Đấu phá thương khung - Tiến Thẳng - Đấu phá thương khung

Đấu phá thương khung

Tác giả : Chưa rõ
Chương 240 : Đấu phá thương khung - Tiến Thẳng

  Bên trong đại sảnh , Tiêu viêm cùng với mấy người ngồi , Những người khác của Mạc thiết dong binh đoàn đang bận rộn dọn dẹp một mảng hỗn loạn trong tổng bộ , có những người lính đánh thuê trong phòng khách đang kính sợ nhìn thiếu niên uống trà , thần tình ấm áp đang mỉm cười .

Bởi vì Tiêu viêm ra tay tàn nhẫn độc ác , cho nên tâm lý bọn họ có chút sợ hãi , nhưng sau một thoáng tiếp xúc bọn họ mới hết sự sợ hãi , bọn họ toàn là những người sống ở trên mũi đao , thần kinh tự nhiên là hơn người thường , hơn nữa đều là người của Mạc thiết dong binh đoàn , ai cũng không dám tỏ ra sợ hãi với hắn , bởi vì nếu như hôm nay không có Tiêu Viêm đến đúng lúc , thì cơ hội mọi người bị Mặc nhiễm giết sẽ là rất lớn .

Bưng chén trà ấm áp , Tiêu viêm nhìn lính đánh thuê đang bận rộn , Hải ba đông vẫn ngồi trên ghế , khuôn mặt đạm bạc , Vị này cũng không phải vì Tiêu Đỉnh hai vị huynh đệ quan hệ với Tiêu Viêm mà hiện ra nụ cười hiền lành .

' Hải lão tiên sinh là bằng hữu của ta , tính tình có chút ……Ha ha , bất quá lão chân chính là một cường giả .

' Nhìn Hải ba đông theo vào nhà sau đó trầm mặc , Tiêu viêm bất đắc dĩ lắc đầu , hướng về phía Tiêu Đỉnh và Tiêu lệ cười nói .

Tiêu đỉnh mỉm cười gật đầu , ánh mắt khẽ đảo qua nhìn Hải ba đông .

sự từng trải của hắn biết , vị đạm bạc lão giả này nhất định là một cường giả chân chính .

' Đúng vậy , Cường giả tự nhiên là có tính nết của cường giả , bằng không thế nào hiện lên sự cá tính ?

' Tiêu đỉnh cười khẽ một tiếng , vui đùa nói .

Tiêu viêm cười cười , Đầu tiên là hỏi thương thế của Tiêu Lệ , lúc này mới khẽ nhíu mày hỏi :

' Nói cho ta biết , rốt cục có chuyện gì phát sinh ?

Vì sao Sa chi dong binh đoàn đột nhiên có nhiều cường giả?

Còn có , Thanh Lân nha đầu xảy ra chuyện gì ?

' Nghe vấn đề của Tiêu viêm hỏi , Khuôn mặt đang cười của Tiêu Đỉnh chậm rãi thu liễm , cười khổ hít một hơi , trầm ngâm một lát , nhưnđang sắp xếp lời nói , một lúc lâu mới chậm rãi nói :

' Nửa tháng trước , Một lần Thanh lân ra ngoài , sau đó không trở về , trải qua đều tra , nàng hẳn là bị người bắt đi , Chỗ địa phương nàng bị bắt , ta phát hiện ra dấu vết đánh nhau kịch liệt , nơi đó có không ít máu tươi của lân Xà , hẳn đó chính là đầu sủng vật Hỏa đầu xà chảy ra ' ' Có thể đánh bại Song đầu hỏa linh xà , hơn nữa bắt đi Thanh lân, Ít nhất cũng là một gã Đấu linh cường giả .

' Ngón tay nhẹ nhàng gõ trên mặt bàn , Lông mày của Tiêu Viêm nhíu lại , nói :

' Ai có thể ra tay với Thanh lân ?

Nàng bất quá là một tiểu cô nương , vị đấu linh cường giả sao lại ra tay với nàng ?

' Việc này chúng ta cũng không rõ lắm ' Tiêu đỉnh cười khổ , lắc đầu nói tiếp :

' Cũng sau một ngày Thanh lân mất tích , Thì Sa chi dong binh đoàn cũng bắt đầu thôn tính các dong binh đoàn trong thành , Chỉ trừ Dong binh đoàn của chúng ta với một vài thế lực , cơ hồ toàn bộ đều không thể chống đỡ , cho nên gần năm ngày này , những thế lực nhỏ đã bị họ thu phục hoặc loại bỏ ' ' Đến sau này , Mấy thế lực hơi cường đại như chúng ta mới phục hồi tinh thần , liền thành lập liên minh chống lại Sa chi dong binh đoàn , Dựa theo kế của bọn ta , Sa chi dong binh đoàn cho dù có một đại đấu sư cũng không thể thôn tính chúng ta , nhưng bất quá vài ngày sau , Sa chi ding binh đoàn lại xuất hiện thêm một gã Đại đấu sư , cùng với nhiều Đấu sư .

' ' Lúc thực lực của Đối phương tăng vọt , chúng ta bên này cũng bắt đầu bối rối , dù sao cũng là liên minh tạm thời cho nên không có tính ràng buộc , cho nên chỉ vài hôm sau đã có một đong binh đoàn bị diệt , một cái khác thì đầu hàng , Một dong binh đoàn khác thì chịu đền bù một khoản lớn rồi rút khỏi thành thị này .

' ' Bởi vì Mạc thiết dong binh của chúng ta là một khúc xương cứng , cho nên bọn họ mới lưu lại cuối cùng , vì thế hôm nay mới có việc này , Nếu như ngươi tới muộn một chút , cũng sợ sẽ bị Sa chi dong binh đoàn tiêu diệt .

' Tiêu Đỉnh thở dài nói .

' Có biết những người gia nhập Sa chi dong binh đoàn có lai lịch gì không ?

'Tiêu Viêm chậm rãi vuốt ve chén trà nóng ấm , nhẹ giọng hỏi .

' Không rõ ràng lắm , Tiêu đỉnh lắc lắc đầu , Chần chờ một lát rồi nói :

' Ta thấy hình như Thanh lân mất tích cùng với sự gia nhập cường giả này có chút quan hệ , dù sao thời gian phát sinh có chút trùng hợp .

' ' Thanh lân có được Hỏa linh xà , hẳn là có rất ít người biết ?

Bọn họ sao lại chọn ra tay với nàng ?

' Tiêu Viêm cau mày , Vỗ khẽ trên mặt bàn , trong lòng lẩm bẩm nói :

' Chẳng lẽ bởi vì Bích nhã Tam hoa đồng ?

' ' Chúng ta rốt cục cúng không biết chuyện gì xảy ra .

' Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ liếc mắt nhìn nhau , cười khổ nói .

' Các người không biết , Thì không có nghĩa tên kia cũng không biết ' Tiêu viêm ngồi thẳng lại người cười nói :

' Ta đi tìm hắn , thuận tiện xem hắn rốt cục có bao nhiêu lá gan .

' ' Này , chúng ta triệu tập nhân thủ ?

Bọn họ dù sao cũng nhiều người .

' Tiêu Đỉnh trầm ngâm nói .

' Tùy huynh .

' Đối với việc này , Tiêu viêm cũng không để ý , vừa ra tới cổng cửa , đi ngang qua cười với Hải ba đông nói :

' Hải lão có muốn đi không?

' ' Ở đây cũng không có việc gì , đi theo ngươi để xem náo nhiệt vậy , bất quá ta sẽ không ra tay , phí bảo vệ của Ta rất đắt à ' hải ba đông nhàn nhạt cười nói .

Gật đầu cười , Tiêu viêm bước ra đại sảnh , Hải ba đông lười biếng đi phía sau , tiếp theo là Tiêu đỉnh Tiêu lệ , sau đó nhanh chóng tập hợp hơn 50 người có thực lực , sau đó đoàn người hùng hổ đi ra tổng bộ , Trên mặt tràn đầy sát khí , hướng địa bàn của sa chi dong binh đoàn đi tới .

Phía trên đường Nhìn thấy đám lính đánh thuê hung quang đầy mặt , người đi đường xung quanh đều nhanh chóng nhường đường , những giọng nói nhỏ thì thầm vang lên .

' Bọn họ không phải là thủ hạ của Mạc thiết dong binh đoàn sao ?

Làm sao lúc này còn dám ra ?

Chẳng lẽ không sợ Sa chi dong binh đoàn?

' ' Vừa rồi ta có nghe một người bên Sa chi dong binh đoàn nói , hành động bọn họ thất bại , vị Đại đấu sư bị chết trong tay của người Mạc thiết dong binh đoàn , bây giờ chỉ sợ bọn họ tìm đến để trả thù lại .

' ' Cái gì 'Đậi đấu sư của Sa chi dong binh đoàn đã chết ?

Mạc thiết dong binh đoàn khi nào thì có cường giả như thế ?

' ' Chính là vị hắc y thiếu niên đi đầu , Hác hắc , rung động chưa ?

Tên cường giả Đại đấu sư kia trước mặt bao nhiêu người bị Hắn giết chết .

' Một gã người qua đường tựa hồ như là biết một chút tin tức , ánh mắt kính sợ nhìn đám lính đánh thuê , đi đầu là thiếu niên có thân hình đơn bạc , cười nói .

' Nói phét , Làm sao có thể ?

thiếu niên kia chỉ sợ chưa được 20 tuổi ?

Làm sao có thể giết chết Đại đấu sư?

' Người qua đương thần tình không thể tin nổi .

' Hừ , hãy chờ xem , lúc này đây sa chi dong binh đoàn sẽ rụt cổ lại , ai nhủ mấy hôm trước bọn họ còn kiêu ngạo :

Người qua đường vui sướng nói .

Ở thành thị , những đạo ánh mắt chăm chú nhìn ,Tiêu viêm cùng đám người xuyên qua mấy cái ngã tư đường , hơn mười phút sau , Tổng bộ được phòng ngự sâm nghiêm cuae Sa chi dong binh đoàn xuất hiện trong tầm mắt mọi người .

Lúc này Sa chi dong binh đoàn rõ ràng đã nhận được tin của Mặc Nhiễm bị giết chết, cho nên ở cổng đại môn có rất nhiều người cầm vũ khí tuần tra , vẻ mặt ngưng trọng , mà khi bọn hắn phát hiện người của Mặc thiết dong binh đoàn xuất hiện , khuôn mặt mọi người nhất thời bối rối , vài tên lính đánh thuê chạy vào cổng đại môn , đi báo cáo .

Nhàn nhạt nhìn những lính đánh thuê , tay cầm vũ khí , thân thể có chút run rẩy của Sa chi dong binh đoàn , Tiêu viêm cùng đám người chậm rãi đứng lại .

' Nơi này là địa bàn của Sa chi dong binh đoàn , Các ngươi tới làm gì ?

' Nhìn đám người như báo hổ , một tên lính đánh thuê sắc mặt xanh mét liền quát lên .

'Nói với La bố Mau lăn ra đây cho ta .

' Tiêu viêm khẽ dịch ngón tay , ngẩng đầu lên mỉm cười nói.

Trầm mặc nhìn hắc sam thiếu niên , tất cả lính đánh thuê vẫn giữ nguyên trầm mặc , trước kia bọn họ cũng đã nghe người của Mạc thiết dong binh đoàn , Vị cường giả Đại đấu sư đã bị chết rất thê thảm ở trong tay người thiếu niên đang nở nụ cười rất ấm áp này .

' Quyên đi , Vẫn là cứ để ta vào tìm hắn .

' ' Nhìn đám lính đánh thuê đáng trầm mặc ,Tiêu viêm bất đắc dĩ tươi cười , hướng về phía trước bước từng bước .

' Ào ào.

' Thấy Tiêu viêm đi tới từng bước, bọn lính đánh thuê nhất thời tỉnh táo , bước chân không tự chủ được mà lui xuống , nghe có chút buồn cười .

' Đội trưởng có lệnh , giết bọn họ , không tiếc tất cả đại giới ! Ai giết tên hắc y nhân kia , Phần thưởng 5 vạn kim tệ !'Không khí đang trầm mặc , thì trong Đại môn có tiếng kêu to .

Tiếng hét vừa được hạ xuống , ánh mắt của lính đánh thuê ở cửa nhất thời sáng lên , nhìn Tiêu Viêm trước mặt thì thiếu vài phần sợ hai mà tăng thêm mấy phần tham lam .

Rõ ràng cảm ứng được bọn người kia biến hóa , Tiêu viêm nhẹ nhàng lắc đầu , cũng không nói lời vô nghĩa , liền bước lên phía trước .

' Giết hắn ' Khi tiếng treo giải thưởng vừa kêu lên, rốt cục có một gã lính đánh thuê không nén được sự hấp dẫn , tay nắm chặt vũ khí , thần tình dữ tợn hướng phía Tiêu Viêm liều chết xông qua .

Hắn vừa hành động , không thể nghi ngờ là phản ứng dây chuyền , Nhất thời lính đánh thuê phía sau hung quang cũng nổi lên hướng phía Tiêu Viêm vọt tới .

Thấy mấy chục bóng lính đánh thuê đánh tới , Tiêu Viêm chậm rãi thở ra một hơi , hai bàn tay xoay tròn , hét lên :

' Thôi Hỏa Chưởng !' Theo bàn tay của Tiêu Viêm phóng ra , một cỗ kình khí hung hãn hút lấy một khối cự thạch ném thẳng vào đám lính đánh thuê đang hung hăng lao tới .

Kình phong đem cự thạnh ngàn cân đánh mạnh lên thân hình của bọn lính đánh thuê, mấy chục tên lính đánh thuê khuôn mặt nhất thời trắng bệch , những ngụm máu tươi theo nhau phun ra , như nổi lên một trận mưa máu .

Vỗ nhẹ bàn tay , Tiêu viêm liéc mắt ở cửa Đại môn trống trải , quay đầu nhìn mọi người đang kinh ngạc , cười nói ' Vào thôi' Nói xong , Hán dẫn đầu bước vào , bộ giáng nghênh ngang , giống như đang vào nhà của chính mình .

Nhìn bóng dáng của thiếu niên , mọi người hai mắt nhìn nhau , đều có chút không nói gì , một chưởng đem mấy chục lính đánh thuê bị thương , Người này , cũng quá không bình thường ?

' ' Ai , Một tên biến thái .

' Tiêu Lệ thở dài một tiếng , cùng Tiêu Đỉnh liếc qua một cái , Hai người bất đắc dĩ lắc đầu , sau đó bước chân đi theo .

Sa chi dong binh đoàn không hổ là thế lực mạnh nhất của Thạch mạc thành , Vừa đi vào trong đại viện , Nhất thời có hơn một trăm tên lính đánh thuê tay cầm vũ khí xông tới , Tuy rằng lính đánh thuê này cong thiếu khí chất hơn so với Mạc thiết dong binh , bất quá có nhiều người như vậy thì cũng có chút thanh thế .

Nhìn bọn lính đánh thuê nhảy ra ngăn trở , cước bộ Tiêu viêm không chút dừng lại , Lòng bàn tay phóng ra , một cỗ kình khí phô thiên cái địa , cực kỳ bá đạo , bạo dũng bắn ra , Tại khi cỗ kình khí công kích ra , phàm là những người thực lục dưới năm tinh đấu giả đều phải hộc máu rút lui ,nhiều người có chút thực lực hơi cao , mới có thể chỗng lại kình khí của Tiêu Viêm , bất quá bọn hắn ngăn cản được kình khí của Tiêu viêm chưa kịp mừng thầm , thì thân hình quỷ mị thoáng hiện trước mặt , thì bị một nắm đấm đánh thẳng vào người , nỗi lần bóng người hiện lên là có một người bị thương ngã xuống ngất đi .

Một đường đi qua , Nhìn đám người của Sa chi dong binh không ngừng lăn lộn, ngã vào hai bên , Tiêu Viêm rốt cuộc lĩnh giáo sự mạnh mẽ của Huyền giai công pháp , nếu như đặt ở trước kia , hắn chỉ có thể sử dụng ' Thôi hỏa chưởng ' năm lần , thì Đấu khí trong cơ thể sẽ khô kiệt , Mà hiện tại , Huyền giai công pháp thì tùy ý hắn đánh ra , đây quả thật là một sự chênh lệch một trời một vực .

Một đường đấu đá lung tung , Tiêu viêm tựa hồ đâm ra nghiện , thân hình hóa thành một đạo bóng đen , xuyên qua một ít lính đánh thuê có thực lực , thân ảnh đến chỗ nào thì máu và người bắn tung tóe khắp nơi.

Đi ở phía sau Tiêu Viêm , Đám người Tiêu Đỉnh không nói gì , chỉ nhìn bọn lính đánh thuê không ngừng bau ngược lên hộc máu ra khắp nơi , Từ khi vào đến giờ , bọn họ không có cơ hội ra tay , nhìn hắc y thiếu niên phía trước giống như dùng viagra , không chút nào yếu đi , làm cho mọi người có chút phấn khích .

Cước bộ linh hoạt nhìn đám lính đánh thuê đang té xỉu , Ánh mắt nhìn xung quanh toàn là một mảnh hỗn loạn , mọi người đều thở dài một hơi , Người này có thể một mình tiêu diệt Sa chi dong binh đoàn sao ?

Ở đại sảnh bên trong , mấy chục người đứng ngồi không yên , nghe tiếng kêu thảm thiết ở ngoài cửa , khuôn mặt bọn họ đều là hiện lên vẻ kinh hoàng , một cỗ khủng hoảng bao trùm lấy đại sảnh .

Ở vị trí chủ vị trong đại sảnh , bày ra một sắc mắt có chút tái nhợt , trên tay bưng chén trà , nhưng run rẩy , Hắn ngẩng đầu nhìn ra đải sảnh , sau đó chuyển qua mấy người cách đó không xa , mấy người này mặc phục sức của Sa chi dong binh đoàn , ở vị trí trước ngực là huy chương chỉ huy .

' Mấy vị , Ta đã sớm nói qua , Mạc thiết dong binh đoàn Tiêu Đỉnh cùng Tiêu lệ có một đệ đệ thực lực khủng bố , các ngươi vẫn cố chấp muốn tiêu diệt bọn họ , Hiện tại , tên kia đã trở lại , chúng ta làm thế nào ngăn cản ?

' Thanh âm bày ra có chút phẫn nộ và bén nhọn .

' La bố đội trưởng , Không cần quá mức lo lắng , Người nọ thực lực đích xác có chút mãnh mẽ , Bất quá xem tình hình của Hắn đấu với Mặc Nhiễm trưởng lão , thì chắc hắn không phải là Đấu vương cường giả , Tuy rằng hắn cuối cùng giết được Mặc nhiễm , nhưng hắn chắc cũng bị thương , cho nên , Lấy phán đoán của Ta , Thực lực của Hắn nhiều nhất cũng là hai hoặc ba tinh Đại đấu sư , Nhưng mà Đội trưởng chính là bốn tinh Đại đấu sư , cần gì phải e ngại hắn ?

Huống chi , chỉ cần ngươi có thể kiên trì một đoạn thời gian , Đại trưởng lão Gia tộc bọn ta sẽ đến , Lấy thực lực Đấu linh của Hắn , chẳng lẽ lại đi sợ một tên mao đầu tiểu tử sao?

' Một gã tráng niên nam tử cười nói .

' Ta không biết lúc chiến đấu với Mặc Nhiễm , Hắn có thể bảo thủ thực lực , bất quá , lúc trước hắn quỷ dị đi vào phòng của Ta , cái loại tốc độ này , ta dám nói , cho dù là Đấu linh cũng không thể so sánh .

' La bố khuôn mặt âm trầm nói .

' Lúc ấy đội trưởng có giao thủ với hắn không ?

' Nam tử cười nói .

' Không có !' ' Ha .

ha , Cái này đúng rồi , có lẽ tốc độ của Hắn xác thực rất nhanh , bất quá cường giả chiến đấu , tốc độ cũng không phải là chủ yếu , nói không chừng , tên kia chỉ có tốc độ mau một chút thôi .

' Nghe vậy , khuôn mặt bày ra vẻ chần chờ , trong lòng cũng thoáng bình tĩnh lên , cũng thoáng gật đầu , lúc trước tại vì Tiêu Viêm quá quỷ dị đi vào , cho nên hắn cũng có chút bối rối , hiện hắn nghĩ lại , một gã bất quá chươc đến 20 tuổi đầu , làm sao có thể là một gã Đấu vương cường giả ?

Cho dù hắn mỗi ngày ăn thiên tài địa bảo , cực phẩm đan dược , thì tuyệt đối cũng không có khả năng ?

Nghĩ vậy , Khuôn mặt đang âm trầm cũng có chút tiêu tán , nắm chặt tay lại , ói ra một hơi , hung tợn nói :

' Cũng tốt , lần này để ta xem thử , người này rốt cục có bao nhiêu bản lãnh , Ta còn không tin , hắn một người có thể đem hơn mười đấu sư nơi này cấp diệt ' Nhìn thấy khí thế mất đi dần được kéo về , mọi người trong đại sảnh cũng nhẹ nhõm thở ra một hơi , nếu ở thời điểm này nếu cả Đội trưởng cũng không có chiến ý , vậy thật sự tất cả đều xong đời , Trong lúc mọi người đang hăng hái đứng lên , thì cánh cửa đại môn đang đóng chặt bông ' Oanh ' Lên một tiếng , vô sỗ mảnh vỡ vị chấn bay khắp nơi .

Ở cửa , vụn gỗ dần bay đi , một người mặc hắc sam chậm rãi hiện ra trước mặt mọi người .

' Chư vị , Trốn ở chỗ này cũng không tốt lắm đâu ?

' Tiéng nói trêu tức nhàn nhạt , truyền trong tai mọi người .

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dau-pha-thuong-khung-tien-thang-96090.html