Hoa Sơn Tiên Môn - Thành lập Kiếm Chi Văn Minh(thượng) - Hoa Sơn Tiên Môn

Hoa Sơn Tiên Môn

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1485 : Hoa Sơn Tiên Môn - Thành lập Kiếm Chi Văn Minh(thượng)

Lục Nguyên uống rượu, xem từng cái, từng cái văn minh bị diệt, đột nhiên lại thấy cảm khái.

Từng văn minh bị diệt từng bước từng bước khói lửa, pháo hoa cực lớn sáng lạn trong bầu trời đêm, đoán chừng có rất nhiều người cả đời cũng không được xem pháo hoa như vậy.

Văn minh, cũng là dễ dàng bị hủy diệt như thế.

Văn minh chi cảnh, cũng từng bước, từng bước mất đi.

Vĩnh hằng, làm sao mà dễ vậy được.

Một trận chiến này, sau khi không ngừng đuổi giết, đánh chém nhau, cuối cùng cũng kết thúc.

Kết quả cuối cùng, trung ương thiên triều kết cục đại biến.

Nguyên hoang tiên phật Tam đại cổ văn minh trốn vào Di Thất Chi Địa.

Trốn vào Di Thất Chi Địa cũng không hề đơn giản như trong tưởng tượng.

Di Thất Chi Địa trừ phi có thiên đại vận khí nếu không cơ bản cũng không có cái gì là tài nguyên hay bảo vật, hoàn cảnh lại là cực đô ác liệt.

một khi vào trong Di Thất Chi Địa, cả đám liên minh hoang tiên phật chỉ có không ngừng suy yếu, sau đó có muốn trở lại phản kích trung ương thiên triều cũng không phải là còn dễ dàng gì nữa.

không thấy Ma chi văn minh với Đấu cổ văn minh muốn trở lại trung ương thiên triều đều phải vật lộn trong này, thắng lợi mới có thể lại quay về trung ương thiên triều sao?

Hoang tiên phật sau khi trải qua chuyện này nếu muốn hồi phục nguyên khí, không có mấy kỷ nguyên thì cũng đừng mong chờ gì.

Ma chi văn minh cũng không bị tổn thất quá nhiều, bọn hắn cũng vốn là hai bàn tay trắng thì cũng không có gì có thể mất đi, cuối cùng thì cũng chỉ là mất đi mấy văn minh phó chủ àm thôi, Ma chi văn minh cũng chỉ đành cắn răng mà chịu đựng, Văn minh khác bị hủy diệt hết rồi, những văn minh tham gia vào liên minh hoang tiên phật chỉ có Phù chú văn minh cùng Tiễn chi văn minh là có cơ may trốn thoát, mười lăm văn minh khác hoàn toàn bị hủy diệt, sụp đổ, mà Phù chú văn minh cùng với Tiễn chi văn minh cũng phải trốn vào trong Di Thất Chi Địa.

Lúc này đây việc cuộc đại quyết chiến thay đổi kết cục có ý nghĩa to lớn với trung ương thiên triều.

khó có thể tưởng tượng, về sau trung ương thiên triều chỉ còn tam đại cổ văn minh, chính là Pháp cổ văn minh, Võ cổ văn minh, Đầu cổ văn minh, trong đó Đầu cổ văn minh là yếu nhất.

trừ trong số mười lăm văn minh bình thường có một văn minh dùng số người thành lập ít nhất, dù sao cũng có Thường Nga văn minh chi chủ đứng sau chống đỡ, nên xưng là Nguyệt chi văn minh.

Văn minh này còn được thật nhiều đất phong, có càng nhiều tài nguyên.

Đương nhiên, nghe nói bây giờ còn một văn minh mới sắp thành lập.

Đồng thời, đánh xong trận này, khắp nơi đều đang lan truyền truyền thuyết về một người.

- Có nghe chưa?

Công lao đại quyết chiến cuối cùng lại có đến hai thành hay ba thành quy sang cho một người.

- Người đó là ai?

- Người đó chính là Lục Nguyên.

- Lục Nguyên à, nghe nói hắn gần đây khám phá ra rất nhiều chiêu thức, hóa giải được đại đa số những chiêu thức của những người ở liên minh hoang tiên phật đấy!

- Nghe nói Lục Nguyên còn giết Hoang Chi Tử.

- Đâu chỉ thế thôi, không chỉ giết Hoang Chi Tử, còn giết Hồ chi văn minh phó chủ, Tinh chi văn minh phó chủ, Giàn chi văn minh phó chủ, Hỏa chi văn minh phó chủ, nhiều nhiều nữa cơ…

- Nhưng còn phá được đại trận phòng ngự của đối phương lưu lại nữa cơ, nên mới có thể truy sát như vậy.

- Lục Nguyên đúng thật là thần thoai của trung ương thiên triều.

Lục Nguyên hiện nay đã từ Hoa sơn thần thoại trở thành Trung ương thiên triều thần thoại.

nghĩ mà xem, hắn lập đại công lao trong cuộc quyết chiến của trung ương thiên triều, quả hật xứng đáng với bảy chứ “thần thoại của trung ương thiên triều” này.

- Đúng rồi, nghe nói Lục Nguyên bây giờ muốn lập lại Kiếm chi văn minh.

- Cái gì, Lục Nguyên muốn lập lại Kiếm chi văn minh, ta cũng muốn đi xem lễ.

- Ta cũng đi, đi xem thần thoại của trung ương thiên triều.

- Cùng đi, cùng nhau đi … Kiếm chi thế giới trước đó không lâu đã một lần được thành lập, là lấy chất liệu khác, Hủy diệt tiểu thiên thế giới làm chất liệu tế luyện một phen mà ra Kiếm chi thế giới.

mà Tân kiếm thế giới của Lục Nguyên còn mang theo cả tiểu thiên thế giới.

Lục Nguyên đã xem kiếm chi thế giới, diện tích của nó ước tính cũng ngang bằng Nam vực, có thể trải dài hơn một trăm quốc gia.

Mà ở trong khối đại lục thì thanh Trùng thiên Bách vạn trượng cực lớn thần kiếm đang đứng đó, nguy nga vô cùng, hai mươi chín vạn trượng cực lớn thần kiếm lập ở một bên.

Trừ thanh kiếm đó, bốn phía đại lục còn có tám thanh kiếm hơi nhỏ, mười vạn trượng thần kiếm.

Trong đó thanh kiếm lớn nhất có một tòa kiếm chi cung, mà kiếm chi cung tương liến lấy kiếm chi mười tám thiên, đúng là chỗ ở của Lục Nguyên.

Lục Nguyên chính là Kiếm chi văn minh phó chủ.

Hai thanh kiếm cực lớn cao chínmươi vạn trượng cao nhất một phương, một bên từng ngồi một người, một người áo trắng như tuyết, ngạo khí phi phàm, một người còn lại là áo xám, khuôn mặt đau khổ.

Mà tám chuôi mười vạn trượng thần kiếm thì giữ lại để cho văn minh phó chủ tương lai của Kiếm chi văn minh dùng.

Mà trên đại lục có thiên sơn vạn thủy, trong đó có một người là một tinh anh đặc biệt Trên đại lục mới có mấy cái Tinh thần, mà trên tinh thần môn phái là kiếm môn phái.

Trong đại lục còn có một chi Kiếm Tông đang được cất giấu, cũng chính là người Kiếm Tông.

Hoa Sơn, kiếm môn, ẩn Kiếm Tông, tất cả đâu vào đấy.

Trừ lần đó ra, Sư Phi Tiên sáng chế ra một loại Tiên Kiếm Tông, Loan Loan sáng chế ra một Ma kiếm tông, cả hai người hiện nay đều có trên dưới thế giới cảnh thất trọng tiêu chuẩn, có tiêu chuẩn này xác thực cũng có thể khai tông lập phái ở trung ương thiên triều.

Lục Nguyên ngồi trên Thần kiếm cực lớn, nhìn xuống vạn vật bên dưới:

- Đến tận đây, kiếm chi văn minh thành, có ba vị văn minh phó chủ, có kiếm môn, ẩn kiếm tông, Tiên kiếm tông, Ma kiếm tông, cùng năm đại phái của Hoa Sơn, đây chính là năm đại phái khai mở văn minh.

Phải sau khi đến tận đây thì Kiếm chi văn minh của sẽ càng ngày càng hưng thịnh.

Kiếm chi văn minh đã bắt đầu thành lập.

Đây là văn minh thứ mười sáu của trung ương thiên triều.

Một văn minh muốn thành lập cũng không dễ dàng, vì đất phong khó kiếm, nhưng Lục Nguyên lập được công lao lớn như vậy, một mình mà làm nên nhất đại chiến cuộc.

cho tự nhiên sẽ có đất phong cho Kiếm chi văn minh, hơn nữa, khối đất phong này cũng không nhỏ, cùng không bình thường như những khối đất phong khác.

Một văn minh mới thành lập đương nhiên phải mở tiệc chiêu đãi tám phương.

Kiếm chi văn minh đặc biệt có danh tiếng, cho nên người người các nơi đều đến dự.

Các nhân vật đầu não của Pháp cổ văn minh, Vũ cổ văn minh, Đấu cổ văn minh, Phượng cổ văn minh, Nguyệt chi văn minh, Nho chi văn minh, Phong chi văn minh, Tán chi văn minh, Phủ chi văn minh, Dược chi văn minh, Thiên mẫu văn minh, Thánh quang văn minh, Tông chi văn minh, Đồ chi văn minh, Băng chi văn minh, Dạ chi văn minh, Điểu chi văn minh, Cầm chi văn minh đều đến dự.

Ngoài những người này, còn có Chu tiên vạn giáo thế lực khác, cùng với thế lực trong Di Thất Chi Địa, với một số nhân vậy ẩn cư thiên hạ đều tới.

Lục Nguyên cũng không có quan hệ với Di Thất Chi Địa, nhưng Yến Thương Thiên cũng đã lăn lộn trong giới Di Thất Chi Địa cũng đã lâu, mà Chu Thanh Huyền năm đó lại là Kiếm kiếm khổ văn minh phó chủ, đương nhiên là quên biết rất nhiều nhân vật ẩn cư.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoa-son-tien-mon-thanh-lap-kiem-chi-van-minhthuong-185162.html