Đan Thần - Xuất phát tới hải ngoại - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 737 : Đan Thần - Xuất phát tới hải ngoại

Bởi vì thân thể Trình Cung lần này đề cao quá lớn, đãđạt tới Nhân Anh Kỳ tầng thứ tám, thần niệm đạt tới Nhân Anh Kỳ tầng thứ sáu, giống như một người lại lần nữa tăng trưởng.

Lực lượng của Trình Cung cũng đạt được bốn mươi long lực, thực sự quá kinh khủng.

Không phải Thần tiên lục địa Nhân Anh kỳ lại sở hữu bốn mươi long lực, chuyện này đủ khiến Nhân Anh Kỳ đỉnh phong chấn động.

Nhìn toàn thân Trình Cung sôi trào, thậm chí lực lượng cường đại không thua chính mình là bao, Huyết Y lão tổ liền ngây dại.

- Đại thiếu, với thực lực hiện tại của người, cho dùđơn độc đ ánh chết Phùng Lăng cũng không thành vấn đề.

Huyết Y lão tổ hoàn bị pháp lực của Trình Cung hù dọa ngây dại tại chỗ, quan trọng nhất chính là, vừa nãy cảm giác được thần niệm của Trình Cung vô cùng cường đại, khiên Huyết Y lão tổ sợ hãi.

Còn thân thể Trình Cung cường đại đến mức, cho dù Huyết Y lão tổ đều không nhìn ra sâu cạn.

Trước kia Trình Cung dựa vào lực lượng của Huyết Y lão tổ trợ giúp, còn muốn sử dụng mưu kế làm tiêu hao lực lượng của Phùng Lăng mới có thể nhất cửđ ánh chết.

Nhưng hiện tại trải qua thời gian không lâu, nếu như Phùng Lăng lại xuất hiện trước mặt Trình Cung, Trình Cung nhất định có thể trực tiếp giết chết.

Bốn mươi long lực, không khác biệt Thần tiên lục địa Nhân Anh kỳ tầng thứ tư là bao, nhưng cường độ thân thể Trình Cung rất kinh khủng, thần niệm cường đại, không cần Huyết Y lão tổ trợ giúp, Trình Cung đ ánh chết Nhân Anh Kỳ tầng thứ năm tuyệt không phải nói chơi.

Thậm chí ngay cả Thần tiên lục địa Nhân Anh kỳ tầng thứ bảy, Trình Cung hiện tại đều không sợ.

- Hắn chỉ là một pháo hôi mà thôi, giết hắn sẽ không có bất cứ cảm giác thành tựu gì.

Bất quá, hiện tại chíít có thểđảm bảo, chỉ cần không đụng tới Địa Anh, bảo toàn tính mệnh tuyệt đối không thành vấn đề.

Nếu như cộng thêm ngươi, Nhục Nhục, Hư Không Âm Dương Đỉnh, Chuyển Sinh đan.

Tất cả những con bài chưa lật, cộng thêm ta chưa đột phá Nhân Anh Kỳ, chúng ta có thể giết chết Thần tiên lục địa Nhân Anh kỳ.

Trình Cung rất quả quyết nói.

Huyết Y lão tổ nghe xong, cảm thấy dựng tóc gáy, ai có thể ngờ một người chưa đột phá Nhân Anh Kỳ, chưa từng ngưng tự Nguyên Anh có thể tùy ýđ ánh chết Thần tiên lục địa Nhân Anh kỳ.

Tuy rằng đột phá Vạn Tượng Nhất Long có thểđối phó với Nhân Anh Kỳ, nhưng chưa từng nghe thấy người nào có thểđ ánh chết Thần tiên lục địa Nhân Anh kỳ tầng thứ ba.

Chỉ có Trình đại thiếu mới có thể tạo lên chuyện tình nghịch thiên trâu bòđến mức này.

- Đại thiếu, lão nô không hiểu, tại sao người không muốn đột phá Nhân Anh Kỳ?

Với lực lượng hiện tại của người, chỉ cần đột phá liền trở thành Thần Tiên Lục Địa đỉnh cao, tuyết đối vượt xa đ ám Nhân Anh Kỳ bình thường.

Huyết Y lão tổ thấy Trình Cung không ngừng đề cao lực lượng bản thân, lại chậm chạp không nghiên cứu làm thế nào đểđột phá, điều này khiến hắn rất khó hiểu.

- Nếu như biết ta đột phá Nhân Anh Kỳ, chẳng phải bọn bọn muốn ám toán ta sẽ càng thêm chuẩn bị sung túc hơn?

Huống hồ, đạt tới thần tiên lục địa Nhân Anh kỳ, nếu đ ánh bại Nhân Anh Kỳ cùng cảnh giới còn đ áng gì, nếu như tại trạng thái Vạn Vật Nhất Long, không đột phát Nhân Anh Kỳ có thể quét ngang Thần tiên lục địa Nhân Anh kỳ chẳng phải càng đã nghiền sao.

- Vả lại tất cả mọi người đều e ngại yêu thú triều trăm năm, có thể thấy nó kinh khủng tới mức nào, nếu như ta đột phá, đến lúc đ ó chịu gò bó, hiện tại thật tốt, muốn thế nào thì làm như vậy, không chịu quy củ ước định gò bó.

Uổng cho ngươi trước đây vẫn xưng là lão tổ, giả heo ăn thịt hổ cũng không hiểu, trạng thái hiện tại tốt hơn nhiều, ta vừa nói làđiều cơ bản dễ hiểu nhất.

- Về phần muốn đột phá Thần tiên lục địa Nhân Anh kỳ, chẳng phải ta muốn đột phá là có thể sao, muốn ngưng tụ Nguyên Anh là có thể ngưng tụ, ta thấy tốc độ phát triển lực lượng của ngươi không tồi, không nên tiếc Chuyển Sinh đan, cho dù dùng hết, chúng ta có thể nghĩ cách luyện chếđan dược Thiên Cấp, ngươi chỉ cần nhớ kỹ cho bản thiếu gia một điểm, dốc toàn lực đề cao lực lượng.

Trình Cung không nói thêm gì nữa, tùy ý nói hai câu, trực tiếp ra khỏi không gian ngoại đỉnh, sau đ ó hóa thành đạo quang mang rời khỏi địa bàn Man Thần Giáo, trực tiếp chạy tới hải ngoại.

Bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu, muốn đột phá là có thểđột phá, muốn ngưng tụ Nguyên Anh là có thể ngưng tụ.

Kiêu ngạo, quá kiêu ngạo, nếu như người khổ cực tu luyện mấy trăm năm trùng kích Nhân Anh Kỳ trở thành Thần Tiên Lục Địa nghe được lời này, nhất định trong lòng cảm thấy run sợ, tâm tư gặp trở ngại.

Còn Huyết Y lão tổ trong thời gian tới, đừng nói là hắn, cho dù là Phong Vân Kiếm Tông, Nguyên Thủy Ma Thông, Man Thần Giáo muốn trở thành Thần Tiên Lục Địa không phải trải qua nhiều năm khổ tu thì cũng phải cẩn thận từng li từng tí dựa vào lực lượng môn phái hoặc cóđược cơ duyên, mới có thể trở thành Nhân Anh Kỳ, tuyệt đối không dám kiêu ngạo ăn nói càn rỡ như Trình Cung.

Nhưng Trình Cung hiện tại xác thực có khả năng này, hắn sớm đã trải qua Sinh Tử Kiếp, Anh Nguyên Khí trong cơ thể ngang bằng Nhân Anh Kỳ đỉnh phong, thậm chí toàn thân dung hợp, còn thân thể thần niệm của hắn sớm đãđạt tới Thần Tiên Lục Địa cảnh giới rất cao, có thể nói, Trình Cung hiện tại muốn ngưng tụ Nguyên Anh thực sự chỉ là một ý niệm.

Ngay cả khi tu luyện đột pháđại cảnh giới đều kiêu ngạo đến tình trạng như vậy, càng khiến Huyết Y lão tổ cảm giác vô cùng kinh khủng, e là từ xưa đến nay chỉ có một mình đại thiếu.

* * *

- Mẹ kiếp, lão tử không chơi.

- Ngươi đang tu luyện hay đ ùa giỡn.

- Tiểu Phong Tử, mẹ kiếp, thực sự là người điên.

- Ngươi bịđiên, đừng đuổi ta, ah.

- Nếu như ngươi dám đ ánh gãy tiểu đệđệ của ta, ta sẽ liều mạng với ngươi.

- Mẹ nó, đây không phải ức hiếp người nha, đây gọi là huấn luyện?

Tại cấm địa Man Thần Giáo, thanh âm ba người Bàn Tử, Sắc Quỷ, Túy Miêu trở nên thê thảm không gì sánh được, khóa huấn luyện tàn khốc đã bắt đầu, rốt cục ba người bắt đầu cảm nhận được cái gì làđiên cuồng.

Lúc này bọn họ gào thét thế nào đi nữa, khóa huấn luyện này đều không dừng lại.

* * * * * Nam Long Sơn, vùng duyên hải hai tỉnh, hải vực rộng mênh mông, Trình Cung một mạch bay tới, cho dù với tốc độ của hắn cũng phải mất tròn năm ngay mới có thể bay hết toàn bộ hải vực đế quốc Lam Vân, tiến vào quốc đảo hải ngoại Vũ Thân Vương thu phục.

Vũ Thân Vương vẫn nói là thu phục trên trăm quốc đảo, có thểđược gọi là quốc cần có quy mô nhất định, ít nhất phải sở hữu mấy vạn quân đội, sở hữu hơn mười vạn người mới được gọi là quốc đảo.

Trình Cung rời khỏi hải vực đế quốc Lam Vân, lại phi hành một ngày đêm, dọc trên đường đi trải qua hàng trăm tiểu đảo.

Nhưng phần lớn tiểu đảo đều là tiểu đảo hoang vu, thỉnh thoảng có một vài tiểu đảo còn bị một số yêu thú chiếm giữu, trong đ ó chỉ có vài ba tiểu đảo có người, nhân số nhiều nhất là vài trăm đến vài nghìn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-xuat-phat-toi-hai-ngoai-170404.html