Hoa Sơn Tiên Môn - Rơi xuống nước(hạ) - Hoa Sơn Tiên Môn

Hoa Sơn Tiên Môn

Tác giả : Chưa rõ
Chương 488 : Hoa Sơn Tiên Môn - Rơi xuống nước(hạ)

Bộ bát mặc phi ma kiếm pháp này một khi đã xuất ra, biển cả trở thành một màu như mực mà nước biển dưới sự khống chế của kiếm thế sẽ chồm lên trời xanh, kiếm thế này xuất ra, cuồn cuộn như đang vác trên vai, nhằm thẳng hướng Hắc Thủy Vương Xà mà đánh.



Mà trong lúc đó, vị trường sinh thập trọng Ba sát kiếm tiên Yến Bắc của Nam Hải tiên môn cũng dùng toàn bộ bản lĩnh của mình, không chút do dự ngay lập tức dùng táng sát địa ngục trong đoạt mệnh thập tam kiếm, mang theo màu sắc chết chóc đen kịt, cùng với bát mặc phi ma kiếm pháp tạo thành những vùng tương giao ánh sáng.



Nhưng so với bát mặc phi ma kiếm pháp thì kiếm pháp của hắn còn đáng sợ hơn nhiều.



Không phải là kiếm pháp của hắn có sát khí lớn mà chỉ đơn giản là đáng sợ.



Dưới kiếm pháp của hắn đã gần như đan vào nơi địa ngục.



Kiếm thứ sáu trong Đoạt mệnh thập tam kiếm

- Táng sát địa ngục!

Nghe danh đã lâu, Nam Hải kiếm pháp đúng là loại kiếm pháp có tính giết người cao nhất, bây giờ được chứng kiến, quả nhiên không sai chút nào.



Yến Bắc vốn cũng không muốn hợp tác cùng Chu Thản Nhiên, hắn nhìn Chu Thản Nhiên thấy không vừa mắt chút nào, nhưng giờ thấy Hắc Thủy Vương Xà đáng sợ như vậy, mà đầu thuồng luồng hình mào gà trên đầu nó lại quý như vậy, một khi có được nó thì khả năng để tấn công đại đạo cảnh tăng lên rất cao.

Người thường như mình cũng được gọi là kiếm tiên.



Nhưng Yến Bắc biết rằng muốn được xưng hung một phương trong giới tu tiên thì chỉ có duy nhất đại đạo cảnh!

Trường Sinh thập trọng và đại đọa cảnh, không kể là thực lực hay những tài nguyên có được hay là vị trí trong giới tu tiên đều hoàn toàn không giống nhau, giống như một cái trên trời, một cái dưới đất vậy.



Do vậy, phải liều một phen.



Hai vị tu tiên giả trường sinh thập trọng cùng nhau tấn công, thanh thế thật khiến người ta sợ hãi, mà mắt chỉ nhìn thấy con Hắc Thủy Vương Xà chuyển động một chút, đột nhiên quẫy đuôi đập xuống, “phịch” một tiếng toàn bộ làn sóng đen mà bát mặc phi ma kiếm pháp mang đến đều bị đập xuống, còn thanh linh kiếm của Chu Thản Nhiên cũng bị Hắc Thủy Vương Xà nhấn chìm xuống dưới biển, tương giao với linh kiếm tâm huyết của Chu Thản Nhiên, khiến hắn không khỏi biến đổi sắc mặt, suýt chút nữa hộc máu miệng, nhưng lúc này táng sát địa ngục của Yến Tam đang sắp tấn công Hắc Thủy Xà Vương, chỉ cần có thể đánh trúng nó thì sẽ đánh, lúc này phía Hắc Thủy Xà Vương đột nhiên thò trảo ra.



Rắn không có trảo nhưng thuồng luồng lại có trảo.



Trong quá trình hóa thuồng luồng thì sẽ xuất hiện trảo.



Cái trảo này rõ ràng vẫn chưa hóa thành hoàn toàn, cùng lắm là mới hóa thành không lâu, lại luôn ẩn trong mặt nước nên chưa phát hiện ra con Hắc Thủy Vương Xà này đã bắt đầu hóa trảo, lập tức linh kiếm của Yến Bắc bị nó tóm lấy, giữ chặt lấy linh kiếm, Hắc Thủy Vương Xà nhổ ra một ngụm hắc thủy, trong hắc thủy này rõ ràng có độc tố, Yến Bắc chẳng dám khinh thường, thoáng chốc né qua.



Hắn tránh quá rồi thì hắc thủy đó lại tấn công thẳng vào phá quang tiềm thủy luân, lập tức “phịch” một tiếng , ở giữa phá quang tiềm thủy luân bị cắt thành hai mảnh, trên mặt biển lúc này rơi vào tình thế hỗn loạn, Hắc Thủy Vương Xà là đại thánh uy phong, lấy một địch hai, đánh cho hai trường sinh thập trọng là Chu Thản Nhiên, Yến Bắc hoàn toàn không có cơ để trở tay.



Con Hắc Thủy Vương Xà này chiến lực hiển nhiên vượt qua những người tu sĩ tu hành nửa bước đại đạo cảnh, so với Bức trưởng lão ngày đó, không biết mạnh hơn bao nhiêu nhưng dường như vẫn chưa đạt đến trình độ đại đạo cảnh.



Nhưng dù là như vậy thì cũng đủ để nó tung hoành rồi.



Đúng lúc ày Lục Nguyên bay lên, Hắc Thủy Vương Xà căn bản không hề để ý đến, chỉ phun phì phì về phía trước nhưng lại là một dòng hắc thủy cực lớn, phun về phía Lục Nguyên, Lục Nguyên tất nhiên biết rõ dòng hắc thủy này là do kịch độc tạo thành, lập tức vung thanh Thanh Đế lên, nhằm thẳng vào nó, phá vỡ dòng hắc thủy, bay thẳng về hướng Hắc Thủy Vương Xà.



Thấy vậy, những người khác liền sáng mắt lên, vị huynh đệ tên Lục Bắc này xem ra có vẻ tính toán cả rồi, rõ ràng có thể tấn công được Hắc Thủy Vương Xà, phá vỡ được cột nước hắc thủy đó.



Lục Nguyên lấy một kiếm đâm vào Hắc Thủy Vương Xà, đúng lúc đó nó lại phun một dòng hắc thủy, Lục Nguyên cười thầm trong bụng, lại một đao phá vỡ, một mình một kiếm tung hoành, dù là có gì ngăn cản ở phía trước cũng chỉ cần một kiếm tung ra là phá vỡ được, nhưng không ngờ được rằng lúc cột hắc thủy phun tới chỗ mình thì lại không phát hiện kịp thời.



Vẫn là độc! Nhưng Lục Nguyên không để ý đến độc này.



Điều phiền toái chính là cái cố trùng lực này, lúc đó Lục Nguyên xem lại, thì ra cột hắc thủy đó trong lúc phun ra và lúc ban đầu hoàn toàn không giống ra, nhưng sự thực bên trong là những đinh ốc kiểu cột nước, sự tấn công cực mạnh khiến Lục Nguyên không biết vọt đi xa tới đâu, Lục Nguyên bỗng chốc không biết xông đến nơi nào.





Đáng chết!

Cũng không biết bị đánh đi xa tới đâu, Lục Nguyên cứ ở mãi trong thế ngừng lại, Hắc Thủy Vương Xà này quả nhiên rất khá, còn giấu một chiêu như vậy, nói về thực lực thì mạnh hơn nhiều nửa bước đại đọa cảnh rồi, liều mạng với nó xem ra không có kết quả tốt đẹp, không đúng, ai nói không liều mạng được chứ, mình còn có thủy hoàng kiếm đạo, cũng không biết dùng thủy hoàng kiếm đạo dùng trên biển sẽ có kết quả như thế nào nhỉ?



Thủy hoàng kiếm đạo, thiên hạ hải thủy, vi dĩ sở khống.



“Ba! A!” Lại một tu tiên giả đang sống sơ sờ bị hắc thủy hại chết.

Trước khi chết còn kêu thảm thiết vì bị trúng kịch độc, Hắc Thủy Vương Xà này thật bà đạo vô cùng, lại có kịch độc nữa.



“Hô!” Chu Thản Nhiên thở gấp một hơi, bây giờ hắn đã bị làm cho khốn khổ rồi, cũng có ý định bỏ cuộc rồi.



“Hô…” Yến Bắc cũng thở gấp, trốn ở một góc hẻo lánh, cái đầu thuồng luồng hình mào gà đó rất mê người, hắn cũng không biết đã bị thèm khát nhiều lắm, nhưng dù có thèm khát thế nào đi chăng nữa cũng chẳng còn cách nào, sự thực chính là như vậy, căn bản là không thể đánh lại được con Hắc Thủy Vương Xà đó, năng lượng cửa nó còn vượt qua cả nửa bước đại đạo cảnh.



Xem ra chỉ có cách tản đi, con Hắc Thủy Vương Xà này chính là bá chủ ở biển này, chúng ta lại đang ở trên biển, nếu muốn chạy thoát đưới tay nó, những người ở đây sống sót được một nửa đã là tốt rồi.



“Thủy…hoàng…đạo…kiếm…”.

Một thanh âm du dương từ xa truyền đến, giọng nói này, thanh trường kiếm cực lớn này từ xa vung tới, thanh trường kiếm cực lớn này chỉ sợ dài tới vài chục trượng, rộng đến vài trượng, thân kiếm có màu xanh nước biển, xem hình dáng thì chuôi nó là nước biển ngưng tụ thành, đáng sợ như thế này, nói đến lớn nhỏ thì không hề nhỏ hơn Hắc Thủy Vương Xà.



Thanh trường kiếm màu xanh lam phi thẳng đến.



Còn con Hắc Thủy Vương Xà vừa mới đùa giỡn với đám tu tiên giả, trong mắt nó đây chỉ là một bầy kiến hôi mà thôi, làm sao so sánh được với vương xà tôn quý như nó chứ, kết quả là lúc cảm thấy có một tiếng hô lớn đằng sau, bất giác quay đầu lại thì thấy một thanh kiếm lớn như vậy, thực sự là vô cùng kinh ngạc.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoa-son-tien-mon-roi-xuong-nuocha-183716.html