Đan Thần - Tỷ thí luyện đan - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 752 : Đan Thần - Tỷ thí luyện đan

Mẹ nó, biểu diễn nha, nếu như chính mình đ ùa giỡn tuyệt đối không đơn giản như vậy, thật quá giả tạo.

Cho dù người không đầu óc, ngẫm lại cũng minh bạch chuyện gìđang xảy ra, lúc đ ó nhìn rất kinh khủng, rất hiệu quả, nhưng ai đ ó chợt nghĩđều vô cùng khinh bỉ.

Tư Mã Húc Nhật lúc này không nghĩ như vậy, cũng không nhiều người bên cạnh hắn biết chuyện này, tuy trước đ ó khẳng định Tư Mã Húc Nhật âm thầm bàn thỏa thuận thành công với Bá Kiếm lão tổ, nhưng đã bị bầu không khí xung quanh gây ảnh hưởng, cảm giác đây chính là bản lĩnh và năng lực của Tư Mã Húc Nhật .

- Lão tổ cứ yên tâm, Tư Mã gia tộc tuyệt đối không bạc đãi Bá Kiếm Tông, hơn nữa còn dám chắc làm được chuyện tình đ áp ứng, trong vòng ba năm ắt để lão tổ tiến lên một bước.

Các vị, sau này mọi người đều là người một nhà, bản công tử sẽ không bạc đãi các chư vị.

Tư Mã Húc Nhật nói, đồng thời phẩy phẩy tay áo tặng mỗi người một viên Liệu Thương Đan Địa Cấp siêu phẩm, và mười viên Thuần Nguyên Đan.

Tư Mã Húc Nhất nói vàđộng tác trên tay hắn khiến vô số người kinh ngạc tán thán, còn hắn vô cùng thỏa mãn.

Cho dù là Nhân Anh Kỳ bình thường đạt được mười viên Thuần Nguyên Đan cũng coi như tài phú không nhỏ, tự nhiên rất vui vẻ.

Huống hồ cường giả vi tôn, đối phương chính là lão quái vật nghìn năm, Bá Kiếm lão tổ sáng lập Bá Kiếm Tông, bị hắn đ ánh bại là hiển nhiên, không ai dám nhiều lời.

- Bây giờ tỷ thí luyện đan chính thức bắt đầu.

Tư Mã Húc Nhật hưng phấn, đắc ý phẩy phẩy tay, tuyên bố cuộc tỷ thí bắt đầu.

- Hỗn trướng, hỗn trướng, lão gia hỏa Bá Kiếm lão tổ kia dĩ nhiên không chết, dĩ nhiên còn đầu phục Tư Mã gia tộc, chết tiệt, sớm biết vậy, trước kia nên tiêu diệt Bá Kiếm Tông của hắn.

Tính tình Đại Tế Ti không được tốt, nhất là mấy năm gần đây bị Tư Mã gia tộc nói xấu, trong lòng cóđiểm phẫn nộ.

Bất quá, Đại Tế Ti hắn hơn trăm năm, căn bản chưa từng trông thấy Bá Kiếm lão tổ, sau cùng mới biết.

Ai cũng hiểu, không cần Tư Mã Húc Nhật có lòng, mọi người đều biết lúc này Bá Kiếm lão tổ đầu nhập Tư Mã gia tộc, khẳng định chính mình không thểđột pháĐịa Anh, điều kiện hắn thống lĩnh Bá Kiếm Tông thuần phục Tư Mã gia tộc hẳn là muốn giúp hắn đề cao.

Một mình Bá Kiếm lão tổ, cho dùđề cao tới Địa Anh, với thực lực của Bà La Đa thần miếu cũng không cần quá lo lắng.

Nhưng vấn đề chính là Bá Kiếm Tông có chút ảnh hưởng nhất định, thậm chí nắm trong tay một quốc gia, còn bị Tư Mã gia tộc mượn việc này mở rộng tầm ảnh hưởng, khuếch đại thế lực, Bà La Đa thần miếu tạm thời không có biện pháp gì khống chế, ngăn cản bọn họ, đây mới làđiều Đại Tế Ti không vui nhất.

- Chỉ vì cái trước mắt, đ áng tiếc, đ áng tiếc.

Đáng tiếc, nếu như đổi thành ta, dù chết cũng không để lộ Bá Kiếm lão tổ đầu phục ta, tại sao vì phong cảnh một thời, oanh động một lúc, lại bại lộ một trợ thủ đắc lực như vậy.

Ngẫm lại, nếu như có mấy người như vậy, âm thầm bồi dưỡng bọn họ, thậm chí giữ vững quan hệ hữu hảo với thần miếu, chờ tới khi bọn họ lớn mạnh đến trình độ nhất định, một khi Tư Mã gia tộc và Thần Miếu phát sinh chiến tranh, tác dụng của những người này lớn biết bao.

- Hiện tại hoàn toàn ngược lại, không có bất cứ tác dụng gì, ít nhất thần miếu có thời gian chuẩn bị trước, Tư Mã Húc Nhật này còn nói xằng bậy là thiên tài đan đạo, xem ra hắn luyện đan luyện thành ngu luôn, điểm thủ đoạn như vậy cũng dùng tới.

Vũ Thân Vương nhìn, vô cùng khinh thường lắc đầu nói.

- A! Vừa nghe Vũ Thần Vương nói, nộ khí trong lòng Đại Tế Ti tiêu tan hơn phân nữa, hắn gật đầu lia địa nói:

- Uhm, không sai! Xem ra trong hoàng thất đế quốc Lam Vân lục đục tranh đấu với nhau, âm mưu quỷ kế thực sự lợi hại hơn người bình thường.

- Âm mưu quỷ kế.

Nhắc tới bốn chữ này, khuôn mặt Vũ Thần Vương co rúm lại, bởi vì thoáng chốc hắn nghĩ tới Trình Cung, sau đ ó khẽ lắc đầu nói:

- Thực lực mới là tất cả, chung quy đều dựa vào thực lực.

Nếu như Tư Mã gia tộc không được liên minh đan sư chống đỡ, nếu như bọn họ không nắm toàn bộ đan dược Bà La Đa Châu trong tay, há lại có hai đại đế quốc âm thầm theo chân bọn họ, không có thực lực này, bọn họ sớm đã bị tiêu diệt.

- Chỉ khi nào ta thống nhất Nam Chiêm Bộ Châu, không cần lo lắng về vấn đềđan dược, ta lại có thể thống lĩnh đại quân chống đỡ thần miếu, Tư Mã gia tộc kia sẽ không tính gì.

Âm mưu quỷ kế chỉ làói xuông, tại Nam Chiêm Bộ Châu ta cũng bị Trình Cung sử dụng quỷ kế hãm hại, nhưng đâu có sao, bản vương vĩnh vĩnh là ngọn núi lớn trên đầu hắn.

Khi ta muốn thu thập hắn, ngay lập tức có thể biến hắn trở thành hư ảo.

- Trình Cung kia chơi âm mưu quỷ kế?

Đại Tế Ti không ngốc, đồng thời trong mắt hiện lên tia hiếu kỳ, thời gian gần đây hắn nghe tới cái tên Trình Cung này không chỉ một lần.

Biết hắn vài lần đ ánh bại Vũ Thân Vương tại Vân Ca Thành, nhưng trong mắt Đại Tế Ti, đ ó chỉ là hài tử vui đ ùa, thực sự phát huy tác dụng chính là lực lượng của hoàng thất đế quốc Lam Vân và Trình gia ẩn núp phía sau.

- Nếu như hắn lập giáo phái tại Bà La Đa Châu, không đến mười năm khẳng định người thờ phụng hắn nhiều hơn so với người thờ phụng Bà La Đa Thần.

Không sai được, âm mưu quỷ kế, hãm hại lừa gạt nhân tâm chính là chuyện tình hắn thành thạo nhất.

Vũ Thân Vương có cảm giác, lần trước hắn trở về chính là chuyện sai lầm, hắn không nên nghe hoàng đế trở về sớm như vậy, nếu như đợi thêm một hai năm, hoặc cho dù tới hiện tại, sở hữu thực lực Thần tiên lục địa Nhân Anh kỳ, sau đ ó quay trở về, lúc đ ó có thể thống lĩnh nhóm thủ hạđủ cường đại bên người, hợp tác đ àm phát tốt với Bà La Đa thần miếu, tuyệt đối có thể quét sạch tất cả.

Cho đến lúc này, cho dù phụ hoàng bế quan tu luyện, trực tiếp để chính mình giám sát quốc gia cũng không thành vấn đề.

Kết quả vội vàng trở về, mọi phương diện đều bị hạn chế, dĩ nhiên bị thần côn Trình Cung này ngầm mưu tính, lừa gạt mấy lần, mỗi khi nghĩđến chuyện Trình Cung gây lên, Vũ Thân Vương vẫn bốc lên hỏa khí, không cam lòng! * * * * * Vũ Thân Vương không biết, hiện tại Trình Cung đã tới Bà La Đa Châu tìm chính mình, hơn nữa còn đứng trong đ ám người ngay tại quảng trường Huyết Hải, lúc này tỷ thí luyện đan đã bắt đầu được một hồi lâu, Trình Cung lẳng lặng nhìn về phía bên ngoài.

Tuy rằng tỷ thí luyện đan đã bắt đầu một hồi lâu, thế nhưng người bình thường căn bản không thể thấy rõ, chỉ có thể nhìn đ ám luyện đan sư không ngừng thôi động đan đỉnh, thỉnh thoảng để các loại dược vật tiến vào.

Xung quanh bọn họ đều tồn tại trận pháp cách âm, đề phòng âm thanh bên ngoài ảnh hưởng tới bọn họ luyện đan.

Tuy rằng cảm giác rất thần bí, rất thần kỳ, nhưng nhìn không hiểu.

Cho nên mọi người đều thảo luận về cuộc tỷ thí vừa nãy, đặc biệt thảo luận về chuyện tình Bá Kiếm lão tổ và toàn bộ Bá Kiếm Tông đầu nhập Tư Mã gia tộc.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-ty-thi-luyen-dan-170419.html