Hoa Sơn Tiên Môn - Kiếm Khổ ra tay (hạ) - Hoa Sơn Tiên Môn

Hoa Sơn Tiên Môn

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1326 : Hoa Sơn Tiên Môn - Kiếm Khổ ra tay (hạ)

Văn Minh Phó Chủ Bát Lăng nhìn về phía Văn Minh Phó Chủ Kiếm Khổ, nói:

-Ta, muốn, giết, ngươi.

Hắn tổng cộng nói bốn chữ, từng chữ từng chữ một, không phải là để gia tăng ngữ điệu mà hắn nói chuyện chính là gằn từng chữ như vậy, hắn cũng không cần thiết phải gia tăng ngữ điệu, bởi vì không cần thiết, bởi vì Giản cùng Kiếm vốn dĩ là cừu nhân.

Chu Thanh Huyền nhún vai, Văn Minh Phó Chủ Kiếm Khổ vừa vặn chính là kiếp trước của Chu Thanh Huyền , Chu Thanh Huyền thật ra không muốn đối mặt với bốn đại cao thủ, lấy một đối bốn thì chính mình hiện tại chỉ là một kỷ nguyên pháp lực, nhất định phải thua, nhưng mình nhất định phải xuất thủ, vì hy vọng phục hưng kiếm đạo đang ở trên người Lục Nguyên.

… Lục Nguyên đang trùng kích vào Văn Minh Cảnh, những đồ vật đã chuẩn bị trước đó đều được tế luyện xong.

Mà sâu trong thần hồn của mình, bốn chữ Tửu, Kiếm, Chính, Lại đều phóng thích ra quang mang hỗn độn.

Thành công.

Lần này rốt cuộc cũng thành công.

Nhưng Lục Nguyên không dám khinh thường chút nào, vì Lục Nguyên đã cảm nhận được một cỗ Thiên Kiếp trên đỉnh đầu mình đang tích lũy ở nơi sâu hàng tỷ trượng trong hư không, đây là Văn Minh Thiên Kiếp của mình.

Văn Minh Thiên Kiếp được xưng là kiếp số đứng thứ hai trong thiên hạ, kiếp số đứng đầu dĩ nhiên là Thiên Kiếp Văn Minh Chi Chủ, mà kiếp số đứng thứ hai cũng không đơn giản.

Tích lũy sự thâm hậu của mình, bình thường tích lũy càng thâm hậu, Thiên Kiếp càng đáng sợ, đồng thời mình lại là Kiếm giả, Kiếm Giả vi thiên địa bất dung, cho nên Thiên Kiếp của Kiếm Giả cũng tương đối kinh khủng, đã biết một lần Thiên Kiếp, cũng không biết rốt cuộc sẽ kinh khủng tới mức nào.

Thiên Kiếp, rốt cuộc cũng hiển hiện.

Sâu hàng tỉ trượng bên trong hư không, vừa hiện hiện, liền thấy một đoàn mây đen ô uế tới cực điểm từ trong thiên địa hạ xuống, loại mây đen dơ bẩn này chỉ cần để cho Bán Bộ Văn Minh Cảnh dính vào một chút thì hoàn toàn xong đời, rơi vào bên trong Ác Chi Cực.

Đây chính là Vạn Ác Chi Nguyên, năm đó Lục Nguyên luyện Ác Chi Kiếm Ý, chính là thần niệm ở trong Vạn Ác Chi Nguyên đi qua sát bên người, nếu bị Vạn Ác Chi Nguyên căn nuốt thì kiếm tốt của mình có thể bị khắc chế, mà Vạn Ác Chi Nguyên hiện tại lại là chủ thể của Vạn Ác Chi Nguyên, do thiên không đánh xuống.

Vạn Ác Chi Nguyên như vậy cơ hồ không hề thua kém lực lượng Văn Minh Cảnh.

Vạn Ác Chi Nguyên bao vây lấy Lục Nguyên.

Lập tức, một dám mây trắng do thiên không giáng xuống, mà trong đám mây trắng này có vô số thiện niệm, đây là Vạn Thiện Chi Nguyên, Vạn Thiện Chi Nguyên hạ xuống từ không trung, đem Lục Nguyên bao vây lại, loại Vạn Thiện Chi Nguyên này sẽ không hủy diệt Bán Bộ Văn Minh Cảnh nhưng hiện tại Lục Nguyên chỉ cần dính phải phía trên một chút liền sẽ bị lạc vào trong Vạn Thiện Chi Nguyên, không cách nào trùng kích vào Văn Minh Đại Đạo, hết lần này tới lần khác Lục Nguyên luôn luôn đi vào bên thiện lương, dễ dàng bị Vạn Thiện Chi Nguyên dẫn dắt vào trong, bản thân Vạn Thiện Chi Nguyên có lực công kích không cao nhưng sự ô nhiễm đối với Lục Nguyên cũng không phải là Vạn Ác Chi Nguyên ở trên.

Vạn Thiện Chi Nguyên cùng Vạn Ác Chi Nguyên ở trong hư không hóa thành hình con cá âm dương, bao vây Lục Nguyên bên trong, chính vì có Vạn Thiện Chi Nguyên giáng xuống nên Lục Nguyên ngay cả Chính Tự cũng không dám sử dụng, một khi sử dụng Chính Tự sẽ cộng minh với Vạn Thiện Chi Nguyên, như vậy lần này sẽ không thể trùng kích vào Văn Minh Đại Đạo được.

Bên trong bầu trời, có vô số Mệnh Lý Chi Tuyến hạ xuống người Lục Nguyên, những Mệnh Lý Chi Tuyến kia có Vô Tẫn Chi Thô, Vô Tẫn Chi Trường, đại biểu cho sinh mệnh của con người, vô số đạo lý ở phía trên Mệnh Lý Chi Tuyến, quấn lấy Lục Nguyên, muốn lôi Lục Nguyên vào một trong những Mệnh Lý Chi Tuyến kia.

Đây là Mệnh Lý Chi Kiếp, do Mệnh Lý Chi Nguyên giáng xuống, theo truyền thuyết, trong thiên địa hư không có vô tận Mệnh Lý Chi Nguyên, tất cả số mệnh của con người cũng đều xuất phát từ nơi này.

Mà trong Văn Minh Thiên Kiếp, còn có một nhánh Phong Thủy Chi Hà xuất hiện từ nơi nào đó trong bầu trời, gió và nước là một phần tương đối trọng yếu của thiên địa, rất nhiều chuyện đều liên quan tới gió êm nước dịu, mà hiện tại Phong Thủy Đại Kiếp lại xuất hiện trên bầu trời.

Phong Thủy Đại Kiếp, Phong đại biểu cho gió cực hạn, Thủy đại biểu cho nước cực hạn, mà phong thủy dung hợp, thiên địa vạn vật ai cũng ở bên trong.

Phong Thủy Đại Kiếp, hạ xuống rồi.

Trường Thán Kiếm! Kiếm âm réo rắt thanh âm bi thương.

Kiếm dài bảy thước sáu! Thân kiếm ngăm đen! Đây chính là Trường Thán Thần Kiếm! Chính là phối kiếm mà năm xưa Kiếm Khổ Văn Minh Phó Chủ sử dụng.

Chuôi phối kiếm này sau khi Văn Minh Phó Chủ Kiếm Khổ chết, đã từng biến mất nhiều năm, mà hiện tại thanh kiếm này, lại lần nữa phát ra tiếng ngâm dài, Chu Thanh Huyền sử dụng Trường Thán Thần Kiếm hóa ra từng chiêu từng thức, công kích về phía bốn người, chiêu thức của Chu Thanh Huyền có một loại mị lực rung động lòng người.

Lúc ấy, đối thủ mạnh hơn! Một người đến gần Văn Minh Cảnh, hai người pháp lực một kỷ nguyên, một người pháp lực hai kỷ nguyên, loại tổ hợp này, quả thực là vô địch! Thân thể Chu Thanh Huyền xê dịch, lui vào bên trong Viên Chi Thượng Cổ Kiếm Trận, hắn cùng với Văn Minh Phó Chủ Kiếm Viên năm đó là bạn tốt, tự nhiên là hiểu được sự ảo diệu của Viên Chi Thượng Cổ Đại Trận do Văn Minh Phó Chủ Kiếm Viên lập ra, hắn lui vào trong đó, vũ động Trường Thán Thần Kiếm, sử dụng vòng tròn phòng ngự, ngăn cản bốn đại cao thủ tiến công.

Lúc ấy Chu Thanh Huyền hiểu được, mình cũng không ngăn cản được quá lâu, chính mình sau khi trọng tu thực lực quá kém, hiện tại mới chỉ là một kỷ nguyên.

Mà Tiên Chi Tử, Văn Minh Phó Chủ Bát Lăng, Văn Minh Phó Chủ Lực Thánh, cùng với Văn Minh Phó Chủ Hoang Ưng bốn người này không ngừng tiến công.

Một tiếng nổ ầm ầm, vô số thiên địa kiếp số xuất hiện bên trong bầu trời bao la ở phía xa kia, đây là Văn Minh Đại Kiếp, mà người bây giờ đang vượt qua Văn Minh Đại Kiếp tự nhiên chỉ có một, đó chính là Lục Nguyên.

Chỉ cần Lục Nguyên vượt qua Văn Minh Đại Kiếp, hắn là có thể tiến vào Văn Minh Cảnh.

Mà bốn người Tiên Chi Tử đương nhiên không cho phép tình huống như thế phát sinh.

Văn Minh Phó Chủ Lực Thánh sử dụng rìu của hắn, rìu của hắn tên là Bàn Thiên Thần Phủ, hắn vỗ nhẹ lên Bàn Thiên Thần Phủ, nói:

- Văn Minh Phó Chủ Kiếm Khổ, ta sẽ sử dụng tuyệt chiêu nha.

Vị Văn Minh Phó Chủ hai kỷ nguyên này là nhân vật manh nhất trong số những người ở đây, rốt cục cũng sử dụng tuyệt chiêu mạnh nhất.

Sắc mặt Chu Thanh Huyền trầm xuống, khó đối phó a! Hiện tại quả thực là thời điểm mấu chốt.

.

Lục Nguyên đang độ Văn Minh Thiên Kiếp! Trong bầu trời, vô số đại kiếp giáng xuống, vừa rồi hạ xuống chính là Phong Thủy Đại Kiếp, Phong Thủy Đại Kiếp này chỉ cần dính phải một chút, sẽ hoàn toàn rơi vào trong PHong Thủy Đại Kiếp, khó có thể thoát thân.

Hơn nữa lúc này ở trong lỗ hồng của bầu trời, lại giáng xuống vô số kiếp số, kiếp số hạ xuống tiếp theo rõ ràng chính là kinh khủng hơn, kiếp số này, chính là nhân vật thủ hạ chết dưới tay Lục Nguyên, tất cả những nhân vật có quan hệ với Lục Nguyên toàn bộ xuất hiện, hóa thành từng đạo từng đạo hình ảnh vừa hư vừa thực hiện ra bên cạnh Lục Nguyên, kiếp số này cũng không phải là trực tiếp đối phó Lục Nguyên, mà là hóa thành một sợi tơ, những sợi tơ này vô cùng mảnh, quấn chặt lấy Lục Nguyên.

Lục Nguyên lấy pháp lực muốn phá vỡ những thứ đó nhưng lại phát hiện không thể chặt đứt.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoa-son-tien-mon-kiem-kho-ra-tay-ha-184999.html