Đấu phá thương khung - Sâu Trong Sa Mạc - Đấu phá thương khung

Đấu phá thương khung

Tác giả : Chưa rõ
Chương 202 : Đấu phá thương khung - Sâu Trong Sa Mạc

  Trên bầu trời trong sáng .

Mặt trời chiếu rọi khắp nơi , giống như một hỏa cầu cháy nóng , sáng rỡ chiếu rọi màu cát vàng trong sa mạc , đem những hạt cát nhỏ biến thành lung linh huyền ảo .

Trong sa mạc , bởi vì nhiệt độ nóng cháy , từng đợt khí từ trong cát thẩm thấu ra , cuối cùng bốc hơi trong không khí , nhìn có chút hư ảo .

Nhìn sa mạc vô tận , một đạo bóng đen chậm rãi xuất hiện , nhìn khuôn mặt phong trần mệt mỏi , hiển nhiên là đã ở lâu trong sa mạc .

Bóng người có chút chậm chạp tiến đến , đi đến một cồn cát cao nhất , ánh mắt nhìn xung quanh , sau đó từ giới chỉ lấy ra một tấm bản đồ da dê , cẩn thận tra lộ tuyến .

' Nhìn lộ tuyến phía trên , chúng ta tựa hồ đã đến gần Tháp Nhĩ qua sa mạc chứ .

' Ngón tay dọc theo lộ tuyến trên bản đồ , Tiêu Viêm liếm liếm môi đang khô khốc , thoáng có chút trầm thấp tự hỏi .

' Ai , thật là đáng chết , Tháp Nhĩ Qua sa mạc quả thật là rất lớn .

Từ Thạch mạc thành đi tới nơi này , dĩ nhiên đã nửa tháng thời gian , nếu trên bản đồ có Trạm tiếp viện , vậy thì mới là khỏe a.

' Tiêu Viêm thở dài một hơi , Lấy khổ làm vui , bất đắc dĩ cười nói .

Lúc Tiêu Viêm rời khỏi Thạc Mạc Thành , sau đó dựa theo lộ tuyến của bản đồ , đối với Tháp Nhĩ Qua sa mạc tiến đến , bởi vì ở chỗ sâu trong sa mạc , hư cảnh làm cho người ta nhận không ra , cho nên Tiêu Viêm cũng chỉ có thể tận lực lựa chọn một ít lộ trình an toàn , sau đó triển khai Tử vân dực bay vút đi , thời gian còn lại Hắn lựa chọn đi bộ .

Bên trong Tháp Nhĩ Qua sa mạc , trừ bỏ một ít ma thú phải chú ý , còn lại làm cho người ta kiêng kị chính là Xà nhân , ở trong sa mạc rất ít người lựa chọn làm kẻ địch của họ , dù sao bọn Xà nhân thao túng được kỹ thuật ám sát .

Thật sự làm cho người ta khó lòng phòng bị .

Bất quá , đối với thường nhân mà nói , phiền toái nhất là Xà nhân , nhưng may có bản đồ cùng với linh hồn cảm giác cường đại của Dược lão , cho nên Tiêu Viêm không tao ngộ phiền toái gì , mỗi lần có nguy hiểm , Tiêu viêm cũng dễ dàng tránh né Xà nhân cùng với đội ngũ tuần tra .

Đương nhiên .

Nếu bởi vì vô tình gặp phải Xà nhân , Tiêu Viêm liền dùng thủ đoạn lôi đình , khi đối phương chưa phát ra tiếng cảnh bảo liền giết chết …hắn phi thường minh bạch , Nếu tại Tháp Nhĩ Qua sạmc mà bị Xà nhân vây công , thì kết quả rất là thê thảm .

Song cho dù có Tử vân dực cùng với bản đồ trợ giúp , bất qua , Tiêu viêm từ phía ngoài đi đến Tháp Nhĩ qua sa mạc vẫn mất nửa tháng thời gian , cho nên Tiêu Viêm mới bất đắc dĩ cười khổ .

Ngón tay theo lộ tuyến di động .

Cuối cùng dừng lại chỗ đáng dấu nguy hiểm .

Loại dấu màu đỏ này , ở bản đồ gồm có tám địa điểm , phân biệt các phương hướng của Tháp Nhĩ Qua sa mạc .

Xà nhân trong Tháp Nhĩ Qua sa mạc , còn có một ít bộ lạc nhỏ , vả lại những dấu đỏ trên bản đồ là chỉ những bộ lạc Xà nhân cường đại nhất .

Trừ bỏ Mỹ Đõ Toa nữ vương, tất cả bọn họ đều rất cường đại .

Tám cái bộ lạc hùng bá Tháp Nhĩ Qua sa mạc , Mà mỗi bộ lạc hùng bá một phương , trên bản đồ chỉ một dấu đỏ , chính là chỗ Tiêu Viêm Muốn đi qua .

' Thật sự là xui xẻo .

' Cau mày nhìn dấu đỏ tươi.

Tiêu Viêm bất đắc dĩ thở dài , ở bộ lạc này bình thường đều có Đấu linh cường giả , Thậm chí có Xà nhân Đấu vương cấp bậc thủ hộ , cho nên hắn muốn thần không biết quỷ không hay .

Rõ ràng là có chút khó khăn .

' Xem ra phải đi đường vòng a.

' Cười khổ lắc đầu .

Cho dù là có Dược lão làm chủ bài , Tiêu viêm cũng khổng thể trong sa mạc tung hoành không kiêng kỵ gì .

Xà nhân tộc có thể đối kháng cùng Gia mã đế quốc nhiều năm như vậy mà không bị hủy diệt , tự nhiên là có chỗ cường hãn , cho nên , nếu một người một ngựa tung hoành ở địa bàn của Xà nhân , quả thật là một hành động ngu xuẩn .

' Bất quá .

Khi tiến vào sa mạc , Hắn đã tích trữ nguồn nước , .

Lần trước chuẩn bị, đã dùng một thời gian , nhìn chỗ chứa nước trong giới chỉ , Tiêu Viêm thở dài một hơi , Ánh mắt đảo qua bản đồ , Cuối cùng dừng lại một cái Ốc đảo gần phía mình nhất .

' Ách .

Nơi này cùng với bộ lạc Xà nhân có chút gần a .

' Nhìn dấu hiệu của ốc đảo , Tiêu Viem có chút cau mày .

' Đáng tiếc , Trăm dặm xung quanh , chỉ có Ốc đảo này …' Trong miệng khẽ lẩm bẩm , Một lát sau , Tiêu viêm bất đắc dĩ lắc đầu , đem bản đồ thu vào giới chỉ , thấp giọng nói :

' Mặc dù trên bản đồ có chút gần , bất quá vẫn cách xa đến mấy chục dặm .

Lấy xong nước lập tức rời đi , Hẳn là không bị Xà nhân phát hiện ' Ở trong lòng tự an ủi một phen , Tiêu Viêm nhấc chân bước đi , hướng Ốc đảo phía xa nhanh chóng đi tới .

Ở sa mạc mặc dù có bản đồ cũng rất khó có thể tìm kiếm nguồn nước …Mặc dù lộ tuyện nhìn thì rất ngắn , nhưng Tiêu Viêm cũng phải đi ba giờ, đến khi mặt trời đã có chút hạ xuống , thì Ốc đảo mới thư từ hiện ra .

Nhìn Ốc đảo tọa lạc ở một mảnh bình nguyên , Tiêu viêm thở phào một hơi , nắm chặt Huyền trọng xích phía sau lưng , ánh mắt cẩn thận nhìn xung quanh , thấy không có thân ảnh Xà nhân , lúc này mới hướng Ốc Đảo nhanh chóng đi tới .

Từ từ đến gần ốc đảo , không khí nóng nực đã trở nên mát mẻ , Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn xung quanh , cuối cùng thân hình tìm một rừng cây che dấu thân hình .

Ngửi một chút hương cỏ bên cạnh , Tiêu Viêm thoái mái thở một hơi , Ở trong sa mạc , cho dù là có chút màu xanh , cũng có thể làm cho người Ta thoải mái , Bàn tay vuốt vuốt cằm , Thân thể T viêm đứng trong đám cây , đem ánh mắt quét qua xung quanh , không ngừng tìm kiếm địa phương có nguồn nước tồn tại .

Theo ánh mắt của Tiêu Viêm , Hắn cuối cùng quét ánh mắt vào chỗ sâu trong ốc đảo , Ngay khi hắn không tìm thấy nguồn nước mà có chút kích động , thì nghe ở phía xa có tiếng chảy nhỏ của nguồn nước .

Nghe thanh âm của nước , Tiêu Viêm nhất thời thở phào một hơi , trong lòng nóng nảy , cơ hồ là muốn đem thân thể ngâm trong hồ nước , Song khi Hắn chuẩn bị lao ra khỏi đám cây, thì từ khe hở nhìn ra ngoài , ánh mắt chợt nheo lại , thân thể vội vàng phủ phục xuống , hô hấp cũng giảm đến nhỏ nhất .

Tại ngoài rừng cây thì thấy mấy người xà nữ yểu điệu , khuôn mặt lạnh lùng , ánh mắt bén nhọn , không ngừng đảo qua rừng cây , trong tay nắm chặt vũ khí , tựa hồ tùy thời có thể đánh chết những ai dám xông qua .

Bởi vì duyên cơ là Xà nữ sống trong sa mạc , cho nên Da dẻ có chút ngăm đen , khuôn mặt xinh đẹp , phối hợp với cặp đồng tử kỳ dị , nhìn qua có chút mỵ hoặc , Hơn nữa Xà nhân làm cho người ta mê mẩn chính là vòng eo , Tại thế giới nhân loại , mỗi khi có xà nhân nữ nô lệ biểu diễn , vũ đạo tràn ngập phong tình , Nam nhân ở bên cạnh xem .

nếu định lực không tốt , thì đường trường sẽ là ' Nhất Trụ Kình Thiên' vẻ mặt xấu hổ , thì không phải chuyện hiếm thấy .

Đương nhiên, Hiện tại Tiêu Viêm tự nhiên không có hứng thú đi thưởng thức mấy Nữ xà xinh đẹp có vòng eo tràn ngập mị lực này , Hắn hiện tại thăm dò mấy nữ xà, sắc mặt thoáng có chút khó coi , bởi bì theo linh hồn cảm giác , Hắn phát hiện mấy vị xà nữ này dĩ nhiên có bốn Nàng là cấp bậc Đại đấu sư cường giả , còn toàn bộ đều là Đấu sư ……….

' Thật khốn khiếp.

Những người này không biết vây quanh chỗ này làm gì ?

' Nhìn đội hình có chút cường hãn , Tiêu Viem miệng đầy khổ sáp , cúi đầu cười khổ , ánh mắt đảo qua một vòng , đem hơi thở của mình áp chế tới lúc thấp nhất , sau đó chậm rãi di động thân thể, Lặng lẽ hướng hồ nước cẩn thận đi tới .

Muợn sắc trời bắt đầu hôn ám ,Tiêu Viêm may mắn tránh được các ánh mắt của Xà nữ , cuối cùng cũng đến gần khu vực có nước .

Ngón tay khé tách lá cây , ánh mắt Tiêu Viêm phóng ra , xuất hiện trong tầm mắt chính là một hồ nước trong xanh , sạch sẽ, làm cho Tiêu Viêm đang khát nước nuốt một ngụm nước bọt .

' Phù phù ….

' Ngay khi Tiêu Viêm đang tràn đầy vui mừng , chuẩn bị xuất hiện để lấy nước , thì một tiếng vang nhỏ của nước , thân thể nhất thời cứng ngắc , khẽ nhếch miệng , ngây người nhìn một bóng hình xuất hiện trong hồ nước .

Hồ nước trong suốt , Một bóng lưng người nữ tử , từ đáy hồ phóng lên , đưa lưng về phía Tiêu Viêm , Những sợi tóc dài khẽ dán trên bờ vai trắng như tuyết , những giọt nước lăn xuống bờ vai mịn màng , sau đó từ từ trôi xuống vòng eo nhỏ nhìn cực kỳ hấp dẫn , cuối cùng rót xuống hồ nước làm ra những tiếng động nhỏ .

Mặc dù khoảng cách có chút xa ,Bất quá Tiêu Viêm vẫn có thể thấy , vòng eo nhỏ ấy hết sức mềm dẻo , khó có thể tưởng tượng , nếu ở trên giường , cái eo nhỏ mềm dẻo có thể làm bao nhiêu người mê mẩn .

Nữ tử đen tay vuốt những sợi tóc dài , sau đó chậm rãi xoay người lại .

Theo sự di chuyển của thân thể nữ tử , Thân hẻ hoàn mỹ nhất thời bại lộ trước tầm mắt Tiêu Viêm, Lập tức làm cho ' Xử nam' Tiêu viêm nhất thời có chút khí huyết dâng lên….

Thân thể bạch ngọc hoàn mỹ , giống như là kiệt tác của ông trời , Cặp nhũ hoa đầy đặn vểnh cao kiêu ngạo bại lộ ra , ở dưới ánh trăng hé ra một dung nhan quyến rũ mà xinh đẹp , Đôi mắt nhấp nhô từng đợt xuân tình giống như nước chảy ra …

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dau-pha-thuong-khung-sau-trong-sa-mac-96052.html