Hoa Sơn Tiên Môn - Tiểu Thiên Thế Giới Tàn Phá Đại Hoang Kiếm Quyển(thượng) - Hoa Sơn Tiên Môn

Hoa Sơn Tiên Môn

Tác giả : Chưa rõ
Chương 677 : Hoa Sơn Tiên Môn - Tiểu Thiên Thế Giới Tàn Phá Đại Hoang Kiếm Quyển(thượng)

Trung Ương thiên triều Kiếm Chi Tử chính là một trong Khí Vận thất tử, Khí vận Thất Tử chính là nhân vật trong hàng trăm triệu người của Trung Ương thiên triều, bảy nhân vật có tiềm năng mạnh nhất.



Thái Sử Không còn có thể trấn định nhưng đám người Tần Sương Thành thì không thể bình tĩnh được rồi.



- Ba mươi bảy thượng cổ phù chú.



Tần Sương Thành kinh chấn, hắn là người mạnh nhất trong tám người nhưng tổng cộng chỉ có mười bảy thượng cổ phù chú mà thôi, hơn nữa hắn dựa vào chí bảo của Kiếm Môn mà Lục Nguyên căn bản không có khả năng được tiếp xúc.



- Nhiều vậy sao?

Ba mươi bảy thượng cổ phù chú.



Chu Nộ Trì cũng kêu lớn, hắn cũng bị chấn kinh, hắn chỉ có mười lăm thượng cổ phù chú mà thôi, không ngờ sư đệ lại có nhiều như vậy.



- Ta cuối cùng đã hiểu ra pháp lực của tiểu sư đệ tại sao lại hơi thấp, ba mươi bảy thượng cổ phù chú mỗi lần luyện đều khốn khó đến cực điểm, từn đó năm mà luyện tới cảnh giới này là rất khá.



- Tiểu sư đệ thiên phú thật mạnh, tuy không thể so với Kiếm Chi Tử nhưng cũng là nhân vật rất mạnh, môn hạ Thái Sử Chí Tôn của chúng ta không chừng có hi vọng quật khởi.



Thái Sử Không chắp tay sau lưng nhàn nhạt mà nói;

- Rất tốt căn cơ của ngươi quả nhiên là vững chắc vô cùng, về sau nhất định có cơ hội thượng đại đạo, tuy nhiên ngươi phải biết rằng ngươi chọn con đường này về sau mỗi lần phá quan đều khó khăn vô cùng.



- Ví dụ như Đại Đạo Cảnh tầng thứ sáu Nguyên Anh Chúa Tể Đại Đạo Cảnh tầng thứ bảy Đầu Đỉnh Khánh Vân cần phải tạo thành một tiểu kết giới, ngươi so với những người khác còn khó khăn hơn nhiều.



- Hiện tại vi sư nói cho ngươi biết một phen làm sao để tăng lên Đại Đạo Cảnh tầng thứ bảy.



Thái Sử Không tinh tế giảng giải cho Lục Nguyên, thậm chí sau đó còn đặt chưởng lên trên đầu của Lục Nguyên để cho hắn tăng thêm sự hiểu biết.



Lục Nguyên cũng biết hiện tại mình yếu nhất là về phương diện pháp lực, cho nên cũng nghiêm túc nghe, Thái Sử Không chỉ bảo tận tình làm Lục Nguyên được lợi rất nhiều.



Xem ra trong thời gian ngắn đạt tới Đại Đảo Cảnh tầng thứ bảy kết thành Khánh Vân cũng không phải là chuyện dễ dàng.




Thời gian từ từ trôi qua.



Lục Nguyên tiến vào Kiếm Môn đã được một tháng.



Ở bên ngoài Trùng Tiêu Kiếm Lâu, Kiếm Chi Tinh và Kiếm Văn Hào cười ha hả:



- Lục Nguyên Kiếm Chi Tinh ta đã xông qua cửa quan thứ sáu đúng thế tuy muộn hơn ngươi một chút nhưng lúc này nhân vật đứng đầu là ta mà không phải là ngươi ta cũng sẽ trở thành đệ tử hạch tâm, đến lúc đó sẽ cạnh tranh với ngươi.



Hắn cười to hắn đã được huynh trưởng truyền cho siêu cấp tuyệt chiêu, huynh trưởng của hắn Kiếm Chi Tử đã đánh chết rất nhiều Đại Đạo Cảnh tầng thứ chín, tầng thứ mười hóa thành luyện hóa thạch cho hắn nuốt vào, mặc dù làm vậy căn cơ bất ổn nhưng có thể khiến cho thực lực đại tiến, ý thức chiến đấu tăng lên.



Về phần căn cơ bất ổn, huynh trưởng mình là Kiếm Chi Tử có chuyện gì không thể giải quyết được.



- Lục Nguyên ngươi chờ đó, tất cả mọi người đều là đệ tử hạch tâm mà ngươi chỉ là đệ tử hạch tâm của Thái Sử Chí Tôn mà thôi ta sẽ bái Hiên Viên Chí Tôn làm sư phụ, Thái Sử Chí Tôn chắc chắn không thể so sánh được với Hiên Viên Chí Tôn.



Trong cửu đại Chí Tôn Hiên Viên Chí Tôn cầm đầu.



Mà tiêu chuẩn thu đồ đệ của Hiên Viên Chí Tôn so với Thái Sử Chí Tôn thì còn khó hơn nhiều.



Người bình thường căn bản không có cách nào bái Hiên Viên Chí Tôn làm sư phụ.



Là người có tuyệt đại quan hệ cũng rất khó, nhưng Kiếm Chi Tinh là đệ đệ của Kiếm Chi Tử, vì Kiếm Chi tử Hiên Viên chí Tôn vẫn phải nể mặt.



Cho nên ai cũng hâm mộ đố kỵ nhìn Kiếm Chi Tinh, tuy nhiên người ta mệnh vận tốt có huynh trưởng tốt bọn họ cũng không có cách nào.



Mà lúc này ở trong Trùng Tiêu Kiếm Lâu đang có một nữ tử như tiên nữ vượt ải nữ tử này là Sư Phi Tiên nàng đã vượt qua tầng thứ ba hiện tại đang trùng kích tầng thứ tư tiến bộ xem ra cũng thật lớn.



Lục Nguyên, lúc tiến vào Trung Ương Thiên Triều, Phi Tiên không kém ngươi, tương lai nhất định cũng sẽ không thua ngươi.



Tử địch Loan Loan ở Pháp Cổ Văn Minh tuy ta chỉ tiến vào trong Vô Thượng Đại Giáo nhưng cũng nhất định không thua ngươi.



Không Chi Sơn, Vọng Dương Phong.



Đây là một ngọn núi ở Không Chi Sơn.



Lục Nguyên ngồi xếp bằng trong lòng đang trầm tư.



Trong khoảng thời gian này mọi người không ngừng tiến bộ mà Lục Nguyên vẫn giậm chân tại chỗ.



Khoảng thời gian này hắn đã đạt tới Đại Đạo Cảnh tầng thứ sáu đỉnh phong, bắt đầu trùng kích Đại Đạo cảnh tầng thứ bảy.



Cửa ải này thật không dễ thành công.



Lục Nguyên thở ra một hơi lại bắt đầu trùng kích, ba mươi bảy thượng cổ phù chú lại không ngừng ngưng tụ, hóa thành một tiểu kết giới, tách ra khỏi đại thế giới, tuy nhiên đâu dễ dàng như vậy, tiểu thế giới này lại nhanh chóng tan rã.



Lại một lần thất bại.



Lục Nguyên cũng không gấp hắn cầm lấy một bình rượu mà uống, hắn đã tìm ra chỗ bán rượu ở Trung Ương thiên triều, cảm thấy được bất kỳ nơi nào ở Trung Ương thiên triều so với Tấn quốc đều lớn gấp mấy chục mấy trăm lần, ngay cả mặt trời ở đây cũng to hơn.



Lục Nguyên đang uống rượu dưỡng thần thì phát hiện ra sư tỷ Nhạc Sương tiến tới, Nhạc Sương một thân mặc xiêm y màu đỏ, là một mỹ nhân rực rỡ động lòng người cũng là nữ tử duy nhất trong tám đệ tử của Thái Sử Chí Tôn.



Nhạc Sương nói;

- Tiểu đệ, sắp tới là cơ hội mười năm một lần luyện kiếm ý, khó có được đó.



Lục Nguyên khẽ giật mình;

- Luyện kiếm ý sao cần mười năm một lần?

Không phải tùy thời cũng có thể luyện sao/

Lục Nguyên khó hiểu hỏi.



Nhạc Sương tìm một khối đá xanh bên cạnh Lục Nguyên mà ngồi xuống.



- Đệ không biết Cao Bảo Tàng của Kiếm Môn chúng ta sao?

đó chính là Tiểu Thiên Thế Giới Tàn Phá Đại Hoang Kiếm Quyển.



- Đó là cái gì?



Lục Nguyên giật mình.



Nhạc Sương mỉm cười, Tiểu Thiên Thế Giới Tàn Phá Đại Hoang Kiếm Quyển chính là Cao Bảo Tàng đệ nhất của Kiếm Môn, ở trong đó có những nhân vật thần bí ra tay.



Nói tới đây Nhạc Sương dừng lại một chút rồi nói tiếp:



- Tiểu Thiên Thế Giới Tàn Phá Đại Hoang Kiếm Quyển mười năm một lần, tuy nhiên cũng thật cổ quái nếu như bản thân đạt tới tu vi Hỗn Động Cảnh thì không cách nào tiến vào.



- Cho nên môn phái chúng ta liền cho phép toàn bộ đệ tử hạch tâm chưa đạt tới Hỗn Động Cảnh tiến vào trong đó, cùng với đệ tử chân truyền và một số người có thiên phú, lập công lao đi vào trong.



- Tiểu Thiên Thế Giới Tàn Phá Đại Hoang Kiếm Quyển quan sát kiếm đạo tiểu thiên thế giới, ngộ ra rất nhiều kiếm ý, đương nhiên cho dù như vậy đa số người lần đầu đi vào đó cũng chỉ ngộ ra được hai ba kiếm ý.



- Tuy nhiên với thiên phú của đệ ngộ ra ba bốn kiếm ý cũng là điều bình thường.



- Đến lúc đó, nếu có thể ngộ được năm sáu kiếm ý làm khiếp sợ môn hạ của tám Chí Tôn Khác, để ánh mắt chó của bọn chúng không dám đánh giá thấp chúng ta nữa.



Nhạc Sương vỗ vỗ vai Lục Nguyên mà nói;

- Sư tỷ hi vọng vào đệ.



Lục Nguyên trong lòng vô cùng chờ mong.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoa-son-tien-mon-tieu-thien-the-gioi-tan-pha-dai-hoang-kiem-quyenthuong-184038.html