Đan Thần - Tư Mãđại công tử - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 749 : Đan Thần - Tư Mãđại công tử

Bởi vì bọn họ nắm thị trường đan dược trong tay, các đại đế quốc tự nhiên không cần nói đến, cho dù thần đô và hải thành là hai thánh địa quan trọng nhất Bà La Đa thần miếu, hiện tại đều bị Tư Mã gia tộc liên tục công chiếm.

Nhân tài hiện tại đầu nhập Tư Mã gia tộc, thậm chíđã vượt qua nhân tài đầu nhập thần miếu, Tư Mã gia tộc bị thần miếu và người tin tưởng thần cho là gia tộc đê tiện nhất, âm hiểm nhất, xấu xa nhất, nhưng được liên minh đan sư chống đỡ, thần miếu không thể làm gìđược, để Tư Mã gia tộc dựa vào đan dược trong tay không ngừng đề cao thân phận địa vị của luyện đan sư, hiện tại còn phát sinh chuyện tình một số lực lượng cường đại được thần miếu bồi dưỡng đã tựđộng rời khỏi thần miếu, tới Tư Mã gia tộc làm hộ vệ cho luyện đan sư.

Tuy rằng bên ngoài chưa bạo phát chiến tranh, nhưng không ngừng tranh chấp bên trong, Tư Mã gia tộc không chỉ phát triển thế lực của chính mình, còn không từ thủ đoạn thu hút nhân tài.

Tới hiện tại, Tư Mã gia tộc đã nói rõ ý tứ quyết tranh hơn thua với Bà La Đa thần miếu, muốn nắm toàn bộ Bà La Đa Châu trong tay.

Tư Mã gia tộc không ngừng nghĩ biện pháp phát triển tầm ảnh hưởng của gia tộc bọn họ, ví như loại công khai tuyển chọn thủ hạ này, chuyện tình ban thưởng đan dược không chỉ một lần, hơn nữa hành động lần sau lớn hơn lần trước.

Lần này chính làđại thiếu gia Tư Mã gia tộc, Tư Mã Húc Nhật tuyển chọn thủ hạ, trước kia đã trải qua vô số lần tỷ thí trên toàn quốc.

Lần tuyển chọn này phân làm hai nhóm, luyện đan và bảo hộ, nhóm luyện đan tuyển chọn người có thiên phú luyện đan, tổng cộng tuyển chọn hai mươi người, còn nhóm hộ vệ tuyển chọn hai trăm người.

Ban thưởng hậu hĩnh không gì sánh được, Tư Mãđại công tử Tư Mã Húc Nhật bày tỏ, sẽ ban thưởng đệ nhất danh tướng tổ luyện đan mười viên đan dược Địa Cấp siêu phẩm và phương pháp luyện chếđan dược Thiên Cấp hạ phẩm, hơn nữa sẽ dẫn hắn đến liên minh đan sư tại đại lục Cửu Châu học tập, trong vòng mười đến hai mươi năm có thể trở thành đại sư đan đạo.

Về phần xếp đầu nhóm hộ vệ, mặc kệ hắn đạt tới cảnh giới gì, chỉ cần có thểđạt được danh hiệu đệ nhất, lập tức ban thưởng một viên đan dược Thiên Cấp hạ phẩm, và một trăm viên đan dược khác, đồng thời đảm bảo trong khoảng thời gian ba năm có thểđề cao đại cảnh giới.

Ngoại trừ người xếp đầu, những người khác cũng đều được ban thưởng hậu hĩnh.

Mà ban thưởng cho người xếp đầu cuối cùng càng giống như trưa nắng vang sấm, rung động toàn bộ Bà La Đa Châu, ban thưởng hậu hĩnh như vậy, quả thực khiến vô số người điên cuồng, tổng cộng tại Ba La Đa Châu thiết lập mấy trăm lôi đ ài, không ngừng tiến hành tỷ thí.

Kỳ thực cho dù bị thua, chỉ cần sở hữu thiên phú hoặc thực lực không tầm thường, bọn họ tham gia cuộc tỷ thí này đều được Tư Mã gia tộc âm thầm mời chào, hứa hẹn chỗ tốt.

Bên ngoài, mấy nghìn gãđan sư tranh đoạt hai mươi danh ngạch, hơn mười vạn người tranh đoạt hai trăm danh ngạch.

Chuyện này lăn qua lăn lại toàn bộ Bà La Đa Châu gần nửa năm, hiện tại rốt cục tới thời gian quyết định hai người xếp đầu hai nhóm, cuộc tỷ thí sau cùng diễn ra tại hải thành Bà La Đa Châu.

Đồng thời Tư Mã gia tộc sử dụng các loại linh thạch, cộng thêm Thuần Nguyên Đan chống đỡ, tới thần đô tại Bà La Đa Châu và một số thành thị trọng yếu trong hai đại đế quốc, mặt khác toàn bộ hơn ba mươi thành thị tại Bà La Đa Châu cùng lúc công khai cuộc tỷ thí này.

Lần này cần ít nhất hai Thần tiên lục địa Nhân Anh kỳ xuất thủ, phối hợp với đông đảo Vạn Tượng Nhất Long, sau đ ó tiêu hao hơn một nghìn viên Thuần Nguyên Đan mới có thể làm được, trực tiếp lấy pháp lực thông qua trận pháp, thông báo tới các địa phương cách đây mấy nghìn dặm, mấy vạn dặm, thậm chí có nơi hơn mười vạn dặm.

Mặt khác cần phải có người khống chế, ổn định tất cả, sau đ ó sử dụng pháp lực vẽ hình ảnh để người các nơi có thể trông thấy.

Bạo tay như vậy, chẳng trách trong vòng nửa năm khiến toàn bộ Bà La Đa Châu nhanh chóng chao đảo.

Tuy tiêu hao rất lớn, nhưng tầm ảnh hưởng của Tư Mã gia tộc lại tăng lên rất nhiều, mà chỗ tốt bọn họ thu hoạch được càng khó có thểđ ánh giá.

Trình Cung phát hiện xung quanh nơi này tồn tại không ít thần vệ quân thần miếu, trên danh nghĩa làđảm bảo trật tự tránh náo động, nhưng quả thực muốn tạo áp lực đối với Tư Mã gia tộc.

Bất quá, người Tư Mã gia tộc xung quanh cũng không ít hơn so với thần vệ quân, hai tên duy trì trận pháp ít nhất đã là Thần tiên lục địa Nhân Anh kỳ tầng thứ năm, còn có hơn mười Vạn Tượng Nhất Long, và mấy trăm Thoát Tục Kỳ, biểu hiện lực lượng của đại của Tư Mã gia tộc.

Trên lôi đ ài, một người mặt như quan ngọc ngồi vị trí trung tâm, thoạt nhìn giống như hai mươi người dẫn đầu, ngồi ở chỗ kia nhất cửđều để lộ rõ tư thái cao quý, vẻ tươi cười lại có vẻ khiêm tốn, người này chính làđại công tử Tư Mã gia tộc Tư Mã Húc Nhật.

Lần này Tư Mã gia tộc trực tiếp để Tư Mã Húc Nhật toàn quyền xử lý, điều này khiến người bên ngoài suy đoán, có phải sau này Tư Mã Húc Nhật sẽ trở thành người thừa kế Tư Mã gia tộc.

Hai vị ngồi bên cạnh Tư Mã Húc Nhật, trong đ ó có một người mặt hỏa hồng, ngay cả chòm râu cũng sắc hồng, người này chính là Liệt Hỏa Trưởng Lão Hỏa Thiên Thu, chẳng lẽ liên minh đan sư cố ý phái tới trợ giúp Tư Mã Húc Nhật?

Trăm năm trước hắn đã là Nhân Anh Kỳ đỉnh phong, tiếp cận Địa Anh.

Có thể bởi bản thân hắn chưa chuẩn bị tốt, cho nên vẫn không thể vượt qua Địa Hỏa ma kiếp, trở thành Địa Anh.

Người còn lại chính làđại trưởng lão Tư Mã gia tộc Tư Mã Thái, dễ nhận thấy thế lực của Tư Mã gia chủ tại Tư Mã gia tộc rất cường đại, bằng đã không thểđể Tư Mã Húc Nhật chủ trì chuyện tình lần này, ngay cảđại trưởng lão đều tình nguyện làm nền.

- Đại trưởng lão, Tư Mã gia tộc có thể có người nối nghiệp như Húc Nhật công tử, nghĩ không phát triển cũng khó a, còn nhỏ tuổi như vậy đã là Nhân Anh Kỳ tầng thứ năm, đại sư đan đạo cấp một.

Chuyện tình lần này ta đã bẩm báo Thái Tôn, Thái Tôn nói, nền tảng của Húc Nhật rất vững chắc, đề cao nhanh hơn một chút cũng không vấn đề, cho nên ngoại trừ lần này đểđại công tử gắng sức trở thành đại sư đan đạo cấp hai, Thái Tôn còn muốn chuẩn bị một phần hậu lễ, đến lúc đ ó nhất cửđể Húc Nhật đột phá Nhân Anh Kỳ tầng thứ sáu.

Sau này không gặp trở ngại, trong vòng mười năm sẽ trở thành Nhân Anh Kỳ đỉnh phong, chuẩn bị trùng kích Địa Anh đều không phải nói chơi.

Lúc này Liệt Hỏa Trưởng Lão cũng lộ rõ vẻ hài lòng, tựa hồ vô tình nói một câu, mà nhất cử nhất động của bọn họ lúc này không chỉ có hơn mười vạn người xung quanh nhìn tới, thậm chí ngay cả toàn bộ người Bà La Đa Châu đều quan sát.

Xoạt! Quảng trường Huyết Hải nguyên bản hỗn loạn, trong nháy mắt trở nên yên tĩnh.

Tư Mã Thái sửng sốt, bởi vì lời này vô cùng bất ngờ, trước đ ó không hề câu thông, ý tứ hàm xúc lời của này có thểđã quá nồng.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-tu-madai-cong-tu-170416.html