Đan Thần - Vạn Vô Nhất - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 739 : Đan Thần - Vạn Vô Nhất

Tiền được gọi là nguồn suối, cho nên mỗi ngày bách tính đều phải dùng đến nó, nguồn suối tiền sẽ không thiếu.

Nơi xa nó có thểđi, nơi sâu nó có thểđến.

Tứ Phương Lâu nổi danh về tiền, ý nghĩa chính là giống như đạo vận hành không thôi, có thểđến được bất cứ nơi nào.

Trên thực tế, Tứ Phương Lâu trên cơ bản coi như đã làm được điểm này, bất luận nơi đâu đều có thể trông thấy Tứ Phương Lâu, hoặc có thể nói chi Tứ Phương Lâu có mặt khắp nơi.

Trong mắt người bình thường, nó chính là tiền trang khổng lồ, nhưng chỉ có người thực sự thông minh mới biết được lợi hại của nó.

Bao gồm hoàng tộc các quốc giá, nhân vật thượng tầng, bởi vì triều đại sẽ thay đổi sẽ thay đổi, nhưng Tứ Phương Lâu lại tồn tại mãi mãi, giống như môn phái tồn tại nghìn vạn năm, môn phái tồn tại nghìn vạn năm hoặc càng lâu, thực lực càng mạnh càng có thể lĩnh hội được điểm khác biệt của Tứ Phương Lâu.

Trên thực tế, nhưng điều này chỉ biết được bề ngoài, Trình Cung biết rõ sự kinh khủng của Tứ Phương Lâu, nhất định chính là một trong những thế lực cường đại nhất trên Cửu Châu Đại Địa.

Trên thế tục, tích trữ tiền đồng có thểđến chỗ bọn họ, đối với cường giả tích trữđan dược, pháp bảo đều có thểđến Tứ Phương Lâu.

Mà tồn trữ, mượn tiền chỉ là một bộ phận rất nhỏ của Tứ Phương Lâu, Tứ Phương Lâu phát triển mấy nghìn năm, bất luận lĩnh vực gì bọn họ đều có thểđặt chân tới, bằng không không thể trở thành một trong những thế lực cường đại nhất trên Cửu Châu Đại Địa.

- Công tử mạnh khỏe, nơi này là nơi tiếp đãi khách quý, xin hỏi ta có thể giúp gì cho công tử?

Trình Cung vừa tiến vào, lập tức có một mỹ nữ xinh đẹp đoan trang tiến tới.

Trình Cung thoáng liếc nhìn, thấy mỹ nữ tiếp đãi kia đã có pháp lực, đạt tới Siêu Phàm Kỳ đỉnh phong, xem ra Tứ Phương Lâu này rất chú trọng đối với Thiên Vũ Đảo.

Hơn nữa nhìn bộ dáng mỹ nữ này còn chưa tới hai mươi tuổi, Tứ Phương Lâu thực sựđại khí ah!

- Gọi người phụ trách cấp bậc cao nhất nơi này tới đây, ta muốn các ngươi mở tài khoản Chữ Thiên đỉnh cấp.

Tuy mỹ nữ tiếp đãi cười rất ngọt, nhưng trong giọng nói mang theo ý tứ, bởi vì cứ cách một đoạn thời gian lại có một vài người không biết trời cao đất dày xông tới, ý tứ trong lời nói của nàng rất rõ ràng, chính là muốn hỏi Trình Cung có biết công việc nơi này hay không, còn Trình Cung tùy ý trả lời nàng một câu, cước bộ căn bản không dừng lại trực tiếp tiến vào bên trong.

Tài khoản Chữ Thiên đỉnh cấp! Trình Cung vừa nói xong đã khiến mỹ nữ tiếp đãi ngây ngốc tại chỗ, nàng làm tại nơi này đã mười năm, chưa từng thấy thượng khách mở tài khoản Chữ Thiên lần nào, càng không nói đến đỉnh cấp.

Khách hàng Tứ Phương Lâu phần thành ba cấp bậc Chữ Thiên, ChữĐịa và Chữ Nhân, cấp bậc cao hơn nữa nàng không thể biết đến, mà mỗi cấp lại phần thành bốn cấp bậc sơ cấp, trung cấp, cao cấp, đỉnh cấp.

Có thể nói, Thiên Vũ Đảo sở hữu hai nghìn vạn người, cho dù Vũ Thân Vương thế chấp toàn bộ đảo cho Tứ Phương Lâu đều không đủ mở tài khoản ChữĐịa Cao Cấp.

Bởi vậy có thể thấy được, tài khoản Chữ Thiên tôn quý tới mức nào.

Trên thực thế, cho dù làđế vương một quốc gia cũng chỉ biết được khách nhân Tứ Phương Lâu phân thành bốn cấp bậc sơ cấp, trung cấp, cao cấp, đỉnh cấp.

Ví như đế vương đế quốc Lam Vân, tại Tứ Phương Lâu cũng chỉ là khách nhân cao cấp, bởi vì hắn là hoàng đế.

Nếu như chỉ chứa đựng tiền, vĩnh viễn không thểđột phá tài khoản Chữ Nhân, cho dù giàu có cũng vô dụng.

Trải qua nhiều năm như vậy, bọn họ tại nơi này cũng chỉ thấy hai người trở thành khách nhân ChữĐịa trung cấp, hai vị này có một vị là người của Bà La Đa thần miếu, một vị khác là môn chủ đại môn phái đã tồn tại hai nghìn năm trên hải ngoại.

- Mời ngài qua bên này, ta đã thông báo lên trên, mời.

Mời ngài! Mỹ nữ ngây dại một chút, sau đ ó vội vàng đuổi theo dẫn Trình Cung đi lên lầu, ánh mắt tỉ mỉ quan sát Trình Cung.

Tuổi còn trẻ, còn quá trẻ, cho dù hắn là thái tử một nước, thiếu chủ một đại môn phái cũng không thể là khách nhân Chữ Thiên đỉnh cấp.

Chẳng lẽ nghe nói Tứ Phương Lâu có phân loại khách nhân Chữ Thiên đỉnh cấp, hắn cố ýđến quấy rối?

Cũng không thể ah, ai dám tới Tứu Phương Lâu quấy rồi! Ai, thật là, thật tội lỗi, tội lỗi, lại hù dọa tiểu muội muội rồi.

Nhãn thần tiểu mỹ nữ này nhìn Trình Cung, thần tình có chút khiếp sợ, lại tự nhiên trốn tránh ánh mắt Trình Cung, trong lòng Trình Cung cười thầm, theo tiểu mỹ nữ thẳng tới đại sảnh siêu lớn.

Nơi này thực sự rất cao, từ nơi này có thể trong thấy phần lớn quang cảnh trong Thiên Vũ Thành.

- Không biết vị khách nhân này tên là gì?

Trình Cung vừa mới tiến đến chưa kịp ngồi xuống, chợt nghe ngoài cửa có người nói.

Sau đ ó hai ngươi tiến đến, người đi trước chính là một nam tử trung niên nho nhã mang theo vẻ nghiêm túc.

Tuy rằng gắng sức thu liễm, nhưng khí thế vẫn kinh người, đỉnh đầu đội mũ màu tím.

Trình Cung nhìn trang phục này liền nhận ra đây là một loại trang tương đối lưu hành tại đại lực Trung Châu.

Mặc dù tại đại lục khác đều có, nhưng nhìn cách ăn mặc của người này, chính là người đại lục Trung Châu, không giống với người sống lâu năm tại Thiên Vũ Đảo.

Tiếp đến thái độ của tiểu mỹ nữ kia khiến Trình Cung càng chắc chắn, trông thấy nam tử trung niên này và lão nhân đi theo sau hắn, tiểu mỹ nữ liền sửng sốt, rồi vội vàng lui lại phía sau, cung kính hành lễ.

Hơn nữa, trong biểu tình của nàng còn có vài phần mịt mờ và hoài nghi, hiển nhiên không rõ nam tử trung niên này là ai, tại sao đi trước người phụ trách tối cao của Tứ Phương Lâu tại Thiên Vũ Đảo.

Nam tử trung niên vừa tiến đến, ánh mắt liền liếc nhìn Trình Cung, ánh mắt kia tựa hồ muốn nhìn thấu Trình Cung, giống như không gian xung quanh chỉ có hắn và Trình Cung.

Lão giả kia tiến đến lập tức xua xua tay, ra hiệu tiểu mỹ nữ lui ra ngoài, hắn cung kính theo phía sau nam tử trung niên.

- Viêm Long, nhìn dáng vẻ của ngươi tựa hồ làđại nhân vật ngưu bức ah, ngươi có thể lập tài khoản Chữ Thiên hay không?

Trình Cung sớm đã chuẩn bị, ngữ khí rất cuồng ngạo, tuy rằng cảm thụ được lực lượng người này rất mạnh, nhưng không chút đểý nói.

Lão nhân đi theo phía sau khẽ chau mày, Tứ Phương Lâu này rất coi trọng phép tắc, mặc dù tiền trang bọn họ độc quyền tại Cửu Châu Đại Địa, nhưng tới bây giờ không bởi vậy mà buông lỏng.

Tuy rằng thái độ phục vụ, chất lượng không phải tốt nhất, nhưng rất có nguyên tắc.

Nhưng điều này không nói rõ Tứ Phương Lâu yếu hơn so với nơi khác, đối mặt với Tứ Phương Lâu cao tầng, khách nhân tôn quý cũng không dám quá phận.

Tiểu tử này bao nhiêu tuổi, dĩ nhiên dám kiêu ngạo làm càn như vậy, quả thực không biết chính mình họ gì.

Bất quá, nghe Trình Cung muốn mở tài khoản Chữ Thiên, lão nhân này không dám nhiều lời, cẩn thận nhìn vị nam tử trung niên trước mặt.

- Mặc dù Vạn Vô Nhất ta không được coi là người chức vị cao nhất Tứ Phương Lâu, nhưng đủ quyền lực quyết định mở tài khoản Chữ Thiên, không biết các hạ muốn lấy cái gì mở tài khoản Chữ Thiên?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-van-vo-nhat-170406.html