Hoa Sơn Tiên Môn - Thiên kiếp khủng bố(hạ) - Hoa Sơn Tiên Môn

Hoa Sơn Tiên Môn

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1498 : Hoa Sơn Tiên Môn - Thiên kiếp khủng bố(hạ)

Chủ Chi Chung Cực Tỏa Liên bay xuống đầu tiên, trong nháy mắt vô số sợi xích quấn chặt lấy trường kiếm của Lục Nguyên, nhưng ngay lập tức Chủ Chi Chung Cực Tỏa Liên Thiên Kiếp hóa thành từng mảnh từng mảnh, nó đã bị phá bỏ hoàn toàn, dưới mũi kiếm nhọn này Chủ Chi Chung Cực Tỏa Liên Thiên Kiếp không thể chống đỡ nổi, vỡ thành từng mảnh, Chủ Chi Chung Cực Tỏa Liên được gọi là Tỏa Liên mạnh nhất, có thể xiềng xích vạn vật nhưng lại không thể khóa được thanh kiếm này trong ba giây mà chỉ có thể trụ được trong hai giây.

Một thanh kiếm quá mạnh! Hơn nữa uy thế của thanh kiếm không dừng lại ở đó.

Thiên kiếp thứ hai là Chung Cực Sinh Tử Chi Thụ Thiên Kiếp, trong thiên kiếp này có Sinh Chi Cực và Tử Chi Cực, Sinh Chi Cực khiến cho cây này rất khó bị chém đứt, năm đó Thần Long Văn Minh Chi CHủ trùng kích thiên kiếp này đã phải dùng rất nhiều cách mới có thể phá được Sinh Chi Cực và Tử Chi Cực.

Nhưng, Sinh Chi Cực đã bị nghiền nát, sinh cơ của Sinh Chi Cực đứng trước thanh kiếm đáng sợ với sức hủy diệt mạnh thế này cũng phải qua kiếp khác để đầu thai.

Tử Chi Cực cũng khó đối phó không kém, Tử Chi Cực rộng lớn vô hạn, không thể nào tưởng tượng, dùng chiêu thức nào để phá được, nhưng vì chính là tính công phá của nó mà đối đầu với Tử Chi Cực lại càng khó hơn.

Thần Long Văn Minh Chi Chủ đang thầm nghĩ như vậy, nhưng không ngờ rằng “Oanh” một tiếng, Tử Chi Cực đã hoàn toàn bị phá hỏng, tử mà thanh kiếm này đại diện còn rộng lớn hơn cả Tử Chi Cực, Tử Chi Cực không thể hút nó vào được.

Chung Cực Sinh TỬ Chi Thụ Thiên Kiếp đã bị phá tan dưới thanh kiếm này.

Thần Long Văn Minh Chi Chủ líu lưỡi:

- Thật là lợi hại! Năm đó ông phải chật vật lắm mới đối phó được, không ngờ Lục Nguyên có thể phá được nhanh như vậy, sự chênh lệch quả là quá xa.

Chung Cực Kiếp Nạn Thiên Kiếp Đồ cũng bay xuống, trong bản đồ này có vô số kiếp nạn.

Một trăm triệu kiếp nạn, con số này khiến người khác thấy sợ.

Nhưng một kiếm này tựa hồ như bổ đôi một trăm triệu kiếp nạn ấy trong chớp mắt.

Không cần biết đó là loại kiếp nạn gì, có bao nhiêu kiếp nạn, có những thuộc tính gì thì đều không chút do dự mà hạ kiếm giáng xuống, một kiếm phá tan.

Đây là Chung Cực Kiếp Nạn Thiên Kiếp Đồ chứ không phải là hàng bày bán bên đường nhưng cũng bị một kiếm đánh tan.

Cái này! Những Văn Minh Chi Chủ, ai nấy đều kiến thức uyên thâm nhưng nay thấy Lục Nguyên dễ dàng dùng kiếm đánh tan những thiên kiếp đó không khỏi khen ngợi, quả là quá khoa trương rồi.

Chưa đợi những Văn Minh Chi Chủ này có phản ứng, Đạo Tự Thiên Kiếp lại dễ dàng bị phá tan, Đạo Tự Thiên Kiếp này thực ra là dễ phá nhất, nói thẳng ra là đơn giản, bảy phần Đạo Tự Phân Thân là có thể khắc chế được nó, vậy nên trong nháy mắt đã phá tan nó, cuối cùng là thiên kiếp mạnh nhất, đáng sợ nhất

- Vĩnh Hằng Chi Môn Thiên Kiếp.

Sự khủng bố của thiên kiếp này khó mà tưởng tượng ra được.

Lục Nguyên không thể dễ dàng đối phó được nó.

Hư ảnh của Vĩnh Hằng Chi Môn cũng đè nặng lên kiếm của Lục Nguyên, truyền ra một loại uy lực cực lớn.

Lúc này thân kiếm của Lục Nguyên đã bị loại uy lực này chặn đứng lại.

“Nhưng thế này mà muốn làm khó ta thì không được đâu”, Lục Nguyên cười thầm, từ từ tập trung lực đạo trong tay.

- Một, hai, ba, bốn, năm, …năm mươi lăm, năm mươi sáu, năm mươi bảy,…chín mươi chín, một trăm! Đếm đến một trăm, tập trung xong thế cuối cùng, Lục Nguyên hét một tiếng dài:

- Phá cho ta! Tinh hoa nhất và cũng là trùng kích cuối cùng của Ngũ Thập Kiếm đột nhiên tán phát ra, “Oanh” một tiếng, thanh kiếm phá tan hư ảnh của Vĩnh Hằng Chi Môn, lúc này Lục Nguyên chỉ cảm thấy vô cùng sảng khoái, đúng vậy, ta đã phá rồi, hoàn toàn phá tan được hư ảnh của Vĩnh Hằng Chi Môn rồi.

- Hô hô hô hô! Lục Nguyên thở hồn hển.

Sảng khoái! Chỉ một kiếm đã chém đứt hư ảnh Vĩnh Hằng Chi Môn, quả là sảng khoái không nói lên lời.

Mà sau khi phá được hư ảnh Vĩnh Hằng Chi Môn, Lục Nguyên phát hiện ra pháp lực toàn thân mình đang có sự biến đổi vô cùng lớn, trên pháp lực phát ra khí tức của văn minh đích thực, một loại khí tức bất hủ.

Đồng thời pháp lực như thiên đang không ngừng chuyển động mạnh dần lên, đạt đến trình độ không thể tưởng tượng nổi.

Lục Nguyên biết được rằng đây là Thập Kỷ Nguyên và cũng là cảnh giới Văn Minh Chi Chủ.

Lục Nguyên cảm giác được bản thân hiện nay có thể dễ dàng đánh bại được mình khi là Cửu Bán Kỷ Nguyên như trước kia, sự đọt phá đại cảnh giới này chính là như vậy, một khi đột phá thì sẽ tiến bộ rất nhiều.

Cuối cùng ta đã trùng kích được cảnh giới Văn Minh Chi Chủ, Lục Nguyên thét một tiếng dài, một tay chỉ lên trời, một tay chỉ xuống đất:

- Thiên thượng địa hạ, bát phương thập diên, duy ngã độc tôn, ta đã là Văn Minh Chi Chủ, chấp chưởng Kiếm Chi Văn Minh, Kiếm Chi Thao Thao, Kiếm Chi Nhân Quả đều dưới sự thống trị của ta.

Cảm giác đạt đến Văn Minh Chi Chủ chính là hoàn toàn khác biệt so với trước đây.

Còn rất nhiều những Văn Minh Chi Chủ phái Sát Na bên cạnh Lục Nguyên và phái Bất Tử đều cảm thấy khiếp sợ.

HỌ sao có thể không nhìn thấy thanh kiếm khi nãy của Lục Nguyên, thanh kiếm đó lúc đầu xuất hiện không ai coi ra gì, nhưng dần dần mới phát hiện ra sự đáng sợ của nó, những thiên kiếp đáng sợ như Chủ Chi Chung Cực Tỏa Liên Thiên Kiếp, Chung Cực Sinh Tử Chi Thụ Thiên Kiếp, Chung Cực Thiên Nan Thiên Kiếp Đồ, Đạo Tự Thiên Kiếp đều bị phá trong chớp mắt, quả là vô cùng đáng sợ.

Ngay cả thiên kiếp có uy nghiêm vô cùng vô tận như hư ảnh của Vĩnh Hằng Chi Môn cũng chỉ một kiếm đó là có thể phá tan.

Thậm chí có những người còn thấy được hương vị chung cực trong thanh kiếm này.

Pháp Biến Văn Minh Chi Chủ lẩm bẩm nói:

- Nghe đồn trên chiêu thức có Chung Cực NHất Thức, còn một thức này của Lục Nguyên mặc dù không đạt được đến Chung Cực Nhất Thức nhưng cũng đi trên con đường của Chung Cực Nhất Thức.

Thần Long Văn Minh Chi Chủ gật đầu:

- Đúng đấy, kiếm này của Lục Nguyên đúng là có hình ảnh của Chung Cực Nhất Thức, nghe nói Sát Na Văn Minh Chi Chủ và Bất Tử Văn Minh Chi Chủ đều đang theo đuổi Chung Cực NHất Thức, không ngờ Lục Nguyên cũng đang luyện Chung Cực Nhất Thức, nếu nói về độ uyên thâm của Chung Cực Nhất Thức thì mặc dù Lục Nguyên không bằng Sát Na Văn Minh Chi Chủ và Bất Tử Văn Minh Chi Chủ nhưng nghĩ cho cùng thì hắn mới có pháp lực Thập Kỷ Nguyên, hơn nữa tuổi của hắn vẫn còn trẻ, quả thực là đáng sợ.

- Hơn nữa, trong nhát kiếm đó của hắn ta cảm nhận được một loại hương vị, nhát kiếm đó còn có thể mạnh hơn nữa.

Nhất Chi Văn Minh Chi Chủ nói:

-Nhát kiếm này mà còn mạnh nữa thì không thể tưởng tượng nổi sẽ thế nào, Vĩnh Hằng Chi Thiên Tài Lục Nguyên này của là không như người ta nghĩ.

-Thành công của Lục Nguyên e rằng còn vượt qua được Kiếm Đỉnh Văn Minh Chi Chủ trước kia, sau này có lẽ sẽ không xếp dưới Kiếm Cổ Văn Minh Chi CHủ đâu.

Một vị Cửu Cấp Văn Minh Chi Chủ nói.

Vị Cửu Cấp Văn Minh Chi Chủ này mắt sâu như biển, thân hình to lớn, nghe nói ông có Cửu Đại Tuyệt Chiêu.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoa-son-tien-mon-thien-kiep-khung-boha-185175.html