Hoa Sơn Tiên Môn - Kỳ tích (1) - Hoa Sơn Tiên Môn

Hoa Sơn Tiên Môn

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1147 : Hoa Sơn Tiên Môn - Kỳ tích (1)

Tất nhiên bị thương là điều không thể tránh khỏi được, Dục Thương Thần.

Như vậy Lục Nguyên đã bị thương bốn chỗ là tâm, thận, thần, tràng, luyện thanh các loại Nộ Chi Kiếm, Hỷ Chi Kiếm, Cụ Chi Kiếm, Ái Chi Kiếm, Dục Chi Kiếm, chỉ còn thiểu Ai Chi Kiếm và Ác Chi Kiếm nữa thôi, những vết thương càng ngày càng trầm trọng nhưng bên ngoài biểu hiện vẫn không có chút gì là bị thương cả, hiện sau khi mình phá được chugn cực binh khí, các đối thủ đều nhận thua, bởi họ đều biết kiếm thuật tuyệt vời của mình, nếu đối thủ phát hiện mình bị thương e rằng sẽ liều mạng với mình, tới lúc đó vết thương sẽ càng nặng hơn.

Tuyệt đói không thể để vết thương quá nghiêm trọng, dù sao mình cũng phải có được tinh lực tốt nhất để đạt được vị trí mười môn phái đứng đầu.

Trận chiến thứ sáu, Kiếm Môn gặp phải Xuân thủy Môn, đây là môn phái có nữ tử làm chủ.

Trước đó không lâu, môn phái này đã xảy ra một việc, môn chủ Xuân Thủy Môn và hai con gái song sinh, tổng cộng là ba nữ nhân gả cho một người chồng họ Vương, chuyện này quả là một sự sỉ nhục cho Xuân Thủy Môn.

Xuân Thủy Môn gần đây bị chế nhạo quá nặng nề nên Xuân Thủy Môn muốn dùng việc xếp hạng các môn phái để xóa hết sự hổ thẹn.

đám nữ tử này cũng rất mạnh, chiến đấu tới tận vòng thứ sáu.

Trận chiến thứ sáu, Xuân Thủy Môn dùng chung cực binh là Xuân Thủy Ai Chi Cầm, đây là một loại đàn có âm thanh khiến người khác vừa nghe liền cảm thấy bi ai, trực tiếp dùng để giết người, tương đương nhất tuyệt, đối với loại Xuân Thủy Ai Chi Cầm này rất nhiều môn phái đã đau đầu cực điểm, thuộc một trong những loại chung cực binh khí khó đối phó nhất, nhưng không chút nghi ngờ, nó đã bị Lục Nguyên ăn hết bằng vài miếng.

Lục Nguyên dùng Xuân Thủy Ai Chi Cầm để luyện thành Kiếm Cửu Ai Chi Kiếm.

Tất nhiên lần này phổi bị thương, Dục Thương Phế.

Vòng thứ bảy của trận chiến giữa các môn phái, Kiếm Môn gặp phải đối thủ là Ác Môn, đây là một môn phái vô cùng hung ác, dùng loại chung cực binh khí là Cùng Hung Chi Thương.

Nó cung vị Lục Nguyên cắn gẫy rồi ăn tươi.

Đồng thời Lục Nguyên mượn nó để luyện thành Kiếm Cửu Ác Chi Kiếm! Còn ác thương tỳ qua lần này cũng đã bị thương.

Cuối cùng đã luyện thành Thất Tình Chi Kiếm, Lục Nguyên cảm thấy vô cùng cảm khái.

Trong những trận chiến giữa các môn phái này, mình đã liên tiếp đối phó với nhiều môn phái, nuốt sáu loại chung cực binh khí, tiễn của Vô Song Môn, cờ của Quỷ Vương Cụ, Địa Mẫu Chi Thư, Âm Dương Lưỡng Khí BÌnh, Xuân Thủy Ai Cực Cầm và còn Cùng Hung Ác Chi Thương, sau đó luyện thành Hủy Chi Kiếm, Ai Chi Kiếm, Cụ Chi Kiếm, Ái Chi Kiếm, Ác Chi Kiếm, Dục Chi Kiếm.

Lúc này trong không gian kiếm, Lục Nguyên nhìn thấy hiển hiện rõ ở xung quanh bảy chuôi kiếm.

- Thất kiếm hợp nhất, Thất Tình Chi Kiếm! Lục Nguyên quát lớn một tiếng, bảy thanh kiếm này lập tức nhấp nhô quanh thân Lục Nguyên rồi dần dần hợp nhất lại thành một thanh, trong quá trình bảy thanh kiếm này hợp nhất còn có rất nhiều sự phản kháng mãnh liệt những đều bị Lục Nguyên dùng những biện pháp mạnh áp xuống.

Trong nháy mắt đã xuất hiện một thanh kiếm! Phía trên thanh kiếm này không ngừng xuất hiện bảy loại ánh sáng hồng, cam, lục, tím…vv…, hơn nữa thi thoảng còn tản phát ra bảy loại tình cảm hỷ, nộ, ai, cụ, ái, ác, dục, đây chính là Thất Tình Chi Kiếm.

Mà lúc này Lục Nguyên phát hiện ra kiếm khí trong Kiếm Chi Không Gian của mình đều đang hướng về phía Thất Tình Chi Kiếm này bái chào.

Kiếm Cửu Thất Tình Chi Kiếm! Một thanh kiếm này tuyệt đối là đáng sợ vô cùng, là loại kiếm đáng sợ nhất trong số tất cả các loại kiếm, là Vương Giả Chi Kiếm, Hoàng Giả Chi Kiếm, Đế Giả Chi Kiếm.

Vậy nên những loại kiếm khác trong Kiếm Chi KHông Gian đều phải cúi chào trước nó.

Kiếm Cửu, Thất Tình Chi Kiếm cuối cùng đã luyện thành.

Trong lòng Lục Nguyên lúc này có một cảm giác vui mừng vô hạn.

Luyện thành được thanh kiếm này quả thật không dễ dàng.

Nhưng một khi đã luyện thành rồi, thanh kiếm này có thể khắc chế được tất cả những chiêu thức trong thiên hạ, chỉ cần ngươi có linh hồn, có tình cảm trong lúc xuất chiêu thì không có gì là không khắc chế được, còn những chiêu không có hồn thì cơ bản đều là những chiêu không mạnh.

- Vòng đấu thứ bảy, Kiếm Môn đấu với Thiên Ác Môn, Kiếm MÔn thắng.

Tài phán Vũ Vương Đế Tử nói lớn:

- Chúc mừng Kiếm Môn tiến lên vị trí mười sáu môn phái mạnh nhất! Mười sáu môn phái mạnh nhất! Hiện đã là mười sáu môn phái mạnh nhất, đã gần tới vị trí mười môn môn phái mạnh nhất! Lúc này rất nhiều người vô cùng cảm khái, trước đây học cho rằng Kiếm Môn không thể nào lội ngược dòng mà tiến lên, không thể tiến lên vị trí mười môn phái mạnh nhất, nhưng nay Kiếm Môn chỉ còn cách vị trí đó một trận đấu nữa mà thôi, rất nhiều người hướng đến phía trên cao nguyên Bình Thiên, nơi có người thanh niên mặc thanh y đứng trong không trung đó.

Lợi hại! Nhân vật tạo nên kỳ tích! Đây là những cảm nhận của những môn phái khác dành cho Lục Nguyên.

Khí vận lần thứ tám, quả là không giống những suy nghĩ thông thường.

Kỳ thực người đang ai thấn nhất là người của Văn Minh, ba mươi Văn Minh thông thường, năm Văn Minh cổ, lần này đến xem trận chiến giữa các môn phái thực ra là thu hút mọt số người có tiềm lực của các môn phái vào Văn Minh, nhưng hiện họ đã phát hiện ra Lục Nguyên.

Những nguời trẻ tuổi ưu tú của các môn phái khác đều không đạt, nhưng Lục Nguyên lại không thể vào Văn Minh được, đây là do sợ người tài so với người tài đấy mà.

Họ vốn đã phải trở về, nhưng sau khi vòng thứ bảy kết thúc thì chỉ còn lại tổng cộng mười sáu môn phái mà thôi.

Mười môn phái mạnh nhất đang chiến đấu kịch liệt, Kiếm Môn cũng đang chiến đấu kịch liệt, còn Trúc Tiết Môn do Đồng Chi Văn Minh chỉ đạo cũng đang chiến đấu kịch liệt, ngoài ra còn có bốn môn phái bình tố xếp hạng rất cao cũng đều chiến đấu kịch liệt.

Bây giờ là lúc mười sáu môn phái cuối cùng chiến đấu để đạt được vị trí mười môn phái mạnh nhất.

Các môn phái chiến đấu tới giờ đã đạt tới cao trào rồi, còn lần này, ai sẽ thắng được ai đây?

Đối thủ của Kiếm Môn sẽ là môn phái nào?

Trên tấm màn sau lưng Võ Vương Đế Tử và Nam Cực Tiên Ông, tên của mười sáu môn phái không ngừng chuyển động, và cuối cũng cũng dừng lại.

Danh sách quyết đấu của mười sáu môn phái mạnh nhất đã xuất hiện.

Danh sách quyết đấu mười sáu cường rốt cuộc đi ra.

Bá Đao Môn đấu với Trúc Tiết Môn.

Bá Đao Môn là một trong mười môn phái mạnh nhất theo truyền thống, Trúc Tiết Môn là môn phái ngựa ô lần này.

Trúc Tiết Môn thấy không gặp Lục Nguyên thì thở dài một hơi, họ rất muốn đụng phải Kiếm Môn, có một món nợ cần tính với Kiếm Môn.

Phương Hoa Môn đấu với Nhược Thủy Môn.

Trúc Tiết Môn cũng là một trong mười môn phái mạnh nhất theo truyền thống, lấy con gái làm chủ.

Nhược Thủy Môn xếp hạng mười hai, cũng là môn phái lấy nữ làm chính.

Tiễn Môn đấu với Thiểm Điện Môn.

Tiễn Môn là một trong mười môn phái mạnh nhất, nổi tiếng về nhanh.

Thiểm Điện Môn xếp hạng mười một, cũng là môn phái khá mạnh mẽ, lấy nhanh làm chủ, sẽ là trận long tranh hổ đấu đây.

Duy Nhất Môn đấu với Thương Thiên Môn.

Duy Nhất Môn là môn phái siêu mạnh trong mười môn phái mạnh nhất, xếp hạng gần như số một.

Môn chủ Duy Nhất Đế có tu vi thế giới cảnh bát tầng.

Thương Thiên Môn vốn xếp hạng mười chín, cơ bản không khả năng chiến thắng Duy Nhất Môn, tương đương ngược sát một phía.

… Trường Thương Môn đấu với Vạn Pháp Môn.

Trường Thương Môn là một trong mười môn phái mạnh nhất, lấy thương làm chính, khiêu chiến khí độ thiên hạ.

Vạn Pháp Môn là pháp thuật thiên chủng, trận đấu hay ho đây.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoa-son-tien-mon-ky-tich-1-184813.html