Hãy Để Anh Theo Đuổi Em Lần Nữa Nhé - Định mệnh hay tại ông Cupid dở hơi? - Hãy Để Anh Theo Đuổi Em Lần Nữa Nhé

Hãy Để Anh Theo Đuổi Em Lần Nữa Nhé

Tác giả : Chưa rõ
Chương 3 : Hãy Để Anh Theo Đuổi Em Lần Nữa Nhé - Định mệnh hay tại ông Cupid dở hơi?

Từ nhỏ Mạc Nhiên đã rất thích được nghe mẹ kể những câu chuyện cổ tích về hoàng tử và công chúa, về tình yêu bất diệt của họ và một kết thúc có hậu rằng họ sẽ được bên nhau và hạnh phúc mãi mãi về sau, cho nên trong suốt thời thơ ấu của mình cô luôn tin tưởng một điều rằng có lẽ đâu đó ngoài kia, một chàng hoàng tử nào đó cũng đang đợi cô và sẽ yêu cô như thế.

Cho đến tận bây giờ khi đã 18 tuổi, Mạc Nhiên đã trổ mã thành một cô thiếu nữ trưởng thành, cái suy nghĩ về hoàng tử và công chúa vẫn không hề biến mất mà ngày càng trở nên mãnh liệt.

Đó cũng là một phần khiến cho Minh Nguyệt

- bạn thân của cô cũng phải đau đầu.

Dù lần nào cũng nói với cô nàng rằng, những câu chuyện tình đẹp như trong cổ tích kia chỉ có trong sách vở, còn ngoài đời,cô có tìm kiếm mấy vạn năm đi nữa cùng đừng mong tìm thấy.

Thế nhưng mà MẠc Nhiên lại phản bác cô bạn của mình rằng, nhất định, nhất định cô sẽ tìm thấy

- chàng hoàng tử bạch mã trong lòng của cô, để cho Minh Nguyệt biết rằng cổ tích cũng không phải chỉ tồn tại ở trong sách vở, nó hoàn toàn có thật ở ngoài đời.

Và quả thật cô đã tìm thấy chàng hoàng tử của mình, duy chỉ có điều chàng hoàng tử kia không có cưỡi bạch mã, cũng không có khoác lên người bộ lễ phục tuyệt đẹp như trong những câu chuyện cổ tích, chàng hoảng tử trong hiện thực của MẠc Nhiên chỉ là một chàng trai bình thường.

Thậm chí anh còn là một chàng trai nghèo.

Một lần nọ, Minh Nguyệt tò mò đột nhiên hỏi:

Tại sao bà lại thích anh chàng kia vậy?

Không phải bà bảo mình phải tìm được hoàng tử bạch mã của mình sao?

Trông anh ta chả giống hoàng tử bach mã cái quái gì cả.

Trông giống như hoàng tử ăn mày hơn.

MẠc Nhiên nghe xong, lườm cô bạn thân một cái rồi hai tay ôm má mắt nhìn xa xăm về chân trời, nhẹ nhàng nói.

Đối với tui, Gia Huy chính là hoàng tử bạch mã.

Dù anh ấy trong mắt người khác có là hoàng tử ăn mày, nhưng trong mắt tui anh ấy chính là hoàng tử.

Minh Nguyệt nhìn Mạc Nhiên, miệng lập tức há ra không cách nào ngậm lại được.

Cái này biểu thị cho điều gì?

Đương nhiên là cô nàng bạn thân của cô đã trao trọn cả trái tim mình cho người nào đó, giờ cô có nói xấu hay hạ thấp anh chàng kia như thế nào đi chăng nữa, Mạc Nhiên cũng chả bao giờ thay đổi.

Thật sự lúc này, Minh Nguyệt mơi thấm thía cái câu trong mắt người đang yêu, người yêu của mình dù có là Thị nở hay Chí phèo người ta vẫn cho rằng đó là thiên tiên, là mỹ nữ.

Nhắc đến chuyện tại sao cô nàng Mạc Nhiên lại đổ trước anh chàng ít nói Trương Gia Huy, đấy chính là một câu chuyện cực kì.

cực kì.

lãng xẹt.

Cũng chả phải nói điêu, nếu như Gia Huy mà biết MẠc Nhiên thích mình là vì nguyên do gì có khi còn chịu không nổi mà cười đến lăn ra đất mất (dù cái chuyện cười lăn ra đất cũng là phóng đại quá.

) Chả là thế này, cái hôm định mệnh gắn kết hai con người kia lại là một ngày trời đổ mưa như trút nước.

Xui một chỗ là, MẠc Nhiên lại qúa chủ quan không có đem theo đồ phòng hộ, cho nên đành phải chịu ủy khuất đội trời đạp đất mà chạy đến bến xe bus cho kịp chuyến xe.

ĐẾn bến xe cũng là lúc trên người MẠc Nhiên nói chung là chả còn có gì có thể ướt được nữa, đơn giản gì là vì từ trên xuống dưới, người cô hệt như một con chuột vừa mới chui lên từ bể nước vậy.

Cũng thật tình cờ là bên cạnh cô lúc đó chính là anh chàng Gia Huy

- hoàng tử định mệnh của cuộc đời cô, vẫn như thường lệ, dù trời có nắng, mưa, hay gió to bão lớn, trên tay anh chàng vẫn là một cuốn sách dày cộm.

Mạc Nhiên lúc đó cũng đâu có thèm để ý đến người ta, cô đang cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình muốn chỉ thẳng tay lên trời mà sạc cho ông Trời một trận, tại sao lại cho trời mưa vào lúc này để bây giờ trông cô chẳng khác gì chuột lột.

Ờ, mà có khi vì mong muốn quá dỗi mãnh liệt của Mạc Nhiên, dù không phát ra tiếng mà ông Trời ở trên cao vẫn có thể thấu hiểu, cho nên ông mới tặng cho cô nàng một món quà ra mắt rất chi là hoành tá tràng.

Ầmmmmm!!!!! Một tia sét xanh bỗng nhiên xẹt ngang qua bầu trời chiếu thẳng một góc nghiêng 160 Độ vô cùng không chuẩn xác, tại sao lại nói không chuẩn xác?

Đơn giản là tia sét kia chỉ một tý tẹo nữa thôi sẽ làm cho cô nàng Mạc Nhiên đứng cười một mình bên cạnh một anh chàng siêu đẹp trai đến chảy nước miếng.

Tuy nhiên, dù có không chuẩn xác, món quà đặc biệt kia của ông Trời cũng làm cho Mạc Nhiên kinh hồn bạt vía, không chần chừ, cũng không nghĩ ngợi, đương nhiên khi người ta nhận thấy nguy hiểm thì phải chạy đến một nơi an toàn để trú ẩn đúng không, cho nên, Mạc Nhiên không mảy may để tâm xem bên cạnh mình là bức tường hay cục đá nhanh chóng vọt tới, ôm chầm lấy đối tượng sống chết không buống, đôi mắt đẹp nhìn về vết tích mà món quà kia để lại, mặt tái mét không còn giọt máu.

Lòng tự trách con biết lỗi rồi ông Trời ơi, đùng có nóng tính thế chứ.

hic.

hic.

Cho đến tận 30 phút sau, khi đối tượng bị MẠc Nhiên leo lên, bám chặt không buông lên tiếng, cô nàng mới hoàng hồn trở lại, nhận ra mình đang ôm phải cái gì

- Này, có thể nào buông ra được không?

Cô nặng quá.

Hết cả hồn, MẠc Nhiên từ từ cúi đầu xuống, ah, có ai thắc mắc tại sao cô nàng này lại phải cúi đầu xuống để nhìn cái người kia không?

Chỉ vì hiện tại MẠc Nhiên đang cách mặt đất hơn 1 mét lận, vì cô đang leo lên cổ anh chàng mà ngồi đấy.

Và trong giây phút đó, khi bốn mắt hai người sượt qua nhau, Mạc Nhiên như cảm thấy xung quanh mình, hoa không hiểu từ đâu bỗng nhiên bay xuống xung quanh, thậm chí cô còn nhìn thấy rõ ràng một thiên thần bé nhỏ có đôi cánh tý xíu sau lưng, tay cầm một cây cung màu vàng, nhẹ nhàng vươn tay ra kéo một phát, mũi tên rời khỏi cung nhắm thẳng vào trái tim cô, phập một cái.

Thiên thần kia nhe răng cười rất dã man, khì khì nói:

I am number one, trăm phát trăm trúng.

Hô hô.

Vào lúc đó Mạc Nhiên biết chắc một điều rằng, cái tên cupid đáng chết kia đã rất vui vẻ tặng cho nàng một mũi tên tình ái.

Mà Gia Huy khi nhìn thấy Mạc Nhiên, điều đầu tiên trong suy nghĩ của anh lúc đó là con chuột lột.

Thấy anh mắt của chàng quá mãnh liệt, Mach Nhiên cuối cùng cũng cảm thấy mình thất lễ liên lập tức nhảy xuống mặt đất, mặt đỏ lên lắp bắp nói.

- Xin.

xin lỗi bạn.

Gia Huy chẳng nói gì, mắt vẫn nhìn chằm chằm vào cô gái trước mặt, anh cảm thấy với bộ dạng của cô gái lúc này không đi làm diễn viên hài là quá phí mà quên mất cuốn sách mà anh quý hơn sinh mạng đang yên yên ổn ổn nằm phơi thây trên vũng nước.

Cả hai người vốn xa lạ lại không biết rằng sự gặp gỡ của họ ngày hôm nay chính là định mệnh, một câu chuyện sẽ bắt đầu từ họ, có đau thương, có mất mát và cũng có hạnh phúc.

Mà ông thần Cupid sau khi đã bắn một mũi tên tình ái vào hai người liên vô cùng nham hiểm nói với kẻ tùy tùng của mình.

Ai za.

Ta đã quá chán ngấy với những câu chuyện tình yêu quá nhẹ nhàng, cho thêm ít sóng gió vào hai người này có khi cũng làm ta thấy hứng thú hơn với việc ban phát tình yêu.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hay-de-anh-theo-duoi-em-lan-nua-nhe-dinh-menh-hay-tai-ong-cupid-do-hoi-232703.html