Hoa Sơn Tiên Môn - Phản kích (hạ) - Hoa Sơn Tiên Môn

Hoa Sơn Tiên Môn

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1360 : Hoa Sơn Tiên Môn - Phản kích (hạ)

Hoang cổ văn minh chuẩn bị quyết chiến Lục Nguyên cũng chuẩn bị, hắn muốn tìm cách làm thế nào để phá độc chi văn minh, muốn phá độc thì chỉ có thể phát triển thanh thành kiếm đạo, mà hiện tại chính là cơ hội tốt để thăng cấp thanh thành kiếm đạo.

Thanh thành kiếm đạo muốn tăng lên chỉ có hai biện pháp một cách đó là hấp thu văn minh chi tự, tuy nhiên hiện tại tạm thời không tìm được dược chi văn minh tự, biện pháp thứ hai là dùng độc ma thanh thành kiếm đạo, không ngừng dùng các loại độc quang tôi luyện tới thanh thành kiếm đạo.

Mà hiện tại ở giữa cổ trùng có một loại ức độc chi cổ, ức độc chi cổ này rất lợi hại mỗi khi nó công kích Lục Nguyêncũng phải đem kiếm viên chi đạo tăng tới cực hạn, đồng thời tế lên thanh thành kiếm đạo.

Lục Nguyêntrong lòng thầm nghĩ.

Tuy nhiên muốn bắt lấy ức độc chi cổ cũng không dễ dàng, bản thân ức độc chi cổ cũng không lớn, giấu ở trong trung hải, đồng thời còn phải di động cấp tốc, bí mật, không hề dễ dàng.

Tuy nhiên Lục Nguyên còn có phong chi tinh linh, Lục Nguyên vừa tế ra phong chi tinh linh cô cô thì phát hiện ra cô cô xuất hiện ở đẳng cấp chiến đấu này khá nguy hiểm tùy tiện có thể bị đánh chết, tuy nhiên Lục Nguyên kiếm thuật thông huyền, kiếm viên chi đạo tuyệt đỉnh, hoàn toàn một chút dư ba cũng không xuất hiện trên người của cô cô.

Lại thêm một chút độc, tuy nhiên trải qua sự giảm bớt của kiếm viên chi đạo Lục Nguyênnhìn về phía cô cô cô cô gật nhẹ đầu, hiểu ý Lục Nguyên muốn truy tìm khí tức của độc, nó bắt đầu truy tung, mà Lục Nguyêncũng tế lên thanh thành kiếm đạo đem mấy tầng độc kia gọt sạch.

Coo cô bắt đầu truy tung cô cô truy tung thiên hạ vô song.

Lục Nguyên phát hiện ra Ức độc chi cổ ở đâu rồi pháp lực của hắn chuyển sang bên đó, có rất nhiều cổ trùng chết dưới tay của Lục Nguyên.

Hắn lập tức bao phủ viên cực thần kiếm hóa thành một vòng tròn đem ức độc chi cổ bao phủ vào trong đó, sau đó ném vào trong tân kiếm thế giới.

Ức độc chi cổ này sau khi được ném vào trong tân kiếm thế giới thì lập tức giãy dụa, tuy nhiên lực lượng phòng ngự của vòng tròn rất mạnh, ức độc chi cổ hoàn toàn không trụ được, trong nháy mắt phóng xuất ra đủ loại độc thích, nhưng đại bộ phận đều bị ngăn cản, một số còn bị thanh thành kiếm đạo phá, thanh thành kiếm đạo hiện tại bắt đầu nhận lấy kiếm viên tôi luyện không ngừng tăng lên.

Rất tốt.

Ức độc chi cổ tới đây có thể làm tăng lên thanh thành kiếm đạo thanh thành kiếm đạo không biết bao giờ mới đạt tới thanh chi văn minh kiếm đạo.

Cổ độc trọng yếu của ức độc chi cổ biến mất, miêu cổ văn minh phó chủ dĩ nhiên là cảm ứng được, hắn mất cổ độc như vậy thì tức giận liên tục mà Lục Nguyên cũng nhịn không được mà cười lên.

Lục Nguyên đang định động thủ phản kích, đột nhiên hắn phát hiện ra kiếm quang của mình dừng lại, chuyện gì xảy ra?

Trong lúc kiếm quang dừng lại Lục Nguyên phát hiện toàn thân của mình như rơi vào trong băng hàn, đây là có chuyện gì?

Mà miêu đao văn minh phó chủ và miêu cổ văn inh phó chủ hai người trong nháy mắt cũng phát ra công kích, hia người bọn họ nắm lấy sơ hở của Lục Nguyênmà tiến công, Lục Nguyên tuy hết sức ra tay nhưng vẫn bị bọn họ đánh trúng, mốtluồng đao khí như bài sơn đảo hải xâm nhập vào trong người Lục Nguyên, trong nháy mắt Lục Nguyên cảm thấy tân kiếm thế giới của mình bị phá hủy non nửa, thật đáng chết, kỳ thật đây cũng là đặc điểm chiến đấu của văn minh cảnh, đạt tới văn minh cảnh thân thể cùng với thế giới hoàn toàn ở cùng một chỗ, mà công kích cũng nhắm ngay tân kiếm thế giới mà tiến công, đây cũng là lần đầu tiên Lục Nguyênbị trọng thương, Lục Nguyên trong nháy mắt lại vẽ ra một cái vòng tròn.

Chuyện gì đây thân thể của mình sao lại lạnh như vậy?

Miêu đao văn minh phó chủ và miêu cổ văn minh phó chủ hai người không cho Lục Nguyên cơ hội trầm tư, công kích của bọn họ một lần nữa lại tới, mà công kích của bọn họ càng ngày càng hung hiểm, thân thể của Lục Nguyên trở nên chamaj hơn nửa nhịp, Lục Nguyên cảm thấy ở giữa kinh mạch của mình như có băng tuyết bao phủ, đây cũng là nguyên nhân khiến cơ thể của hắn cứng ngắc.

Nếu là cổ trùng như vậy thì miêu cổ văn minh phó chủ giở trò quỷ.

Lục Nguyên chống đỡ lại công kích của hai đại văn minh cảnh rồi nhìn về phía miêu cổ văn minh phó chủ :

- Băng cổ ?

- Xem ra ngươi cũng chú ý tới, đây chính là Vô Hình Băng Tuyết thuấn Di Cổ.

Miêu Cổ văn minh phó chủ lại cười quái dị :

- Loại vật này có thể thuấn di đến trong cơ thể của ngươi, chúng ta lúc ra tay đã bí mật phát huy tác dụng của vô hình băng tuyết thiên tàm thuấn di.

Khó trách thì ra là thế Lục Nguyên coi như đã hiểu tai sao Kiếm viên chi đạo của mình ngăn trở bất kỳ công kích gì kết quả đều bị trúng chiêu hóa ra loại vô hình vô cảnh này còn có thể thuấn di.

Loại băng tuyết thiên tàm thuấn di cổ là một thứ rất tà môn.

Thứ nhất vô ảnh vô hình, lúc tiến vào thân thể làm cho người ta cảm thấy không có cảm giác, đây là một nơi quái dị.

Thứ hai nó có thể thuấn di, bình thường thứ có thể thuấn di không ít, đạt tới hỗn động cảnh là người ta có thể thuấn di, tuy nhiên thứ này thuấn di không hề hạn chế.

Thứ ba là băng bình thường nó lạnh như băng.

Ba thứ này vô luận thứ nào cũng rất lợi hại.

Miêu cổ văn minh phó chủ có thể dùng pháp lực hai kỷ nguyên nhưng có sức chiến đấu ba kỷ nguyên, chính là nhờ có cổ trùng cổ quái này.

Miêu cổ văn minh phó chủ cười quái dị:

- Lục Nguyên đúng là kiếm thuật của ngươi không tệ nhưng vẫn phải chết ở nơi này.

Miêu cổ văn minh phó chủ phát ra vẻ âm hiểm lệ khí.

Lục Nguyên lúc này đã bị thương mấy chỗ, mắt thấy trong vòng mười chiêu hắn phải bị chết dưới tay của hai vị văn minh phó chủ.

Kiếm quang của Lục Nguyên hơi dừng lại, lại bị Miêu đao văn minh phó chủ chém tới đao khí cuồn cuộn đã xâm nhập vào giữa tân kiếm thế giới, tân kiếm thế giới đã bị đao khí chiếm lấy một nửa, kỳ thật đằng sau nó còn tiểu thiên thế giới, chỉ cần tiếp tục đánh tiểu thiên thế giới cũng xong, mà tiểu thiên thế giới đã cùng với bản thân hòa thành một thể, tiểu thiên thế giới không còn thì bản thân cũng bị tổn thương vô cùng ghê gớm.

Miêu đao văn minh phó chủ sảng khoái cười ra tiếng.

Miêu cổ văn minh phó chủ cũng âm u cười.

Lục Nguyên trước mắt sắp tử vong, mà Lục Nguyên hiện tại cũng biết đã đến lúc cực độ nguy hiểm, phải làm sao bây giờ?

Ức độc chi cổ liệu có thể giết loại độc cổ này không?

Lục Nguyên nghĩ nghĩ sau đó lập tức chỉ huy một kiếm quang vòng tròn những kiếm quang này xâm nhập vào trong vô ảnh vô hình băng tuyết thiên tàm thuấn di cổ, hiện tại mấu chốt chính là ức độc chi cổ liêu có thể đối phó với loại thuấn di cổ này không, Lục Nguyên rất lo lắng nhìn.

Thành công.

Lục Nguyên trong nháy mắt phát hiện băng tuyết thuấn di cổ không còn, trong lòng vui vẻ, lập tức thúc dục đạo viên sắc kiếm quang này xuyên qua, cứ như vậy toàn bộ băng tuyết thuấn di cổ đã phải tử vong, lần này vô cùng mạo hiểm, cũng may rốt cuộc đã dựa vào ức độc chi cổ mà vượt qua.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoa-son-tien-mon-phan-kich-ha-185033.html