Hoa Sơn Tiên Môn - Đoạt quái (thượng) - Hoa Sơn Tiên Môn

Hoa Sơn Tiên Môn

Tác giả : Chưa rõ
Chương 511 : Hoa Sơn Tiên Môn - Đoạt quái (thượng)

Lục Nguyên!

Hắn đến đây làm gì ?



Đoạt quái?



Thạch Trùng Thiên trợn mắt há mồm, mình bị đoạt mất quái rồi sao?

Ta đưuòng đường là đệ nhất kiếm của Kiếm Tông mà lại bị đoạt quái sao.



Trang thiếu chủ Âu Dương đến từ Vạn Xà sơn trang ở Đại Nguyên biết được, khoan thai đung đưa cây quạt, hắn vốn bàn bạc liên kết với đám yêu ma dưới lòng đất chuyện này, nói một cách chính xác thì thực lực của nước Tấn cao hơn nước Nguyên, do vậy nước Nguyên phải liên kết với đám yêu ma dưới lòng đất để chống lại nước Tấn, kết quả là vừa đúng lúc tiên môn chính đạo của nước Tấn đi công kích đám yêu ma dưới lòng đất, đồng thời Thánh Đế Đông Phương Yêu của đám yêu ma chết, tin tức này vừa truyền đến, coi như là một tin quan trọng, Âu Dương thầm nghĩ không ổn rồi, vốn dĩ muốn trở về nước Nguyên ngay, kết quả là gặp Bất Tử dược, Âu Dương biết được lúc quan trọng trong khi tấn công đại đạo cảnh, nếu mà có được Bất Tử dược thì đúng là vui mừng vô hạn nên hắn ở lại nơi này/

Âu Dương biết người này.

Ở nước Nguyên có tất cả tam quang có danh tiếng.



Theo hắn được biết là tư nguyên Quang, nữ nhân Quang, bảo vật Quang.



Bất luận là tư nguyên, nữ nhân hay bảo vật thì hắn đều muốn cướp đoạt hết, do đó hắn xưng là Tam Quang thiếu chủ.



Gần đây hắn cũng phát hiện hỏa hệ yêu thú ở tầng thứ hai của cây Bất Tử này có chút cổ quái, sau khi giết thì sẽ xuất hiện kết tinh, có một số loại giống với loại mà thúc phụ đang tìm kiếm.

Do đó bây giờ mà giết hỏa hệ yêu thú thì cực kỳ tốn sức, ví dụ lúc này vị Tam Quang thiếu chủ Âu Dương biết được có một con hỏa xà ở ngay trước mặt.



Âu Dương biết được liền ha ha cười lớn, xòe cây quạt ra nói:

“Xà nhi, xà nhi, bất luận ngươi là loại rắn gì thì cũng phải nghe lời ta, ai bảo ta là thiếu chủ của Vạn Xà sơn trang chứ.

” Hắn vẫy nhẹ cái quạt, con hoă xà trước mặt hắn thần khí dao dộng, trong nháy mặt rơi vào tay hắn.



Trong tích tắc, một thanh kiếm quang lao tới, thanh kiếm quang này như sóng như triều, như sông hóa biển, kiếm quang vừa bay qua thì con hỏa xà trường sinh cửu trọng đã bị cướp mất, đồng thời Xích Viêm Chi Kiếm cũng bị Lục Nguyên lấy đi.



Một thanh niên trẻ tuổi mặc áo xanh ngậm lấy Xích Viêm Chi Kiếm rồi bay đi.



Tam Quang công tử Âu Dương nhìn thấy mà há hốc mồm, mắt tròn mắt dẹt, hắn không ngờ được rằng hắn đường đường là Tam Quang công tử, cao thủ nổi tiếng đoạt tư nguyên, đoạt nữ nhân, đoạt bảo vật lại bị người ta đoạt lấy tư nguyên của mình ngay trước mặt, tỏng tức khắc lửa hận trào lên, nhưng kẻ mặc áo xanh đó đã bay đi xa rồi, Tam Quang công tử tức giận la lớn:

“Ngươi dám đoạt quái của ta, ta sẽ cho ngươi biết sự lợi hại của ta.

” Hắn nhớ kỹ hình dáng của kẻ mặc áo xanh này.



Tam Quang thiếu chủ nổi tiếng đoạt quái lại lại đoạt quái tất nhiên là khó chịu vô cùng.



Lục Nguyên ngồi xếp bằng, mình ở tầng Bất Tử thứ hai này điên cuồng đi đoạt quái, bất luận là cao thủ ở đâu cũng đều không nể mặt, không ngừng đoạt quái như vậy đến bay giờ đã đoạt đưuọc không biết bao nhiêu Xích Viêm Chi Khí, và cuối cùng cũng đã cảm thấy Xích Sắc kiếm đọa trên đỉnh đầu mình đã muốn thăng cấp rồi.



Vậy nên Lục Nguyên ngồi xếp bằng lại chỉ thấy hỏa quang trên đỉnh đầu mình đang bập bùng vô tận đã mở rộng ra, hỏa quang đó lúc hợp lúc thu, lúc thu lại giống như lúc núi lửa đã bị tắt, lúc mở ra thì lại giống như ngọn nửa đang bộc phát, lại giống như Hồng Hoang hỏa hệ cự thú từ thời xa xưa tái thế, hỏa quang trên đỉnh đầu không ngừng biến hóa.



Cũng không biết đã qua bao lâu, Lục Nguyên chỉ cảm thấy lượng nhiệt nóng bỏng truyền vào trong cơ thể sau đó ngưng tụ lại thành Xích Sắc kiếm quang.



Luyện thành Xích Đế kiếm quang rồi.



Ngũ đế kiếm đạo, mỗi cái đều có tác dụng riêng.



Bạch Đế kiếm đạo có tác dụng là tốc độ của kiếm cực nhanh, Hắc Đế kiếm đạo có tác dụng là giảm bớt tốc độ của mọi vạy xung quanh, Thanh Đế kiếm đạo có tác dụng giải hàng vạn loại độc trong thien hạ, còn Xích Đế kiếm đạo lại có tác dụng là chỉ cần căng ra thì sẽ không ngừng phát ra những lò lửa cháy bừng bừng, tiêu tán của vàng lẫn sắt.

Sau này những ám khí trong thiên hạ mà muốn ám sát Lục Nguyên thì cỉ cần trên đỉnh đầu Lục Nguyên có Xích Đế kiếm đọa thì toàn bộ những ám khí đó sẽ đều bị tiêu tan, đúng vậy, Xích Đế kiếm đạo chuyên để phá vỡ những loại ám khí nhỏ.



Không thể xem thường thanh đế kiếm này được, trong giới tu tiên những người chuyên dùng ám khí cũng không ít, cái laoij ám khí pháp bảo, thậm chí còn có nước Đường chuyên dùng ám khí, một đất nước mà giới tu tiên toàn dùng ám khí.



Lục Nguyên thở pháp, ngũ đế kiếm đạo đã luyện thành bốn cái rồi, chỉ thiếu Hoàng Đế kiếm đạo nữa thôi.



Mà bây giờ ở lại đây cũng không có việc gì, xem ra phải đi vào trung tâm của tầng thứ hai Bất Tử này mới được, đi tìm cây Bất Tử.



Đây chính là mấu chốt để ta lên được đại đạo cảnh.



“Bác Vật Chí” tám cuốn! Có một ngọn núi, trên đó có cây Bất Tử, ăn vào sẽ thọ, xích có suối xích, uống ào sẽ không già.



Mà Bất Tử lại ở trung tâm tầng thứ hai, có một tán cây đại thủ che rợp trời.



Loại cây Bất Tử này một ngàn năm mới có thể nảy mầm, một vạn năm mới lớn thành một cây, một ngàn năm mới kết quả một lần, hiếm có lạ thường.



Lục Nguyên nhìn từ xa đã thấy gốc cây, gốc cây này thật sự quá lớn, có lẽ cao đến mấy trăm trượng, hơn nữa còn phát ra hào quang màu đỏ nhàn nhạt, do đó từ xa có thể nhìn thấy rõ, Lục Nguyên dùng Liễu Vọng pháp thuật để nhìn, chỉ thấy cái góc cây này toàn màu đỏ, vỏ cây sần sùi, lồi lõm không bằng phẳng, nhìn từ xa tán cây giống như là cái lọng che trên xe, ở đó tựa như đang có đồ vật gì đó, giống như con chó màu đỏ, có cái giống người màu đỏ, lúc này lúc khác không rõ.



Cây Bất Tử.



Đây chính là cây Bất Tử, trong truyền thuyết, Tây Vương Mẫu đã trồng cây Bất Tử trên núi Côn Lôn.



Lục Nguyên dùng Liễu Vọng pháp thuật nhìn, bây giờ Bất Tử dược sắp kết thành thành công rồi, cũng muốn xem Bất Tử dược hình dnags ra sao, nhưng nhìn trái nhìn phải đều nhìn không rõ vì bị quá nhiều cành là đỏ che hết rồi.

Cũng được, xem ra phải đến gần hơn.

Mặc dù đứng đây có thể nhìn thấy cây Bất Tử nhưng muốn nhìn thấy bộ dạng thất của cây thì còn phải một khoảng xa nữa.



Đến đây đã rồi tính những chuyện khác sau.



Lục Nguyên phát hiện ra mình đnag rất nóng lòng, đúng là việc quan trọng liên quan đến luyện thành đại đạo cnahr hay không thì nóng lòng cũng đúng thôi.



Lục Nguyên ngự kiếm bay thẳng đến, càng ngày càng gần cây Bất Tử rồi, nhưng lúc này chàng phát hiện ra mình không có cách nào để đến gần cây Bất Tử.

Cách cây Bất Tử một ngàn trượng thì có một loại ma thạch đen, loại ma thạch đen này là một trong những loại đá kỳ lạ trong thiên hạ, cao khoảng trăm trượng, hình tròn màu đen, mỗi ma thạch lớn như một căn phòng lại còn chuyển động không ngừng, phát ra những âm thanh như tiếng gió thổi mưa rơi, loại ma thạch này cũng cứng rắn như một tỏng những loại thạch đầu, hơn nữa ma thạch này nối tiếp ma thạch khác, bay lên cao cũng bị nó bay theo, cơ bản là không thể tiến vào trong được.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoa-son-tien-mon-doat-quai-thuong-183754.html