Hậu Tinh Thần Biến - Hồng Quân Thiên đạo - Hậu Tinh Thần Biến

Hậu Tinh Thần Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 503 : Hậu Tinh Thần Biến - Hồng Quân Thiên đạo

Bên trong Tru thần giới .

Hai bóng người xẹt qua hư không trong nháy mắt đã tiến lên trước hơn mười dặm , đối với bọn họ mà nói khoảng cách này bây giờ đã không tính là gì .

Huống Thiên Minh đứng trên Thiên Đạo chi nhận với tốc độ cực nhanh , Cổ Bàn bên cạnh huy động Bàn Cổ phiên tốc độ cũng không thua kém gì .

Hai người không ngừng thuấn di hướng tới một nơi sâu trong vũ trụ .

“ Xem ra năng lực dự tri của ngươi đã khôi phục , cự nhiên có thể cảm nhận được thời gian Nguyên thủy trục tâm băng hủy ” Cổ Bàn nhìn Huống Thiên Minh cười nhạt .

Huống Thiên Minh khẽ lắc đầu :

“ Nhiều năm như vậy ta một lòng nghiên cứu lĩnh ngộ Thiên đạo chi nhận , năng lực dự tri mặc dù đã khôi phục nhưng không rõ ràng như ở Hồng Mông vũ trụ .

Đối với cuộc chiến chúng thần , ta vẫn không cách nào đoán ra được bất cứ tình huống nào , trong đầu rất hỗn loạn , mỗi khi nghĩ đến lại có cảm giác nhức đầu thống khổ ” Cổ Bàn khẽ thở dài :

“ Nguyên thủy vũ trụ so với Hồng Mông vũ trụ thâm ảo hơn , xuất hiện tình trạng như vậy cũng là điều tất nhiên .

Bất quá hơn một ngàn năm rồi , cảnh giới của ngươi cũng tăng lên không ít ” Trải qua hơn một ngàn năm tu luyện , không ngừng lĩnh ngộ Thiên đạo chi nhận thực lực của hắn đã đột phá đến Quy thần sơ kì .

Huống Thiên Minh tựa hồ cũng rất hài lòng với tốc độ của mình , cười nói :

“ Ngươi cũng đột phá đến Quy thần cảnh giới chứ , bằng không tại sao có thể tiến hành thuấn di ” Cổ Bàn nhìn xuống Bàn Cổ phiên , qua nhiều năm như vậy cho dù là Luyện hồn bích hay là lực lượng phá toái hư không đều theo cảnh giới của mình mà không ngừng tăng lên , cho dù là linh hồn cấp bậc Giới Vương hiện tại cũng có thể luyện hóa trong nháy mắt .

Cổ bàn cười nhạt , nói :

“ Có thể nói như vậy , nhưng chúng ta trước mặt Tiểu Quân thật không đáng nhắc tới , hơn một ngàn năm rồi không biết hắn đã đạt tới cảnh giới gì nữa ” “ Đi xem một chút chẳng phải sẽ biết ư , ta có thể cảm giác được khí tức của hắn !” Huống Thiên Minh khẽ mỉm cười , đột nhiên tăng tốc độ , hai người đồng thời triển khai thuấn di biến mất tại biến giới Thiên Âm tinh hệ .

Vũ trụ mênh mông vô hạn , Cổ Bàn huy động Bàn Cổ phiên , Hỗn Độn vật chất mãnh liệt dày đặc nhất thời bị lực lượng phá toái hư không làm khuấy động hẳn lên , trước mắt hai người xuất hiện một thông đạo rộng rãi .

Hai người theo thông đạo phi hành rất nhanh , tiếp cận đến cỗ khí tức quen thuộc kia .

Đột nhiên , một cỗ lực lượng bạo phá truyền tới , Hỗn Độn vật chất bốn phía như bị nén lại .

Năng lượng hủy diệt này giống như một dã ngưu điên cuồng đang xông tới , không thể ngăn cản .

Bất thình lình bị tập kích , Huống Thiên Minh cùng Cổ Bàn đều giật mình , ngay tức khắc Cổ Bàn xông lên trước nghênh đón , trường phiên vũ động , lực lượng phá toái rất nhanh được phóng thích trong không gian Nguyên thủy vũ trụ .

Mặc dù không thể phấn toái được Nguyên thủy không gian nhưng cỗ năng lượng này đủ để hủy diệt bất cứ vật chất nào .

Tuy nhiên , ngoài dự liệu của hai người , cỗ lực lượng bạo phá kia khi chạm đến Bàn Cổ phiên một sát na chợt tước giảm sau đó biến mất , giống như một khí cầu trong nháy mắt biến mất không thấy đâu .

Cổ Bàn nhíu mày , lực lượng phá toái hư không vẫn đang thi triển Đột nhiên , Huống Thiên Minh dường như cảm giác được điều gì đó , hốt hoảng :

“ Tiểu Cổ , coi chừng !” Cổ Bàn hai mắt một liễm , tuy nhiên ở bên trong Nguyên thủy vũ trụ không cách nào có thể thuấn di , nhanh chóng rút lui về phía sau .

Chỉ thấy lực lượng phá toái hư không xung quanh dường như đã nằm ngoài sự điều khiển của Cổ Bàn , phản hướng lại mục tiêu hiện giờ lại chính là Cổ Bàn Huống Thiên Minh sắc mặt tái đi , dũng mãnh xuất ra Thiên đạo chi nhận , lãnh quang bạch sắc chắn ngang trước người Cổ Bàn .

Cổ Bàn thầm kinh hãi , hắn vạn vạn lần cũng không nghĩ tới lực lượng của Bàn Cổ phiên lại có thể phản lại như vậy , giống như một loại năng lượng vô hình khác đang điều khiển nó .

Đột nhiên , một trận cười sảng khoái vang lên từ trong đám Hỗn Độn vật chất dày đặc .

Huống Thiên Minh cùng Cổ Bàn hiển nhiên rất kinh ngạc , bởi chủ nhân của thanh âm này không phải ai khác , chính là Hồng Quân .

Sau một khắc , thân ảnh Hồng Quân giống như ảo ảnh xuất hiện trước mặt hai người , không có bất cứ sự di động nào , hoàn toàn là tự nhiên xuất hiện .

Lí do giải thích duy nhất chính là hắn đã vận dụng pháp tắc của Nguyên thủy vũ trụ mà tiến hành thuấn di .

Huống Thiên Minh hai mắt trợn tròn , nét mặt như là không thể tin nổi :

“ Tiểu Quân , ngươi cự nhiên .

cự nhiên lĩnh ngộ pháp tắc Nguyên thủy vũ trụ ?

” Giờ phút này , Hồng Quân đứng trước mặt hai người , thân thể trần trùng trục , da thịt chớp động hồng sắc quang hoa khiến cho người ta tràn ngập một cảm giác sung mãn lực lượng bạo phá , cách đỉnh đầu ba tấc một cổ kính tản ra lưu quang bạch kim , mặc dù có chút ảm đạm nhưng thấu phát ra một khí tức thần bí người khác không thể nắm bắt .

Một tay giơ lên , cổ kính khẽ xoay tròn , lực lượng phá toái hư không phản lại kia nhất thời tan thành mây khói , biến mất vô ảnh tung .

“ Ta còn chưa đạt tới loại cảnh giới đó , chẳng qua là một phần rất nhỏ mà thôi ” Hồng Quân nói , ánh mắt quan sát kĩ hai người , nét mặt toát ra nụ cười vui mừng .

Cổ Bàn trong lòng vẫn đang nghi hoặc , không thể đợi liền hỏi :

“ Tiểu Quân , ngươi vừa dùng thủ đoạn gì đó , cự nhiên lại có thể khiến lực lượng của Bàn Cổ phiên cắn trả ?

” Hồng Quân cử động năm ngón tay , Đạo thiên kính đã trở lại trong bàn tay hắn , quang hoa cùng từ từ nhạt hẳn , mỉm cười nói :

“ Hơn một ngàn năm qua ta chú tâm lĩnh ngộ Đạo Thiên kính , từ nó phát hiện ra một loại năng lực không thể tưởng tượng nổi .

Nguyên lai là Đạo Thiên kính không chỉ ngừng lại ở việc lấy pháp tắc nguyên lực mà bất luận năng lực bổn nguyên của bất kì kẻ nào cũng có thể lấy , lần này ta tới Nguyên thủy vũ trụ cũng là để cố gắng thu lấy bổn nguyên pháp tắc .

Nhưng hiệu quả rất ít , với năng lực của ta bây giờ nhiều nhất cũng chỉ có thể thuấn di khoảng cách một ngàn thước ” Nghe thấy thế Huống Thiên Minh không khỏi hít một hơi khí lạnh , than thở :

“ Không hổ là Nguyên thủy Chí tôn linh bảo , cho dù là Chủ thần cũng không phải sợ nữa ” Hồng Quân khẽ lắc đầu :

“ Ngươi sai rồi , thực lực của Chủ thần có thể vẫn hơn ta , Đạo Thiên kính cũng có hạn chế , nếu thực lực của đối phương mạnh hơn ta thì không có cách nào dễ dàng đoạt lấy ” Cổ Bàn hiểu ra , nói :

“ Ra là như vậy , bất quá Đạo Thiên kính có thể đạo lấy pháp tắc bổn nguyên lực của Nguyên thủy vũ trụ cũng đã là bất phàm rồi .

Theo cảnh giới tăng lên chỉ sợ không lâu nữa Tiểu Quân có thể hoàn toàn nắm giữ toàn bộ pháp tắc của Nguyên thủy vũ trụ ” Hồng Quân cười khổ một tiếng , hít vào một hơi thật sâu , nhướng mày nói :

“ Chúng ta bây giờ không còn thời gian nữa , Nguyên thủy trục tâm băng hỉu , cuộc chiến Tứ giới đã gần kề , ta nghĩ các ngươi tới đây cũng là vì nguyên nhân này ?

” Huống Thiên Minh gật đầu :

“ Bọn ta không biết ngươi yu luyện trong Nguyên thủy vũ trụ có kết quả thế nào nhưng cuộc chiến Tứ giới đã nổ ra , còn cần đến ngươi Thống lĩnh cả Tru thần giới ” Hồng Quân hỏi :

“ Hầu tử đâu , sao không thấy hắn ?

” Cổ Bàn mỉm cười :

“ Hâu tử kia nghe nói hai giới còn lại đã phát binh cho nên không thể kiềm chế được , hiện giờ đã suất lĩnh toàn bộ một ngàn hai trăm vạn binh lực tiến đến Đại thần Thiên giới ” “ Cũng tốt , chúng ta liền đuổi theo hắn , hai giới còn lại tình hình thế nào ?

” Hồng Quân hỏi Huống Thiên Minh nói :

“ Hai giới còn lại tổng số binh lực xuất ra đã đạt tới gần năm ngàn vạn , Loạn thần và Tử thần không tự mình xuất binh , không có cấm chế không gian ngăn cách sợ rằng chỉ cần hơn nửa năm bọn họ có thể tới được Đại thần Thiên giới ” Cổ Bàn tiếp lời :

“ Cuộc chiến Tứ giới quy mô thật lớn , đã nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng ta , xem chừng điều quan trọng nhất hiện giờ là tìm Tam ca !” Huống Thiên Minh cũng gật đầu đồng ý Hồng Quân nói :

“ Phụ thân chắc hẳn đang ở một trong hai giới còn lại hoặc là Đại thần Thiên giới .

Người nhất định sẽ có biện pháp giải quyết , việc này không nên chậm trễ , chúng ta trước tiên đuổi theo Hầu tử rồi hãy nói !” Ngay khi ba người chuẩn bị đi , một tiếng gầm nhẹ từ sâu trong Nguyên thủy vũ trụ truyền tới .

Âm thanh này tựa hồ ẩn chứa một năng lượng mãnh liệt chấn nhiếp khiến cho Huống Thiên Minh và Cổ Bàn cảm giác được không thể tự chủ bản thân .

Hồng Quân cười khổ một tiếng , vỗ trán nói :

“ Suýt nữa quên , giới thiệu cho các ngươi một bằng hữu mới ” “ Bằng hữu mới ?

” Cổ Bàn và Huống Thiên Minh trong lòng đều rất nghi hoặc , ánh mắt hướng tới đoàn Hỗn Độn vật chất sền sệt mông lung Cách đó không xa , Hỗn Độn vật chất xung quanh giống như bị cuồng phong làm náo loạn , dạt sang hai bên , xuất hiện một thông đạo rộng rãi .

Một thú ảnh cự đại từ từ xuất hiện trước mắt mọi người , trường mao toàn thân đen nhánh , thậm chí so với màu trời ban đêm còn hơn vài phần .

Nhưng hai con ngươi lại tựa như hai ngọn hỏa đăng trong đêm tối , sáng dị thường .

Trên trán khắc một đồ án đỏ sậm phảng phất ẩn giấu trong đó là hỏa diễm vạn trượng , chớp động tia sáng không mãnh liệt lắm , một đám lông trắng dọc theo cổ nó kéo dài tới tận đuôi .

“ Quỷ lang vương ?

!” Hồng Quân cười nói :

“ Tên của nó là Tiểu Mặc , còn nhớ đồ đằng trên cánh tay ta không , dưới quang hoa của Đạo Thiên kính trong nhiều năm tư dưỡng , nó rốt cục đã xuất thế , cũng được sáu trăm bảy mươi năm rồi ” Ánh mắt Cổ Bàn toát ra thần sắc khiếp sợ , nói :

“ Mạc tiên sinh không phải nói là trăm năm sau nó sẽ trưởng thành sao , như vậy ma huyết sát tính trong cơ thể nó .

” Hồng Quân lắc đầu , trầm giọng nói :

“ Cho tới bây giờ vẫn chưa phát tác , cũng không biết sau khi bị kích động nó sẽ thế nào .

Mấy trăm năm gần đây nó một mực ôn thuận , chưa có điều gì thất thường ” Huống Thiên Minh hít một hơi thật sâu , nói :

“ Cho dù như thế nào nó cũng là một nhân tố không thể xác định , Tiểu Quân .

Ngươi định sẽ thế nào ?

” Hồng Quân ánh mắt thu lại , dừng ở Tiểu Mặc nói :

“ Bất luận thế nào ta cũng phải tuân thủ lời hứa lúc đầu , nếu như nó thật sự bất thường ta cũng sẽ không hạ thủ lưu tình , các ngươi yên tâm đi !”

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hau-tinh-than-bien-hong-quan-thien-dao-163749.html