Đan Thần - Trùng kích Địa Anh. (2) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 928 : Đan Thần - Trùng kích Địa Anh. (2)

Tuy vào lúc này Chu Dật Phàm vẫn không tin Trình Cung có thể vượt qua Thiên Cương Lôi Kiếp, Địa Hỏa Ma Kiếp cường đại gấp mấy chục lần, còn có những thiên kiếp khác, nhưng trong lòng của hắn không còn hưng phấn, vui sướng như trước.

Trong lòng của hắn như có một tẩng đ á lớn, một loại cảm giác đ è nén.

- Oanh.

Lại một đạo thiên kiếp đ ánh xuống, Thiên Cương Lôi Kiếp chín chín tám mươi mốt đạo, một đạo mạnh hơn một đạo, Địa Anh đỉnh phong dùng tất cả biện pháp, mấy ngàn năm chuẩn bị mượn nhờ trận pháp, pháp bảo, luyện chế các loại đan dược, rèn luyện các loại bí pháp, thần thông, tất cả chỉđể vượt qua chín chín tám mươi mốt đạo Thiên Cương Lôi Kiếp, từđ ó có thể biết Thiên Cương Lôi Kiếp này kinh khủng cỡ nào.

Vào lúc này, thiên lôi không ngừng oanh kích lên thân thể cực lớn kia, Long thể sinh Phượng Hoàng, đây chính là thân ngoại hóa thân Hỏa Phượng Ma Long của Trình Cung.

Hỏa Phượng Ma Long bản thân không có sinh mạng, biến thành thân ngoại hóa thân của Trình Cung, thuộc về nhất thể của Trình Cung, cho nên hắn nhảy vào thiên kiếp cũng không bị trừng phạt, cắn trả.

Biện pháp này không phải không có người nghĩ tới, cũng không phải không có người dùng qua, hơn nữa, người bình thường rất khó khống chế thân ngoại hóa thân mạnh hơn mình, hơn nữa độ khó khi luyện chế thân ngoại hóa thân quá lớn, so với việc đạt được trận pháp Thượng Cổ, đạo khí cường đại hoặc đạo đan còn gian nan hơn nhiều.

Đây làđạo thiên lôi thứ mười, Hỏa Phượng Ma Long thân ngoại hóa thân nhảy vào lôi quang, Hỏa Phượng Ma Long thân ngoại hóa thân dưới sự khống chế của Trình Cung, không ngừng mượn thiên lôi rèn luyện thân thể, cải biến kết cấu trong thân thể.

Bản thân Hỏa Phượng Ma Long thân ngoại hóa thân đãđạt tới Địa Anh đỉnh phong, một khi vượt qua thiên kiếp, sẽ bước lên cảnh giới Thiên Anh.

Bản thân Trình Cung dẫn phát Thiên Cương Lôi Kiếp, cũng chỉ là Thiên Cương Lôi Kiếp bình thường, nếu như Trình Cung một mình muốn cho thân ngoại hóa thân Hỏa Phượng Ma Long của mình độ kiếp, vậy thì không giống, Ma Long, Hỏa Phượng Hoàng, đều là thần thú, là tồn tại đã biến mất ở Cửu Châu đại địa, bọn chúng muốn độ kiếp, tuy còn kém Trình Cung về sự nghịch thiên, nhưng căn cứ vào tình huống thực tế, lôi kiếp sẽ cường đại hơn hiện tại gấp trăm lần, bởi vì tình huống của chúng khác với Trình Cung.

Hiện tại chỉ là Thiên Cương Lôi Kiếp bình thường, không sinh ra uy hiếp quá lớn với Hỏa Phượng Ma Long là thân ngoại hóa thân sinh của Trình Cung, ngược lại Trình Cung còn có thể phân một tia thần niệm ra khống chế Hỏa Phượng Ma Long bắt đầu cảm ngộ, chuyển biến.

Mặc dù có Hỏa Phượng Ma Long hỗ trợ ngăn cản Thiên Cương Lôi Kiếp mạnh nhất, hơn nữa mượn Thiên Cương Lôi Kiếp rèn luyện thân thể, nhưng tình huống thực tế của Trình Cung không lạc quan, những thiên kiếp khác, đều là thiên kiếp biến dị, huống chi còn cóĐịa Hỏa Ma Kiếp của Nhân Anh đột phá lên Địa Anh, hơn nữa còn làĐịa Hỏa Ma Kiếp mạnh hơn gấp múc chục lần.

Nếu không phải Trình Cung dã sớm mượn vạn vật nhất long đột phá thiên long lực, dùng lý giải đại dạo, pháp lý khôi phục thần niệm cho bản thân, vượt qua một đại cảnh giới, khôi phục đến trình độ Thiên Anh tầng một, cho dù có thân ngoại hóa thân Hỏa Phượng Ma Long ngăn cản Thiên Cương Lôi Kiếp, Trình Cung không có nắm chắc một thành.

- Vết nứt không gian thật lớn, bản đại ma vương ta cũng có thể tới, mùi vị tinh huyết ở đây rất đầy đủ a.

- Bắt hắn đi, khí huyết kinh người như thế, thân thể mạnh mẽ thế kia, nuốt hắn, bản đại ma vương có thể tăng thêm ngàn năm tu hành.

Địa hỏa này chẳng những không có chút uy hiếp gì với Trình Cung, tác dụng cũng không lớn, nhưng ma đầu từ U Minh Luyện Ngục lại quá cường đại, đã có một ít đại ma vương xông lên, từ U Minh Luyện Ngục, đại ma vương cũng là cường giả một phương, thường xuyên thống lĩnh hàng tỉ ma tôn, mỗi một đầu đại ma vương xông lên, thì những ma vương và ma tướng khác cũng liều chết xung phong đi theo.

Nhân Anh trong cơ thể của Trình Cung hiện giờđãđạt tới độ cao gần bằng hắn, lực lượng của hắn đãđạt tới Nhân Anh đỉnh phong, mà thân thể của hắn vào lúc này cũng đang chuyển biến, Trình Cung vừa ngăn cản thiên kiếp của mình, vừa điên cuồng hấp thu lực lượng, dùng thần niệm Thiên Anh tầng một khống chế Hỏa Phượng Ma Long ngăn cản Thiên Cương Lôi Kiếp, để cho một tia lực lượng của Thiên Cương Lôi Kiếp truyền vào thân thể, Trình Cung mượn nó rèn luyện thân thể, đồng thời điên cuồng ngưng tụ lực lượng, hắn muốn một lần hành động đột phá Nhân Anh, trực tiếp trùng kích cảnh giới Địa Anh.

Mặc dù nói vạn vật nhất long đạt tới năm mươi long lực, chuẩn bị sung túc, có thể trực tiếp đạt tới Nhân Anh kỳ tầng thứ chín thậm chíđỉnh phong, nhưng khoảng cách đột pháĐịa Anh cũng không phải là một bước dễ dàng gì.

Cửu Châu đại địa có bao nhiêu thiên tài anh kiệt, cóđược bối cảnh cường đại làm chỗ dựa, vô tận tài nguyên chèo chống, sau khi đạt tới Nhân Anh đỉnh phong, nhanh nhất cũng phải chuẩn bị nửa năm một năm, mới có thể đột phá.

Trực tiếp vượt qua Nhân Anh kỳ, sau thời Thượng Cổ, chưa từng nghe nói qua, cũng chỉ có những nhân tài thời Thượng Cổ ăn tiên đan mới có thể làm được.

- Chỉ bằng các ngươi, cũng muốn thôn phệ bản thiếu gia.

Nhìn những ma vương, ma tướng đang công kích mình, thần niệm của Trình Cung khẽ động, đột nhiên ở mi tâm của hắn có một đạo lưu quang hỏa hồng sắc và lôi quang bắn ra, đây chính là thần niệm bổn mạng của Trình Cung, thần niệm sau khi đạt tới Thiên Anh, đã có thể vô hình hóa hữu hình.

- Oanh! Thần niệm khôi phục tới trình độ Thiên Anh, Trình Cung dùng Luyện Thần Quyết sử dụng thần niệm công kích, làm cho không gian chung quanh xuất hiện sụp đổ trong nháy mắt, vô số ma đầu, ma tướng vàđông đảo ma vương, lập tức bị chôn vùi, biến mất ở giữa thiên địa.

Cũng chỉ cóđại ma vương kia có thể miễn cưỡng bảo toàn mạng sống, nhưng khi sử dụng thần niệm Thiên Anh tiến hành công kích, tầng phòng ngự bên ngoài lập tức yếu bớt, những thiên kiếp khác cũng liên tiếp hàng lâm.

Những thiên kiếp này là biến dị, trong thiên kiếp của chúng, có thể trực tiếp ảnh hưởng tâm linh, tất cả không có cùng hiệu quả, mà mấy tên đại ma vương vào lúc này liên thủ công kích, thần niệm của Trình Cung cũng không có biện pháp, cưỡng ép ngăn cản, thân thể bị trọng thiên liên tiếp.

Mà vào lúc này, thân ngoại hóa thân Hỏa Phượng Ma Long mượn nhờ một tia lực lượng Thiên Cương Lôi Kiếp rèn luyện thân thể, điên cuồng hấp thu lực lượng Cách Thế Quán Đính Đại Trận, dùng thần niệm Thiên Anh thồi động, tiến vào thời khắc mấu chốt đột pháĐịa Anh, nhưng vào lúc này, nhiều thiên kiếp biến dị xông tới, Địa Hỏa Ma Kiếp cóđông đảo ma vương, ma tướng như tre già măng mọc xông lên, hung hiểm vào lúc này, đã nặng hơn ba phần vừa rồi.

Thống khổ chỉ mới bắt đầu, nhưng trong nội tâm Trình Cung có nắm chắc dùng cảm ngộ đại đạo, pháp lý, thiên địa quy tắc để tăng nhanh tốc độ chữa trị thân thể tổn thương, làm chậm tốc độ Nhân Anh sụp đổ.

Nhưng vào lúc này cũng hơi khác, sinh tử chỉ diễn ra trong nháy mắt, có thể trong nháy mắt biến thành thân tửđạo tiêu, triệt để diệt vong.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-trung-kich-dia-anh-2-170934.html