Hoa Sơn Tiên Môn - Bất tử thụ(thượng) - Hoa Sơn Tiên Môn

Hoa Sơn Tiên Môn

Tác giả : Chưa rõ
Chương 507 : Hoa Sơn Tiên Môn - Bất tử thụ(thượng)

Loại cây bất tử này nghe nói nhất định phải qua nghìn năm mới kết được bất tử dược, bất tử dược là một thứ dị bảo, có thể tăng khả năng tấn công đại đạo cảnh.



Ở phía trước Bất tử thụ phát ra bích quang lấp lánh, một khi nó phát ra huỳnh quang này tức là cho thấy tương lai không xa nó sẽ sinh ra bất tử dược.



Lục Nguyên vô cùng kích động.



Bất Tử Dược có thể tăng khả năng trùng kích lên đại đạo cảnh.



Hiện tại mình đang ở chỗ xung yếu trùng kích lên đại đạo cảnh, bất kể thứ gì có thể tăng khả năng trùng kích lên đại đạo cảnh mình cũng không thể bỏ qua.



Bất tử thụ sắp kết thành bất tử dược ở trong trận doanh của Hoa Sơn tin tức này thật oanh động.



Đã đạt tới Trường Sinh tầng thứ tám thứ chín sẽ vì trùng kích tới Đại Đạo Cảnh mà chuẩn bị.



Một khi có thể tăng khả năng trùng kích mọi người hoàn toàn có thể liều mạng, ví dụ như trước kia vì một viên Đại Đạo Pháp tắc đan nhiều người liều chết, Yêu Ma thập đại trưởng lão những nhân vật cao minh.



Điều này tự nhiên hấp dẫn nhiều người.



Chỉ nói tới Bắc Phong Phương Nho Diệp Dương Dung Lục Nguyên ba người bọn họ cũng chuyển động tâm ý, ngẫm lại lần này tiến công vào thế giới dưới lòng đất, nguy hiểm cũng không lớn cho nên Phương Nho có ý định tiến lên, Diệp Dương Dung cũng cảm thấy mình có cơ hội, dứt khoát để ch Sở Phi và Độc Cô Diệp dẫn đội.



Dù sao mấy nhân vật Đại Đạo Cảnh cũng đã sớm ẩn tại đám người, đội ngũ Bắc Phong cũng không thể xảy ra vấn đề gì.



Phương Nho cười cười:



- Lần này hi vọng Lục sư điệt có thể chiếu có một hai.



Lục Nguyên cười đáp:



- Phương sư thúc nói đùa.



Hiện nay với bề ngoài mà nói, Phương Nho cơ hồ có chiến lực coa nhất, Trường Sinh tầng thứ mười cộng thêm hắn là chủ một phong, bất kể thế nào mọi người đều biết, mà Lục Nguyên chỉ mới thể hiện chiến lực ở trận chiến Bắc Phong lúc yêu ma vây công Hoa Sơn, dùng thực lực cường hãn giết một lúc bảy yêu ma trưởng lão, chiến lực qua cả Phương Nho.



Ở bên Đông Phong cũng có ba vị kiếm tiên muốn đi, đệ nhất dĩ nhiên là kiếm tiên Thạch Trùng Thiên, Hành Tỉnh Kiếm tiên Lăng Lạc Thạch.



Hoa Sơn kể cả Lục Nguyên tổng cộng đi ra mười bốn vị kiếm tiên.



Mười bốn người này thấp nhất cũng có tu vi Trường Sinh tầng thứ chín, còn đa phần đều là Trường Sinh tầng thứ mười, à mà phải nói tới Thạch Trùng Thiên, y hiện tại đã đạt tới cảnh giới tiến nửa bước vào Đại Đạo Cảnh, thực lực cao nhất, mặc dù chuyện này đối với việc trùng kích Đại Đạo Cảnh không có trợ giúp gì nhưng chiến lực cũng tăng lên không ít.



Lục Nguyên phát hiện ra những ánh mắt của những người trong Kiếm Khí Tông nhìn mình cũng không thân mật lắm, cũng khó trách Bất Tử thụ kết bất Tử Dược rất hiếm tuyệt đối không nhiều.



Mà chiến lực của Lục Nguyên cũng rất mạnh, bất kể ai ở đây cũng có thể nói không phải là đối thủ của Lục Nguyên.



Cho nên ai cũng coi Lục Nguyên là một kẻ địch mạnh.



- Hiện tại tu tiên giả ở Tấn quốc chỉ có dùng kiếm mới là vương đạo cái gì là pháp thuật đều không bằng.



- Pháp là páp thiên, thiên pháp tự nhiên vạn vật đều có pháp, pháp thuật đương nhiên là thiên đạo.



Tu tiên giả của Khí Tông cũng đã khẩu chiến rất nhiều, nhanh chóng cãi lại.



Kiếm Tông và Khí Tông hai người lâm vào khẩu chiến.



Mà người của Kiếm Khí Tông thì cũng bị cuốn vào tai bay vạ gió trong đó, bị Kiếm tông và Khí Tông hai người mắng, Kiếm Khí khong thể lưỡng hợp.



Sau đó là khẩu chiến của tam tông.



Kỳ thật tất cả mọi người đều minh bạch cục diện hiện tại là do Bất Tử dược, nếu bình thường mọi người còn có thể kìm chế nhưng hiện tại thì rất khó.



Cuối cùng bọn họ liền tản ra.



Phương Nho Diệp Dương Dung Lục Nguyên ba người hướng về phía Bất Tử thụ lúc đi Diệp Dương Dung cất tiếng nói:



- Ta đã nghiên cứu qua ở bên cạnh Bất Tử thụ này phân làm hai tầng bất kể chỗ nào cũng có lượng lớn yêu thú, hơn nữa còn nghe nói có cả yêu thú trung cổ, tương đối khó đối phó.



Lúc nói chuyện ở phía trước xuất hiện một mảng đất màu trắng mảng đất này so với đất đai bình thường thì khác nhau trắng toát cho người ta cảm giác mềm mại vô cùng.



Diệp Dương Dung nói:



- Mảnh đất đầy tuyết trắng này là tầng một của bất tử thụ rồi, một khi tiến vào nơi này có rất nhiều yêu thú.



Ba người định tiến vào mảnh đất này thì vừa vặn ở bên cạnh có một đám kiếm tiên bay ra, đám kiếm tiên này chỉ sợ có hơn mười người hơn nữa bọn họ cũng không dùng phi kiếm phi hành mà là rất nhiều bảo quang hình thù kỳ lạ, có người ngự cả chén, tốc độ cũng không quá nhanh nhưng pháp bảo có lực phòng ngự cực cao hiển nhiên là người của Côn Luân tiên môn.



Người cầm đầu Côn Luân tiên môn này là một tu tiên giả mặc thanh y tên là Nhiếp Thần Phong.



Vị Nhiếp Thần Phong này sớm đã kết oán với Bắc Phong thấy đám người bọn họ thì liền cất tiếng:



- Chỉ là Hoa Sơn Bắc Phong mà thôi.



Nhiếp Thần Phong nhìn về phía họ mà cười:



- Phương Nho Diệp Dương Dung Lục Nguyên ba người đúng không, các ngươi nhớ kỹ nếu như ở trên tầng hai Bất Tử thụ mà gặp ta ta sẽ đánh trọng thương các ngươi không hề cố kỵ.



Lục Nguyên định nói gì đó thì Phương Nho đã ngăn cản lại:



- Nhiếp huynh, ngươi nên hiểu rõ bản lĩnh của ngươi.



Hiển nhiên Phương Nho khinh thường lời nói của Nhiếp Thần Phong.



Nhiếp Thần phong cười ha hả mà đem theo một đám Côn Luân tiên môn rời khỏi.



Phương Nho Diệp Dương Dung Lục Nguyên ba người tiến vào chính giữa tầng một của Bất Tử thụ, trong tích tắc chỉ thấy phương xa có một đàn hỏa quạ bay tới, đàn hỏa quạ này cơ hồ nhuộm đỏ cả bầu trời, Phương Nho khẽ biến sắc mặt , trong tay của hắn đã hiện ra Hạo Nhiên linh kiếm, toàn thân tản mát ra khi thế Hạo Nhiên.



Mà Diệp Dương Dung cũng thay đổi sắc mặt:



- Đây là Hỏa Quạ, chính là do yêu khí li hỏa hình thành, nghe nói nó chỉ tồn tại chỗ gần mặt đất không ngờ ở đây cũng có, Phương sư huynh Lục sư điệt tuyệt đối phải cẩn thận.



Diệp Dương Dung nói những lời này cũng không phải là quá trớn.



Loại Hỏa quạ này thực lực cường hoành không thể tưởng tượng nổi, rất nhiều con đều có tu vi Trường Sinh kỳ tầng thứ sáu, tầng thứ bảy thậm chí là tầng thứ tám, đừng nhìn pháp lực của nó không quá lớn nhưng số lượng tới cả nghìn con, Diệp Dương Dung đối phó với trăm con là đã vượt qua sức của mình rồi.



Phương Nho quát:



- Ba người chúng ta kết thành trận hình tam giác, mỗi người một góc hướng về phía bên ngoài tấn công kẻ địch.



Trận hình tam giác là trận pháp đối chiến mà tu tiên giả thường dùng nhất, ba người chiếm một góc trong tam giác, sau đó liên thủ.



- Cần gì phải phiền toái như vậy, để sư điệt đi giết chúng là được.



Lục Nguyên cười dài một tiếng linh kiếm Dưỡng Ngô di chuyển, Thủy Hoàng kiếm đạo phát ra thủy kiếm vô cùng vô tận đánh về phía Hỏa Quạ, một kiếm đảo qua có vài chục con hỏa quạ bị đánh trúng, hóa thành từng khối hỏa linh thạch.



Thủy Hoàng kiếm đạo ở đây dĩ nhiên không có uy lực lớn bằng ở trên biển nhưng thủy khắc hỏa, uy lực rất lớn, đối phó với hỏa quạ tương đối đơn giản.



Một kiếm diệt mười con.



Hơn nghìn con chỉ hai mươi kiếm là đủ.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoa-son-tien-mon-bat-tu-thuthuong-183748.html