Đấu phá thương khung - Giải Quyết Phiền Toái - Đấu phá thương khung

Đấu phá thương khung

Tác giả : Chưa rõ
Chương 190 : Đấu phá thương khung - Giải Quyết Phiền Toái

  ' Ngươi là ai ?

Dám như thế cùng Ta nói chuyện ?

' Nghe vậy , Ma Tinh đầu tiên là sửng sốt , Sau đó nhìn khuôn mặt còn trẻ của Thiếu niên , Nhất thời giận giữ , Tiêu Lên Lệ , Tiêu Đỉnh là đoàn trưởng của Mạc Thiết dong binh , nói chuyện với hắn không khách khí , Hắn không có gì kỳ quái , Nhưng thoạt nhìn giống như một tiểu tử kia, cự nhiên cũng dám không khách khí nhục mạ Hắn , Như thế nào mà Ma Tinh lại không thẹn quá hóa giận .

Lời quát mắng của Ma Tinh vừa ra khỏi miệng , Sắc mặt của Tiêu Lệ lạnh lẽo , Trong tay nắm chặt Ô cương thương , nháy mắt thành một hình vòng cung , cước bộ hướng phía trước một bước , Trường thương mang theo một cỗ bén nhọn kình khí , Ngoan độc bắn thẳng vào yết hầu của Ma Tinh Tiêu Lệ đột nhiên hạ sát thủ , Làm cho sắc mặt Ma Tinh đại biến , Hắn không nghĩ tới đối phương lại lớn mật như thế , Bất quá thực lực của Tiêu Lệ trên Hắn , Cho nên đành phải chật vật thụt lùi xuống , Mà lúc thụt lùi , bàn chân bị vướng , Tiếp theo ngồi phịch xuống đất .

' Tiêu Lệ , Ngươi dám giết Ta , Đoàn trưởng chúng Ta sẽ không bỏ qua cho ngươi !' Nhìn thấy mũi thương màu bạc phóng nhanh vào Hắn , khuôn mặt Ma Tinh thoáng hiện lên vẻ sợ hãi , quát lên một tiếng .

' Xuy .

' Trường thương cách yết hầu của Ma Tinh khoảng một Tấc , đột nhiên dừng lại .

, Kình khí bén nhọn dĩ nhiên xuyên qua không khí đem yết hầu của Ma Tinh vẽ ra một cái nho nhỏ vết máu ,Máu tươi cuồn cuộn chảy ra .

' Ngươi là cái gì mà giám nói Huynh đệ của Ta ?

' Nhìn máu tươi đang chảy xuống , Trường thương đang ở chỗ yết hầu , nhìn thân thể Ma tinh đến động cuãng không dám động .

Tiêu Lệ xem thường cười lạnh nói .

Nuốt một ngụm nước bọt , Trên trán Ma Tinh chảy mấy giọt mồ hôi lạnh , Cẩn thận chống tay dưới mặt cát , sau đó chật vật lui về đội ngũ , Oán độc nói :

' Tiêu Lệ , Ngươi có can đảm , chờ Ta về báo cáo với Đoàn trưởng , Mạc Thiết dong binh đoàn các ngươi chờ đại nạn đến đi ?

' Nói xong , Ma Tinh ợ Trường thương lại đánh đến .

Một tiếng thét to mang người vội vã trốn đi .

Nhìn một đám Sa chi dong binh đoàn ' như chó nhà có Tang ' chật vật rời đi .

Mọi người xung quanh đều không nhịn được phát ra tiếng cười nhạo .

' Phế vật….

' Đối với đám người Ma Tinh chạy trốn , , Tiêu Lệ bĩu môi , Hường người về Tiêu Viêm nói :

' Hiện tại trước mặt nhiều người như vậy đuổi bọ Sa Chi dong binh đoàn trở về , Ta nghĩ chúng Ta đã kết cừu với bọn họ , Sau khi Ma Tinh trở về nhất định sẽ thêm dầu thêm mỡ với La Bố .

Sợ rằng ngày mai .

Sa chi dong binh đoàn sẽ đem người đến đây cường đoạt chỗ này .

Tiêu Viêm gật đầu cười , Ánh mắt đảo nhẹ về các phía , nhẹ giọng nói :

' Đại ca , Nhị ca , Các người chỉ cần đem chỗ này bảo vệ cho tốt , về phần Sa chi dong binh đoàn thì để Ta đi giải quyết ' ' Ngươi … Thật sự làm được sao chứ ?

nếu như thật sự không được …' Tiêu Đỉnh có chút lo lắng , Nhíu mày nói .

' Aa .

Chỉ là một cái Đại đấu sư mà thôi …' híp mắt cười gật đầu .

Tiêu phất tay với hai người , Kéo một đầu Mã đà nhảy lên , mỉm cười nói :

' Tin tưởng Ta .

Ta sẽ làm cho Sa chi dong binh đoàn thời gian này sẽ làm rùa rụt cổ , nằm yên trong Thạh Mạc Thành .

' Nói xong .

Gót chân Tiêu Viêm đá nhẹ bên hông Mã đà , Mã đà mang theo một vệt bụi mù .

chạy nhanh đến Thạch Mạc Thành .

Nhìn Tiêu Viêm đang đi xa .

Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ liếc mắt một cái , đều không khỏi cười khổ lắc đầu , Sau một lúc lâu .

Mới bất đắc dĩ nói :

' Quên đi .

Hy vọng tiểu gia hỏa này còn có át chủ bài .

Nếu như thật sự không được , Lấy thực lực Mạc Thiết dong binh đoàn của chúng Ta .

La Bố cũng không dám kiêu ngạo , Dù sao muốn chém giết , bọn sa chi dong binh đoàn cũng sẽ tổn thất một nửa .

Loại tổn thất này Hắn sẽ không có khả năng thừa nhận được .

' Một bên .

Tiêu Lệ giơ tay cười dài nói :

' Ta rất tò mò Tiểu Viêm có đem được Sa La ngoan ngoãn ở trong Thạch Mạc Thành ' ' Rửa mắt chờ đợi đi .

Ta tin tưởng Hắn ' Cười khẽ Tiêu Đỉnh thấp giọng nói .

Ánh trăng Sa mạc treo trên bầu trời .

Giống như giống như một cái bàn thản nhiên đem Thạch Mạc Thành bao phủ xuống .

Tai khu vực Phía Tây của Thạch Mạc Thành , Có một Đình viện lớn , ngọn đèn dầu tỏa sáng không ngừng tiếng vui đùa từ trong đó truyền ra .

Giữa đại viện có một cây cờ xí mang Năm dòng chữ To ' Sa Chi Dong Binh Đoàn ' Trong đêm tối , một luồng gió thổi qua , Làm cho cờ xí nhẹ nhàng bay , Trong một căn phòng của Đại viện , Một ngọn đèn đem hắc ám trong phòng hoàn toàn xua đi , , trong căn phòng , có hai người ngồi , Trong đó một người , chính là người cùng Tiêu Viêm cùng Tiêu Lệ có xung đột qua Ma Tinh .

Mà ở trên ghế thủ vị chính là một trung niên nhân , Tất nhiên đó là Đoàn trưởng Sa Chi Dong Binh Đoàn , Đoàn trưởng La Bố .

' Đoàn trưởng , Tiêu Đỉnh càng ngày càng kiêu ngạo , Phải biết rằng , Trong Tạch Mạc Thành Sa chi dong binh đoàn mới là mạnh nhất , Mà hai cái mao đầu tiểu tử này đến không đầy mấy năm , lại dám coi thường chúng Ta , nếu tiếp tục để bọn họ phát triển sợ rằng hậu hoạn vô cùng a ' Ma Tinh liếm liếm môi , Âm độc nói .

Ngòi phía trên , Trung niên ngước mắt nhìn Ma Tinh ở phía dưới , Bình thản nói :

' Nghe được bọn họ nơi ấy làm cái gì không ?

' ' Ách …Không có .

Ta mang người căn bản chưa đến gần , đã bị bọn Tiêu Lệ đuổi đi ' khuôn mặt khẽ đỏ lên , Ma Tinh xấu hổ nói .

Nghe vậy , Trung niên khẽ nhíu mày , hừ một tiếng , hiển nhiên đối với năng lực làm việc của Ma Tinh có chút không hài lòng .

Nghe tiếng Hừ , Trên tán Ma Tinh có chút mồ hôi lạnh , Chặn lại nói :

' Đoàn trưởng .

Mặc dù không biết mục đích bọn họ là gì , Nhưng có thể làm cho tên giảo hoạt Tiêu Đỉnh dốc hết lượng để đi tìm đồ vật này , Tuyệt đối không phải tầm thường , Hơn nữa chỗ bọn họ tìm chính là không xa pham vi của Thạc Mạc Thành , chúng Ta có thể lấy cớ bước vào chỗ khu vực nọ ' La Bố khẽ gật đầu , khuôn mặt vẫn có một chút do dự ,Tại vì không cụ thể là tìm vật gì , Hắn cũng không muốn cùng Mạc Thiết dong binh đoàn khởi xung đột , Mặc dù Hắn là Đại đấu sư , Là cường giả trong đoàn , Trừ bỏ Ma Tinh là Đấu sư , còn các thành viên khác đều là dưới Đấu sư , Mà Mạc Thiết Dong binh đoàn không chỉ có Tiêu Đỉnh và Tiêu Lệ là Đấu sư cường giả , hơn nữa trong đoàn còn có Hai gã Nhị tinh đấu sư , Loại thực lực này so với Sa Chi dong binh đoàn mạnh hơn rất nhiều , Cho nên La bố đối với Mạc Thiết dong binh đoàn cũng có mấy phần kiêng kỵ .

' Đoàn trưởng , Tận dụng thời cơ a , Trong Sa mạc bí mật quá nhiều , vạn nhất bọn họ đào ra được một ít công pháp hoặc Đấu kỹ của tiền nhân .

Như vậy sau này Mạc Thiết dong binh đoàn có thể không cần kiêng kị Sa Chi dong binh đoàn của chúng Ta nữa a !' Nhìn La Bố chần chừ , trong lòng Ma Tinh thầm mắng một tiếng , Bắt đầu bỏ dầu vào lửa .

' Được rồi …' Tại vì Ma Tinh ở dưới thúc dục , La Bố có chút dao động , trầm ngâm chốc lát , rốt cuộc không nhịn được gật đầu :

' Ngày mai tập hợp nhân thủ , sau đó cưỡng đoạt khối địa bạn nọ của Mạc Thiết dong binh đoàn ' Thấy La Bố rốt cuộc gật đầu , Khuôn mặt Ma Tinh hé lên vẻ cười , trong ánh mắt hiện lên vẻ oán độc .

' Ai … La Bố đoàn trưởng quyết định thật làm cho người Ta thất vọng a ' Trong căn phòng nhàn nhạn một thanh âm , không báo hiệu đột nhiên vang lên .

Thanh âm Đột nhiên vang lên , Làm cho Hai người trong căn phòng sắc mặt đại biến , quay đầu lại , có chút hoảng sợ phát hiện , trên cái ghế trong căn phòng đột nhiên một vị thiếu niên thân mang hắc bào , cứ nhiên không biết xuất hiện khi nào ở trong phòng .

' Ngươi là ai ?

' Khiếp sợ nhìn thiếu niên vào phòng mà Mình không thể phát giác , La Bố quát lên , chỉ bất quá thanh âm bên trong có chút nhũn ra .

' Đoàn trưởng , Đây là Huynh đệ của Tiêu Đỉnh và Tiêu Lệ !' Nhìn dung mạo của Tiêu Viêm , Ma Tinh lùi ra phía sau , kêu lên một tiếng .

Nghe vậy , Nhãn đồng của La Bố hơi co lại , Ánh mắt gắt gao nhìn Tiêu Viêm , Trầm giọng hỏi :

' Vị bằng hữu kia , Đêm khuya đến thăm Sa Chi dong binh đoàn không biết có chuyện gì ?

' Chính mắt thấy Tiêu Viêm bất ngờ xuát hiện .

La Bố cũng không phải người ngu , xem thiếu niên này là một người vô tri .

' A a, Không có chuyện gì …Chỉ là muốn Vài gày này La Bố đoàn trưởng quản chế thuộc hạ của Mình , Nói bọn họ không nên đi quấy rầy chính sự của Đại ca và Nhị ca của Ta ' Nhón tay Tiêu Viêm khẽ gõ mặt bàn cười nói .

' Tiểu tử , Ngươi cũng quá càn rỡ , Ngươi nghĩ ngươi là ai !' Nghe được lời Tiêu Viêm nói , Ma Tinh phẫn nộ quát lên .

' Khốn khiếp ' Ngước mắt , Tiếu Viêm thấy Ma tinh đang trốn phía sau La Bố , Con ngươi đen kịt xẹt qua một chút âm hàn , Thân thể chợt động sau đó …Chợt đúng lúc này có một đạo bóng đen , như một đạo tia chớp xuyên qua các trở ngại , Trong nháy mắt , một bàn Tay nhẹ nhàng áp trên lưng của Ma Tinh , Thân thể khẽ nghiêng về phía trước , nhẹ giọng nói :

' Ngươi là một tên cẩu quân sư , chủ ý rất là ác độc a …' Vừa dứt lời , Trên bàn tay Tiêu Viêm ,hỏa diễm đột nhiên phát ra , sau đó rất nhanh tiến vào bên trong thân thể của Ma Tinh …Ma Ting trong nháy mắt biến thành tro bụi .

Trong nháy mắt đánh chết Ma Tinh , Tiêu Viêm vỗ nhẹ bàn tay , Bàn chân nhẹ nhàng đi đến trước mặt La Bố , Nhìn Hắn đang chảy mồ hôi lạnh , không khỏi mỉm cười .

Nhìn khuôn mặt thiếu niên đang tươi cười , Yết hầu của La Bố có chút khô khốc , Lúc trước người này thi triển tốc độ quỷ mị , Thật làm cho trái tim hắn Lạnh ngắt , có thể thi triển tốc độ , cùng thực lực ….

cấp bậc ít nhất phải là Đấu Vương ?

' ' Đấu Vương …' La Bố nhìn khuôn mặt thanh tú của thiếu niên , Trong lòng khẽ rên rỉ , Chưa đến Hai mươi tuổi mà đã Đấu Vương .

' Ân .

Lúc chuyện Ta đề nghị …' Tiêu Viêm nhìn Hỏa Diễm trong tay , Mỉm cười hỏi .

' cục .

cục ' ( Em là Gà ) Nuốt một miếng nước bọt , La Bố đem Ta lau mồ hôi trên trán , khuôn mặt thoáng lộ ra vẻ cười rất khó coi , Hắn cực kỳ thức thời nói :

' Toàn bộ y theo lời của Đại nhân , Sa Chi dong binh đoàn tuyệt đối không tiến vào khu vực nọ nửa bước !'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dau-pha-thuong-khung-giai-quyet-phien-toai-96030.html