Đan Thần - Tỷ thí luyện đan với Tư Mã công tử - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 757 : Đan Thần - Tỷ thí luyện đan với Tư Mã công tử

Dùng kinh nghiệm của bọn hắn đều hiểu rất rõ, cái tiểu tử tên gọi Viêm Long này lấy ra Đan Đỉnh bán Linh khí, căn bản không có biện pháp luyện chếđan dược Thiên cấp hạ phẩm, cho dù cường hành luyện chế cũng chỉ có một kết quả bạo đỉnh.

- Luyện đan sư ngoại trừ muốn cố gắng, còn phải có thiên phú, linh tính.

Luyện đan sư so không phải giai đoạn hiện tại ai luyện chếđan dược cấp bậc cao, bởi vì chỉ cần có thiên phú, sớm muộn gì cũng có thể luyện chếđan dược thượng đẳng, ngược lại làđan dược cùng cấp độ ai có thể luyện chế tốt, hoàn thành tốt mới nhìn trình độ.

Tư Mãđại công tử, ngươi nói ta nói cóđ úng hay không?

Trình Cung nhìn chằm chằm vào Tư Mã Húc Nhật, chờ câu trả lời của hắn.

Lời này vừa vặn chính là lời Tư Mã Húc Nhật đã nói, Trình Cung nói lại cho hắn y hệt.

- Đúng vậy, dựa vào trang bịáp người tính toán bản lĩnh gì.

- Có năng lực tỷ thí công bình, ngươi dùng Đan Đỉnh tốt nhiều như vậy, chẳng lẽ còn không dám so.

- Gia tộc Tư Mã là gia tộc đan đạo, làm sao có thể không dám so.

- Đúng vậy, so luyện chếđan dược Địa cấp a.

- Nếu gia tộc Tư Mã không dám tỷ thí luyện đan, vậy còn mặt mũi gìđi ra ngoài nữa.

- Muốn biết tới trình độ nào thì phải so luyện chế công bằng, ngươi như vậy sao không về nhà lấy Đạo khí ra, cùng hắn tỷ thí luyện đan, vậy hắn khẳng định thua.

Không biết lúc nào, xung quanh đột nhiên có người bắt đầu giúp đỡ Viêm Long mới vừa lên đ ài này nói chuyện, hơn nữa nói vô cùng sắc bén, hoàn toàn chính làép buộc Tư Mã Húc Nhật cùng Tư Mã gia tộc.

Trong lòng Tư Mã Húc Nhật phát hỏa a, thần niệm quét ngang, lại không biện pháp tập trung rốt cuộc là ai hô, không chỉ là hắn, mà ngay cả những người khác trong gia tộc Tư Mã truy tìm, cũng không tra được là ai.

Dù sao xung quanh hơn mười vạn người, quan trọng nhất là, người nói chuyện này nhất định là tồn tại vô cùng lợi hại, hơn nữa không chỉ là một người.

Đây càng khiến đ ám người Tư Mã Húc Nhật tin tưởng, chuyện lần này tuyệt đối không phải ngu nhiên phát sinh.

Người có thiên tính mù quáng theo quần thể, một khi xung quanh có thanh âm nói như vậy, người không biết chân tướng sẽ cùng nói theo, trong lúc bất tri bất giác, xung quanh cũng bắt đầu gọi quát lên.

- Đan dược Địa cấp, đan dược Địa cấp, đan dược Địa cấp.

Tiếng gọi ầm ĩ càng lúc càng lớn, những người kia hưng phấn đi theo ồn ào, người xem náo nhiệt đều là như thế, vĩnh viễn không sợ sự tình làm lớn, càng lớn mới càng vui, chơi mới càng thích.

- A! Trình Cung cười lành lạnh nói:

- Ngươi xem, cũng không cần ta nói, ngươi đã bị rất nhiều người khinh bỉ, thế nào, còn dám tỷ thí luyện đan hay không?

- Im miệng.

Đột nhiên trong lúc đ ó, Tư Mã Húc Nhật gầm lên giận dữ, tiếng gầm trực tiếp chấn một số người phía trước phun máu, Tư Mã Húc Nhật nhìn Trình Cung hằm hằm:

- Liền so Liệu Thương Đan bọn hắn luyện chế vừa rồi, luyện Liệu Thương Đan Địa cấp thượng phẩm cao cấp nhất, bản công tử muốn cho ngươi thua tâm phục khẩu phục.

- Cái gì tâm phục khẩu phục a, có năng lực ngươi dùng Đan Đỉnh bán Linh khí, đ ó mới gọi là tâm phục khẩu phục.

- Đúng vậy, còn không biết xấu hổ nói tâm phục khẩu phục, người Tư Mã gia tộc thật sự là không biết xấu hổ ah.

Nhưng vào lúc này, vốn làđ ám người vừa rồi bị Tư Mã Húc Nhật gầm lên giận dữ, đã sợ đến lặng ngắt như tờ, đột nhiên lại có người nói móc họng, hơn nữa lời nói vn là rất chói tai, rất khó nghe.

- Ai, muốn chết đ úng không?

Lần này người gào thét là Tư Mã Thái, thân thể của hắn đã trực tiếp bay đến giữa không trung, thần niệm điên cuồng quét ngang toàn bộ quảng trường Huyết Hải.

Mặc dù lần này là Tư Mã gia tộc cố ý cho Tư Mã Húc Nhật chủ trì mọi chuyện, nhưng dù sao Tư Mã Thái cũng làĐại trưởng lão của Tư Mã gia tộc, trước kia hắn một mực không ra mặt chính là sợ đoạt danh tiếng Tư Mã Húc Nhật, nhưng hắn hiểu rất rõ tính cách của Tư Mã Húc Nhật.

Bây giờ hắn có khả năng rất lớn trở thành gia chủ Tư Mã gia tộc, gia chủ Tư Mã gia tộc quyền cao chức trọng, nếu như đắc tội hắn, về sau Tư Mã Thái cũng khó sống yên ổn.

Nhưng nếu tới lúc này, hắn lại không thể không biểu lộ thái độ, hắn cũng thật sự nổi giận.

Tư Mã gia tộc ở Bà La Đa Châu dám khiêu chiến cùng Bà La Đa thần miếu, tự nhiên hắn có vốn liếng cùng thực lực, coi như là Bà La Đa thần miếu, thời điểm bọn hắn làm loại chuyện như vậy, cũng không dám đơn giản quấy rối, nhưng hôm nay lại liên tiếp như thế, có thể nào khiến hắn không giận.

Đáng tiếc, coi như là hắn, cũng không có cách tra ra người nói chuyện.

Giờ phút này, Đại Tế Ti đang ở trong Thần đô Bà La Đa cũng đã mở cờ trong bụng, lấy tay nhẹ nhẹ vỗ ngực, ác khí này hắn dấu trong ngực đã nhiều năm như vậy, hôm nay cuối cùng cũng ra một ít.

Những năm này Tư Mã gia tộc dựa vào Liên minh đan sư ủng hộ, dần dần lớn mạnh ở Bà La Đa Châu, rất nhiều chuyện khiến Đại Tế Ti như hắn cũng chỉ có thể sinh hờn dỗi.

Vừa rồi may mắn có Vũ Thân Vương nhắc nhở, lúc này hắn mới kịp thời liên hệ mấy tồn tại cường đại đang ở thành Bà La Đa Hải mai phục ở bên dưới, để cho bọn họ tìm cơ hội bỏ đ á xuống giếng, quả nhiên, hiệu quả vô cùng tốt.

Vì thế, hắn không tiếc hao phí rất nhiều Thuần Nguyên Đan, rồi lại cho người trực tiếp khai thông trận pháp, như vậy hắn tùy thời có thể truyền tin tức tới.

Bởi vậy hắn bên này nhìn tình huống phát triển, một mặt khác Vũ Thân Vương nói lời gì, hắn liền thông báo người đang ở thành Bà La Đa Hải đi làm, chỉ nói một ít lời, đã khiến Tư Mã gia tộc mất hết mặt mũi, thậm chí làm cho Đại trưởng lão Tư Mã gia tộc nổi giận, Đại Tế Ti tự nhiên vô cùng vui vẻ.

- Ha ha, tốt, ta quả nhiên không nhìn lầm, người ưu tú nhất thế hệ này của Nam Chiêm Bộ Châu cũng là ngươi, làm rất tốt.

Đại Tế Ti vô cùng thoả mãn, không keo kiệt tán thưởng Vũ Thân Vương.

- Bây giờ phải xem cái gọi tiểu tử Viêm Long này có tranh chấp hay không tranh chấp, nếu như hắn không chịu thua kém mà nói, vậy cũng không chỉ là chơi cho Tư Mã gia tộc mất mặt, đả kích bọn hắn nhỏ như vậy, hoàn toàn có thể phát lực ở phương diện khác, ít nhất khiến Tư Mã gia tộc trong mười năm không ngẩng đầu được lên.

Vũ Thân Vương tự tin nói, đồng thời hắn cũng rất kỳ quái, mặc dù nói Bà La Đa thần miếu chính là thế lực sau lưng Nam Cương Thần Giáo, nhưng Đại Tế Ti này tựa hồ rất thiên vịđối với mình, thậm chí so với lão tử hoàng đế cùng sư tôn của mình, hắn càng tin tưởng mình hơn.

Ở Đại Tế Ti này, Vũ Thân Vương có một cảm giác được coi trọng, vừa bắt đầu hắn cho rằng đây chỉ làĐại Tế Ti cố ý lôi kéo hắn, muốn mượn thân phận đặc thù của hắn, trợ giúp hắn khống chế Nam Chiêm Bộ Châu mà thôi.

Nhưng theo lực lượng tăng trưởng, dần dần thấy được lực lượng sau lưng Bà La Đa thần miếu, Vũ Thân Vương cũng bị chấn động rồi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-ty-thi-luyen-dan-voi-tu-ma-cong-tu-170424.html