Đan Thần - Trong ngoài cùng tan rã (hạ) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 615 : Đan Thần - Trong ngoài cùng tan rã (hạ)

Huống chi lúc này đang cùng một chỗ vây giết nhân loại đ áng ghét kia, nó như thế nào cũng không nghĩ tới, Bạch Yêu Hùng bên người vừa rồi toàn lực đề cử hắn đối kháng Ô Kim Vương Tử lại đột nhiên ra tay với hắn.

Đại Bạch chính là Thánh thú, hơn nữa cóđược Cửu Huyền Hàn Khí, lại đột nhiên ra tay, dưới tình huống Thanh Nhãn Thiềm Thừ không có phòng bị, trong nháy mắt đãđ óng băng Thanh Nhãn Thiềm Thừ này, sau đ ó trực tiếp đ ánh nát.

- Con mẹ nó, dám ra lệnh cho lão đại ta, lão đại ta mới là mạnh nhất, giết chết toàn bộ thủ hạ của tên Thanh Nhãn Thiềm Thừ này cho ta.

Thân thể Tiểu Bạch trong nháy mắt tăng vọt vài lần, hai tay trực tiếp đ ánh chết hai Yêu tướng còn chưa kịp phản ứng.

Bọn họ cũng không giết hại tất cả yêu thú, chỉ ra lệnh giết chết thủ hạ của Thanh Nhãn Thiềm Thừ, lần này thì lộn xộn a.

Bởi vì Thanh Nhãn Thiềm Thừ chết rồi, không ít người muốn đi theo Đại Bạch cùng Tiểu Bạch, cũng có một ít cảm giác được có chút không đ úng, nhưng bọn hắn như thế nào cũng sẽ không nghĩ tới, hai Yêu tướng cường hãn theo chân bọn họ này là gian tế.

Hiện tại bên trong chúng nó cũng loạn cả lên, lần này thật đ úng là náo nhiệt, nguyên bản nhìn thú triều phô thiên cái địa, hùng hổ không thểđịch nổi, muốn tiêu diệt hết thảy, hủy diệt hết thảy, lập tức biến thành hỗn chiến.

- Tên hỗn đản Thanh Nhãn Thiềm Thừ này đang làm gìđ ó, con mẹ nó, lực lượng có mạnh hơn nữa cũng không có huyết thống cao quý, ngay cả thủ hạ cũng không khống chế tốt.

Lập tức đi thông tri thủ hạ của Thanh Nhãn Thiềm Thừ, ở trong Yêu Thú Sâm Lâm, cường giả chính là vương giả, ai giết Thanh Nhãn Thiềm Thừ thì phải nghe người đ ó chỉ huy, hiện tại mục tiêu là nhất tríđối ngoại, mau chóng tiêu diệt nhân loại, ai dám phản kháng chính làđịch của Ô Kim Vương Tử ta.

Ô Kim Vương Tử không nghĩ tới đối phương còn có viện binh, lại có kỵ binh hung mãnh như vậy xuất hiện ở Nam Hoang, đây là chuyện tình mấy trăm năm qua chưa từng có, chẳng lẽ nhân loại dám chủ động phái quân đội đến Nam Hoang?

Quả thực là muốn chết.

Nhưng khiến hắn không nghĩ tới chính là, ngoại trừđịa phương có viện quân, ngay cảđịa phương Thanh Nhãn Thiềm Thừ chỉ huy cũng lộn xộn, mơ hồ phát hiện khí tức của Thanh Nhãn Thiềm Thừ tiêu tán, sau đ ó yêu thú chém giết với yêu thú.

Lập tức Ô Kim Vương Tửđoán được, là mâu thuẫn bên trong, vì vậy mới lệnh mấy tên thủ hạđi qua.

Chỉ là hắn và thủ hạ của hắn sẽ không nghĩ tới, đối phương căn bản chính là gian tế nằm vùng, bọn họ đi qua chính là nạp mạng.

Khi Ô Kim Vương Tử biết việc này rất giận dữ, phái người muốn giết Đại Bạch và Tiểu Bạch bình định nội loạn, nhất tríđối ngoại.

Đáng tiếc Đại Bạch, Tiểu Bạch có chủ tâm làm sự tình lớn thêm, nhiễu loạn càng lúc càng lớn, càng lúc càng có nhiều yêu thú cuốn vào bên trong nội loạn.

Lúc này Man Ngưu Vương đang được ba mươi sáu thanh đoản đao nâng lên cao cũng sợ ngây người, kinh hoảng choáng váng.

Con mẹ nó, mắt của mình không tốt a?

Nam Hoang xuất hiện quân đội, trọng trang kỵ binh, lại có bảo mã thượng đẳng, quy mô kỵ binh đều là bảo mã trung đẳng trở lên, còn có nhiều cường giả như vậy, pháp lực vô biên, thần thông quảng đại phụ trợ.

Đám người kia cũng quá hung hãn đi, chém giết trong trăm vạn yêu thú, hoàn toàn không có bất kỳ sợ hãi, một đường như máy xay thịt giết đến.

Còn có bên kia, nữ tử mặc bạch y mang theo hai người, ách, hình như còn có hai con yêu thú, phía sau còn có một nữ nhân mặc quần áo màu tím, tuy ít người, nhưng từng người đều mạnh đến trình độ khiến người ta khiếp sợ.

Bọn họ bộc phát thần thông so với Lang Vương cũng không kém bao nhiêu.

Quan trọng nhất là tuổi của các nàng, ở cái tuổi này đã mạnh như vậy, tại sao cho tới bây giờ mình chưa nghe nói qua.

Khiến Man Ngưu Vương Lý Hằng không thể tưởng được chính là, chẳng lẽ trên thế giới này thực sự có Bá Vương chi khí, trời sinh may mắn, ngay cả lão Thiên cũng giúp hắn?

Sao đ àn yêu thú này lại vô duyên vô cớ đ ánh nhau, chém giết hung hãn như vậy, cơ hồ trong chớp mắt trên trăm Yêu tướng chém giết tử thương hơn phân nửa, vài chục vạn yêu thú xung quanh bị liên quan đến, điên cuồng chém giết lẫn nhau.

Hết thảy không hợp lý, nhưng tất cả lại xảy ra.

Sinh tồn vài chục năm ở Nam Hoang, kinh nghiệm tổng kết ở thời khắc này đều hỏng mất, hoàn toàn vô dụng.

Cái này con mẹ nó là thế giới gì a, quân đội chém giết hơn phân nửa yêu thú, coi như là quân dã chiến tinh nhuệ nhất cũng không có trang bị mạnh mẽ như vậy, mấy trăm năm nay, lần đầu tiên có quân chính quy tiến vào Nam Hoang tác chiến, hơn nữa còn là kỵ binh tinh nhuệ nhất.

Làm thành như vậy, nguyên bản yêu thú không ngừng áp bách đối phóđ ám người Bàn Tử, Huyết Chiến, thoáng cái giảm bớt rất nhiều.

Mà giờ khắc này, cũng chính là thời điểm Trình Cung liên tiếp oanh kích Huyết Thương Khung Đại Thủ Ấn, một người đ ánh tan vài chục Yêu tướng vây công.

- Như thế nào, nghỉ ngơi lâu như vậy, hẳn là có thể miễn cưỡng phi hành a.

Trình Cung thấy chiến cuộc đang như hắn dựđoán, hắn cũng thở dài một hơi.

Xác thực trăm vạn yêu thú không phải đ ùa giỡn, nhưng so với thú triều trăm năm mà nói, những cái này chỉ có thể coi là trò chơi nho nhỏ, nếu như ngay cảđiều này cũng không thểđối mặt, từ nay về sau còn đối mặt thú triều trăm năm, hoàn thành giấc mộng của mình như thế nào.

Ở nơi này mới có thể chân chính bộc phát ra lực lượng.

- Nếu như ngươi cảm thấy ở đâu cần, chiến đấu cũng không có vấn đề gì.

Tuy chưa khôi phục toàn bộ, vốn dĩ thân thể Man Ngưu Vương cường hãn, cộng thêm đan dược của Trình Cung, Man Ngưu Vương Lý Hằng cũng đã khôi phục rất nhiều sức chiến đấu, so với Thoát Tục Kỳ đỉnh phong bình thường nhất định mạnh hơn.

- Bản đại thiếu đã nói qua, hôm nay không người nào có thểđoạt được danh tiếng của bản đại thiếu, ngươi ở nơi này xem kịch vui làđược.

Trình Cung nói xong, khoát tay, ba mươi sáu thanh đoản đao ở dưới chân Man Ngưu Vương đã bay trở về, Trình Cung khẽ vươn tay, Ẩn Linh Đao đã xuất hiện ở trong tay.

- Cầm lấy phòng thân.

Tiện tay ném Man Vương Phủ cho Man Ngưu Vương Lý Hằng, sau một khắc hai tay Trình Cung cầm đao, lăng không đ ánh xuống.

- Giết! Một tiếng rống giận kinh thiên, Yêu tu phía dưới bịđ ánh chết, mấy trăm yêu thú bị chấn bay.

Sau một khắc Trình Cung đ ánh xuống một đao, đao khí trải rộng vài chục mét, trực tiếp chém chết toàn bộ yêu thú trong phạm vi này.

Mà phía sau hắn, một trăm lẻ bảy thanh đoản đao giống như có mắt, phân biệt đâm về yêu thú xung quanh.

- Xích! Ngoại trừ một tên Yêu tướng cấp bảy miễn cưỡng né tránh, nhưng móng vuốt bị cắt rụng, một trăm lẻ bảy thanh đoản đao trực tiếp giết chết một trăm lẻ sáu con yêu thú, trong đ ó còn có bảy tên Yêu tu, ba mươi mấy con yêu thú cấp chín.

Bất luận là lực phòng ngự cường, hay là tốc độ nhanh, dưới đao đều bị giết chết.

Khi Trình Cung rơi xuống, yêu thú xung quanh hắn ngã xuống đất một mảnh.

Man Ngưu Vương đã khôi phục không ít, không dám tin nắm Man Vương Phủ, trợn tròn mắt nhìn lần nữa.

Mỗi một thanh đoản đao này đều có thể giết chết Yêu tướng dưới cấ p năm.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-trong-ngoai-cung-tan-ra-ha-170139.html