Đan Thần - Viêm lão đệ - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 766 : Đan Thần - Viêm lão đệ

Chỉ cần không phải tiến vào trong hôn mê sâu của Âm Dương Vạn Vật Quyết, trên cơ bản tu luyện chấm dứt, đối với thời gian vẫn còn có chút khái niệm.

Trình Cung có thể cảm nhận được, đại khái trải qua thời gian ba ngày, mình mới triệt để hoàn toàn hấp thu hết dược tính những đan dược này.

Không có biện pháp, không dám bạo lộ, bằng không mà nói cũng không cần thời gian dài như vậy.

Ngưng Thần Đan trong đan dược Thiên cấp trung phẩm cũng thuộc vềđan dược hiếm thấy, thần niệm của Trình Cung chẳng những một hơi đột phá Nhân Anh kỳ tầng thứ sáu, mượn nhờ cổ lực lượng này trực tiếp đạt đến Nhân Anh kỳ tầng thứ bảy đỉnh phong.

Thân thể cũng tăng lên rất nhanh, bây giờđã là Nhân Anh kỳ tầng thứ chín, cách Nhân Anh kỳ đỉnh phong chỉ thiếu chút nữa.

Muốn nói thân thể hoặc là thần niệm ở một phương diện khác, ngẫu nhiên mạnh hơn thực lực bản thân một chút ngược lại là có, nhất là thần niệm của Luyện đan sư đều mạnh mẽ hơn lực lượng bản thân một chút.

Nhưng tình huống như Trình Cung, cho dù Tu chân giới từ xưa đến nay, sợ rằng cũng rất ít có, lực lượng còn áp chế ở Thoát Tục kỳ, nhưng thân thể, thần niệm, thậm chí pháp lực trong cơ thể, đối với quy tắc cảm ngộ đều đãđến cảnh giới tương đối cao, chỉ là chết sống không đột phá.

Nhưng loại trình độ như hắn một khi đột phá quả thực vô cùng kinh khủng.

Thần niệm, thân thể của Trình Cung đều đề cao không ít, thậm chí cảm ngộ đối với không gian, lực lượng cùng thần thông đều tiến bộ rất lớn, lại không thể bạo lộ quá nhiều.

Bành.

Đột nhiên, lực lượng Trình Cung mãnh liệt tăng lên đến mạnh nhất, thân thể lập tức xông ra khỏi phòng.

- Người nào, dám xông loạn trong Thần Miếu.

- Đứng lại, ngăn hắn lại.

- Coi chừng, đ ó là khách quý.

Trình Cung giả bộ như rất mờ mịt xông ra khỏi phòng, lập tức làm Thần vệ xung quanh chúý, khi bọn hắn muốn tới ngăn cản, thì có mấy người vội vàng hô lớn.

Trình Cung trực tiếp vọt tới giữa một sân rộng lớn, xa xa là Thần Miếu liên miên không dứt, không ngừng hướng lên, mà xung quanh thì tản mát ra một cổ lực lượng cường hãn, cơ hồ ở lúc hắn lao tới, vài đạo lực lượng cường đại liền tập trung hắn, rất nhiều Thần vệ cũng đã vọt ra.

Nơi này chính là Bà La Đa thần miếu, thế lực cường đại nhất trên mặt đất của Bà La Đa Châu.

- Nơi này không có chuyện của các ngươi, lui ra.

Lúc này, một thanh âm đột nhiên bay tới, sau một khắc, Đại Tế Ti đã xuất hiện ở giữa không trung.

- Vâng.

Đại Tế Ti là người phát ngôn của thần, thậm chí có thể xem như là bán thần, một câu nói liền khiến Thần vệ cùng những thần niệm cường đại đang tập trung Trình Cung kia tiêu tán toàn bộ.

- Viêm lão đệ, không nghĩ tới ngươi khôi phục thật đ úng là nhanh, ba viên Liệu Thương Đan Thiên cấp hạ phẩm, một viên Ngưng Thần Đan Thiên cấp trung phẩm, vậy mà hoàn toàn hấp thu nhanh như vậy.

Bóng người lóe lên, thân ảnh Vũ Thân Vương cũng đã xuất hiện ở bên cạnh Đại Tế Ti.

Còn Viêm lão đệ, gọi rất thân thiết, lại tự nhiên như vậy, rất biết cách lôi kéo làm quen.

Trình Cung vừa nhìn thấy Vũ Thân Vương xuất hiện, thầm nghĩ trong lòng, cái cấp dưới này ngược lại là giảm đi không ít công sức của bản đại thiếu.

- Ta từ nhỏ cầm đan dược làm kẹo ăn, đan dược Thiên cấp ta ăn cũng không ít.

Trình Cung nói xong, đề phòng nhìn bốn phía:

- Nơi này là chỗ nào, các ngươi là người nào?

- Nơi này là Bà La Đa thần miếu, trước kia ngươi bị người Tư Mã gia tộc đuổi giết, là Vũ Thân Vương phái thủ hạ của hắn, hi sinh rất lớn mới cứu được ngươi, còn không tiếc một cái giá lớn cho ngươi phục dụng đan dược, cũng may, cuối cùng kéo được ngươi từ cửa U Minh trở về.

Các ngươi đều là người trẻ tuổi, từ từ nói chuyện đi.

Đại Tế Ti hướng về phía Trình Cung nói xong, sau đ ó xoay người rời khỏi.

Mấy ngày nay hắn cùng Đại Tế Ti cũng tán gẫu qua, sau khi cứu Viêm Long trở về, một chút đề phòng duy nhất của bọn hắn đối với Viêm Long cũng đã biến mất, bởi vì lúc ấy hắn như là một người chết, có thể nói, cứu muộn một chút, thậm chí hơi chút do dự một chút thì Viêm Long này sẽ chết đến không thể chết lại.

Cho dù sau khi phục dụng nhiều đan dược như vậy cũng không dám cam đoan hắn có thể sống, may mắn sinh mệnh lực của tiểu tử này rất ngoan cường, vậy mà sống lại.

Người sống lại, tự nhiên có phiền toái cùng phiền não mới rồi.

Kỳ thật trong lòng Vũ Thân Vương vẫn luôn suy nghĩ, mình làm sao để mời Viêm Long này đến bên cạnh mình, nhưng lời này lại không tiện nói cùng Đại Tế Ti.

Vì mặc dù tuổi Viêm Long không lớn lắm, nhưng tiềm lực vô hạn a, Vũ Thân Vương có thể nhìn ra, Đại Tế Ti cũng rất thích.

Hơn nữa lần này vì cứu Viêm Long, dùng tốc độ nhanh nhất đưa hắn đưa đến Thần Đô, cộng thêm vì cứu hắn, Bà La Đa thần miếu cũng đã hạđủ vốn gốc, điều này khiến mấy ngày nay Vũ Thân Vương một mực không biết nên nói như thế nào.

Bởi vì thật sự không có biện pháp tranh chấp cùng Bà La Đa thần miếu, về sau chỉ có thể nghĩ, dùng hình thức bằng hữu kéo Viêm Long này đi, về phần phía sau thìđi bước nào tính bước đ ó, chỉ cần thực lực mình đầy đủ cường đại rồi, hoặc là quan hệ cùng Viêm Long này tốt lên, chuyện còn lại sẽ rất dễ làm.

Nhưng khiến hắn như thế nào cũng không nghĩ tới chính là, Đại Tế Ti sẽ như thế, này chẳng khác nào là bán không chỗ tốt cho mình.

- Đa tạ, Ngưng Thần Đan Thiên cấp trung phẩm, Liệu Thương Đan Thiên cấp hạ phẩm đ úng không, ta sẽ trả lại gấp đôi… Trình Cung biểu hiện rất cuồng ngạo, muốn trực tiếp từ trong giới chỉ không gian lấy đan dược ra, nhưng nháy mắt sau đ ó lại ngậm miệng không nói.

- Khục! Chứng kiến Viêm Long ngẩn người, Vũ Thân Vương nhẹ giọng ho khan một tiếng:

- Viêm lão đệ, sau khi người của ta cứu ngươi cũng đã như thế, thật sự có lỗi, cứu hơi trễ, bởi vậy không có biện pháp.

- Mẹ nó, cũng dám hủy diệt giới chỉ không gian của ta, trong đ ó có ba viên đan dược Thiên cấp tuyệt phẩm bảo vệ tánh mạng, hơn mười viên Thiên cấp thượng phẩm, còn có trên trăm viên Thiên cấp trung phẩm, cùng vô số đan dược cùng dược liệu khác.

Còn có một kiện Linh khí thượng phẩm, năm kiện Linh khí trung phẩm, cùng vô số Linh khí hạ phẩm, hỗn đãn, Tư Mã Húc Nhật, nếu ta không giết ngươi, ta sẽ không gọi Viêm Long.

Trình Cung giống như điên cuồng ngửa mặt lên trời gào thét, điên cuồng, phát huy vô cùng tinh tế.

- Phụt… Nguyên vốn Đại Tế Ti đã ngồi ở trong đại điện, đang uống Thần Sơn Thánh Thủy, trực tiếp phun ra một ngụm Thánh Thủy.

Loại Thánh Thủy này ẩn chứa năng lượng mạnh mẽ, chỉ có hắn mới có thể tùy ý hưởng dụng, nhưng phun ra một ngụm cũng rất lãng phí.

Bởi vì thần niệm của hắn cũng một mực chúýđến Viêm Long cùng Vũ Thân Vương này, hoặc là nói, hắn đang nhìn xem Vũ Thân Vương xử lý chuyện này như thế nào, nhưng khiến hắn không nghĩ tới chính là lời này của Trình Cung.

Bà mẹ nó, đan dược Thiên cấp tuyệt phẩm, Linh khí thượng phẩm, những thứ này coi như làĐại Tế Ti hắn nghe cũng ngây người.

Bà mẹ nó, nhiều thứ tốt như vậy, ngay cả hắn cũng động tâm, không, đau lòng, mẹ nó, vậy mà hủy diệt rồi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-viem-lao-de-170433.html