Hoa Sơn Tiên Môn - Hạ Chung Chi(thượng) - Hoa Sơn Tiên Môn

Hoa Sơn Tiên Môn

Tác giả : Chưa rõ
Chương 471 : Hoa Sơn Tiên Môn - Hạ Chung Chi(thượng)

Loại hào quang này có màu sắc rất ôn nhu, Lục Nguyên nhìn sang, phát hiện đây là hào quang màu trắng nhạt, tựa hồ có chút giống như Vân Long thập biến tâm pháp của mình, ngay lập tức, có người nói:



- Đây là hào quang gì chứ, giống như ánh sáng mặt trời mới mọc, cảm giác có liên quan đến Triều Dương tâm pháp.



Một người của Đông Phong nói.



- Cái này rõ ràng giống như sương mù, chắc chắn có quan hệ với Vân Vụ tâm pháp.



Người của Kiếm tông Nam Phong nói.



- Đây là màu tím, có thể có liên quan đến Khí tông của chúng ta.



Người của Khí tông Tây Phong nói.



Nói đến đây, mọi người mới giật mình.



Thì ra trong mắt tất cả mọi người, những màu sắc này đều không giống nhau.



Tại sao có thể có chuyện này, màu sắc lại trở nên khác nhau trong mắt mỗi người.



- Lẽ nào là….



Lục Nguyên là người phản ứng chậm nhất, dù sao hắn cũng là người trẻ tuổi nhất, kinh nghiệm ít nhất.

Lúc này Lăng Lạc Thạch của Kiếm tông đã thốt lên:



- Đại Đạo Pháp Tắc đan!

Năm chữ này vừa vang lên, bất luận là phía bên Hoa Sơn, hay là phía bên yêu ma đều tràn đầy vẻ tham lam, chỉ là vẻ tham lam phía bên Hoa Sơn ít hơn bên yêu ma rất nhiều.



Đại Đạo Pháp Tắc đan!

Thứ này là thứ bất phàm.



Cái gọi là Đại Đạo cảnh, kỳ thật chính là thứ nắm giữ pháp tắc thiên địa, từ chỗ nắm giữ bản thân chuyển biến đến nắm giữ ngoại giới.



Không hề nghi ngờ, độ khó từ Trường Sinh cảnh đến Đại Đạo cảnh cũng không phải bình thường.



Còn Đại Đạo Pháp Tắc đan có thể đề thăng một số khả năng tấn cấp Đại Đạo cảnh, nghe nói có người suy đoán, khả năng có thể đề thăng nửa thành, mặc dù chỉ có nửa thành nhưng đã là dị bảo hiếm có của Tu tiên giới, có không biết bao nhiêu người theo đuổi, đây chính là đệ nhất bảo vật trong Trường Sinh cảnh.



Nhưng Đại Đạo Pháp Tắc đan thật sự rất thưa thớt.



Đại Đạo Pháp Tắc đan ẩn chứa pháp tắc thiên địa.



Mà pháp tắc mỗi người lĩnh ngộ đều khác nhau, cho nên, mọi người nhìn thấy Đại Đạo Pháp Tắc đan đều có màu sắc khác nhau, luyện Vân Long thập biến sẽ cảm giác là màu trắng, luyện Tử Hà Thiên Lý nhìn thấy là màu tím.

Sau khi mọi người nhìn thấy màu sắc khác nhau, mới phát hiện đây là Đại Đạo Pháp Tắc đan.



Hạ Chung Chi dựa vào cơ duyên trùng hợp đã có được Đại Đạo Pháp Tắc đan, trong lòng không biết đã vui mừng đến mức nào.

Chỉ có điều với tu vi Trường Sinh bát trọng của hắn, muốn đạt tới đỉnh phong của Trường Sinh thập trọng, không biết phải đợi bao nhiêu năm nữa, mà chỉ đạt đến đỉnh phong của Trường Sinh thập trọng mới có tư cách dùng Đại Đạo Pháp Tắc đan.



Nhưng Hạ Chung Chi cũng không quan tâm, cứ thế chờ đợi.



Hắn cứ giữ dị bảo trong tay, chờ đến khi trùng kích Đại Đạo cảnh sẽ sử dụng, nào ngờ, lần này lại chọc tức một người không nên chọc tức, bị một kiếm đánh lén của Kiếm trưởng lão giết chết, món dị bảo này vốn sẽ không phát sáng, vì được pháp lực của Hạ Chung Chi đè áp khiến người ngoài không nhìn thấy, nhưng hiện tại Hạ Chung Chi chết rồi, dị bảo lại bắt đầu sáng lên.



Kiếm trưởng lão hiện tại vô cùng chán nản, đáng chết, nếu sớm biết như vậy thì đã tìm kiếm pháp khí không gian của Hạ Chung Chi, có lẽ đã nắm được dị bảo này rồi.



Với tu vi của Kiếm trưởng lão hiện tại đã có thể sử dụng món dị bảo này.



Nhưng hiện tại những người thèm muốn dị bảo này không chỉ có Kiếm trưởng lão, mà tựa hồ tất cả kiếm tiên ở đây đều đang đỏ mắt thèm muốn.



Tựa hồ ngay lập tức, rất nhiều người đều xông về phía thi thể của Hạ Chung Chi, để cướp đoạt chiếc nhẫn bên tay phải của Hạ Chung Chi.



- Ầm….

ầm….

ầm….

!

Trong chốc lát không biết bao nhiêu người đã giao thủ, hiện tại nhóm người Trường Sinh cảnh cao cấp nhất cũng thể hiện bản lãnh của mình.



Kiếm tông, Khí tông, Kiếm Khí tông, Yêu ma cửu đại trưởng lão, từng người thi triển ra thủ đoạn khác nhau.



Các thức tuyệt kỹ xuất hiện!

Trong công kích như vậy, không ngừng có người bị thua, bị thương.

Thực lực của phía Hoa Sơn càng ngày càng yếu, có năm, sáu người bị thua đánh mất chiến lực, còn bên kia Hạc trưởng lão là người đầu tiên bị đánh bại, Bức trưởng lão giao thủ kịch liệt, bởi vậy có thể thấy tất cả mọi người đều muốn cướp lấy Đại Đạo Pháp Tắc đan.



Trong tích tắc, tất cả các trưởng lão phía bên Hoa Sơn đều cảm thấy thân thể mềm nhũn, thực lực phát huy ngày một yếu, cảm giác vận chuyển pháp lực không trôi chảy.

Lúc này trong đám Yêu ma truyền ra tiếng cười ngạo nghễ:



- Chư vị đã trúng độc Bi Phong Thích Thu của ta rồi, rất không may, Đại Đạo Pháp Tắc đan này là của yêu ma chúng ta.



Người lên tiếng chính là cô nương Bạch Hồ trưởng lão có dáng vẻ hoàn toàn vô hại, vị Bạch Hồ trưởng lão này cũng là một nhân vật rất tài giỏi, trong nháy mắt vừa rồi, nhân lúc mọi người đang bị Đại Đạo Pháp Tắc đan hấp dẫn, tạm thời quên thần trong giây lát, đã sử dụng Bi Phong Thích Thu độc của nàng.

Vị Bạch Hồ trưởng lão này quả thật cũng cao cường, trong nháy mắt đã khiến đám người của Hoa Sơn trúng độc.

Công phu hạ độc của người này có thể nói là nhất tuyệt, kỳ thật trong yêu ma thập đại trưởng lão, thực lực của Bức trưởng lão là mạnh nhất, trong chiến đấu đơn độc, chín người khác, bao gồm cả Kiếm trưởng lão đều không phải đối thủ của hắn.



Nhưng hắn sở dĩ bị gọi là Bức lão nhị, là vì một lần hắn và Bạch Hồ trưởng lão đánh cuộc, xem người nào có lực sát thương lớn hơn, kết quả lần đánh cuộc đó, Bạch Hồ trưởng lão dựa vào độc thuật xuất thần nhập hóa giành được chiến thắng, Bức trưởng lão thua cuộc, cho nên người có chiến lực đệ nhất được gọi là Bức lão nhị, bởi vậy có thể thấy được độc thuật của Bạch Hồ trưởng lão lợi hại đến mức nào.



Lúc này trong nháy mắt Bạch Hồ trưởng lão đã hạ độc được rất nhiều trưởng lão của Hoa Sơn, còn lại bảy vị trưởng lão còn chiến lực đồng loạt xông về phía Đại Đạo Pháp Tắc đan.



Bọn hắn đã nhất tề đồng lòng.



Lần này nếu có thể cướp được Đại Đạo Pháp Tắc đan sẽ khiến Hoa Sơn chịu thiệt thòi lớn, giết thêm mấy người, Hoa Sơn sẽ mất hết thể diện, hơn nữa còn đánh mất dị bảo như Đại Đạo Pháp Tắc đan, đặc biệt đây là trận chiến hư không, nếu chuyện này truyền ra ngoài, yêu ma sẽ toàn thắng.



Bức trưởng lão có tốc độ nhanh nhất, khi nhìn thấy sắp chạm đến Đại Đạo Pháp Tắc đan, hắn chộp tay tới, đúng vào lúc này, một thanh kiếm bất ngờ xuất hiện, thanh kiếm này cũng rất lợi hại, chọn đúng phương hướng và thời điểm.

Bức trưởng lão cũng chỉ có thể bất đắc dĩ thối lui sang bên cạnh, còn thanh kiếm giống như con rắn truy thẳng về phía Bức trưởng lão.



Tốc độ của Bức trưởng lão lâu nay vẫn rất nổi tiếng, nhìn thấy kiếm đuổi theo cũng không quan tâm, một kiếm vừa rồi chỉ là bị đánh lén mà thôi.



Thân hình Bức trưởng lão như điện, trong nháy mắt lóe lên, phát động thân pháp mà hắn học được từ Xích Dực yêu vương là Bức vương thân pháp!

Bức vương nhất tiếu, thân hình chớp động, né tránh kiếm kia, lao thẳng về hướng Đại Đạo Pháp Tắc đan.



Nhưng, đúng lúc này, thanh kiếm lại lóe lên, như muốn đâm vào yếu huyệt quanh người Bức trưởng lão.



Tốc độ cực nhanh!

Bức trưởng lão thấy thế, lập tức sử dụng Bức vương nhất tiếu trong Bức vương thân pháp của hắn, Xích Dực yêu vương năm đó chính là một trong mấy người nhanh nhất của Tấn quốc, nghe nói hắn chỉ cần mỉm cười, liền có thể đến bên cạnh người khác, với tốc độ này những người khác căn bản không nhìn thấy thân thể của hắn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoa-son-tien-mon-ha-chung-chithuong-183688.html