Đan Thần - Xây thành - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 631 : Đan Thần - Xây thành

Bạch Khải Nguyên vừa nghe xong vội vàng ngăn cản, bởi vì hắn biết rõ thành viên Huyết Chiến đều là cô nhi, tiền tử kia là nhằm vào thủ hạ của hắn.

Giờ phút này họp chính thức, Bạch Khải Nguyên cố ý dựng uy tín của Trình Cung, làm đủ tất cả cấp bậc lễ nghĩa, cũng đứng dậy khom người thi lễ, miệng nói Hầu gia.

- Bạch thúc trước hãy nghe ta nói.

Trình Cung làm thủ thế mời Bạch Khải Nguyên ngồi xuống mới nói:

- Từ nay về sau ta sẽ chế tạo một chi Hung Thần Kì Binh, cái gọi là kì binh không phải kỵ binh hôm nay, bởi vì chi quân đội này rất hạn chế.

Tương lai có lẽ đội ngũ này sẽ khống chế yêu thú cường đại, có lẽ sẽ cưỡi Hùng ưng, Côn Bằng, thậm chí Thần thú, tóm lại do Bạch thúc lãnh đạo một chi Hung Thần Kì Binh.

Hiện tại đội ngũ này bắt đầu thành lập, quân số chỉ giảm chứ không tăng lên, nói cách khác, nhân viên tổn thất sẽ không bổ sung, số lượng không cần quá nhiều.

Mục tiêu cuối cùng chính là khống chế trong vòng một vạn người, vượt qua vạn người giảm quân số không tăng thêm, ít hơn chín ngàn chín trăm chín mươi chín mới có thể từ những nơi khác chọn lựa tinh anh nhất bổ sung.

Về phần người mới đến thì thành lập một đội ngũ khác, làm hậu bị cho Hung Thần Kì Binh.

Nói chuyện với người thông minh không cần dư thừa nói nhảm, Trình Cung vừa nói như vậy, Bạch Khải Nguyên lập tức minh bạch, hết thảy tiêu chuẩn của đội ngũ này phải xa xa cao hơn những người khác, nếu như chỉ khống chế trong vạn người, ngược lại là có thể.

Hơn nữa Trình Cung nói Hung Thần Kì Binh, trong nội tâm Bạch Khải Nguyên cũng một hồi cảm động, ngoại hiệu của hắn chính là Hung Thần, Kì Binh càng là một loại hi vọng đối với hắn, hi vọng hắn có thể như ngày hôm nay.

Bất kỳ quốc gia nào đều tồn tại một ít bộ đội tinh anh, nhưng về phần mạnh như thế nào thì khó mà nói.

Như Long vệ Hoàng Đế khống chế, Huyết Chiến Trình lão gia tử khống chế, đều xa xa không đơn giản như vậy.

- Vâng, Bạch Khải Nguyên tuân lệnh Hầu gia.

Bạch Khải Nguyên đứng dậy dùng nghi thức quân đội trực tiếp trả lời.

- Bạch thúc không cần câu nệ như vậy, nơi này không có người ngoài, thúc cứ như bọn họ làđược.

Người gọi tên của ta cũng được, gọi Đại thiếu cũng được, người cho rằng điều này có thể ảnh hưởng gìđến ta?

Trình Cung cười nhìn Bạch Khải Nguyên, Bạch Khải Nguyên bị lời này của hắn chọc cho cười thành tiếng, hai người đồng thời cất tiếng cười to.

Đối với người bình thường vừa mới đi ra thành lập cơ nghiệp mà nói, đầu tiên phải học chính là khống chế thuộc hạ, điều này giống như vừa mới nhận chức Đại Tướng quân phải học được cách chỉ huy vậy.

Trong đ ó học vấn rất lớn, cho nên Bạch Khải Nguyên vừa lên là gọi Hầu gia, nhưng nghe Trình Cung nói như vậy.

Hắn nhìn lại ở chỗ này, Bàn Tử, Túy Miêu, Sắc Quỷ cùng Trình Cung là tứđại hại Vân Ca Thành, bốn người chẳng phân biệt được ta và ngươi.

La Anh Hùng, Đại Thúc, Trình Trảm, Trình Lập đều thuộc về người bên trong Trình gia, Mãnh Hổ càng không cần phải nói, một câu của Trình Cung nói ra hắn cái gì cũng dám làm, đ ám người kia chính là tiểu đoàn đội cho tới nay của Trình Cung, bọn họ có phương thức của bọn họ, căn bản không cần dùng quy củ trong quan trường, trong quân đội nói chuyện.

Về phần Tử Yên công chúa này, mấy người Đông Phương Linh lung, Bạch Khải Nguyên vội vàng dừng ý nghĩ lại, đây là chuyện tình thuộc về bên trong a.

- Kháo, đều mẹ nó nhìn ta làm gì.

Khi Trình Cung nói bọn tiện nhân này cũng còn giống nhau xong, trong nháy mắt ánh mắt mọi người nhìn về phía Bàn Tử, Bàn Tử nén giận a, rõ ràng là nói tất cả mọi người, lúc này lại chỉ nhìn một mình ta, đ úng là một đ ám tiện nhân.

Trình Cung không cóđi đểý tới Bàn Tử, nhìn thoáng qua Trình Trảm và Trình Lập nói:

- Về phần Huyết Chiến thìđi lộ tuyến vũ lực cao đoan, bọn họ đều là tinh nhuệ trong tinh nhuệ, hôm nay nội tình cũng coi như vững chắc, còn lại là bồi dưỡng từ từ, điểm ấy ta sẽ nghĩ biện pháp.

- Rõ.

Trình Trảm, Trình Lập lập tức đ áp ứng một tiếng.

Trước kia Trình Cung cũng không dám nói những lời này, dù sao hiện tại thành viên Huyết Chiến đi theo hắn cũng có hai trăm người, càng đến hậu kỳ tài nguyên phải cần càng nhiều.

Nhưng chiếm được rất nhiều Nguyên dịch ở chỗ Nhục Nhục, còn có rất nhiều Chuyển Sinh Đan, hiện tại Trình Cung cóđầy đủ tin tưởng nâng sức chiến đấu của Huyết Chiến lên một độ cao mới.

Nghĩđến những Nguyên dịch và Chuyển Sinh Đan kia, Trình Cung nhìn thoáng qua Nhục Nhục lần nữa, tiểu gia hỏa này ngủ rất ngon a.

Thấy bộ dạng Nhục Nhục đ áng yêu, mập mạp như vậy, ai cũng không nghĩ tới nó có thể trong nháy mắt nuốt Bạch Kiếm vào bụng.

- Chuyện bên này đã xong, kế tiếp chúng ta nói chuyện khác, trên đường tới ta đã nói qua với Sắc Quỷ.

Nam Hoang này từ nay về sau làđất phong của bản Đại thiếu, muốn kiến thiết nó lại, hiện tại ở Nam Hoang này có ba địa phương, Địa Long thành, Man Ngưu thành, Mị Hồ thành, vừa vặn hình thành thế chân vạc, tương lai ta còn kiến tạo một thành thị gần kề Yêu Thú Sâm Lâm, như vậy vừa vặn bốn tòa thành thị.

Tuy bây giờ nói đến chuyện này còn có chút sớm, nhưng vẫn nên có kế hoạch cho tốt, Bàn Tử, Sắc Quỷ, Túy Miêu, các ngươi cũng có thể quy hoạch cho mình một thành trì thương lai.

Tựa như Hồng Diệp thành, Mỹ Nhân thành, còn Bàn Tử ngươi không phải có một mộng tưởng muốn kiến tạo một thành trì cờ bạc sao, cái này lại vừa vặn.

Về phần Sắc Quỷ, Túy Miêu, các ngươi cũng ngẫm lại thành thị trong lý tưởng của mình là gìđi.

- Ta muốn một thành trìđối mặt Yêu Thú Sâm Lâm.

Trình Cung vừa nói xong, thanh âm vô cùng kiên định của Túy Miêu vang lên trước nhất.

Trước kia Túy Miêu mượn rượu tiêu sầu, đã thành thói quen vĩnh viễn ở vào nửa tỉnh nửa say, giờ phút này trên người lại mang theo một cổ sát khí khôn cùng.

Từ khi Băng Cốt, Hàn Tủy, Âm Mạch bị Trình Cung hóa giải, lực lượng của hắn một đường tăng mạnh.

Tất cả người trong đoàn đội của Trình Cung cũng biết, bọn họ đều có thể vìĐại thiếu làm mọi chuyện cần thiết, nhưng nếu như Đại thiếu có chuyện gì, sắc bén nhất, giết qua trước nhất nhất định là Túy Miêu, điểm này theo lực lượng của hắn không ngừng tăng lên đã biểu hiện rõ ràng.

Mà lực lượng của hắn cũng đã phát sau vượt lên trước, trải qua lần đại chiến này, hắn đãđạt tới Thoát Tục Kỳ tầng thứ năm, sức chiến đấu càng không giống bình thường, cho dùđối mặt Thoát Tục Kỳ đỉnh phong cũng không sợ chút nào.

- Yên tâm, không có người đoạt với ngươi đâu, thành cờ bạc tự nhiên phải khí phái nhất, nghe nói Địa Long thành xây dựng không tệ, đến lúc đ ó ta sẽ làm cho mọi người Nam Chiêm Bộ Châu đến nơi này của ta, đến lúc đ ó làm cho bọn hắn biết cái gì gọi là tiêu Kim Thành, cái gì gọi là tiên cảnh nhân gian, địa phương hưởng thụ tuyệt vời nhất.

Địa phương khác chỉ có thể kiến tạo sòng bạc, nhưng sòng bạc chính thức phải phối hợp cả tòa thành thị mới được, mới có thểđạt tới tình trạng hoàn mỹ nhất, từng chi tiết trong thành thịđều phải tràn ngập không khí và cảm giác đ ánh bạc.

Thậm chí cả pháp luật, quy củ, giải trí, hết thảy đều kiến thiết quay quanh đ ánh bạc mời được… Bàn Tử vừa nghe xong cái này lập tức hưng phấn không thôi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-xay-thanh-170201.html