Đan Thần - Viện quân - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 902 : Đan Thần - Viện quân

Mặc dù những yêu thú kia nhận được mệnh lệnh của Đại yêu vương, không tiếc hết thảy công kích, nhưng trải qua mười mấy canh giờ, chỉđể lại vô số thi thể.

Bởi vì bên bọn họ điên cuồng, Sắc Quỷ, Bàn Tử dn đầu thủ hạ của Lý Dật Phong cùng hơn mười vạn người tụ lại liền nhẹ nhõm hơn rất nhiều, thậm chí Bàn Tử mang người giết qua mấy lần, trợ giúp Bạch Khải Nguyên chia sẻ rất nhiều áp lực.

Nhưng đối mặt với vô số yêu thú, hơn nữa dưới tình huống chính diện chém giết, thương vong của Hung Thần kì binh cũng không nhẹ.

Nhưng một trận chiến này là một trận chiến mà Hung Thần kì binh chính thức nổi danh, danh chấn thiên hạ.

Mặc dù tác dụng của Huyết Chiến rất mạnh, nhưng trong hệ thống của Trình Cung, Huyết Chiến đã dần dần che dấu, không còn dùng để chính diện chém giết trên chiến trường làm chủ, giờ phút này bọn hắn đã ẩn giấu trong Hung Thần kì binh.

Hung Thần kì binh sáng tạo ra một kỳ tích trong Nam Chiêm Bộ Châu, ở Nam Chiêm Bộ Châu, chưa có quân đội nào dưới tình huống không có bất luận trận pháp, cấm chế, tường thành gì, lại dám chính diện đối chiến với thú triều.

Hơn nữa số lượng không đến hai vạn lại khiến vô số yêu thú dốc sức liều mạng cũng không gặm nổi.

- Thấy không, yêu thú cũng chẳng phải đ áng sợ gì.

Hiện tại hơn mười vạn yêu thúđã bị giết chết lại không làm gìđược Hung Thần kì binh, một trong lục quân của Đan thành, Hung Thần kì binh chỉ có vạn người mà thôi, hiện tại ít nhất chúng ta còn có trên trăm vạn, sợ chúng cọng lông a.

Giết a.

Giờ phút này, toàn thân Bàn Tử là máu, vì tận lực ít tiêu hao pháp lực, hắn đã triệt tiêu vòng bảo hộ, chỉ bảo hộ mấy bộ vị trọng yếu, như vậy thời gian có thể chiến đấu càng dài.

Cho dù cóđan dược, nhưng khôi phục sau khi điên cuồng chém giết cũng cần có thời gian, mà như thế thì có thể chiến đấu đến cực hạn.

Giờ phút này toàn thân hắn là máu, vừa mới chém giết một Yêu Sư dày mấy chục mét, ngửa mặt lên trời gào thét.

Bàn Tử rống một tiếng, trên trăm vạn binh sĩ, Liệp Yêu Giả còn sống trong thành cũng gầm rú theo, thanh âm chém giết vang vọng chân trời.

Bàn Tử và cùng Sắc Quỷ xuất lĩnh hơn mười vạn người, còn dư lại đều tụ tập thành mấy trận doanh hơn mười vạn người, đang chém giết với yêu thú.

Bởi vì Hung Thần kì binh xuất hiện, áp lực của bọn hắn ít đi một chút, đồng thời cũng phát hiện.

Lúc trước yêu thú như là nước chảy trải qua Song Long thành tiến vào Lam Vân đế quốc, không ngờ giờ phút này bị bọn hắn ngăn ở trong Song Long thành.

Yêu thú không ngừng dũng mãnh lao vào, nhưng không có cách nào công phá bọn hắn.

Đương nhiên, trong chuyện này có một nửa công lao là Hung Thần kì binh và Huyết Chiến ngưng tụ đại trận, bên kia giống như là một cối xay thịt kinh khủng, không ngừng xoắn giết yêu thú.

Nhưng bọn hắn cũng rất hưng phấn, bởi vì bọn hắn đã chém giết, đã phấn đấu.

Sau khi Song Long thành tử vong trên trăm vạn người, vậy mà bọn hắn lập ra kỳ tích, ngăn chặn yêu thú lại, khiến chúng không có biện pháp thông qua Song Long thành tiến vào năm tỉnh Tây Nam, tiến vào Lam Vân đế quốc, đây là thành tích lớn nhất.

- Giết, giết, giết.

Tiếng giết rung trời, cho dù từ khi Trình Cung bắt đầu tổ chức người tiến hành chống cự, sau khi Hung Thần kì binh xuất hiện liền biến thành chính diện chém giết, thương vong vô cùng lớn, mặc dù hôm nay những người còn lại chưa đủ trăm vạn, nhưng những người này đều đang điên cuồng chém giết.

Chiến đấu trở nên vô cùng thê thảm, toàn bộ Song Long thành biến thành một chiến trường thật lớn, trình độ thê thảm là chưa từng có.

Nếu như không phải có Trình Cung xuất hiện, sau đ ó Bàn Tử, Sắc Quỷ xuất hiện, Hung Thần kì binh, Huyết Chiến chạy đến, giờ phút này Song Long thành đã sớm bị yêu thú chiếm lĩnh.

- Nhi tử, phụ thân đãđến, con đang ở đâu.

Con mẹ nó, ai dám làm con của ta tổn thương, ai dám làm địch với con của ta, ta liền giết chết hắn, bất kể ngươi là người hay là yêu thú.

Lấy số lượng nhiều khi dễ Trình gia chúng ta đ úng không, người đâu, dựng phòng tuyến, từ giờ khắc này không cho phép bất kỳ yêu thú nào đi qua Song Long thành, chủ lực Dã Man quân đoàn, Bạo Hùng quân đoàn lên cho ta, đoạt lại quyền khống chế Song Long thành, giết chết mấy tên gia hỏa này cho ta.

Thời điểm Trình Cung xuống dưới chữa trị trận pháp, cấm chế gần hai mươi canh giờ, rốt cục Trình Vũ Phi cũng dn theo Bạo Hùng quân đoàn chạy đến, màđại quân Man tộc bịđổi tên thành Dã Man quân đoàn, cái tên này do Trình Vũ Phi nảy sinh.

Mặc dùđể cho Lôi Nhạc Lôi lão gia tử nắm giữ ấn soái, nhưng sau khi đến phụ cận, gặp phải vô số yêu thú, Lôi lão gia tử liền chủ động dn theo Lôi Điện và người của hắn lưu lại, bởi vì hắn biết rõ luận sức chiến đấu, mạnh nhất vn là Bạo Hùng quân đoàn và Dã Man quân đoàn, trực tiếp mở đường cho bọn hắn, để cho bọn họ chạy tới Song Long thành.

Thanh âm của Bạo Hùng Trình Vũ Phi vang lên, vốn là Song Long thành đã giết đến mờ trời mờđất, đột nhiên lộ ra có chút yên tĩnh, tất cả binh sĩ, Liệp Yêu Giả cùng chút ít dân chúng có lực lượng và vận khí tốt còn sống, thời khắc này đều giống như nghe được thanh âm của Thần.

Bọn hắn không biết Dã Man quân đoàn là cái gì, nhưng mà Bạo Hùng quân đoàn lại là tồn tại cường đại vang vọng Nam Chiêm Bộ Châu, đây chính là Bạo Hùng quân đoàn do Trình gia chưởng quản, chống cự Man nhân gần hai mươi năm, Bạo Hùng quân đoàn a.

Viện binh, không sai, viện binh đãđến.

Không ít người một bên chém giết, một bên chảy nước mắt xuống, mặc dù giờ phút này rất nhiều người còn có thể chém giết trong Song Long thành, những cũng đã nghĩ hẳn phải chết, bởi vì mỗi một khắc đều có vô số người chết đi, nhưng có thể thấy hy vọng, ai lại chọn đi tìm chết.

Mà Trình Vũ Phi đến chính là hy vọng, ánh rạng đông xuất hiện rồi, hy vọng đang ở trước mắt, quả nhiên Trình đại thiếu không gạt chúng ta, thật sự có viện quân, thật sự có viện quân.

Chẳng ai ngờ rằng, dưới tình huống yêu thúđã tàn sát bừa bãi năm tỉnh Tây Nam lại có rất nhiều viện quân chạy đến trong thời gian nhanh như vậy.

Giờ phút này những Đại yêu vương, Yêu Vương đang cẩn thận lưu ý chiến trường phía dưới nghe được lời này của Trình Vũ Phi, thực có một cảm giác muốn phun máu, còn khi dễ Trình gia các ngươi, nếu không phải tên Trình Cung quần làáo lụa kia xuất hiện, giờ phút này đã chiếm lĩnh toàn bộ năm tỉnh Tây Nam.

Đáng tiếc chính là, mặc dù lực lượng cá nhân của bọn hắn rất mạnh, nhưng lại không đại biểu bọn hắn sẽ chỉ huy chiến đấu.

Yêu thú vốn không chú trọng điều này, bọn chúng chú trọng chính là lực lượng cường đại, đ áng tiếc Cửu Châu đại địa có quy định, bọn chúng cũng không có biện pháp nhúng tay chiến đấu thế tục, nếu không lúc trước cũng sẽ không giao nhiệm vụ chỉ huy toàn bộ đại quân yêu thú cho Mị Hồ Vương Hồ Phỉ Phỉ.

- Ha ha, viện quân đãđến, lão tử của Trình đại thiếu đãđến, các huynh đệ, giết chết bọn chúng.

Bàn Tử nghe xong, hưng phấn rống giận.

- Giết chết bọn chúng, giết a.

- Giết.

Trong Song Long thành tiếng giết rung trời.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-vien-quan-170614.html