Đan Thần - Xây thành - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 673 : Đan Thần - Xây thành

Đoan Mộc Nhất Phong hoàn toàn bị bất đắc dĩ, hiện tại hắn không bạo lộ lực lượng, khó có thể trấn áp được bạo loạn trong Song Long thành, vy thì bết bát hơn.

Hơn nữa, nếu như mình không biểu hiện ra lực lượng đủ mạnh, chuyện lần này Hoàng đế cũng sẽ không tha hắn.

Rơi vào đường cùng, Đoan Mộc Nhất Phong chỉ có thể bạo lộ lực lượng mình che dấu nhiều năm.

- Trình Cung, Trình Cung.

Đoan Mộc Nhất Phong chm rãi hạ xuống, nhìn thi thểđệđệ mình, thần sắc trên mặt hắn đã trở nên vô cùng dữ tợn, khủng bố.

Phơi thây, hắn khiến mình tự tay giết chết thân đệđệ, không thể không phơi thây để dẹp loạn tức gin của nhiều người đểđổi lấy an toàn và vị trí của mình, Trình Cung, hắn đ áng chết một ngàn, một vạn lần.

Sớm biết như vy, mình nên âm thầm đ ánh chết hắn.

Sau khi Đoan Mộc Nhất Phong hạ xuống, lại hạ một loạt mệnh lệnh, phong tỏa Song Long thành, tìm tòi tất cả người có vấn đề, phải bắt tất cả người phóng truyền tin Linh thạch ra, còn phải bắt đ ám người Đổng Hiền Minh.

Một bên hạ lệnh, còn hắn thì tự tay viết tấu chương cho Hoàng đế, ghi xong lại viết thư cho Vũ Thân Vương.

Đúng như Đoan Mộc Nhất Phong đoán, thời điểm Song Long thành gặp chuyện không may, đồng thời cả Lam Vân đế quốc đều xuất hiện loại tình huống này, trên trăm tòa thành thịđều xuất hiện hình ảnh này, Song Long thành sôi trào bị trấn áp, nhưng địa phương khác lại không cóĐoan Mộc Nhất Phong, lần này coi như Đoan Mộc Nhất Lâm danh dương Lam Vân đế quốc, danh dương cả Nam Chiêm Bộ Châu.

Mà sau khi sự tình bộc phát, Đoan Mộc Nhất Phong bộc phát ra lực lượng chính thức, tin tức đã sớm dùng tốc độ nhanh nhất truyền ra ngoài.

Đan thành, tuy đ ám người Trình Cung mới rời đi không bao lâu, nhưng giờ phút này đã hoàn toàn khác với lúc bọn họ rời đi.

Một tòa thành trì cực lớn đã mọc lên ở Nam Hoang, được xây trên nền của Man Ngưu thành, còn phân nội ngoại thành.

Chủ thành chính là mười dặm xung quanh đỉnh núi, mà ngoại thành thì khuếch trương ra phía ngoài mười lần, xa chừng trăm dặm.

Cái này hoàn toàn là dựa theo xếp đặt của Vân Ca thành, có thể chứa nạp mấy trăm vạn người, còn có phần đông nhân khẩu lưu động.

… Tường thành cực lớn hoàn toàn là dùng bùn đất cứng rắn nhất Nam Hoang kiến tạo thành, giờ phút này bên trong vẫn còn đang trong quá trình kiến tạo.

Đám công tượng bị mời đến kia những ngày này đều cảm giác như đang ở trong mộng, trước kia bọn họ cũng tu kiến qua đình viện cho vương công quý tộc, thm chí có rất nhiều người kiến tạo qua cung điện cho Hoàng thất.

Nhưng cho tới bây giờ bọn hắn không rung động như hiện tại, Trình Cung muốn tu kiến thành thị ở Nam Hoang, tuy rung động toàn bộ Lam Vân đế quốc, toàn bộ Nam Chiêm Bộ Châu, nhưng đối với bọn họ mà nói cũng không sao cả.

Bọn họ nghĩ chính là xây xong sẽ lp tức bị hủy diệt, bọn họ không quan tâm, bọn họ chỉ cần tiền.

Nhưng khiến bọn hắn không nghĩ tới chính là, bọn họ vốn cho là sau khi đến đây, sẽ chm rãi tiến hành.

Dù sao lấy Trình Cung muốn tu kiến thành trì mà nói, số lượng người tới này tht sự quáít, bọn họ không cho rằng trước khi Thú triều tiến đến có thể hoàn thành kiến tạo.

Trong đ ó thm chí có rất nhiều người ôm quyết tâm hẳn phải chết, bởi vì Trình Cung cho bọn họ quá nhiều tiền, bọn hắn không thể không động tâm.

Nhưng khiến bọn hắn không nghĩ tới chính là, sau khi tới đây, một đ ám võ trung thánh giả Phạt Mạch Kỳ, Siêu Phàm Kỳ pháp lực vô biên, Thoát Tục Kỳ thần thông quảng đại đều động thủ kiến tạo thành trì.

Nguyên một đ ám Phạt Mạch Kỳ đỉnh phong mang lên vt nặng hơn vạn cân chạy vội, Siêu Phàm Kỳ trực tiếp nhiếp cầm lấy rất nhiều vt chất hi hữu, dựa theo công tượng yêu cầu ngưng tụ tinh luyện.

Mà người có thần thông quảng đại không ngừng bố trí trn pháp mà Trình Cung dạy cho bọn hắn.

Thm chí ngay cả Man Ngưu Vương Lý Hằng cũng động thủ, ngọn núi phía dưới Man Vương phủ bị hắn đ ánh một chưởng san bằng, đã sớm làm những công tượng kia rung động.

Bọn họ phụ trách chỉ là một ít tạo hình và xếp đặt cụ thể, ngay cả nửa bước thần tiên Man Ngưu Vương Lý Hằng cũng cầm Linh khí trung phẩm trong tay đi theo động thủ, huống chi còn có hơn hai vạn người từĐếđô chạy đến cùng với mấy nghìn bộ hạ cũ của Trình lão gia tử, nguyên một đ ám đều rất liều mạng, thành tường muốn xây chm cũng khó khăn.

Rất nhiều người phát hiện, coi như làđang đi ra làm việc, lại có thểđang làm việc đột phá.

Hơn nữa một ít người sắp đột phá, Man Ngưu Vương Lý Hằng còn chuyên môn an bài một số người chỉđiểm bọn họ, tốc độ bọn họ đột phá càng nhanh hơn.

Đối với bọn hắn mà nói, đây quả thực giống như mộng cảnh, mặc dù nói ở Nam Hoang, Liệp yêu giả cường đại có thể thấy được khắp nơi, nhưng dù sao bọn hắn cũng là cóđược lực lượng cường đại, pháp lực vô biên thm chí là nhân vt thần thông quảng đại, toàn bộ đều là tồn tại cao cao tại thượng.

Còn cho tới bây giờ chưa nghe nói qua, tồn tại như vy sẽ nghe lời bọn hắn, là những người ngay cả Tẩy Tủy kỳ cũng không đạt tới chỉ huy đi làm những chuyện lao công, quả thực quá không thể tin.

Những công tượng này cũng biết, những người này đều là thủ hạ của Trình Cung Trình đại thiếu, hôm nay là Nam Hoang Bách Chiến Hầu, mỗi ngày bọn họ nghị lun nhiều nhất chính là, Trình đại thiếu làm sao làm được, có thể làm cho những cao cao tại thượng kia liều mạng ra sức như thế?

Nghĩ vỡ đầu bọn họ cũng không nghĩ ra nguyên cớ, cho dù Hoàng đế muốn xây Hoàng cung cũng không có thể xa xỉ như thế a, ngay cả nửa bước Thần Tiên đã siêu việt Vạn Tượng Nhất Long cũng động thủ, tht sự khiến người ta khó có thể tin.

Tường thành còn dễ nói một ít, phương diện phòng ở sẽ không nhanh chóng như vy.

Dù sao trong này nói nhiều về kỹ thut, không phải ngươi có lực lượng làđược, hơn nữa Trình Cung yêu cầu cũng không phải là loại phòng ốc giản dị, hết thảy đều phải tinh mỹ nhất.

Theo bọn họ bắt đầu làm, tường thành xuất hiện, một ít phòng ốc, con đường xuất hiện, mặc dù còn nhiều địa phương vẫn là trống rỗng, nhưng Đan thành đã hiện ra bộ dáng một đại thành thị, cũng đã dần dần có một số người tới.

Giờ phút này Man Ngưu Vương Lý Hằng đang bay giữa không trung, một tia thần niệm chăm chú nhìn chằm chằm vào tình huống kiến thiết Đan thành, đây là nhiệm vụ đầu tiên khi đầu nhp vào Trình Cung, hắn tự nhiên muốn làm tốt.

Rầm rầm rầm.

Thời điểm Man Ngưu Vương Lý Hằng thoả mãn nhìn phía dưới, đột nhiên đại địa bắt đầu chấn động, cho dù Man Ngưu Vương Lý Hằng đang ở giữa không trung, như trước có thể cảm nhn được lực rung động này rất lớn.

Không ít công tượng đang bn rộn đều bị chấn ngã quỵ, Hung thần kỳ binh đều buông chuyện của mình, lp tức mặc khải giáp, trực tiếp bay người lên trên bảo mã cách đ ó không xa, dùng tốc độ nhanh nhất bắt đầu tụ họp lại.

Yêu thú tp kích?

Không có khả năng, đại thiếu một lần diệt trăm vạn yêu thú, yêu thú xung quanh cơ bản bị diệt sạch, tuy gần đây không ngừng có yêu thú lao vào, nhưng rõ ràng không có khả năng tạo thành loại động tĩnh này?

Trong nội tâm Lý Hằng cả kinh, lp tức triển khai thần niệm, sắc mặt Man Ngưu Vương Lý Hằng càng thêm khó coi so với nghĩđến Thú triều đột kích, miệng mở lớn, không dám tin.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-xay-thanh-170266.html