Hoa Sơn Tiên Môn - Di Thất chi địa(hạ) - Hoa Sơn Tiên Môn

Hoa Sơn Tiên Môn

Tác giả : Chưa rõ
Chương 640 : Hoa Sơn Tiên Môn - Di Thất chi địa(hạ)

Pháp lực toàn thân hai người này bắt đầu khởi động, hiển nhiên đã đạt tới Đại Đạo Cảnh Thất tầng đỉnh phong, xem ra cũng là không nhân vật dễ đối phó, ở phía sau bọn họ cũng có nhiều cường giả, khí chất cũng khác mấy cảnh vừa rồi.



Lúc này, Nam Cảnh Đại Dung! Bắc Cảnh Đại Cổ! Đông Cảnh Đại Dịch! Tây Cảnh Đại Thụy! Cùng với Di Thất Chi Địa!

Nhân mã tham gia khảo hạch cuối cùng rốt cục tề tựu đông đủ.



Tổng cộng một ngàn hai trăm người.



Một ngàn hai trăm người này, bất luận một người nào, cũng có thể được xưng là thiên tài, nhân vật xếp hạng top năm mươi, cũng có thể được xưng là tuyệt thế thiên tài! Một ngàn hai trăm người này, ném bất luận người nào tới một quốc gia, cũng là nhân vật phong vân của quốc gia kia.

Cũng có thể nắm giữ bá quyền của quốc gia kia.



Mà hiện tại, một ngàn hai trăm thiên tài như vậy, tụ hội lại với nhau.



Một ngàn hai trăm khí tức cường đại, đụng nhau ở trên hư không.



Khí thế kia cường hãn cỡ nào!

Một ngàn hai trăm đầu Chân Long tụ hội ở chung một chỗ, cũng xa xa không so được với khí tức của một ngàn hai trăm thiên tài này, hơn nữa đây chỉ là hiện tại, có thể nghĩ, trong tương lai một trăm năm sau, chính là một vạn hai ngàn con Chân Long, mười hai vạn con Chân Long, cũng không bằng khí tức cường đại của một ngàn hai trăm thiên tài này.



Quảng trường hoàng cung có thể dung nạp mười vạn người.

Lúc này lộ ra vẻ quá nhỏ.



Mà lúc này, những nhân vật vốn là vô cùng cường đại kia, đã đánh giá lẫn nhau, đặc biệt là người từ Đại Đạo Cảnh Thất tầng trở lên cũng đánh giá lẫn nhau, dĩ nhiên, giống như Mạc Tử Hạc, loại hoàn toàn dựa vào linh dược chất chồng đạt tới Đại Đạo Cảnh Thất tầng thì không có bao nhiêu người để ý, Đại Đạo Cảnh Thất tầng bình thường cũng có thể dễ dàng giải quyết Mạc Tử Hạc.



Mà lúc ấy Lục Nguyên xếp hạng thứ mười một.

Kém hơn một vị nên không có bị chú ý, hơn nữa tương đối mà nói, Lục Nguyên là Đại Đạo Cảnh Ngũ tầng, pháp lực đúng là quá thấp, bây giờ Lục Nguyên đang đánh giá mấy vị kiếm thủ tương đối xuất sắc, không cần nhìn kiếm, chỉ từ Kiếm Khí là có thể cảm giác được, vị nào là kiếm thủ xuất xắc.



Có một ít cổ Kiếm Khí kinh thiên động địa! Thật là khiến người mong đợi.



Đại Dung Quốc Chủ Chu Trung Dung đã xuất hiện, sự xuất hiện của hắn cho thấy khí thế vô cùng cường đại, nhưng mà cho dù khí thế của hắn cường như thế, cũng không áp ngã một ngàn hai trăm thiên tài! Ngay cả khí thế của Hỗn Động Cảnh cũng áp không ngã, Chu Trung Dung không khỏi cười khổ một tiếng, hắn đã phát hiện lần này tương đối tà môn rồi.



Ở những lần trước, Đại Đạo Cảnh Thất tầng cực ít xuất hiện.

Một cảnh nhiều nhất là hai đến ba nhân vật Đại Đạo Cảnh Thất tầng, nhưng mà lần này cực kỳ cổ quái, mỗi một cảnh đều có hơn mười nhân vật Đại Đạo Cảnh Thất tầng, thậm chí xuất hiện Đại Đạo Cảnh Bát tầng, lần này nhân vật tinh anh, vượt xa dĩ vãng rất nhiều.



Này sẽ là một đời tinh hoa nhất.



Này nhất định là một đời hoàng kim.



Nhân vật thế hệ này, nhất định sẽ được Trung Ương Thiên Triều truyền xướng muôn đời, tuyệt thế thiên tài lần này nhiều lắm.



Rất nhiều tuyệt thế thiên tài, lúc sau những người này tiến vào Trung Ương Thiên Triều, chỉ sợ sẽ nhấc lên một cuộc phong bạo, Chu Trung Dung không khỏi có mấy phần mong đợi.



Chu Trung Dung chắp tay ở sau lưng nói:



- Một ngàn hai trăm người, bốn trăm danh sách, nghe như rất nhiều.

Nhưng mà, các ngươi đều là thiên tài! Tuyệt thế thiên tài! Ba chọn một, phải đào thải tám trăm người ra khỏi danh sách tiến vào Trung Ương Thiên Triều, đây đối với các ngươi cũng không dễ dàng, thực lực tất cả mọi người rất mạnh mẻ.

Cho nên, này nhất định là một cuộc chiến cực kỳ đặc sắc.



Những lời này của Chu Trung Dung là tùy tâm nói ra, quả thật, đại hội lần này nhất định vô cùng phấn khích.

Rất nhiều tuyệt thế thiên tài sẽ tỏa sáng.



- Khảo hạch cuối cùng, sẽ lập tức bắt đầu, hiện tại giới thiệu quy tắc khảo hạch cuối cùng một chút.



Chu Trung Dung nói:



- Khảo hạch cuối cùng.

Vẫn chia làm hai đợt, khảo hạch vòng thứ nhất là năm mươi phần, khảo hạch vòng thứ hai cũng là năm mươi phần.

Nhân vật xếp hạng trước bốn trăm, là có thể tiến vào trong Trung Ương Thiên Triều.

Mà xếp hạng càng cao, chỗ tốt càng nhiều, đây là tất nhiên.

Hơn nữa, chỗ tốt này không phải là Đại Dung Quốc chúng ta cho, mà là Trung Ương Thiên Triều cho, thủ bút của Trung Ương Thiên Triều, nói vậy các ngươi cũng biết, chỉ cần ngươi biểu hiện được rất mạnh, như vậy nhất định sẽ nhận được rất nhiều hồi báo.

Hiện tại, bắt đầu tuyên bố quy tắc hạng khảo hạch thứ nhất.



Chu Trung Dung nói.



Không khí trở nên vô cùng khẩn trương.



Lục Nguyên vốn cho là mình có thể vân đạm phong thanh nhìn hết thảy, nhưng mà phát hiện vào lúc này, lòng bàn tay của mình cũng có một chút mồ hôi, quá mức thất thố rồi, Lục Nguyên cầm hồ lô rượu lên uống một hớp.



Trong bầu trời, tầng mây đã bắt đầu tụ tập.

Tầng tầng lớp lớp mây như thế đã bị khí thế của một ngàn hai trăm thiên tài ảnh hưởng, hóa thành vô số cảnh binh đao chiến đấu, ngay cả mây cũng bị chiến đấu hóa.



- Quy tắc hạng khảo hạch thứ nhất,.



Chu Trung Dung giương lên tay.



Thời điểm Chu Trung Dung nói chuyện, Đại Dung Quốc Nhị Quốc Chủ Nạp Lan Đức đã hiện thân ở phía sau Chu Trung Dung.

Vị này cũng là một đời kiêu hùng, khí thế tự nhiên không thua kém Chu Trung Dung bao nhiêu, hắn nhìn lướt qua Lục Nguyên, người này cũng tới rồi, nếu hắn mất đi tư cách tiến vào Trung Ương Thiên Triều.

Xếp hạng ngoài bốn trăm tên, sau khi khảo hạch cuối cùng xong.

Trung Ương Thiên Triều buông lỏng cấm lệnh.

Hắn có thể đánh chết Lục Nguyên.



Yến Thương Thiên, ngươi đến Di Thất Chi Địa.

Bổn tọa liền chém giết truyền nhân của ngươi thì như thế nào.



Hết thảy, chỉ đợi khảo hạch cuối cùng kết thúc.



Đúng rồi.

Bổn tọa ở trong khảo hạch cuối cùng, còn an bài cho ngươi một phần đại lễ là Mạc Tử Hạc, lấy thực lực của Mạc Tử Hạc, nhất định sẽ chặn được ngươi, nửa năm trước ngươi không thể đối phó người có một Long Lực, hiện tại, Mạc Tử Hạc có một Long Lực, huống chi ta còn có một kế hoạch đánh lén khác dành cho ngươi.



Một ngàn hai trăm tuyệt thế thiên tài! Khí thế muốn phá thiên ích địa!

Thân là một đời quốc chủ, khí thế của Chu Trung Dung cũng không thể đè ép nhiều thiên tài như vậy, nhiều thiên tài như vậy ở chung một chỗ, va chạm lẫn nhau sẽ là tràng diện như thế nào, triển khai kích đấu như thế nào, mà không nghi ngờ chút nào, những thiên tài kích đấu lần này, những người cường đại kia, nhân vật có số mệnh mạnh hơn, sẽ chiến thắng người có số mệnh yếu hơn.



Thiên tài mạnh hơn, sẽ sinh ra ở trong va chạm như vậy.



- Tổng cộng có hai hạng khảo hạch, mỗi một hạng năm mươi phần, hai hạng khảo hạch này, hạng thứ nhất là khảo hạch năng lực thích ứng của các ngươi, có thể thích ứng đủ loại hoàn cảnh, không bị bóp chết, này là mấu chốt của thiên tài trưởng thành, nếu như bị bóp chết, cũng không có thể xưng là thiên tài, loại nhân vật dễ dàng vẫn lạc này, Trung Ương Thiên Triều không cần, hạng khảo hạch thứ hai là năng lực chiến đấu.

Về phần năng lực thích ứng, có cho các ngươi năm loại hoàn cảnh bất đồng, độ khó đều như nhau.



- Năm loại hoàn cảnh này, chia ra đối ứng chính là Tiểu Hồng Mông, đại dương Trung Ương Thiên Triều, núi non Trung Ương Thiên Triều, hỏa diễm Trung Ương Thiên Triều, cùng với lôi điện của Trung Ương Thiên Triều.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoa-son-tien-mon-di-that-chi-diaha-183976.html