Hoa Sơn Tiên Môn - Bạch cốt(thượng) - Hoa Sơn Tiên Môn

Hoa Sơn Tiên Môn

Tác giả : Chưa rõ
Chương 494 : Hoa Sơn Tiên Môn - Bạch cốt(thượng)

Lập tức hơn mười chiếc bạch cốt đứng ngay ngắn xung quanh, hơn mười bạch cốt này đều có pháp lực trường sinh thập trọng.



Vừa nhìn thấy vậy, Huyền Họa Tử lập tức biến sắc, tuyệt đối không ngờ được rằng Lục Nguyên còn giở thủ đoạn này.

Huyền Họa Tử nghiến răng.

Hắn là nhân vật đại đạo cảnh, không thể nào không có thủ đoạn gì, hắn khẽ giơ tay lên lấy ra một chiếc hộp.

trong nháy mắt, chiếc hộp được mở ra.



Lúc này hơn mười bạch cốt đó còn cách Huyền Họa Tử không xa.



Trong tay Huyền Họa Tử đã có một viên đan dược kim quang màu vàng óng ánh tròn đầy, chỉ to bằng ngón tay cái.

Viên đan dược này vừa được bỏ ra là đã có mùi hương lạ, Huyền Họa Tử không chút chần chừ, nuốt viên đan dược này vào bụng, sau đó toàn thân phát quang.



Huyền Họa Tử vừa mới tiêu hao hết pháp lực nhưng giờ tinh thần đã dồi dào, vẩy tay một cái, băng hàn linh kiếm xuất hiện, lúc đó hơn mười bạch cốt lập tức tản ra, đón đánh Huyền Họa Tử.

huyền Họa Tử bây giờ không phải đag ở trạng thái tốt nhưng dù sao cũng là nhân vật đại đạo cảnh, những bạch cốt này phòng ngự rất yếu, chỉ có công kích ở mức trường sinh thập trọng, lập tức “ba.

ba…” toàn bộ tiêu tan.



“Lục Nguyên, vô thương hồi than đan của ta đã dùng rồi, ta muốn ngươi chết.

trong lòng hắn lửa hận đang bừng bừng, hắn vừa nuốt vào một muội linh dược có tên là vô thượng hồi thần đan, trong nháy mắt có thể phục hồi ba phần pháp lực, trừ phi là trong tình huống tuyệt mệnh, nếu không không nỡ ăn.



Nhưng không ngờ được rằng tỏng tay Lục Nguyên còn có thủ đoạn như vậy.



Lục Nguyên lại giơ tay lên, dùng thủ đoạn cuối cùng là thập ngũ long sa trường sinh thập trọng, sức tấn công, sức phòng thủ của nó đều là trường sinh thập trọng, hoàn toàn không giống những khôi lỗi trước, trong một thoáng đem ra mười lăm con này thì kẻ vừa hồi phục ba phần công lực như Huyền Họa Tử có phần nuốt không trôi.



Huyền Họa Tử lại giơ tay lên, nuốt vào cách cuối cùng của hắn, trước khi mười lăm con long sa này tấn công đến, hắn vẩy tay lấy ra một cái hộp, nhưng cái hộp này đen kịt, vừa mở ra nó lập tức toát ra đan dược đen kịt, Huyền Họa Tử ăn vào xong toàn thân phát ra đầy ma khí, sức chiến đấu cũng cao hơn một mức.



Đan dược này cũng là đám yêu ma dưới lòng đất tặng hắn khi hắn lên chức một trong hai môn chủ huyền minh môn.

, có thể kích động tiềm lực trong cơ thể, tạm thời tăng lên rất nhiều sức chiến đấu, nhưng hậu họa khôn lường, lúc mới nhận được quà này của đám yêu ma hắn cũng không định dùng, nhưng giờ đã bị Lục Nguyên ép tới mức bắt buộc phải dùng, bây giờ trong lòng hắn đến ý muốn ăn Lục Nguyên cũng có rồi, một viên vô thượng hồi thần đan, một viên thiên ma đan, đều là đan dược giá trên trời, toàn bộ đem ra chơi hết rồi.



Toàn thân Huyền Họa Tử tản ra một thứ hắc khí, đồng thời tốc độ cũng nhanh hơn rất nhiều, như chiến lực thì không thể so với thời kỳ đỉnh cao đượchăn băng trên hàn băng linh kiếm dâng lên, mỗi chiêu mỗi thức đều hướng về phía long sa tấn công, nhưng những con long sa này ở biển cũng là cấp thú vương, khiến hắn đánh mệt nghỉ.



Những con long sa đó ở trong khôi lỗi không lâ, sức chiến đấu cũng không phai mờ quá nhiều.



……

Một thanh băng lạnh vô cùng cát nganh thân hình con long sa, trong nháy mắt nó bị đông lại, ngay lập tức “ba” một tiếng, toàn thân con long sa này bị vỡ vụ là ngàn mảnh.

Đây đúng là chiêu tuyệt kỹ huyền minh chi sát của Huyền Họa Tử.

Giết hết những con Long Sa này xong, Huyền Họa Tử thở phì phò như bễ.



Mười lăm long sa đều bị chết hết.



Còn Huyền Họa Tử cũng mệt mỏi vô cùng, pháp lực bị tiêu hao nghiêm trọng, thương tích đầy mình.



Dưới sự công kích như vây mà hắn có thể thắng được thì chiến lực của đại đạo cảnh quả là đáng sợ.



Khó trách hàng ngàn hàng vạn năm nay chưa có ai là trường sinh cảnh thắng được đại đạo cảnh, độ khó quả thật rất cao.



Pháp lực của hắn hiện tại có lẽ đang bị loạn, ý thức đang bị ảnh hưởng của thiên ma đan, có chút không thể khống chế được rồi:

“Lục Nguyên, ta muốn ngươi chết.

” Hắn nghiến răng kèn kẹt, chỉ muốn xé xác Lục Nguyên thành trăm ngàn mảnh, tất nhiên nếu bắt được Lục Nguyên thì chỉ sợ không nỡ, muốn mượn Lục Nguyên để luyện thành huyền chi cực.



Lúc này Lục Nguyên thực sự đã hồi phục được một chút pháp lực, nhưng muốn đối kháng vời Huyền Họa Tử thì thật sự rất khó.



Lục Nguyên cũng có chút lo lắng trong lòng, những con át chủ bài của mình bây giờ đã dùng hết, muốn giết được đại đạo cảnh thì quả thật rất khó, xem ra chỉ cong cách dùng gậy thế thân thôi.



Huyền Họa Tử lúc này khỏi phải nói vui mằng tới mức nào, tựa hồ như đã thắng được Minh kiếm tử, nhưng nghĩ lại thì lại là Lục Nguyên, làm sao hắn có thể so sánh với mối thâm thù Minh kiếm tử được, cũng được, bắt hắn lại trước đã.

Huyền Họa Tử đang định ra tay thì lúc này “Oanh!” một tiếng, trời đất rung chuyển.



Cái động phủ này được dựng trên một hòn đảo, hòn đảo này nhanh chóng bị dao động.

chuyện gì đang xảy ra thế này?



Còn chưa kịp phản ứng gì thì một cột đỏ phụt lên một tiếng, từ trong mặt đất vỡ tan ra, bên trong cột hỏa trụ đó có rất nhiều đá vụn dung nham, ngay tiếp theo lại một cột hỏa trụ nữa, một lượng dung nham cực lớn tràn ra, ngay lập tức là cột thứ ba, cột thứ tư, thứ năm.



Vô số những cột hỏa trụ phun lên tren mặt đảo, khiến toàn bộ bề mặt trong dộng phủ bị nuốt trọn trong biển lửa.



Những cột hỏa trụ cực lớn phun lên trời, vọt lên trên cao rồi rơi xuống mặt đất, mặt đất bắt đầu lật úp, tất cả đều là dung nham, nhiệt độ cao làm nóng chảy cả hòn đảo, khắp nơi đều là dung nham, bạch khí, nóng vô cùng, giống như đưa người ta vào địa ngục viêm nhiệt hồng liên.



Đây là…núi lửa bộc phát!

Thì ra phía dưới động phủ, dưới đảo này là một ngọn núi lửa đã tắt, vốn yên lặng ở dưới đó, nhưng gần đây bắt đầu có một số hoạt động, nhưng dù có hoạt động thì cũng khong có gì trở ngại lớn.

Vấn đề là hôm nay, đầu tiên đại đạo cảnh Huyền Họa Tử và Minh kiếm tử giao đấu đến mức đáng sợ, khiến cho núi lửa đã tắt này có một số phản ứng những vẫn chưa hoàn toàn bộc phát, chỉ đến sau đó Lục Nguyên và Huyền Họa Tử lại giao đấu, quy mô trận chiến này không lớn như trận trước nhưng cũng không kém cạnh, cuối cùng dẫn đến núi lửa bộc phát!

Trong nháy mắt nơi đây sẽ biến thành biển lửa.



Huyền Họa Tử là đại đạo cảnh, biết sơ qua về quy luật đất trời, nhưng đối diện với cảnh núi lửa phun trào như thế này, nếu trong lúc cảnh giới hoàn mỹ thì chẳng có chuyện gì đáng lo ngại, nhưng luc này hắn đang tỏng trạng thái suy yếu cực độ, cơ bản là không thể đối phó với tình huống núi lửa phun trào như thế này, chỉ có thể tạm lánh đi một chút.



Nhưng trước khi tạm lánh đi hắn muốn cướp được Lục Nguyên đã.

Hắn bay nhanh đến chỗ Lục Nguyên, vừa bay vừa tránh mấy cột hỏa trụ.



__________

Bầu trời biến thành, thỉnh thoảng có hỏa trụ bay lên.



Nhìn thấy Huyền Họa Tử đang bay nhanh đến, trong đầu Lục Nguyên lúc này có bao nhiêu ý nghĩ nảy ra.



Hắn muốn chạy trốn sao?

Ngự kiếm của mình rất nhanh, trong cục diện hỗn loạn thế này, dựa vào tốc độ của bạch đế kiếm đạo thì cũng có vài phần khả năng có thể chạy trốn được.



Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoa-son-tien-mon-bach-cotthuong-183726.html