Đan Thần - Vì sao ngươi hại ta? - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 701 : Đan Thần - Vì sao ngươi hại ta?

Như vậy cũng quáđiên cuồng đi, lẽ nào hắn cũng giống như tên xú mỹ Lý Dật Phong, cũng nghĩ tới chuyện không quá thực tế vàđiên cuồng như vậy.

Áp lực cực lớn khiến phi thiên thanh xà phía dưới phát ra tiếng kêu thống khổ.

Thanh xà vương Tần Vân Nhi cũng chảy cả máu mũi, lực lượng trên người thôi động đến cực hạn, cho dù kết hợp với lực lượng phi thiên thanh xà cũng chỉ có thể miễn cưỡng chống đối mà thôi.

Oanh! Một cỗ lực lượng áp bách cực lớn, áp lực khổng lồ dĩ nhiên trực tiếp tăng thêm đến năm mươi long lực.

Phụt… Thanh xà vương Tần Vân Nhi phun ra một ngụm máu.

Toàn thân trực tiếp hạ thấp, đầu gối quỳ xuống, hai tay nắm chặt, hai mắt huyết hồng, hai tròng mắt băng lãnh lộ ra chiến ý vô cùng.

Một cỗ lực lượng trong cơ thể dưới áp bách này ngo ngoe muốn động, phi thiên thanh xà bên dưới căn bản không nhúc nhích được, thân thể trực tiếp bịáp bách, bắt đầu xuất hiện vết rách, có một loại cảm giác tùy thời sẽ bịáp lực cường đại áp bách tới vỡ vụn.

Năm mươi long lực, đây đã tuyệt đối vượt qua năm mươi long lực rồi, điều này quá không có khả năng.

- Thanh xà vương Tần Vân Nhi quả nhiên không giống bình thường.

Trình Cung đang ở giữa không trung không khỏi âm thầm sợ hãi than.

Nếu không phải vừa rồi chính mình lén thi triển thủ pháp, để Huyết Y Lão Tổ một lần nữa trở lại không gian ngoại đỉnh Hư Không Âm Dương Đỉnh, lúc này không mượn lực lượng Huyết Y Lão Tổ, đơn thần lấy lực lượng của mình áp bách thật đ úng là không có biện pháp hoàn toàn áp bách nàng tới cực hạn.

Tần Vân Nhi này dĩ nhiên có thể mượn dùng lực lượng của phi thiên thanh xà dưới chân, tại tình huống không động thủ, đơn thuần là lực lượng áp bách, nàng thật là có thể chống đối ba mươi long lực của mình áp bách tới.

Nhưng lúc này Trình Cung mượn dùng lực lượng Huyết Y Lão Tổ, triệt để ngăn chặn Thanh xà vương Tần Vân Nhi, hơn nữa còn lấy lực lượng không ngừng áp bách, tiêu hao lực lượng của nàng.

Hiện tại chênh lệch quá lớn, Tần Vân Nhi nghĩ muốn giãy dụa thế nào cũng đều phí công, cóđiều đạt tới trình độ cảnh giới như của Thanh xà vương Tần Vân Nhi, đâu phải hạng người đơn giản chịu thua cuộc, tuy rằng biết rõ không thểđịch lại, nhưng vẫn toàn lực chống đỡ.

Loại cảm giác này, giống như quân nhân biết rõ xông lên phía trước sẽ phải chết, nhưng cũng không hề chùn bước, tiếp tục xung phong.

Thực sự muốn làm khó khăn, không nghĩ tới Thanh xà vương giống như khối băng kia dĩ nhiên khó chơi như vậy, ngoan cường vượt quá tưởng tượng, hơn nữa thân thể nàng cũng không giống người thường, dĩ nhiên còn có thể chống cựđến lúc này.

Ngay cả Trình Cung cũng có chút không nắm chắc, có nên tạo thêm áp lực, bởi vì hắn cũng sợ vạn nhất khống chế không tốt, thực sự thành ra tay giết Thanh xà vương Tần Vân Nhi.

Tần Vân Nhi này có thểđược nhị thúc tín nhiệm, nắm trong tay lực lượng cường đại như vậy, còn có thể vì một câu nói của nhị thúc liền dẫn theo người đầu nhập vào chính mình, có thể thấy được nàng tuyệt đối là thủ hạ tâm phúc của nhị thúc, điểm này tuyệt đối không thể giả.

Nghĩđến vậy, Trình Cung khẽ lắc đầu, cảm giác có chút đ áng tiếc, nếu như sớm có lý giải với Thanh xà vương Tần Vân Nhi, lúc này có thể giúp nàng càng tiến thêm một bước.

Trong lòng suy nghĩ, Trình Cung khoát tay, vụ khí dùng nguyên dịch thôi hóa cùng chuyển sinh đan tạo thành vốn còn là một đoàn, lúc này trong nháy mắt bắt đầu ngưng tụ, hoàn toàn bao phủ lấy Thanh xà vương Tần Vân Nhi.

Trình Cung áp bách nóng rát giống như mặt trời chói chang ngày hè, còn Thanh xà vương Tần Vân Nhi lại chính làđại địa khô cằn bịánh mắt trời chói chang làm cho nứt rạn, hiện tại nguyên dịch và chuyển sinh đan thôi hóa thành vụ khí liền giống như nước mưa, Thanh xà vương Tần Vân Nhi điên cuồng hấp thu vào.

Thấy nàng điên cuồng hấp thu, Trình Cung cũng chậm rãi thu tay lại, chỗ nguyên dịch và chuyển sinh đan còn lại cũng đủ hùng hậu, chỉ là khiến Trình Cung có chút không giải thích được, trong thân thể Thanh xà vương Tần Vân Nhi này tựa hồ còn có một cỗ lực lượng khác, rất thần bí, rất kỳ lạ.

Theo tình huống thân thể của nàng, còn mạnh hơn rất nhiều với Thần Tiên Lục Địa bình thường, có thân thể và thần niệm đều mạnh mẽ, thế nào lại cảm giác cóđiểm quen thuộc?

Tuy rằng không có khoa trương được như chính mình, nhưng như vậy đã không bình thường rồi.

Oanh… Ngay khi Trình Cung đang suy tư, không bao lâu, đột nhiên một cỗ lực lượng dâng trào từ chỗ Thanh xà vương Tần Vân Nhi phóng lên cao, lực lượng phi thiên thanh xà hỗn hợp với nàng đồng dạng cũng tăng vọt.

Bầu trời dĩ nhiên mơ hồ xuất hiện một đầu cự long du động, cỗ lực lượng dâng trào kia càng khiến hơn mười vạn người trong Đan Thành phải kinh hồn táng đảm.

- Năm mươi long lực, đây là hiện tượng khi đột phá năm mươi long lực mới cóđược.

Man ngưu vương Lý Hằng, hung thần Bạch Khải Nguyên, huyết chiến Trình Trảm đều giật mình nhìn về phía Thanh xà vương Tần Vân Nhi.

Tuy rằng lực lượng này là hỗn hợp với phi thiên thanh xà, nhưng bản thân lực lượng của Thanh xà vương Tần Vân Nhi cũng đủ mạnh lên không chỉ gấp đôi.

- Oanh… Đại thiếu uy vũ, đại thiếu quá mạnh mẽ rồi.

- Ngưu bức, Thanh xà vương tính là gì, đại thiếu vừa rat ay liền đủ cho lực lượng của nàng đề cao lên gấp đôi.

- Đại thiếu quá lớn hại rồi, như vậy còn có ai không phục… …

- Xà vương, dĩ nhiên đề cao lực lượng gấp đôi, điều này… Điều này cũng quá kinh khủng đi…

- Trình Cung này làm như thế nào được… … Bất luận là người thuộc hung thần kỳ binh, hay người thuộc đoàn bảy tám vạn người vừa tiến vào trong thành đều bị lực lượng mạnh mẽ này chấn ngây người, bởi vì lúc này Thanh xà vương Tần Vân Nhi bạo vọng lực lượng, đủ mạnh mẽ gấp đôi so với lúc trước.

Giờ khắc này, ánh mắt bọn họ nhìn về phía Trình Cung dường như đang nhìn tới thần, ngoại trừ thần, còn ai cóđược thủ đoạn bực này.

- Trình Cung, ta phụng mệnh dẫn người tới đầu nhập, vì sao lại hại ta?

Vừa mới bạo phóng lực lượng, thần niệm Thanh xà vương khẽ động, phi thiên thanh xà dưới chân trong nháy mắt đã bay đến không trung, đi tới đối diện với Trình Cung, lực lượng dâng trào trong nháy mắt ngưng tụ thành một tầng nguyên khí hình cầu màu xanh thật lớn, bao vây lấy nàng và Trình Cung vào trong đ ó.

Thần tình Thanh xà vương Tần Vân Nhi vẫn băng lãnh vô cùng như trước, nhưng trong đôi mắt băng lãnh lại mang theo một cỗ tức giận.

- Kháo, hại ngươi?

Ai rảnh hơi đi hại ngươi làm gì, ta đây là hỗ trợ ngươi, có phải là lực lượng đề cao quá nhanh, hạnh phúc đến nỗi đầu óc ngu muội, có biết hay không chính mình đang nói gì?

Trình Cung liếc mắt nhìn, ánh mắt của hắn khiến cho Thanh xà vương Tần Vân Nhi cảm giác toàn thân băng lạnh.

Linh Lung bình thường cũng rất ít nói, cũng trong trẻo nhưng lạnh lùng, Thanh xà vương này thì hoàn toàn là một loại băng hàn cực điểm, lạnh lẽo hơn cả so với một khối băng.

Người bình thường khi nhìn vào Thanh xà vương Tần Vân Nhi cơ hồ đều cảm giác sợ hãi, nhưng Trình Cung lại hoàn toàn lơ đễnh, căn bản không bị loại hàn khí tỏa ra từ trên người nàng ảnh hưởng.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-vi-sao-nguoi-hai-ta-170368.html