Hoa Sơn Tiên Môn - Pháp Cương phó chủ văn minh (2) - Hoa Sơn Tiên Môn

Hoa Sơn Tiên Môn

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1260 : Hoa Sơn Tiên Môn - Pháp Cương phó chủ văn minh (2)

Pháp Cương phó chủ văn minh gật đầu đồng ý:

- Được, Lục Nguyên, ngươi sẵn sàng chưa?

Pháp Cương phó chủ văn minh không đứng lên, bởi vì điều đó không cần thiết, đối phó một người thế giới cảnh tầm thường mà cần đứng lên thì buồn cười lắm.

Gã không chuẩn bị gì nhiều, đối phó một thế giới cảnh không cần gã cố ý đứng lên, dù là người trong Năm Mươi Thiên Bảng cũng không thể khiến gã làm điều đó.

Gã chỉ hỏi Lục Nguyên chuẩn bị xong chưa.

Tay Lục Nguyên ấn trên chuôi kiếm, nói:

- Chuẩn bị tốt rồi.

Đúng vậy, sắp bắt đầu, lần này pháp lực của mình tăng mảng lớn và chất pháp lực cũng tăng nhất định, phải xem coi có thể đỡ một chỉ của Pháp Cương phó chủ văn minh không, mình không muốn cứ chẳng thể đỡ một chỉ của văn minh cảnh, chuẩn bị sẵn sàng rồi.

Người pháp cổ văn minh đã thói quen, gần đây Lục Nguyên liên tục khiêu chiến văn minh cảnh, họ nhìn quen mắt rồi.

Hơn nữa có người thông minh đoán ra có lẽ Lục Nguyên muốn đỡ một chỉ của văn minh cảnh.

- Muốn đỡ một chỉ của văn minh cảnh đâu có dễ như vậy.

- Hoa Pháp Thánh sư huynh được gọi là người đứng nhất dưới Năm Mươi Thiên Bảng, tu hành không biết mấy chục vạn năm mà chỉ đỡ được một chỉ mà thôi.

- Hoang Chi Tử là kỷ nguyên chi tử đặc biệt, nếu nói bây giờ Lục Nguyên có thể đỡ một chỉ của văn minh cảnh thì ta không tin đâu.

Đúng vậy, không có ai tin tưởng Lục Nguyên, Pháp Nhất Đế Tử cũng là nửa tin nửa ngờ, gã không rõ ràng lắm Lục Nguyên có thể đỡ được một chỉ không, lần này hắn luyện 'Vạn Kiếm Quy Tông' rốt cuộc thì tiến bộ bao nhiêu gã không biết.

Chuẩn bị đã xong xuôi! Pháp Cương phó chủ văn minh bắn ra một chỉ! Gã bắn ra một chỉ thì như là một luồng văn minh thiết chí cương thiên hạ đánh tới! Văn minh thiết là thần vật khi kỷ nguyên sụp đổ và trùng sinh.

Đó là có văn minh thi thiên thiết! Văn minh thiết cứng rắn hơn thiết bình thường vạn lần thậm chí là gấp trăm vạn lần, gần như được gọi là vật chất cứng rắn nhất trong thiên địa.

Pháp thuật của Pháp Cương phó chủ văn minh luôn nổi tiếng là cương mãnh.

Bây giờ pháp thuật của Pháp Cương phó chủ văn minh cương mãnh đến cực hạn, dường như văn minh chi thiết nặng nề đập tới vậy, đấy là một kích mạnh mẽ cỡ nào chứ.

Một kích kia như là trời sụp, Lục Nguyên phát hiện mọi thứ xung quanh, nhiều khách khứa đều biến mất không còn bóng dáng.

Trong trời đất chỉ có một chỉ của Pháp Cương phó chủ văn minh.

Một chỉ này như là văn minh thiết cương cường nhất ập đến.

Lục Nguyên hít sâu một hơi.

Truyện Sắc Hiệp

- http:

//truyenyy.

com Đây chính là thiên uy! Văn minh cảnh ra tay liền có thiên uy! Thiên uy khó dò! Thiên uy khủng bố! Thiên uy khiến người run rẩy, một chỉ có thể khiến chư thần diệt tuyệt, khiến chư phật đọa lạc, khiến vạn ma kinh khủng, khiến vạn yêu tử vong, đây chính là một chỉ của văn minh cảnh, một loại lực lượng cấp thiên uy đứng trên thần tiên yêu ma phật.

Lục Nguyên hét to, Dưỡng Ngô tiên kiếm chớp mắt đánh ra! Dưỡng Ngô tiên kiếm, kiếm thức, vân thức! Vân thức! Thật ra là Lục Nguyên căn cứ vào kiếm pháp từ trước tới nay của mình sáng tạo ra kiếm thức! Cũng là kiếm thức gần nhất tạo ra, có thể xếp vào Cổ Quái kiếm đạo.

Gần đây luôn đối mặt địch thủ văn minh cảnh thực lực vượt qua mình nhiều, đó là tuyệt đối pháp lực, tuyệt đối khủng bố.

Đối mặt địch thủ như vậy, ngươi và hắn va chạm thì kết quả duy nhất là chết càng nhanh.

Văn minh cảnh vượt qua thế giới cảnh quá nhiều mà lúc trước mình sáng tạo ra thượng cổ kiếm đạo toàn là chiêu thức đánh trực tiếp, không có chiêu nào phòng ngự, không có thủ chiêu.

Vậy nên gần đây Lục Nguyên tốn chút công sức dựa vào đặc điểm của mình sáng tạo ra một kiếm vân thức.

Khi thi triển ra vân thức thì triền triền miên miên, như là có vô số mây mù xuất hiện.

Pháp lực của đối thủ chém vào một kiếm này sẽ tự động bị tách ra rất rất là nhiều, cuối cùng công kích biến yếu, đây chính là nguyên lý của vân lý.

Cổ Quái kiếm đạo đệ nhất kiếm, là vạn toan chi kiếm.

Cổ Quái kiếm đạo đệ nhị kiếm, là ngũ vị chi kiếm.

Cổ Quái kiếm đạo đệ tam kiếm, vấn tình chi kiếm! Hiện tại vân thức chính là thức thứ tư Cổ Quái kiếm đạo, vân thức! Và nó cũng là kiếm phòng ngự đầu tiên của Lục Nguyên.

Lục Nguyên chưa bao giờ cần phòng ngự, lần này đối mặt văn minh cảnh, phát hiện công kích của văn minh cảnh đúng là quá khủng khiếp nên chỉ có thể lấy ra vân thức phòng ngự.

Vô số đám mây xuất hiện, trong phút chốc như biến thành thế giới mây trắng.

Một chỉ thiên uy nặng nề đập vào thế giới mây trắng.

Công kích của Pháp Cương phó chủ văn minh rốt cuộc rơi ngay trước mặt, Lục Nguyên có chắn được một chỉ của văn minh cảnh không?

Dựa và điều đó uy chấn tám hướng, đến đẳng cấp như Hoa Pháp Thánh?

Pháp Nhất Đế Tử, Bảo Thuyền phó chủ văn minh, Trọng Phủ phó chủ văn minh, mấy vị văn minh cảnh và Pháp Hoàng Đế Tử, Pháp Thánh Đế Tử những người thế giới cảnh đều đang quan sát.

Pháp Thánh Đế Tử và Pháp Hoàng Đế Tử rất là khâm phục Lục Nguyên, đối mặt một chỉ thiên uy như vậy mà còn có thể thong dong xuất kiếm, chỉ điều này thôi đã quăng họ ra xa rồi.

Lục Nguyên lấy ra Cổ Quái kiếm đạo đệ tứ kiếm, vân thức! Một kiếm này đánh ra dường như đi tới thế giới mây.

Đối mặt thế giới mây này Hoa Pháp Thánh cũng có mặt, trong lòng đánh giá, phát hiện dùng hết sức gã đánh ra e rằng cũng khó mà phá đi vân thức này.

Thật là một kiếm tuyệt vời! Pháp Cương phó chủ văn minh một chỉ điểm xuống.

*Ầm!* Vân triền vụ nhiễu.

Nhưng lập tức toát ra luồng gió.

Một chỉ không chút ngừng lại điểm mở vô số tầng mây, phá hủy vân thức! Mình dùng pháp bảo vân thức cũng không có cách gì, dễ dầng bị điểm phá, không uổng là một chỉ của phó chủ văn minh.

Lục Nguyên thầm giật mình, đánh ra kiếm thất, tiểu kiếm giới, lực lượng ahi tiểu thiên thế giới rót vào trong, lần trước dùng một kiếm này dễ dàng đánh bại Lực Hùng Đế Tử.

Lục Nguyên lại sử dụng một kiếm đó mạnh đập vào một chỉ kia! *Ầm ầm ù ù!* Kiếm cùng chỉ va chạm vào nhau! Nhưng khoảnh khắc kiếm và chỉ va chạm vào nhau thì Lục Nguyên giật mình phát hiện một chỉ ẩn chứa lực lượng quá lớn lao, kiếm thất, tiểu kiếm giới mà hắn luôn thấy kiêu ngạo, lực lượng hai tiểu thiên thế giới đụng phải một chỉ này rồi trực tiếp tan vỡ, hoàn toàn tan tác.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoa-son-tien-mon-phap-cuong-pho-chu-van-minh-2-184926.html