệt Man Ngưu Thành.

Về phần đến lúc đ óđạt được đan dược, bảo vật, tất cả bằng vào bản sự.

Vừa rồi thời điểm Trình Cung phóng đạn tín hiệu, đ àn yêu thú sau lưng Thanh Nhãn Thiềm Thừ này cũng phát ra một đạn tín hiệu, sau đ ó náo động lên, hắn lập tức lệnh cho một Yêu tướng bên cạnh đi thăm dò xem.

- Tra con mẹ ngươi, đi chết đi.

Đột nhiên, một con Bạch Hùng cực lớn, mang theo khí tức băng hàn, trực tiếp vỗ tới Thanh Nhãn Thiềm Thừ này.

Có thểđạt tới Yêu tướng đỉnh phong, không có con nào là hạng người thiện lương, chém giết đồng loại là chuyện tình rất bình thường.

Nhưng gần tới thú triều trăm năm, Yêu Hoàng tự mình hạ lệnh, Yêu tu trở lên không được chém giết lẫn nhau, toàn lực chuẩn bị chiến tranh, lần này phải nhất cử phá tan Song Long thành, triệt để chiếm lĩnh cảNam Chiêm Bộ Châu.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-trong-ngoai-cung-tan-ra-170137.html