Hoa Sơn Tiên Môn - Rơi xuống nước(thượng) - Hoa Sơn Tiên Môn

Hoa Sơn Tiên Môn

Tác giả : Chưa rõ
Chương 487 : Hoa Sơn Tiên Môn - Rơi xuống nước(thượng)

Lục Nguyên vốn cũng muốn tự mình ra tay giết chúng, với tu hành của Lục Nguyên thì muốn đối phó với chúng không thể nói chơi được.



Nhưng trong nửa quãng đường Lục Nguyên lại nghĩ mình phải khiêu chiến với đại đạo cảnh Huyền Họa Tử thì cũng cần phải có một số tay chân.

Những con long sa này thực lực mạnh mẽ đáng sợ, thậm chí có sinh linh trường sinh thập trọng, ta tội gì mà không đem bọn chúng phong ấn vào hai khối khôi lỗi trong khối Khôi Lỗi lệnh ở dưới.



Đúng vậy, Nam Hải kiếm thủ Đoạn Kinh Đào đã lưu lại một số khôi lỗi trường sinh thập trọng, nhưng thời gian lâu như vậy rồi, chỉ sợ qua hàng vạn năm rồi, những xương khôi lỗi đó sớm đã bị mục tan ra rồi, rất dễ bị đánh tan, dù là khôi lỗi thì cũng không tránh khỏi ảnh hưởng của thời gian.



Còn mình bây giờ mà muốn bắt khôi lỗi thì nên bắt mấy con hổ sa trường sinh thập trọng, nhưng nếu là khôi lỗi lúc càng mạnh thì vừa vặn có thể dừng trong trận chiến giết đại đạo cảnh Huyền Họa Tử.



Nghĩ vậy, Lục Nguyên bèn hô một tiếng rồi xông xuống dười nước.



Lúc trên mặt nước nghĩ đến việc phong ấn khôi lỗi những con long sa trường sinh lục trọng này nên mới xuống nước, nhưng xuống dưới đó những con long sa tấn công mạnh mẽ vô cùng, nếu như trên công thì sự uy hiếp của chúng còn giảm đi một chút, nhưng xuống dưới nước chúng mạnh đến kinh người, Lục Nguyên cũng không thèm để ý, rút hai thanh kiếm ra bày trận.



Sau khi bày trận, hai thanh linh kiếm này chỉ chuyên tấn công những con long sa trường sinh thập trọng đó, thực lực của Lục Nguyên bây giờ rất cao, đối phó với thập đại trưởng lão yêu ma có trường sinh thập trọng thì cũng chẳng khác gì đi chơi cả, còn đối phó với những con long sa này thì còn đơn giản hơn, một phát giết hết, khiến chúng con bị chết con bị trọng thương.



Lục Nguyên ra tay này khiến chúng không chết cũng bị trọng thương,có cơ hội rồi, Lục Nguyên không hề do dự, đem khôi lỗi lệnh ra, làm theo các bước Nam Hải kiếm đạo ghi lại, chỉ nghe vèo một tiếng là con long sa đã vào khôi lỗi lệnh rồi, biển lại thiếu mất một con long sa.



Được đấy, cách này không tồi.



Lục Nguyên lại cảm thấy hào hứng, tập trung vào tấn công những con long sa trường sinh thập trọng, bầy long sa này đa phần là trường sinh thất trọng, bát trọng, cửu trọng, chỉ có một số ít là thập trọng, những con trường sinh thập trọng bị Lục Nguyên bắt từng con từng con một, lặn xuống một chuyến mà bắt được mười một con long sa trường sinh thập trọng.



Đến lúc đó đem chúng ra tấn công Huyền Họa Tử, nhất định không tệ chút nào.



Lục Nguyên cảm thấy vui sướng tột độ, phá nước bay lên.



Sau lần bay lên này, một lần nữa lại quay về thuyền, những con long sa lúc này cư bản chỉ còn lại thất trọng, bát trọng, cửu trọng thôi, những con nguy hiểm đã bị Lục Nguyên xử lý hết rồi, thế yếu như thế này hoàn toàn không phải đối thủ của những tu tiên giả trên thuyền, từng con một lần lượt bị giết chết, cuối cùng tiếng kêu của con long sa cuối cùng cũng không còn nữa.



“Ồ, thật là kỳ lạ, những con long sa này cũng không mạnh.



“Đúng đấy, bình thường long sa trên biển nhất định sẽ có trường sinh thập trọng dẫn đầu đấy.



“Hơn nữa trường sinh thập trọng cũng không ít.



“Sao lần này lại yếu như vậy.



“Yếu một chút cũng tốt, nếu mạnh hơn nữa chỉ sợ trong số chúng ta sẽ có không ít người chết.

” những tu tiên giả trên thuyền vẫn lấy làm lạ, lần này long sa tấn công không mạnh như họ tưởng tượng chút nào.

Tất nhiên bọn họ không biết rằng Lục Nguyên đã thu hết những con long sa mạnh lại rồi.



Lục Nguyên cũng sẽ không nói ra, phải để mình có lợi chứ.



Thuyền vẫn tiếp tục chạy đến chỗ ngọn núi thần khí đó, mọi người đều đang mong có được lượng lớn thần khí thạch ở đó, thực sự không khỏi kích động.



……

“Oanh!” sóng nước cực lớn chồm lên, một con rắn to đen xuất hiện từ trong làn nước, con rắn đen này dày khoảng nửa trượng, cả thân dài đến hơn mười trượng, toàn thân đen kịt đó bên trên còn có vảy, trên đầu là cái đầu thuồng luồng đen kịt hình mào gà.



Hắc Thủy Vương Xà!

So với hắc thủy vương xà ở thần hồn giang thì còn phải kém xa con này.



Con Hắc Thủy Vương Xà này trên đỉnh đầu là đầu thuồng luồng hình mào gà, cho thấy nó sắp hóa thuồng luồng rồi, để hóa thuồng luồng thì cũng cần phải có mấy trăm năm, nhưng bắt đầu hóa thuồng luồng tức là nó rất mạnh rồi, còn Hắc Thủy Vương Xà ở thần khí giang thì mới biến thành Vương xà không lâu, mặc dù tên gọi như nhau nhưng so với con Hắc Thủy Vương Xà của thần khí giang thì con này mạnh hơn gấp mấy trăm lần.



Đặc biệt là cái đầu thuồng luồng hình mào gà trên đỉnh đầu nó, tuyệt đối không thể xem thường được, đó là thứ hóa thành thuồng luồng, càng ngày sẽ càng mạnh lên, sau cùng sẽ sinh ra thuồng luồng.



Hơn nữa đối với tu tiên giả mà nói thì cái đầu thuồng luồng hình mào gà này có tác dụng lớn nhất là khả năng có thể khiến người ta từ trường sinh cảnh lên được đại đạo cảnh, tăng thêm rất nhiều, thậm chí đạt được khoảng một phần(10%), tốt hơn rất nhiều so với đại đạo pháp tắc đan.



Đây là Hắc Thủy Vương Xà cực lớn loại nào, thân hình chỉ khẽ chuyển động là nước biển liền rung chuyển, gió mây vần vũ.

Thân lớn hơn mười trượng, có khi gần hai mươi trượng, khiến cho cả chiếc thuyền Phá thủy tiềm quang luân này trở lên quá nhỏ bé, còn so với con Hắc Thủy Vương Xà này thì các vị tu tiên chẳng khác gì con sâu con kiến nhỏ bé.



Đám động vật biển vốn đã tản mạn đi rồi, giờ bỗng chốc xuất hiện vô cùng hung ác, những con thú biển nhỏ yếu cũng tự biết rời đi.



Con Hắc Thủy Vương Xà cực lớn đó nhẹ nhàng di chuyển cơ thể.



Áp lực vô cùng lớn, bao phủ lên người các tu tiên giả.



Nhưng các tu tiên giả đều hướng mắt thèm khát về cái đầu thuồng luồng hình mào gà của con Hắc Thủy Vương Xà, đó có thể là con vật hóa thuồng luồng, có con vật này khả năng được nâng lên đến đại đạo cảnh sẽ tăng lên rất nhiều, tất nhiên sẽ khiến người ta thèm muốn, mà trong số những người này cuối cùng cũng xuất hiện một vị tu tiên giả trường sinh bát trọng tên là Vi Biển đạo nhân có lòng tham vô đáy, được mệnh danh là Khiếu Nhạn quá bạt mao, cá bơi qua để lại vảy.



Lúc này nhìn thấy đỉnh đầu thuồng luồng hình mào gà của Hắc Thủy Vương Xà lòng tham dâng lên, không để ý gì đến những cái khác nữa, đồng thành hô một tiếng, kiếm hợp nhất lại hóa thành một thanh kiếm quang xông thẳng đến con Vương Xà, nhằm đầu nó mà lao tới, chỉ trực đợi nó há miệng là đâm thẳng vào, một thác nước đen như mực cực lớn xuất hiện, trong tức khắc đã cuốn Hải Tham đạo nhân vào đó, kiếm quang của Tham Biển đạo nhân vùng lên, muốn dùng kiếm quang để chống đỡ cột nước đen này, nhưng không ai ngờ được rằng trong chốc lát đó Hải Tham đạo nhân lại bị cuốn vào rồi dần dần biến mất trong hư không, dường như chưa từng xuất hiện.



Hắc Thủy Vương Xà mạnh thật! Chỉ trong nháy mắt đã giết chết Hải Tham đạo nhân, vị Hải Tham đạo nhân đó dù sao cũng là trường sinh bát trọng, nhưng kết quả bị nó giết trong nháy mắt.



Thấy tình huống này, luyện thần kiếm tiên Chu Thản Nhiên của Thanh Thành tiên môn không dám hợp kiếm lại tấn công nữa, việc hợp kiếm tấn công này có chút gì đó như tìm đến chỗ chết, do đó chỉ xách kiếm đi, vừa ra tay là bát mặc phi ma kiếm pháp

- một trong sáu tuyệt kiếm của Thanh Thành tiên môn, bộ bát mặc phi ma kiếm pháp này trước kia Lục Nguyên cũng từng xem qua, nhưng trên mặt đất dùng loại kiếm pháp này và trên mặt biển dùng loại kiếm pháp này lại đem lại những cảm giác hoàn toàn khác nhau.


Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoa-son-tien-mon-roi-xuong-nuocthuong-183714.html